Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách các quán ăn trưa ở Vũng Tàu ngon – bổ – rẻ>

Danh sách các quán ăn trưa ở Vũng Tàu ngon – bổ – rẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/03/2021
32.2K lượt xem

Sau thời gian đi tham quan và vui chơi tại các địa điểm du lịch tại Sài Gòn vào buổi sáng thì chúng ta cần phải nạp thêm năng lượng bằng một bữa trưa ngon miệng với đầy đủ dưỡng chất. Không chỉ đẩy lùi đi cơn đói mà còn giúp bạn lên tinh thần và có được một thể lực dồi dào cho buổi chiều năng động. Tuy nhiên, bạn lại không biết quán ăn nào ngon và rẻ ở Vũng Tàu. Và để trả lời cho câu hỏi này, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ những địa chỉ quán ăn trưa ở Vũng Tàu ngon và rẻ và các món ngon Vũng Tàu. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm ăn uống phù hợp nhất.

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Danh sách quán ăn trưa ở Vũng Tàu vừa ngon mà rẻ

Thưởng thức các món ăn nhẹ

Món phở ngon và hấp dẫn

Món phở ngon và hấp dẫn (Ảnh sưu tầm)

1. Phở Quyền, nằm trên đường Thống Nhất. Quán phở Huỳnh, nằm trên đường Đội Cấn. Phở Mạnh, nằm gần tượng đài liệt sỹ. Các quán này đều rất ngon, giá hợp lý. Trong đó quán phở Mạnh nấu phở theo hương vị Bắc dành cho những người xa quê tới thưởng thức, rất ngon và lạ miệng.

2. Trên đường Bà Triệu nổi tiếng với món bánh canh và hủ tiếu, du khách có thể tới đây thưởng thức với giá vô cùng phải chăng.

Bánh canh chân giò (ảnh ST)

Bánh canh chân giò (ảnh ST)

3. Bánh khọt Gốc Vú Sữa có địa chỉ tại số 14 đường Nguyễn Trường Tộ. Quán này khá là nổi tiếng ở Sài Gòn, hầu như lúc nào cũng đông khách nên phải chờ khá lâu.

4. Mì thảy Nghiệp Ký tọa lạc tại số 127 đường BaCu, bác chủ quán ở đây khá lớn tuổi, nhìn rất phúc hậu và vui vẻ. Quán mì Nghiệp Ký nổi tiếng thơm ngon ở Vũng Tàu, quán rất đông và rất tấp nập nhưng phục vụ nhanh và chu đáo.

Quán mì thảy Nghiệp Ký

Quán mì thảy Nghiệp Ký (Ảnh sưu tầm)

5. Bún chả Hà Nội, số 32 – Lê Lai. Được mọi người biết đến là món bún chả giống vị nhất ở Hà Nội. Chính vì vậy mà được rất nhiều khách tới thưởng thức.

6. Phở Bình nằm ở ngã tư đường Trương Công Định – Nguyễn Du. Phở có nước dùng rất ngon, thu hút rất đông khách.

Món bánh khọt tại quán bà Hai

Món bánh khọt tại quán bà Hai (Ảnh sưu tầm)

7. Bánh khọt Bà Hai số 46 – Trần Đồng. Mặc dù quán khá ít khách nhưng bán ngon và rẻ. Bánh chiên với ít mỡ nên khi ăn nhiều sẽ không ngấy.

8. Cuối đường Đồ Chiểu có nhiều quán bún. Ở đây nấu bún ta với thịt bò, ăn rất ngon và rẻ, miễn phí trà đá. Không biết có phải do khẩu vị của người Vũng Tàu không nhưng e thấy hơi mặn, nhưng không sao, vắt nhiều chanh chút vẫn ngon.

Tổng hợp các quán Cơm

Ghé qua Vũng Tàu thưởng thức cơm niêu hoa sữa

Ghé qua Vũng Tàu thưởng thức cơm niêu hoa sữa (Ảnh sưu tầm)

1. Cơm Niêu Hoa Sữa, địa chỉ 569/19A – Nguyễn An Ninh. Cho dù giá có hơi đắt chút nhưng bù lại cơm rất ngon và thơm.

2. Quán Nhà Lá được mọi người biết đến là có nhiều món ăn ngon mà giá cả rất bình dân. Quán nằm trên đường Nguyễn An Ninh nên chỉ cần hỏi người dân ở đây là họ sẽ chỉ đường cho bạn.

Quán cơm tấm Hướng Dương

Có nhiều khách tới ăn tại quán cơm tấm Hướng Dương (Ảnh sưu tầm)

3. Quán cơm tấm Hướng Dương, nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Hạt cơm bé xíu, ăn có hương vị rất lạ cho nên các bạn nên ghé qua một lần khi tới Sài Gòn nhé.

4. Mái Lá Quán, địa chỉ số 12 – Phan Văn Trị, ở ngay trung tâm Bãi Sau. Quán mới mở nhưng món ăn ở đây chất lượng và uy tín, lúc nào cũng rất đông khách. Có đủ các món điểm tâm, trưa, tối cho bạn lựa chọn và giá cả cũng hợp lý nữa.

Quán 95

Hình ảnh  quán 95 (Ảnh sưu tầm)

5. Quán 95,  số 36 – Trần Hưng Đạo. Cơm thơm ngon bổ, được cái giá cả ở đây hợp lý, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình.

6. Cơm phần quán Phú Vinh, số 10 – Lý Tự Trọng.

7. Cơm Ngọc Anh – Bãi Dứa. Quán có không giản nhỏ nhưng vị trí rất đẹp, phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý.

Xuất cơn thịt nướng ngon tại quán Ngọc Anh

Xuất cơn thịt nướng ngon tại quán Ngọc Anh (Ảnh sưu tầm)

Quán hải sản, lẩu

1. Bè Hào Hải Lưu, nằm bên cầu Long Sơn. Các món hải sản ở đây ngon mà giá cả rất hợp lý, rẻ hơn nhiều so với các quán ở Vũng Tàu. Nếu bạn có dịp đến quán thì hãy thử thưởng thức món tôm đùng Long Sơn và hào ngon có tiếng.

2. Quán Thuyền Chài, địa chỉ số 48 – Trần Hưng Đạo. Quán có không gian làng quê độc đáo, món ăn rất được, đồ hải sản rất tươi, ngon.

Không gian quán thuyền chài

Không gian quán thuyền chài (Ảnh sưu tầm)

3. Quán Đại Lợi, trên đường Trương Công Định. Điểm trừ của quán là view không được đẹp nhưng bù lại đồ ăn ngon, quán sạch sẽ, rộng rãi, mát mẻ, nhân viên phục vụ khá chu đáo.

4. Quán BaCu, trên đường Hoàng Hoa Thám. Đây là quán một trong số ít quán ăn ngon, giá hợp lý trên đường Hoàng Hoa Thám, bởi đây là con đường nổi tiếng nhiều “đao phủ”. Quán nhìn sang trọng, phục vụ tốt, món ăn ngon, lạ và cái chính là giá cả hợp lý, cũng tương đương so với các nhà hàng khác.

Hình ảnh quán nhà bè Long Sơn

Hình ảnh quán nhà bè Long Sơn (Ảnh sưu tầm)

5. Nhà bè Long Sơn nằm cách TP Vũng Tàu khoảng hơn 30km (30′ đi xe) nên các bác phải chịu khó đi xa. Khi tới đây, bạn sẽ được thưởng thức hải sản ngay trên nhà bè. Khách gọi là bắt lên chế luôn, ngon nhất là món hàu, vừa tươi, ngọt mà lại rất béo.

6. Quán lẩu cá đuối, ếch địa chỉ số 46 – Trương Công Định. Ở đây có món ếch xào lăn hay cá đuối xào xả ớt rất ngon và nổi tiếng.

7. Quán Trận,  số 7 – Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng có món lẩu cá đuối và cá đuối chiên giòn chấm nước mắm me, rất ngon mà giá lại rẻ nữa.

Đừng quên đặt phòng Vũng Tàu tại VNTRIP.VN với nhiều ƯU ĐÃI KHÔNG NÊN BỎ QUA!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ