Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bãi biển Mỹ Khê vẻ đẹp thơ mộng và hoang sơ Quảng Ngãi>

Bãi biển Mỹ Khê vẻ đẹp thơ mộng và hoang sơ Quảng Ngãi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/12/2017
18.7K lượt xem

Nếu như Đà Nẵng có một bãi biển Mỹ Khê quyến rũ, luôn thu hút đông đảo du khách thì bãi biển Mỹ Khê ở Quảng Ngãi mang cho mình vẻ đẹp thơ mộng và hoang sơ không phải ai cũng biết. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá ngay vùng biển trời phú này nhé!

Xem thêm: 22 địa điểm du lịch Quảng Ngãi hấp dẫn “đẹp quên sầu”

Bãi Biển Mỹ Khê đẹp Quyến Rũ

Cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi hơn 10km về phía đông có một bãi biển xinh đẹp trải dài mênh mông mang tên Mỹ Khê. Thuộc địa phận thôn Cổ Luỹ, xã Tịnh Khê, thành phổ Quảng Ngãi, bãi biển Mỹ Khê nằm cạnh bờ sông Kinh, không xa cảng Sa Kỳ và cách khu chứng tích Sơn Mỹ chỉ 3km.

Bầu trời biển xanh ngát (Ảnh: Sưu tầm)

Bầu trời biển xanh ngát (Ảnh: Sưu tầm)

Với những làn sóng rì rào từ vùng nước xanh trong vỗ vào bờ cát trắng trải dài mịn màng trong không gian thơ mộng, lãng đãng mây trời, biển Mỹ Khê chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu đầu đặt chân đến.

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi tuyệt đẹp (Ảnh ST)

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi tuyệt đẹp (Ảnh ST)

Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, bãi biển Mỹ Khê còn sở hữu nét thiên nhiên hoang sơ của những cánh rừng dương xanh bát ngát chiếm trọn một phần bờ cát của cung biển uốn lưỡi liềm nên thơ.

Khám phá Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Khám phá Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Gần bờ biển là những xóm chài đơn sơ bình yên cùng những người dân chài xứ Quảng hiền hoà và mộc mạc. Trên mặt biển, những chiếc thuyền thúng, thuyền câu trôi lững lờ trên mặt biển êm ả như càng tô điểm thêm những nét bình dị của cuộc sống con người nơi đây vào bức tranh phong cảnh biển vốn đã vô cùng thơ mộng, nên thơ.

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng (Ảnh ST)

Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng (Ảnh ST)

Đến với biển Mỹ Khê – Quảng Ngãi, không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên của biển cả đẹp như tranh vẽ, tận hưởng không gian yên bình, hoà mình vào làn nước trong mát xua tan đi bao mệt mỏi của cuộc sống mà bạn còn có thể tổ chức cắm trại bên bờ, tổ chức những trò chơi trên biển và cùng vui đùa thích thú với người thân, bạn bè.

Du lịch Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Du lịch Bãi biển Mỹ Khê Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Đã đặt chân đến đây rồi thì bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ nguồn hải sản đa dạng phong phú của nguồn nước ngọt thượng nguồn sông Kinh đổ về hoà cùng vị mặn của vùng biển Mỹ Khê.

Bản đồ biển Mỹ Khê (Ảnh: Google Map)

Ngoài các hoạt động trên biển, hãy kết hợp chuyến đi với chuyến thăm quan khu chứng tích chiến tranh Sơn Mỹ chỉ cách đây 3km để có trải nghiệm du lịch Quảng Ngãi trọn vẹn hơn nhé!.

Nếu đến du lịch bãi biển Mỹ Khê ở Quãng Ngãi bạn có thể đặt phòng trên VNTRIP.VN.

Biển Mỹ Khê chắc chắn sẽ là một điểm đến mới lạ mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Quảng Ngãi. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đến đánh thức “nàng công chúa còn ngủ say này” ngay thôi?

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ