Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bãi biển Nhũ Tiên “thiên đường nghỉ dưỡng” tại Nha Trang>

Bãi biển Nhũ Tiên “thiên đường nghỉ dưỡng” tại Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/04/2018
5.9K lượt xem

Bãi biển Nhũ Tiên là một trong những địa điểm du lịch được tạo nên bởi sự kết hợp giữa vui chơi, thể thao, thăm quan, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe của Nha Trang, luôn được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là những công ty, tổ chức, nhóm bạn trẻ yêu thích những hoạt động vui chơi tập thể thì đây quả là địa điểm tổ chức lý tưởng. 

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Nha Trang du lịch (mới nhất)

Đôi nét về bãi biển Nhũ Tiên

Nhũ Tiên – là một trong số ít các bãi biển trên đất liền sở hữu vẻ đẹp hiếm có ở Nha Trang. Địa điểm này nằm ngay bên trục đường nối giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Cam Ranh. Chỉ cách trung tâm thành phố chừng 10 km, nằm ẩn mình sau những dãy núi đá nhấp nhô vươn ra biển. Được bao bọc bởi những dãy núi cao nên biển ở đây khá êm ả. Mặc dù bãi biển này được đưa vào khai thác du lịch cách đây cả chục năm nhưng những nét hoang sơ, kỳ thú và đặc biệt là không gian yên tĩnh vẫn được giữ gìn. Có lẽ đây chính là điểm thu hút du khách tìm về nơi đây để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của mình.

Bãi biển thơ mộng của Nha Trang (Ảnh ST)

Bãi biển thơ mộng của Nha Trang (Ảnh ST)

Những bãi cát trải dài trắng mịn (Ảnh ST)

Những bãi cát trải dài trắng mịn (Ảnh ST)

Bãi biển Nhũ Tiên Nha Trang được Diamond Bay Resort & Spa cải tạo và đưa vào hoạt động từ năm 2007, với mong muốn đem đến cho du khách một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn khi đến với thành phố Nha Trang. Được quy hoạch xây dựng trên một diện tích gần 25 hecta. Với quy mộ rộng lớn của mình, địa điểm này có thể phục vụ nhiều đoàn khách cùng lúc mà vẫn không phải lo về vấn đề ồn ào. Đến vùng biển này, bạn sẽ cảm nhận được ngay không khí vui tươi, sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Ghềnh đá nhấp nhô tại bãi biển Nhũ Tiên (Ảnh ST)

Ghềnh đá nhấp nhô tại bãi biển Nhũ Tiên (Ảnh ST)

Vẻ đẹp hoang sơ đến lạ kỳ (Ảnh ST)

Vẻ đẹp hoang sơ đến lạ kỳ (Ảnh ST)

Những trải nghiệm thú vị 

Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đúng nghĩa “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” của biển Nhũ Tiên. Với làn nước xanh trong có thể nhìn tới đáy, bờ cát trắng mịn trải dài ra biển, phía trên là cồn cát với những hàng dừa cao vút đang đung đưa trước gió mọi thứ như hòa quyện lại với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

Làn nước xanh trong của biển nơi đây (Ảnh ST)

Làn nước xanh trong của biển nơi đây (Ảnh ST)

Bãi biển này quả thực là một địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho bạn trong kì nghỉ. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước xanh mát để tạm quên đi cảm giác oi bức của ngày hè. Hay đi dạo để tận hưởng không gian yên tĩnh dưới bầu không khí trong lành của biển nơi đây. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích thể thao thì những hoạt động như lướt ván, dù lượn, ca nô… cũng được tích hợp tại đây để bạn có thể tha hồ trải nghiệm chúng.

Địa điểm lý tưởng tổ chức các hoạt động tập thể (Ảnh ST)

Địa điểm lý tưởng tổ chức các hoạt động tập thể (Ảnh ST)

Rất đông du khách ghé thăm nơi này (Ảnh ST)

Rất đông du khách ghé thăm nơi này (Ảnh ST)

Bắt đầu ngày mới tại bãi tắm Nhũ Tiên Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc vui tươi, sôi động do ban nhạc Phillipines biểu diễn bên cạnh là những vũ công xinh đẹp trình diễn những tiết mục múa bụng uyển chuyển đầy quyến rũ sẽ là nguồn năng lượng tích cực cho bạn bắt đầu ngày mới. Sau những giờ dạo chơi, thăm quan cảnh vật, đến trưa, bạn có thể tham gia buổi tiệc buffet được tổ chức ngay trên bãi biển với rất nhiều món ngon, đặc biệt là những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Quả thực, đây là một trải nghiệm thú vị khi bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, lại vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh biển tươi đẹp trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương.

Tổ chức teambuilding trên bãi biển (Ảnh ST)

Tổ chức teambuilding trên bãi biển (Ảnh ST)

Những giờ phút vui tươi của du khách khi tới đây (Ảnh ST)

Những giờ phút vui tươi của du khách khi tới đây (Ảnh ST)

Không chỉ sở hữu khung cảnh tươi đẹp, cùng những bữa ăn ngon, đến đây còn là dịp để bạn trải nghiệm những môn thể thao trên biển vô cùng hấp dẫn như: lướt ván, mô tô nước, jetski, chèo thuyề chuối, dù lượn, cano,… Nếu bạn là người yêu thích không gian yên tĩnh, muốn tìm cho mình một trốn bình yên thì đi câu cá sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn. Đến chiều, khi nắng không còn chói chang, bạn có thể đi tắm biển hoặc tham gia chơi bóng chuyền bãi biển. Đây là một trong những hoạt động vui chơi hấp dẫn để bạn rèn luyện sức khỏe, cũng như giao lưu kết bạn với mọi người.

Nghỉ dưỡng tại bãi biển Nhũ Tiên

Một điều khá thú vị là bãi biển này nằm ngay trong khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort & Spa – một trong những resort hàng đầu của Nha Trang. Nên ngoài việc mở cửa đón khách du lịch tới thăm quan vui chơi thì bãi tắm Nhũ Tiên còn là địa điểm dành riêng cho khách của khu resort này. Vì thế, với những ai đang tìm kiếm một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng có chất lượng dịch vụ cao cấp thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Bay Resort & Spa (Ảnh ST)

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Bay Resort & Spa (Ảnh ST)

Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn (Ảnh ST)

Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn (Ảnh ST)

Được thiết kế với không gian sang trọng, tinh tế là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và những nét truyền thống mang đậm chất Việt, các tiện nghi hiện đại cũng được tích hợp đầy đủ, khi nghỉ dưỡng tại đây sẽ đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn, thoải mái. Những căn Bungalow được làm hoàn toàn từ gỗ với không gian riêng biệt, được thiết kế độc đáo, nằm dưới những bóng cây rợp mát, có hướng nhìn ra biển luôn là những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến đây nghỉ mát.

Điểm đến du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ (Ảnh ST)

Điểm đến du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ (Ảnh ST)

Bãi biển Nhũ Tiên sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú thường chỉ thấy ở các bãi biển trên đảo, cùng vị trí giao thông thuận tiện của bãi biển trên đất liền, với những yếu tố thuận lợi đó đã khiến nơi đây dần trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn du khách. Nếu có dịp ghé thăm Nha Trang bạn không nên bỏ qua cơ hội đến với địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý thú này.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ