Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vntrip: App săn vé máy bay giá rẻ cực chất

Vntrip: App săn vé máy bay giá rẻ cực chất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/12/2020
513 lượt xem

Để có một chuyến đi chill hết nấc, vui hết mình nhưng chi phí trong tầm thì tìm kiếm vé máy bay, khách sạn giá rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của các tín đồ mê xê dịch. Trong đó, app săn vé máy bay giá rẻVntrip là một trong những ứng dụng được mọi người yêu thích vì chỉ cần vài phút để có thể chốt ngay deal hời.

Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người vẫn còn loay hoay không biết thao tác đặt vé như thế nào cho nhanh. Vì thế, bài viết này sẽ cùng bạn review chi tiết về cách đặt vé ngay trên app Vntrip đơn giản nhất.

Tìm hiểu về app Vntrip

App Vntrip Ứng dụng đặt phòng khách sạn và săn vé máy bay giá rẻ là một trong những ứng dụng giúp bạn dễ dàng đặt được vé máy bay siêu tiết kiệm mà không cần phải đi đến đại lý hay cửa hàng.

Thay vì phải mất khá nhiều thời gian, thủ tục rườm rà, chỉ cần lướt vài cái và chọn chuyến bay phù hợp theo lịch trình, với những thông tin rõ ràng, minh bạch, dễ hiểu sẽ không quá phức tạp cho những ai không rành công nghệ cũng có thể sử dụng.

Vntrip - App đặt vé máy bay và phòng giá rẻ 

Vntrip – App đặt vé máy bay và phòng giá rẻ 

Ngay trên ứng dụng mua vé máy bay Vntrip còn có công cụ so sánh giá vé máy bay theo từng hãng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn ngay trong một giao diện với những thao tác như lọc mức giá, hãng hàng không, địa điểm bay…

Thêm một tính năng rất hữu ích có mặt trên ứng dụng Vntrip là Flight Radar – Theo dõi chuyến bay 24/7. Nhờ vào tính năng này, du khách đi lại bằng đường hàng không có thể theo dõi một cách chính xác nhất thông tin chuyến bay như thời gian bay, mã số bay, cổng bay, chuyến bay có khởi hành đúng giờ hay bị delay… từ đó giúp bạn kiểm soát tốt quỹ thời gian của mình và biết được lịch trình của người thân đi máy bay để có thể ra đón đúng giờ mà không cần phải gọi hỏi nhiều lần.

Đồng thời, App Vntrip còn linh hoạt, bảo mật với các kênh thanh toán đa dạng như thẻ nội địa, visa, ví thanh toán như momo, zalopay, airpay, vnpay… sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng rằng không có hình thức thanh toán phù hợp với mình.

Với sự sát nhập Atadi – Đơn vị hàng đầu cung cấp vé máy bay giá rẻ vào Vntrip.vn càng tạo nên sự bổ trợ hoàn hảo cho một ứng dụng đặt vé máy bay uy tín mà bạn có thể yên tâm về mọi vấn đề, để dễ dàng vi vu không lo âu.

Review chi tiết các bước săn vé máy bay trên app Vntrip

Bước 1: Để có thể sử dụng App Vntrip, bạn cần tải phiên bản phù hợp cho điện thoại của mình bao gồm hệ điều hành cho Android hay IOS bằng cách vào Apple Store hoặc CH play.

Tải app Vntrip với phiên bản phù hợp về máy 

Tải App Vntrip với phiên bản phù hợp về máy 

Hoặc bạn có thể quét mã QR để tải app Vntrip một cách dễ dàng:

Quét mã QR tại đây để tải App vntrip săn vé máy bay giá rẻ

Quét mã QR tại đây để tải App Vntrip săn vé máy bay giá rẻ

Bước 2: Sau khi ứng dụng đã được dowload thành công – Nhấp vào biểu tượng ứng dụng – Chọn Allow đồng ý với các điều khoản như vậy là bạn có thể bắt đầu sử dụng app Vntrip.

Bấm đồng ý với điều khoản để tiếp tục sử dụng

Bấm đồng ý với điều khoản để tiếp tục sử dụng

Bước 3: Trong lần đầu tiên sử dụng App Vntrip, bên cạnh đồng ý điều khoản sử dụng, bạn cần đăng nhập/đăng ký ký tài khoản để có thể đặt vé máy bay, khách sạn dễ dàng.

Bạn có thể chọn liên kết với tài khoản Facebook hoặc Gmail, rồi điền thông tin theo hướng dẫn để hoàn tất. Trong những lần đăng nhập sau, bạn không cần phải thực hiện lại bước này.

Bấm đồng ý với điều khoản để tiếp tục sử dụng

Bạn cần đăng nhập thông tin để hoàn tất các bước

Giới thiệu giao diện trên app Vntrip

Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết, lúc này bạn đã có thể bắt đầu sử dụng app, tìm kiếm chuyến bay, đặt phòng khách sạn một cách dễ dàng.

Ngay trên giao diện chính của ứng dụng, sẽ bao gồm 4 mục:

  • Khách sạn: Đặt phòng khách sạn với nhiều lựa chọn khác nhau, có thể lọc theo mức giá, địa điểm…
  • Vé máy bay: Bao gồm nhiều thông tin như địa điểm khởi hành, địa điểm đến, hãng bay, giờ bay…
  • Combo: Mục combo bao gồm các chương trình hot có cả vé máy bay + khách sạn với mức giá tiết kiệm đến nhiều địa điểm du lịch khác nhau tuỳ chương trình và thời điểm.
  • Quickstay: Tại mục này, bạn có thể dễ dàng đặt khách sạn nhanh theo giờ rất tiết kiệm, đặc biệt phù hợp cho các khách sạn tình nhân và dành cho cặp đôi.

Với 4 tính năng booking chính được bố trí ngay tại màn hình chính đầu tiên, bạn rất dễ sử dụng. ở phần Combo chính là lựa chọn tiết kiệm nhất dành cho các bạn vừa muốn mua cả vé máy bay khứ hồi + khách sạn tại điểm đến theo chương trình kích cầu du lịch Việt Nam mang tên “Du lịch đồng giá “.

Ngay phía dưới là phần ưu đãi đang có, Vntrip là OTA uy tín và rất hay có các chương trình khuyến mãi cực tốt, bạn nên tận dụng các ưu đãi này nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí chuyến đi.

 

Hướng dẫn đặt vé máy bay trên ứng dụng Vntrip

Hướng dẫn đặt vé máy bay trên ứng dụng Vntrip

Bên cạnh đó, bạn có thể nhấp vào mục có dấu 3 gạch ở góc trái trên cùng, rồi chọn mục đặt vé máy bay như hình bên dưới:

Đặt vé máy bay giá rẻ tại app Vntrip thật dễ dàng

Đặt vé máy bay giá rẻ tại app Vntrip thật dễ dàng

Chi tiết các bước đặt vé máy bay trên app Vntrip

Bước 1: Tại mục đặt vé máy bay, sẽ xuất hiện giao diện như hình bên dưới bao gồm:

  • Điểm đi: Bạn chọn điểm đi phù hợp, chẳng hạn như trong hình là SGN (Sân bay Tân Sơn Nhất), nếu là địa điểm khác, bạn chỉ cần click vào đúng địa điểm là được.
  • Điểm đến: Tương tự, điểm đến là địa điểm bạn muốn đến, chẳng hạn như trong hình là PQC – (Sân bay Phú Quốc).
  • Ngày đi, ngày về: Nếu có ngày đi và về cụ thể, bạn chỉ cần chọn đúng ngày theo kế hoạch của mình.
  • Khứ hồi: Nếu bạn cần mua vé khứ hồi (chiều đi, về) thì chọn bật mục khứ hồi. Nếu không trên giao diện chỉ hiện thị ngày đi.
  • Số hành khách: Bạn chọn đúng số hành khách, nếu mua thêm cho người thân, bạn cần chọn đúng số lượng người trong mục này.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn chọn vào mục tìm kiếm và chờ đợi kết quả trả về.

Ngoài ra, đối với du khách có kế hoạch du lịch nhưng vẫn chưa có ngày cụ thể, có thể tham khảo những ngày dự định đi để so sánh mức giá vé máy bay rẻ theo ngày và hãng hàng không, từ đó chọn được ngày bay phù hợp với mức giá siêu tiết kiệm để thoải mái vi vu.

Hướng dẫn đặt vé máy bay dễ dàng – Bước 1 

Bước 2: Đối với thao tác đặt vé khứ hồi, giao diện sẽ trả về kết quả ngày đi trước, sau đó sẽ đến ngày về. Bạn có thể tham khảo và so sánh một cách dễ dàng về mức giá, giờ bay, hãng bay để có thể chọn được lịch trình phù hợp nhất.

Tại đây, ở cuối màn hình sẽ có 2 mục là:

  • Sắp xếp: Cất cánh sớm nhất, cất cánh muộn nhất, hạ cánh sớm nhất, hạn cánh muộn nhất, thời gian bay ngắn nhất. Tuỳ theo mục đích, bạn có thể chọn lọc để hiện thị kết quả chính xác hơn.
  • Lọc: Đây là tính năng lọc theo hãng hàng không: Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietnam Airlines. Nếu bạn xác định chỉ quan tâm về một hãng bay có thể chọn lọc theo hãng hoặc không thì kết quả sẽ hiện thị tất cả các hãng bay có chuyến trong ngày bạn chọn.

Chọn ngày đi - Bước 2

Chọn ngày đi – Bước 2

Tương tự ngày về, bạn có thể lựa chọn giờ bay, hãng bay phù hợp với lịch trình của mình bằng cách chọn vào mục khoanh đỏ như hình:

Chọn ngày về - Bước 2

Chọn ngày về – Bước 2

Bước 3: Sau khi chọn được lịch trình phù hợp, app sẽ tiếp tục trả về kết quả bao gồm ngày đi, ngày về bạn đã chọn cùng mức giá cuối cùng tổng của cả hai chiều, bao gồm thuế phí.

Tại đây, bạn cần nhập đầy đủ thông tin và kiểm tra lại để tiếp tục đến bước tiếp theo bao gồm:

  • Kiểm tra thông tin ngày đi, ngày về, giờ bay.
  • Thông tin liên hệ: Nhập đầy đủ thông tin liên hệ bao gồm họ tên theo CMND, số điện thoại, email để vntrip gửi thông tin đặt vé theo email.
  • Thông tin hành khách: Nhập đủ thông tin hành khách bay bao gồm họ tên theo CMND, ngày sinh, giới tính.
  • Chi tiết: Tại mục này, giúp bạn kiểm tra chi tiết chuyến bay bao gồm hạng chỗ, hành lý xách tay, ký gửi (nếu chọn mua), thông tin vé bao gồm tổng giá vé đi (giá vé, thuế phí, chi phí vận hành).

Khi đã kiểm tra chính xác thông tin, bạn chọn mục tiếp tục để đến chuyển sang bước thanh toán và hoàn thành.

Nhập và kiểm tra lại thông tin hành khách, giá vé -  Bước 3

Nhập và kiểm tra lại thông tin hành khách, giá vé –  Bước 3

Bước 4: Tại bước thanh toán, bạn có thể kiểm tra lại thông tin một lần nữa rồi chọn hình thức thanh toán phù hợp với bạn bao gồm nhiều sự lựa chọn như:

  • Thanh toán bằng thẻ nội địa
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế
  • Thanh toán bằng ví Airpay
  • Thanh toán chuyển khoản
  • Thanh toán bằng ví Momo
  • Thanh toán bằng ví Zalopay
  • Hỗ trợ cho tôi: Nếu còn thắc mắc về phương thức thanh toán và cần hỗ trợ về các vấn đề trong quá trình đặt vé, giải đáp thông tin, bạn có thể chọn mục này để được CSKH của Vntrip hỗ trợ qua điện thoại.

Sau khi chọn được hình thức thanh toán phù hợp, bạn bấm chọn tiếp tục để tiến hành thanh toán và hoàn tất việc đặt vé. Khi thành công sẽ có thông báo và xác nhận đặt vé gửi đến Gmail mà bạn đã điền thông tin ở bước 3.

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay - Bước 3

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay – Bước 3

Theo dõi chuyến bay trên app Vntrip

Sau khi đặt vé thành công, bạn có thể vào mục “chuyến bay của tôi” để theo dõi tình trạng bao gồm chuyến bay “đã bay”, chuyến bay “sắp bay” và “chờ thanh toán” đối với đơn đặt hàng chưa hoàn tất thủ tục trong thời gian giữ vé theo quy định.

Theo dõi trạng thái chuyến bay dễ dàng tại app Vntrip

Theo dõi trạng thái chuyến bay dễ dàng tại app Vntrip

Bên cạnh đó, tại mục theo dõi chuyến bay, cho phép du khách dễ dàng theo dõi những chuyến bay hằng này ở tất cả sân bay để nắm bắt nhanh và chính xác thông tin liên quan bao gồm chuyến bay sắp bay, đã bay, sắp hạ cánh, chuyến bay nào bị huỷ…

Nhờ đó, du khách sẽ tiết kiệm thời gian tối đa khi nắm bắt thông tin dễ dàng về chuyến bay của mình có bị delay hay không để có sự chuẩn bị. Đồng thời, khi có người thân đi máy bay, bạn cũng có thể nhập “mã chuyến bay” để theo dõi, giúp biết trước lịch trình để đón tiễn hợp lý…

Theo dõi trạng thái các chuyến bay hằng ngày chỉ với thao tác đơn giản, nhanh chóng tại app Vntrip

Theo dõi trạng thái các chuyến bay hằng ngày chỉ với thao tác đơn giản, nhanh chóng tại app Vntrip

Ngoài ra với mục “ưu đãi suốt tuần”, chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Vntrip, bạn rất dễ dàng để cập nhật những chương trình khuyến mãi thường xuyên, săn deal hot để có một chuyến đi vi vu chẳng âu lo về giá cả.

App săn vé máy bay giá rẻ Vntrip quả thật là một ứng dụng cực hữu ích giúp bạn dễ dàng đặt được vé máy bay với sự hỗ trợ thông minh từ những tính năng hấp dẫn, phù hợp với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Hy vọng, thông qua bài viết này đã chia sẻ đến bạn những thao tác chi tiết nhất về cách đặt vé đơn giản và nhanh chóng nhất, để “săn” được những tấm vé máy bay ưng ý cho chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ