Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm danh 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế>

Điểm danh 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
13.0K lượt xem

Ngoài những địa điểm thăm quan nổi tiếng trong thành phố hay các khu sinh thái khác ra thì biển Huế chính là địa điểm nghỉ dưỡng đáng đến nhất vào hè này.. Tới những bãi biển huế đẹp hoang sơ nổi tiếng này bạn có thể khám phá và thoải mái tắm biển. Nếu bạn đang có ý định đến Huế thì đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị sau đây về các địa điểm thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Bãi biển Cảnh Dương

Là một trong những điểm đến mới thu hút đông đảo cả du khách trong nước và ngoài nước nhất là vào thời điểm mùa hè. Bãi biển ở Huế này chỉ cách Huế tầm 70km, du khách chỉ cần đi theo hướng quốc lộ 1A  và rẽ trái vào gần 8km nữa là đến được bãi biển.

Cảnh đẹp khi hoàng hôn ở Cảnh Dương (Ảnh: ST)

Cảnh đẹp khi hoàng hôn ở Cảnh Dương (Ảnh: ST)

Vẻ đẹp bình yên ở Cảnh Dương chính là bãi cát trắng mịn trải dài, những hàng phi lao rợp bóng, nước biển trong xanh…Tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, xinh đẹp và trở thành điểm đến ưa thích của các phượt thủ, cặp đôi, gia đình đông người,…

Thiết kế không gian độc đáo (Ảnh: ST)

Thiết kế không gian độc đáo (Ảnh: ST)

Đến tắm biển ở Huế, bạn đừng bỏ lỡ thử cơ hội tham gia cắm trại trên biển, trải nghiệm hoạt động mới lạ cùng đoàn tàu của người dân địa phương ra khơi bắt cá, mực hay hòa mình vào không gian giải trí với nhiều chương trình ca hát, trò chơi tập thể sôi nổi được tổ chức ngay trên bãi biển.

Nhiều hoạt động thú vị ở Cảnh Dương (Ảnh: ST)

Nhiều hoạt động thú vị ở Cảnh Dương (Ảnh: ST)

Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, món ngon hải sản tươi sống đa dạng với giá cả hợp lý như ghẹ hấp, mực nướng, tôm, cá hanh, cá dìa…Đến với biển Cảnh Dương khu khách không chỉ được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp nguyên sơ, tận hưởng không khí trong lành mát dịu mà nơi đây còn giúp bạn xua đi những oi bức muộn phiền trong cuộc sống và có thể thoải mái nghỉ ngơi, tận hưởng một chuyến đi khó quên.

Bãi biển Lăng Cô

Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 70km về phía Nam và thành phố Đà Nẵng 20km về phía Bắc, Lăng Cô từ lâu đã rất nổi tiếng là một trong những bãi biển Huếđẹp nhất Việt Nam. Du khách nên đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7 để có thể tận hưởng trọn vẹn hết vẻ đẹp của nơi đây với bãi cát trắng dài cùng những địa điểm nổi tiếng khác xung quanh như đầm Lập An và dãy núi Bạch Mã.

Biến Huế thơ mộng lúc hoàng hôn (Ảnh: ST)

Biến Huế thơ mộng lúc hoàng hôn (Ảnh: ST)

Lăng Cô là vùng biển có không khí dễ chịu và dịu mát, nguyên sơ còn vẹn nguyên từng nhiệt đới rộng lớn, những dãy núi bí ẩn phía xa xa đã làm không ít du khách muốn đến đây để được khám phá hết những điều kỳ diệu có một không hai ở đây.

Khám phá cảnh đẹp Lăng Cô (Ảnh: ST)

Khám phá cảnh đẹp Lăng Cô (Ảnh: ST)

Du khách đến với Lăng Cô sẽ được trải nghiệm với nhiều loại hình du lịch Huế: câu cá, lặn biển, thưởng thức ẩm thực địa phương độc đáo như bánh canh chả cua, bún riêu càng cua, món sò huyết,…Tại đây còn có dải san hô với nhiều màu sắc và nhiều loại hải sản có giá trị cao. Không chỉ vậy, bãi biển Lăng Cô còn là nơi bảo tồn nhiều lại động, thực vật hoang dã.

Thưởng thức những món ăn đặc sản (Ảnh: ST)

Thưởng thức những món ăn đặc sản (Ảnh: ST)

Bãi biển Thuận An

Nơi này được nhiều người biết đến là một thắng cảnh nổi tiếng của xứ Huế, có vị trí ở huyện Phú Vang, cách trung tâm thành phố không quá xa chỉ khoảng 15km. Đường đến đây không quá khó, bạn mất khoảng tầm 30 phút đi xe máy là có thể đặt chân đến đây, trên đường còn được chiêm ngưỡng dòng kênh xanh, vườn cây, đồng lúa, phá Tam Giang,…

Ảnh: Sưu Tầm

Ảnh: Sưu Tầm

Biển Thuận An có chiều dài bờ biển 12km với không khí trong lành cùng những con sóng nhẹ nhàng. Nhiều người chọn đến đây vào thời điểm khoảng tháng 4 đến tháng 9 lúc tiết trời nóng bức là lựa chọn tuyệt vời để đánh tan cái nóng, và đặc biệt có thể tận hưởng hết cảnh sắc thiên nhiên từ khi bình mình cho đến khi hoàng hôn buông xuống trên bờ biển.

Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách (Ảnh: ST)

Một hoạt động thú vị cho du khách đó chính là việc thuê lều trại  và đi dạo trên bãi biển khi màn đêm tuyệt đẹp buông xuống tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp hiếm có, hay còn được thưởng thức hương vị những món hải sản tươi nguyên nướng trên bếp than.

Bãi biển Hàm Rồng

Là một địa điểm khá mới vừa được khám phá, nhưng  Hàm Rồng đã thu hút được không ít khách du lịch ghé thăm và không thể bỏ qua khi đến Huế. Mang đến ấn tượng độc đáo, có phần hoang dã, mộc mạc tạo nên sức hút riêng cho nơi đây. Chỉ cách trung tâm Huế 50km về phía Đông Nam, bạn có thể dễ dàng đến khám phá  biển Hàm Rồng. Đường bờ biển nơi đây dài 6000m, bao gồm 3 bãi tắm: bãi Đầm, Đông Dương và Hàm Rồng.

Khám phá bãi biển gần Huế (Ảnh: ST)

Khám phá bãi biển gần Huế (Ảnh: ST)

Mang nét nên thơ, bình dị về một không gian biển không quá ồn ào, dãy đá lớn nhỏ   bề mặt bọc rêu xanh rì tại Hàm Rồng xếp chồng lên nhay tạo nên những hang đá đẹp, tạo nên nét độc đáo riêng cho nơi đây. Trong những năm gần đây nơi đây mới được chú ý đầu tư hơn về dịch vụ du lịch. Như dịch vụ ăn uống trong khu vực đều rất rẻ, nên đặc biệt phù hợp cho các bạn trẻ muốn tìm nơi dừng chân, sống ảo lý tưởng trong hè.

Cảnh đẹp từ thiên nhiên hoang sơ (Ảnh: ST)

Cảnh đẹp từ thiên nhiên hoang sơ (Ảnh: ST)

Bãi biển Vinh Thanh

Điểm đến du lịch biển hấp dẫn khác mang nét yên tĩnh, không gian thoáng đãng hoang sơ của một trong các biển ở Huế đã thu hút không ít du khách khi đến Huế. Từ trung tâm Huế đến biển Vinh Thanh chỉ mất 30km, đi ô tô hay xe máy đều được, để trải nghiệm cảm giác mạnh và ngắm trọn vẻ đẹp trong suốt chuyến đi thì bạn có thể đi xe máy.

Nét đẹp hoang sơ còn được giữ nguyên (Ảnh: ST)

Nét đẹp hoang sơ còn được giữ nguyên (Ảnh: ST)

Biển đẹp tại Huế là địa chỉ yêu thích của những bạn có đam mê về nhiếp ảnh, muốn có những khung hình đẹp. Cảnh vật thiên nhiên cùng đời sống đời thường rộn ràng, đa màu sắc của người dân nơi đây, và nhiều món hải sản ngon rẻ dễ tìm làm nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ được trong hè này.

Biển Hải Dương

Với vẻ đẹp hoang dại của cảnh sắc thiên nhiên, biển Hải Dương sẽ để lại những ấn tượng hoang sơ khó quên cho bất kỳ ai từng đến đây. Cách trung tâm thành phố Huế không quá xa, chỉ khoảng 15km là bạn có thể đến được đây. Bạn sẽ cực kỳ thích thú với cảnh quan trên đường đi với cánh đồng mênh mông, thơm ngát.

Cảnh sắc ở bãi tắm Cảnh Dương (Ảnh: ST)

Cảnh sắc ở bãi tắm Cảnh Dương (Ảnh: ST)

Biển Cảnh Dương có 2 bãi là bãi đá cao và bãi đá thấp. Bãi thấp là những tảng đá bê tông phủ đầy rêu xanh được xếp thành lối đi ra biển và còn có một  tác dụng nữa là để chắn sóng. Đây là địa điểm được rất nhiều các bạn trẻ tìm đến để check-in và chụp hình tại khung cảnh lãng mạn hay đơn giản là ngắm nhìn bình minh.

Bãi tắm ở Huế độc đáo chỉ có ở Hải Dương (Ảnh: ST)

Bãi tắm ở Huế độc đáo chỉ có ở Hải Dương (Ảnh: ST)

Bạn sẽ được thử thách với những mỏm đá ở bãi cao, những tảng bê tông được đúc hình ngôi sao ba cạnh nằm chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên dài hơn 1km hướng ra biển. Thêm nữa, hoạt động cắm trại qua đêm ở đây sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho những bạn thích phượt.

Biển Huế là một địa điểm quá tuyệt vời cho những người trẻ muốn khám phá và đến những địa điểm bãi biển nổi tiếng ở Huế này bạn sẽ có những trải nghiệm rất độc đáo, mới lạ về cảnh sắc, những món ăn đặc sản địa phương,…Bởi vậy, nếu có dịp đến Huế thì nhất định phải tìm đến những nơi này nhé.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ