Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách các bãi biển đẹp nhất ở Miền Trung>

Danh sách các bãi biển đẹp nhất ở Miền Trung

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
21.0K lượt xem

Đã từ rất lâu, các bãi biển đẹp nhất Miền Trung luôn được coi là điểm đến vô cùng hấp dẫn và thú vị. Những điều độc đáo và lạ mắt về biển sẽ luôn khiến người ta cảm thấy có chút gì đó khó có thể cưỡng lại sau những hành trình đi du lịch hay các trải nghiệm cùng những khung cảnh thơ mộng và lãng mạn luôn mang đến những điều tươi mới cho cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn. Không chỉ có vậy những món ngon hải sản bao giờ cũng để lại ít nhiều các trải nghiệm khó quên sau mỗi lần thưởng thức.. Tất cả đều cùng hòa chung về vùng biển Miền Trung đầy nắng và gió.

Giới thiệu bãi biển đẹp ở Miền Trung “nổi tiếng” 

Bức ảnh được coi là đẹp nhất trong số những bãi biển miền trung. (Ảnh ST)

Bức ảnh được coi là đẹp nhất trong số những bãi biển ở Miền Trung. (Ảnh ST)

Được nhiều người nhắc tới và biết đền nhờ có những địa danh du lịch thú vị như Nha Trang, Phú Yên, Hội An hay Bình Định, những bãi biển đẹp ở đây luôn được coi là điểm đến yêu thích của mọi người mỗi khi đi du lịch, sự thơ mộng, vẻ bình yên hay các món đặc sản hấp dẫn luôn là những hành trình trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất.

Biển đẹp ở Nha Trang

Nổi bật lên là một thành phố xanh,sạch,đẹp. Nha Trang đang trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết khi có những nét đẹp kỳ diệu khiến không ít người cảm thấy trầm trồ, thán phục.

Ảnh chụp toàn cảnh Nha Trang vào buổi đêm. (Ảnh ST)

Ảnh chụp toàn cảnh Nha Trang vào buổi đêm. (Ảnh ST)

Các vẻ thơ mộng của các bãi biển trải dài cát trắng cùng những khung cảnh mộng mơ ở nơi đây đã làm thổi bùng nên sức sống mãnh liệt và lôi cuốn rất nhiều người tìm kiếm và khám phá. Trong những bãi biển đẹp nhất có thể kể đến thì có Bãi Dài, Dốc Lết hay địa danh đảo Bình Ba là lý tưởng hơn cả.

Một góc nhỏ của thành phố Nha Trang chụp từ trên cao. (Ảnh ST)

Một góc nhỏ của thành phố Nha Trang chụp từ trên cao. (Ảnh ST)

Hòn Chồng

Gồm có hai cụm đảo rộng lớn cùng vô số những khối đá khổng lồ ở ngoài bãi biển mà nơi này bỗng chốc trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Vẻ đẹp của bờ biển Hòn Chồng. (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của bờ biển Hòn Chồng. (Ảnh ST)

Những tảng đá lớn cùng với vẻ dịu dàng của bờ biển đang bay tỏa lên khắp khung cảnh ở nơi đây, tất cả đều vô cùng thú vị và hấp dẫn khiến cho người ta nhớ mãi.

Khung cảnh buổi tối tại Hòn Chồng. (Ảnh ST)

Khung cảnh buổi tối tại Hòn Chồng. (Ảnh ST)

Biển Dốc Lết

Từ lâu, biển Dốc Lết đã được coi là một điểm đến hấp dẫn và mới lạ cho tất cả mọi người, những khung cảnh bình yên dịu dàng cho đến các vẻ bình yên thơ mộng đã khiến không ít người cảm thấy ấn tượng về một bãi biển phẳng lặng và bình yên.

Bờ biển Dốc Lết. (Ảnh ST)

Nhờ có vẻ hoang tưởng và dịu dàng về một vùng biển hấp dẫn mà đã khiến cho không ít người cảm thấy thật xót xa quyễn rũ mỗi khi có dịp ghé thăm về vùng biển này, quả thực nó đã vượt quá sự mong đợi của tất cả mọi người.

Toàn cảnh bờ biển Dốc Lết. (Ảnh ST)

Toàn cảnh bờ biển Dốc Lết. (Ảnh ST)

Bãi Dài Nha Trang

Có lẽ điều mà khiến cho nhiều người cảm thấy ấn tượng nhất là những vẻ đẹp kỳ vĩ rất ấn tượng của một bờ biển dài đến vô tận khi đi du lịch đến nơi này, sức hút khó cưỡng cùng khung cảnh thơ mộng của biển đang lan tỏa và bao phủ toàn bộ khung cảnh nơi đây vô cùng tuyệt vời và ấn tượng.

Cảnh đẹp của bãi Dài Nha Trang. (Ảnh ST)

Cảnh đẹp của bãi Dài Nha Trang. (Ảnh ST)

Những dòng nước trong xanh mát lạnh cùng với không khí biển tràn đầy sức sống, tất cả đều vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Bờ biển Dài Nha Trang. (Ảnh ST)

Bờ biển Dài Nha Trang. (Ảnh ST)

Bãi biển Bình Ba

Nhờ vẻ bề ngoài trù phú và hoang sơ cùng bờ biển xanh ngắt, bãi cát thì trắng xõa mà nơi đây được coi là điểm đến yêu thích của rất nhiều khách du lịch.

Bãi biển Bình Ba. (Ảnh ST)

Bãi biển Bình Ba. (Ảnh ST)

Sức hấp dẫn mới lạ và độc đáo tại đảo Bình Ba cùng với cảm giác bình yên và thơ thái trên mặt biển đã khiến cho rất nhiều khách du lịch cảm thấy thật sự lôi cuốn, thật sự bình yên.

Vẻ thơ mộng thướt tha trên bãi biển Bình Ba. (Ảnh ST)

Vẻ thơ mộng thướt tha trên bãi biển Bình Ba. (Ảnh ST)

Biển đẹp ở Hội An – Quảng Nam

Không chỉ đẹp và hấp dẫn như các địa danh nổi tiếng như phố cổ Hội An hay các món ăn ẩm thực độc đáo mà biển ở nơi đây cũng vô cùng đẹp và hấp dẫn, vẻ bình yên và tĩnh lặng đến kỳ diệu đang soi chiếu khắp nơi đây tạo cho người ta cảm giác nhớ mãi. Các nét đẹp hay những dấu ấn khó phai mờ về vùng biển Quảng Nam đã đang và sẽ được chọn lựa làm địa điểm dừng chân lý tưởng của tất cả mọi người.

Không gian tĩnh lặng và yên bình tại một bãi biển ở Hội An - Quảng Nam. (Ảnh ST)

Không gian tĩnh lặng và yên bình tại một bãi biển ở Hội An – Quảng Nam. (Ảnh ST)

Trong các bãi biển nổi tiếng nhất có thể kể đến thì bãi biển Cù Lao Chàm hay An Bàng luôn thu hút và nhận được vô số sự quan tâm của khách du lịch.

Những hàng dừa bạt ngàn ở bãi biển Quảng Nam. (Ảnh ST)

Những cây dừa bạt ngàn ở bãi biển Quảng Nam. (Ảnh ST)

Bãi biển Cù Lao Chàm

Được coi là một vùng đất nổi danh với những nét đẹp tự nhiên rất đơn sơ và mộc mạc trong những bãi biển đẹp nhất Miền Trung yêu dấu, biển Cù Lao Chàm như chứa đựng những dấu ấn đậm nét rất thân thuộc và gần giũ, rất đơn sơ nhưng lại trữ tình.

Vẻ đẹp của bãi biển Cù Lao Chàm. (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của bãi biển Cù Lao Chàm. (Ảnh ST)

Có thể nói thật hiếm có nơi nào lại dịu dàng và mộc mạc đến thế khi miêu tả về nơi đây, vẻ bình yên và an lành của hình ảnh mặt nước cùng dãy núi đã khiến cho không ít người cảm thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mà thiên nhiên đã dành tặng cho nơi này.

Không gian yên bình trên Cù Lao Chàm. (Ảnh ST)

Không gian yên bình trên Cù Lao Chàm. (Ảnh ST)

Bãi biển An Bàng

Trong năm 2016, biển An Bàng đã nhận được một vinh dự lớn lao là một trong 25 bãi biển đẹp nhất do tạp chí Tripadvisor bình chọn.

Ảnh chụp bãi biển An Bàng. (Ảnh ST)

Ảnh chụp bãi biển An Bàng. (Ảnh ST)

Vẻ tuyệt đẹp cùng bờ biển xanh tươi và bờ cát trắng đã để lại nhiều dấu ấn rõ nét nhất về nơi này, quả thực nó quá tuyệt vời và thơ mộng bình yên khiến cho rất nhiều người lần đầu đặt chân tới đây cảm thấy bình yên và thân thuộc.

Một góc khác của bãi biển An Bàng. (Ảnh ST)

Một góc khác của bãi biển An Bàng. (Ảnh ST)

Biển đẹp ở Quy Nhơn – Bình Định

Được mệnh danh là một mảnh đất võ nằm ở dải đất Miền Trung yêu dấu, Quy Nhơn – Bình Định cũng có vô vàn những bãi biển đẹp, nhờ có sự tác động của địa chất cùng với việc chú trọng và phát triển về du lịch mà Quy Nhơn – Bình Định từng bước uyển mình để thích hợp với sự phát triển đổi mới của đất nước, xứng đáng nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Miền Trung.

Toàn cảnh thành phố Quy Nhơn - Bình Định. (Ảnh ST)

Toàn cảnh thành phố Quy Nhơn – Bình Định. (Ảnh ST)

Trong các địa điểm lý tưởng như Bãi tắm Hoàng Hậu hay Eo gió thì còn một vài điểm đến khác cũng vô cùng đẹp và thơ mộng.

Bãi tắm Hoàng Hậu

Đây được coi là một địa danh gắn liền với câu truyện cổ tích lưu truyền suốt bao đời nay, những dòng nước xanh mát cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ đã làm cho những trái tim lạnh giá bỗng chốc tan chảy thổn thức.

Ảnh chụp bãi tắm Hoàng Hậu. (Ảnh ST)

Ảnh chụp bãi tắm Hoàng Hậu. (Ảnh ST)

Trong các nét kỳ diệu và độc đáo của bãi tắm Hoàng Hậu thì những nét ấn tượng nhất đã để lại trong sâu thẳm trái tim của mọi người đó là một không gian biển vô cùng rộng lớn và thơ mộng đã bao phủ toàn khung cảnh nơi đây, rất kiêu xa và đài cát.

Vẻ thơ mộng trên mặt biển bãi tắm Hoàng Hậu. (Ảnh ST)

Vẻ thơ mộng trên mặt biển bãi tắm Hoàng Hậu. (Ảnh ST)

Bãi tắm Eo Gió

Một tuyệt tác của tạo hóa là câu nói vô cùng xứng đáng để dành tặng cho Eo Gió, khung cảnh rất riêng biệt và ấn tượng luôn khiến cho khách du lịch đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác mỗi khi ghé thăm nơi đây.

Toàn cảnh bãi tắm Eo Gió. (Ảnh ST)

Toàn cảnh bãi tắm Eo Gió. (Ảnh ST)

Sức hút rõ nét cùng với một bầu khung cảnh bình yên trên mặt biển là những trải nghiệm bình yên nhất cho mọi người, những du khách mong muốn và khám phá các điều ấn tượng, độc đáo luôn là những hành trình trải nghiệm ấn tượng độc đáo nhất.

Một góc khác của bãi tắm Eo Gió. (Ảnh ST)

Một góc khác của bãi tắm Eo Gió. (Ảnh ST)

Phú Yên

Phía sau Quy Nhơn và Hội An thì Phú Yên là địa danh thứ 3 đáng để nhắc tới khi đu du lịch hay khám phá những điều kỳ diệu nhất.

Bãi Xép

Tuy khá mộc mạc và đơn sơ nhưng Bãi Xép lại nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của mọi người, các điều ấn tượng và độc đáo của Bãi Xép mang lại luôn nhận được đông đảo sự đón nhận rất nhiệt tình của những khách du lịch khi tới đây.

Bãi Xép - Phú Yên. (Ảnh ST)

Bãi Xép – Phú Yên. (Ảnh ST)

Tuy ở một vị trí khá xa Quy Nhơn nhưng với sự hiếu kỳ và các điều ấn tượng về một vùng biển vắng đã thôi thúc những trái tim khát khao du lịch về nơi đây chiêm ngưỡng và khám phá. Chắc hẳn đó là một trải nghiệm rất khó quên, khó phai mờ.

Vẻ thơ mộng trên mặt biển ở Bãi Xép - Phú Yên. (Ảnh ST)

Vẻ thơ mộng trên mặt biển ở Bãi Xép – Phú Yên. (Ảnh ST)

Biển nào đẹp nhất Quảng Ngãi

Tuy đây không phải là một vùng đất có nhiều bờ biển nổi tiếng nhưng trong sâu thẳm những du khách đã từng đến nơi này thì họ luôn coi đây là một điểm đến rất tuyệt vời với họ. Sức hút lớn cùng khung cảnh bình yên lãng mạn sẽ làm cho người ta thấu hiểu rất rõ về nơi này cũng như những vẻ đẹp mà nó đã mang lại, quả thực đã vượt xa sự kỳ vọng và mong đợi về một thành phố du lịch.

Vẻ thơ mộng và bình yên của Quảng Ngãi. (Ảnh ST)

Vẻ thơ mộng và bình yên của Quảng Ngãi. (Ảnh ST)

Trong những bãi biển đẹp thì nổi bật hơn hẳn đó chính là hai địa danh đã được nhiều người biết đến mang một tên gọi rất thân thuộc và trìu mến, Mỹ Khê, Lý Sơn.

Biển Mỹ Khê

Nhờ vẻ đơn giản mộc mạc hay những bờ cát trắng trải dài thơ mộng mà nơi đây vô cùng xứng đáng khi được coi là một trong các bãi biển đẹp nhất Miền Trung, với diện tích 342 ha cùng các khu vui chơi hấp dẫn trên bờ biển mà nơi này luôn nhận được sự quan tâm vô cùng đặc biệt của mọi người.

Biển Mỹ Khê. (Ảnh ST)

Biển Mỹ Khê. (Ảnh ST)

Vào những ngày hè nắng nóng, việc vui chơi và thả hồn trên dòng nước mát lạnh của bờ biển sẽ là những trải nghiệm thú vị và độc đáo nhất cho khách du lịch cũng như những những người dân sống quanh đó.

Bờ biển ở Mỹ Khê. (Ảnh ST)

Bờ biển ở Mỹ Khê. (Ảnh ST)

Biển Lý Sơn

Là một hòn đảo nhỏ hoang sơ ở khá xa đất liền, đảo Lý Sơn được người ta nhắc tới là một khu du lịch sinh thái vô cùng tuyệt vời và ấn tượng, với vẻ thơ mộng, bình yên của nơi này, người ta còn biết tới với tên gọi ngôi làng chài cá Lý Sơn, vào những mùa mưa bão thì đảo Lý Sơn được coi là một nơi trú chân lý tưởng cho ngư dân đánh bắt cá.

Vẻ đẹp của Biển Lý Sơn. (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của Biển Lý Sơn. (Ảnh ST)

Cũng chính nhờ vẻ mộc mạc bình yên và thơ mộng mà bãi biển ở đây cũng vô cùng đẹp. Sức hút lớn đang lan tỏa ra khắp Lý Sơn khiến khách du lịch tới đây như bừng tỉnh và quay trở lại với tuổi thơ cùng những ký ức.

Một góc khác tại biển Lý Sơn. (Ảnh ST)

Một góc khác tại biển Lý Sơn. (Ảnh ST)

Trên đây là liệt kê những địa danh có các bãi biển đẹp nhất ở Miền Trung, hy vọng rằng với những thống kê khá chi tiết này sẽ giúp ích được phần nào cho các khách du lịch khi ghé thăm về Miền Trung cũng như du lịch biển được thuận lợi nhất.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ