Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bãi biển Cảnh Dương điểm vui chơi “hot” nhất cho giới trẻ tại Huế>

Bãi biển Cảnh Dương điểm vui chơi “hot” nhất cho giới trẻ tại Huế

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
9.9K lượt xem

Với những bạn đam mê biển thì bãi biển Cảnh Dương sẽ là một sự lựa chọn không thể tốt hơn khi đến du lịch ở Huế. Đến đây bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm những điều mới lạ và thú vị và được đắm mình trong một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Dù bãi biển cách khá xa trung tâm thành phố những nơi đây vẫn thu hút được nhiều du khách ghé qua.

Ảnh: Sưu Tầm

Ảnh: Sưu Tầm

Cách di chuyển đến bãi biển

Bãi biển Cảnh Dương thuộc thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, thành phố Huế. Nơi đây được biết đến là khu biển vẫn giữ được nét hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên, giá rẻ rất thích hợp cho các bạn trẻ muốn khám phá trong hè này. Cách trung tâm thành phố Huế và Đà Nẵng khoảng 50km, để đến được đây, du khách sẽ phải di chuyển khoảng 1 tiếng lái xe.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế (Ảnh: ST)

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế (Ảnh: ST)

Bạn có thể đi taxi hoặc thuê xe máy để tiện cho việc di chuyển thăm quan của bạn ở bãi tắm Cảnh Dương. Cung đường đi không quá khó kể cả những người lần đầu đến đây, nếu bạn di chuyển từ huế thì cứ chạy dọc theo Quốc lộ 1A hướng từ Huế – Đà Nẵng qua bảng “chốt kiểm dịch động vật & cảng Chân Mây”  thêm 100m thì rẽ trái. Còn với những bạn đi từ hướng Đà Nẵng – Huế thì rẽ phải khoảng hơn 3km nữa là sẽ thấy ngay bãi biển.

Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ ở Huế (Ảnh: ST)

Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ ở Huế (Ảnh: ST)

Với những bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì có thể lựa chọn xe buýt tuyến Huế – Đà Nẵng hoặc tuyến Đà Nẵng – Huế với chi phí 30.000 đồng/người để di chuyển đến đường vào cảng Chân Mây rồi thuê xe đi vào trong bãi biển.

Khám phá vẻ đẹp của bãi biển Cảnh Dương

Tới đây, các bạn sẽ được hòa mình vào một bầu không khí trong lành, xua tan đi những mệt mỏi trong cuộc sống, thư giãn tâm hồn. Bãi biển Cảnh Dương Thừa Thiên Huế không chỉ nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, nơi đây còn là địa điểm cho ra những bức ảnh độc đáo với cách trang trí siêu đẹp với con đường bằng đá, những chiếc xích đu rất dễ thương cho bạn tha hồ check-in.

Trang trí bãi biển độc đáo (Ảnh: ST)

Trang trí bãi biển độc đáo (Ảnh: ST)

Với lợi thế về bãi biển rộng, nơi đây phù hợp với những buổi tiệc nho nhỏ hay cắm trại qua đêm trên biển bên bạn bè tạo ra những kỉ niệm tuyệt vời cho cả chuyến đi khám phá này. Du khách đến đây được hòa mình với thiên nhiên và tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí như đá bóng, bóng chuyền, bi lắc, bơi, đốt lửa trại, BBQ…thuê xe đạp khám phá thôn Cảnh Dương, mua hải sản vào buổi sáng sớm. Chất lượng dịch vụ bãi biển Cảnh Dương Huế khá tốt cùng với dịch vụ thuê lều giá rẻ.

Bãi biển Cảnh Dương với nhiều khung cảnh chụp hình đẹp (Ảnh: ST)

Bãi biển Cảnh Dương với nhiều khung cảnh chụp hình đẹp (Ảnh: ST)

Ở bãi biển có nhiều nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu vệ sinh công cộng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Chỗ cho thuê đồ căm trại có sẵn các trang thiết bị an toàn, hiện đại. Với những ai muốn trải nghiệm thử cảm giác cuộc sống giữa thiên nhiên bên những chiếc lều, ngắm sao và cảnh biển vào ban đêm tuyệt đẹp. Để có thể tham gia khám phá trọn vẹn về bãi biển tuyệt đẹp này, du khách có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ ra khơi, tận mắt xem ngư dân câu cá, câu mực trên biển.

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển (Ảnh: ST)

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển (Ảnh: ST)

Một khung cảnh lãng mạn đem đến cảm giác vô cùng tuyệt vời. Đây chắc chắn là một trải nghiệm du lịch kiểu mới gần gũi với thiên nhiên, đầy đủ tiện nghi đáng để bạn khám phá ngay trong hè này.

Thưởng thức những món ăn độc đáo

Bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp ở đây sẽ giúp bạn tránh xa được sự ồn ào, náo nhiệt để thỏa sức vui chơi thoải mái. Đến bãi biển Cảnh Dương ở Huế, du khách không chỉ được trải nghiệm hoàn toàn mới, gần gũi với thiên nhiên và hòa mình vào các hoạt động thể thao vui chơi giải trí mà còn được thưởng thức những món ăn độc đáo của người dân nơi đây.

Trải nghiệm với nhiều hoạt động mới lạ (Ảnh: ST)

Trải nghiệm với nhiều hoạt động mới lạ (Ảnh: ST)

Những món ăn ngon dân dã, mộc mạc được chế biến công phu và vẫn giữ nguyên được hương vị biển đặc trưng. Du khách bị lôi cuốn bởi những món hải sản tươi sống và giá cả bình dân như ghẹ hấp, mực nướng, cá hanh, tôm,…Đến đây bạn sẽ khó mà có thể kìm lòng trước những món ăn hấp dẫn này.

Thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn (Ảnh: ST)

Thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn (Ảnh: ST)

Một đặc sản không thể không nhắc đến khi đi du lịch bãi biển Cảnh Dương đó chính là cua rang muối có hương vị đặc biệt là du khách ăn thử một lần sẽ khó quên. Ngoài những món hải sản, bạn cũng có thể thưởng thức món bánh tráng mè đen, vả trộn tôm chấy có vị hăng chát rất riêng do người dân địa phương nơi đây chế biến.

Món ăn đặc sản của người dân địa phương (Ảnh: ST)

Món ăn đặc sản của người dân địa phương (Ảnh: ST)

Bãi biển Cảnh Dương đã trở thành một trong những điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho bất cứ ai muốn tận hưởng du lịch biển. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với những bãi tắm, khu vui chơi cực kỳ hấp dẫn, mới lạ phù hợp với các bạn trẻ.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ