Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bãi biển Hà My top những bãi biển đẹp nhất Châu Á>

Bãi biển Hà My top những bãi biển đẹp nhất Châu Á

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.8K lượt xem

Du lịch tới Quảng Nam thường người ta chỉ nghĩ đến phố cổ Hội An hay biển An Bàng. Thế nhưng ít ai biết cách phố Hội chỉ 7 km có một bãi biển hoang sơ siêu quyến rũ, đẹp y như tên gọi của nó: bãi biển Hà My.

Xem thêm: Du lịch Hội An

Bãi biển Hà My hoang sơ và quyễn rũ

Bãi biển Hà My

Bãi biển Hà My (Ảnh: ST).

Trước đây, trừ dân bản địa thì ít ai biết tới bãi biển Hà My cho tới khi tờ Telegraph của Anh bình chọn nơi này là một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á. Đây là niềm vinh dự lớn của người dân Quảng Nam nói riêng và của ngành du lịch Việt Nam nói chung khi biển Hà My được đứng cạnh những cái tên nổi tiếng như: bãi biển cung điện Emirates (Anh), biển Phranang (Thái Lan), vịnh Kabira (Nhật Bản)…

Đặt chân tới biển Hà My đảm bảo bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự hoang sơ, yên tĩnh, vắng vẻ, đối lập hoàn toàn với bầu không khí tại phố cổ Hội An. Vậy điều gì đã khiến tờ Telegraph không ngần ngại “chấm bút” đưa cái tên Hà My vào top 16 bãi biển đẹp nhất châu Á? Cùng VNTRIP.VN khám phá ngay nhé.

Cảnh đẹp nổi danh bãi tắm Hà My (Ảnh ST)

Miền cát Hà My mịn màng giữa biển xanh (Ảnh ST)

Miền cát Hà My mịn màng giữa biển xanh (Ảnh ST)

Đường đến Hà My khá dễ tìm vì nằm ngay trên tuyến đường ven biển nối thành phố Đà Nẵng với phố cổ Hội An. Tại đây, bạn có thể thả mình nằm dài cả ngày trên bãi cát tắm nắng, đón những con sóng nhỏ lăn tăn chạy đuổi theo nhau vào bờ mà không lo bị làm phiền bởi sự đông đúc và những tiếng ồn xung quanh như ở các bãi biển nổi tiếng. Bờ cát trắng phau “đặc sản” của biển miền Trung, trời biển xanh xanh hòa cùng một màu, những hàng dừa nước rợp bóng trải dài trên bãi cát cùng nhau tạo nên vẻ yên bình hiếm thấy ở một thành phố du lịch.

Tự do pose dáng tại bãi biển Hà My không sợ bị người lạ lọt vào khung hình (Ảnh:ST).

Tự do pose dáng tại bãi biển Hà My không sợ bị người lạ lọt vào khung hình (Ảnh:ST).

Tới bãi biển Hà My bạn đừng quá lo lắng việc ở đâu, ăn gì. Dù địa điểm này còn khá mới chưa được xúc tiến đẩy mạnh du lịch nhưng ở đây không thiếu quán ăn và chỗ nghỉ đâu. Xung quanh bãi biển có khá nhiều địa điểm từ bình dân đến sang chảnh như homestay, nhà nghỉ, khách sạn, resort với giá từ 400.000 đồng. Đồ hải sản cũng chẳng thua kém những nơi khác với đầy đủ các món ăn được chế biến hấp dẫn khiến du khách đôi lúc quên mất đang nghỉ mát tại một bãi biển hoang sơ chứ không phải điểm du lịch nổi tiếng với cảnh đẹp và thức ăn ngon.

Hà My cùng vẻ hoang sơ lãng mạn đẹp khó lòng cưỡng lại (Ảnh: ST).

Tranh thủ lúc bãi biển Hà My vẫn còn giữ nguyên được nét tự nhiên, mộc mạc và vắng vẻ, hãy tự thưởng cho mình và người thân một chuyến nghỉ dưỡng tới vùng biển xinh đẹp này ngay thôi.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ