Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

10 app chỉnh ảnh du lịch đẹp phổ biến nhất

10 app chỉnh ảnh du lịch đẹp phổ biến nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/03/2021
935 lượt xem

Để có được những bức ảnh ngàn like trên mạng xã hội, bí quyết của những travel blogger nổi tiếng là sử dụng những ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp. Ngoài việc học cách tạo dáng, căn góc chụp hay cách phối trang phục phù hợp thì việc dùng app để chỉnh sửa các màu sắc và hiệu ứng sẽ khiến cho bức ảnh của bạn sinh động hơn rất nhiều. Sau đây là 10 apps chỉnh ảnh du lịch đẹp giúp bạn trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong mỗi chuyến đi.

Lightroom

Adobe là cha đẻ của Photoshop, công cụ thần kỳ để biến hóa những bộ ảnh siêu chất và Lightroom, chị em cùng dòng dõi nhà Adobe sẽ cũng không khiến bạn thất vọng với tài thay trắng thành đen, biến xấu thành đẹp thượng thừa.

Đây cũng là ứng dụng chỉnh ảnh trên nền tảng di động chuyên nghiệp và thu hút được nhiều người dùng nhất với phần mềm xử lý đồ sộ và giao diện cực kì thân thiện với người dùng.

Ảnh được chỉnh từ ứng dụng Lightroom

Một tính năng rất đặc biệt của phần mềm chỉnh ảnh Lightroom đó là có thể sử dụng các công thức màu có sẵn, còn được gọi là những preset để chỉnh ảnh. Bạn chỉ cần tải công thức về và nhấn nút áp dụng, lập tức bức ảnh sẽ được biến hóa đầy kinh ngạc.

Hiện nay với niềm đam mê chỉnh ảnh của cộng đồng người dùng internet thì có hàng trăm công thức chỉnh ảnh từ Lightroom được tải lên mạng, đừng ngại tải về và chỉ cần nhấn nhẹ áp dụng thôi thì bạn đã có cho mình những siêu phẩm nghìn like rồi đấy.

VSCO

VSCO là một trong những ứng dụng được những anh chàng và cô nàng mê du lịch xem là vật bất ly thân để có thể tạo ra những tác phẩm hút hồn. VSCO có cho mình một bộ lộc thần thánh với các công cụ ảo diệu bậc nhất. Chỉ cần chịu khó tìm hiểu, bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh đầy tính nghệ thuật.

Tone màu rực rỡ từ VSCO

Tone màu rực rỡ và cuốn hút từ VSCO 

Thêm một điểm cộng rất bự cho VSCO là ứng dụng này cũng có riêng cho mình những công thức chỉnh ảnh theo các tông màu khác nhau như tone cam, xám, hồng, vàng tươi, da trời,… Điều này không chỉ giúp bạn lựa chọn những tông màu phù hợp với hoàn cảnh mà còn cho bạn dễ dàng thể hiện cá tính cũng như sở thích của mình.

Snapseed

Chắc hẳn không ai không biết đến Google – đế chế công nghệ, bá chủ của thế giới hiện nay. Và nếu là fan lớn của Google thì bạn đừng bỏ qua Snapseed, ứng dụng chỉnh ảnh từ Google, thu hút được rất nhiều lượt tải.

Ứng dụng này được nhiều người trầm trồ bởi các tính năng siêu đỉnh như chỉnh sửa độ nét, tạo các hiệu ứng từ hiện đại đến cổ điển, tính năng xóa điểm, mở rộng hay thay đổi góc ảnh, tăng độ sáng, độ tương phản,… Thêm một tính năng đột phá của Snapseed là tính năng portrait – chân dung, thứ giúp bạn có thể tùy chỉnh vùng ảnh như mong muốn.

Công thức chỉnh ảnh trên Snapseed

Công thức chỉnh ảnh trên Snapseed

Analog

Nhắc đến các app du lịch chỉnh ảnh được các tín đồ ưa xê dịch thích mê thì phải kể đến Analog. Nếu những app khác thường tích hợp các màu sắc và công cụ khác nhau thì Analog lại trở nên khác biệt khi chia tác các tone màu thành các ứng dụng riêng lẻ. Để có được  trọn bộ nhà Analog thì bạn hãy tải về đầy đủ từ Budapest, Tokyo, Analog Portland, Analog Film, Seoul, Jeju, Paris, Beijing, London và Wedding nhé.

Ảnh chỉnh từ ứng dụng Analog Paris

Ảnh chỉnh từ ứng dụng Analog Paris

Việc chia tách thành các ứng dụng riêng lẻ mặc dù có ưu điểm là chuyên môn hóa cho từng tính năng hơn, tuy nhiên cũng là nhược điểm khi người dùng phải mất công tải về từng app một. Ngoài ra, Analog cũng chỉ dùng được miễn phí trên Iphone thôi, nếu bạn trung thành với hệ điều hành Android thì bạn cần bỏ ra 1 đô la để có thể sở hữu bộ ứng dụng này.

Foodie

Khác biệt với những ứng dụng khác, Foodie sinh ra để phục vụ cho việc chụp đồ ăn. Đi du lịch thì không phải mỗi thưởng thức ẩm thực mà cần phải ghi lại những khoảnh khắc này để chia sẻ lên cho bạn bè đúng không nào? Và Foodie se xgiusp bạn làm điều này, thứ sẽ biến những bức ảnh đồ ăn của bạn trở nên “ngon mắt” hơn rất nhiều

Công thức chỉnh màu trên Foodie rất đa dạng, phù hợp với nhiều đồ ăn và thức uống hiện nay. Ngoài ra thì nếu bạn muốn dùng Foodie để chỉnh ảnh ngoại cảnh hay để selfie thì cùng đường ngại nhé, nó cũng giúp bạn cho ra những bức ảnh cực kỳ cuốn hút và rất chất đấy.

Ứng dụng dành riêng để chỉnh ảnh đồ ăn - Foodie

Ứng dụng dành riêng để chỉnh ảnh đồ ăn – Foodie

RNI Film

Nếu bạn là một fan của máy film nhưng vẫn chưa đủ tài chính để có thể sở hữu những chiếc máy film xịn mịn và đắt tiền thì chúc mừng bạn, RNI Film sẽ giúp bạn có được những bức ảnh rõ nét và chất như khi chụp bằng máy film.

Bởi tính năng chụp ảnh theo phong cách ảnh film mà RNI Film là một trong những app chỉnh ảnh du lịch rất đáng được sử dụng. App có nhiều bộ lọc xịn sò với những tính năng chuyên biệt như tương phản, làm nét, thêm vết xước, tăng sáng hay tạo nhiễu,…Thêm một ưu điểm ăn đứt các ứng dụng khác là tính năng tái tạo màu ảnh như ảnh chụp bằng máy film.

RNI Film - ứng dụng tạo ra những bức ảnh như được chụp từ máy film

RNI Film – ứng dụng tạo ra những bức ảnh như được chụp từ máy film

Gudak Cam

Gudak Cam – ứng dụng chỉnh ảnh cho những anh chàng và cô nàng ưa thích phong cách cổ điển, vintage và hoài niệm. Với ứng dụng này, bạn có thể thỏa thích cho ra những bức ảnh cực art với các tính năng tạo nhiễu out nét để cho ra những bức ảnh như được chụp từ những thập kỉ trước.

Một chút cổ điển, phá cách cho bức ảnh của mình, Gudak Cam sẽ khiến cho tác phẩm của bạn trở nên khác lạ và đặc biệt hơn cả.

Bạn có thể tạo ra những bức ảnh như từ thập niên 70 với Gudak Cam

Bạn có thể tạo ra những bức ảnh như từ thập niên 70 với Gudak Cam

Unfold

Ngoài những ứng dụng thiên về điều chỉnh màu sắc, bố cục của bức ảnh thì những ứng dụng thiên về việc ghép chữ, tạo layout hay ghép ảnh cũng được rất nhiều tín đồ du lịch ưa thích. Nhắc đến những ứng dụng này thì phải kể đến Unfold – app được tạo ra để giúp bạn có được những bức ảnh dành riêng cho việc up story của Facebook, Instagram,…

Chắc chắn khi có Unfold, story của bạn sẽ ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều. Ứng dụng này nổi bật với những font chữ đa dạng và cũng thường xuyên update cho bạn những layout mới để bạn tha hồ sáng tạo. Mặc dù Unfold là ứng dụng tính phí, tuy nhiên thì so với những tính năng mà nó mang lại thì ứng dụng này vẫn được nhiều người dùng ưa thích và tải về.

Unfold là ứng dụng dành riêng cho việc tạo ra những bức ảnh up story

Unfold là ứng dụng dành riêng cho việc tạo ra những bức ảnh up story

Photo Grid

Photo Frid là một trong những cái tên xuất sắc nhất trong top những ứng dụng ghép  ảnh. Với những layout xịn sò, đa dạng thì việc tạo ra những bức ảnh sinh động và hấp dẫn đã dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra Photo Grid cũng có những tính năng thêm văn bản, thay đổi màu sắc, kích cỡ và font chữ nên dùng app này để ghép chữ cũng là một ý tưởng không tồi.

Ứng dụng ghép ảnh Photo Grid Spark Post

Ứng dụng ghép ảnh Photo Grid

Spark Post

Cũng giống như người anh Lightroom, Spark Post được sinh ra từ nhà Adobe và là một trong những ứng dụng ghép chữ, tạo layout được đông đảo người dùng trầm trồ bởi kho tính năng xịn sò của nó. Spark Post nổi bật với những font chữ rất art, giúp bạn có được những album độc đáo và lạ mắt.

Một số phông nền trên Spark Post

Một số phông nền trên Spark Post

Trên đây là 10 app chỉnh ảnh du lịch đẹp mà bạn có thể tham khảo để tạo nên cho mình những album ấn tượng. Bạn cũng đừng quên theo dõi thường xuyên những bài viết từ Vntrip để cập nhật cho mình những kiến thức du lịch đầy thú vị nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ