Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Đi trốn” về miền biển vẵng Bãi Bàu Phú Yên>

“Đi trốn” về miền biển vẵng Bãi Bàu Phú Yên

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/02/2018
3.1K lượt xem

Có những vùng đất nơi mà ồn ào, khói bụi thị thành chẳng thể chạm được tới. Nơi ấy tựa như một thế giới xanh mát thu nhỏ của những màu xanh: xanh của bầu trời, của mặt nước, của cây cỏ, và một màu trắng muốt của bờ cát trải dài, đó là Bãi Bàu Phú Yên.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Yên từ A đến Z

(Ảnh: @thungmy)

Bãi Bàu thuộc địa phận Thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 15km về phía Bắc. Một khoảng cách hoàn hảo để bạn “đi trốn”, bỏ lại những lo toan, bộn bề của công việc nơi thị thành. Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô dọc theo đường bờ biển. Sau chừng 30 phút lái xe, một khung cảnh bình yên, thơ mộng trên bãi biển mở ra làm thổi bùng sức sống, thôi thúc bạn khám phá vùng biển xinh đẹp này.

(Ảnh: @florallorall)

Bãi Bàu được ôm trọn bởi hai cánh núi đá nhô ra biển, tựa như một vịnh nhỏ nhưng lại có sức hấp dẫn kì lạ. Mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Bãi Bàu một triền cát dịu dàng đến kì lạ, thoai thoải và mịn màng, không hề có sỏi vụn và vô cùng sạch sẽ. Nước biển xanh và trong vắt, soi thấy tận đáy, làm siêu lòng bất cứ người lữ hành nào khi đặt chân đến đây. Tất cả vẽ lên một bức tranh thiên nhiên vô cùng thi vị, khó có thể bắt gặp ở những vùng biển nổi tiếng, luôn tấp nập khách du lịch. Dành một chút thời gian ở Bãi Bàu, dường như ta đã “lạc trôi” vào một thế giới hoàn toàn cách biệt, có thể thỏa sức dạo bước trên bãi biển vắng vào lúc bình minh hay lặng ngắm những con sóng vỗ bờ dưới ánh hoàng hôn đầy lãng mạn.

(Ảnh: @bensteelem)

Bên cạnh biển xanh, cát trắng, Bãi Bàu còn sở hữu một không gian hùng vĩ của những ghềnh đá, đồi núi nhấp nhô vươn ra mé biển. Nếu ưa thích các hoạt động cảm giác mạnh, bạn có thể tham gia các trò chơi như nhảy ghềnh, leo núi,… Khi đã thấm mệt, đừng quên thả người trên cát, vừa thư giãn vừa thưởng thức những hải sản nổi tiếng của nơi đây như sò huyết Ô Loan, cá thu chấm với nước mắm Ông Già.

(Ảnh: @roxanasiceidinjur)

Những năm gần đây đã có sự xuất hiện của khu du lịch sinh thái ngay sát Bãi Bàu. Nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ yên bình của Bãi Bàu. Mà ngược lại, sự có mặt của khu du lịch này giúp Bãi Bàu nhận được nhiều sự quan tâm của du khách trong nước và cả nước ngoài. Khu du lịch sinh thái Bãi Bàu mang đến những dịch vụ cần thiết nhất để bạn có một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại nơi đây.

(Ảnh: @jedmilward)

(Ảnh: @6thang12)

Thiên đường biển yên bình Bãi Bàu Phú Yên đang chờ đón bạn đến khám phá, nhanh tay đặt phòng trên VNTRIP.VN và đến vi vu thôi nào!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ