Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 địa điểm ăn hải sản NGON – BỔ – RẺ ở Vũng Tàu

7 địa điểm ăn hải sản NGON – BỔ – RẺ ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/04/2023
27.4K lượt xem

Như các bạn đã biết, Vũng Tàu không chỉ được biết đến là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với những bãi tắm tự nhiên tuyệt đẹp, sạch mà còn “níu chân” du khách ở tại đây bởi những món ngon hải sản. Tuy nhiên, việc để tìm được một địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Và trong bài ngày hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một số quán có đồ ăn hải sản ngon mà không lo bị chặt chém.

Địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon rẻ

1. Ốc Thiên Nhiên

  • Giờ Mở Cửa: 10h – 24h
  • Giá: 40.000 VND – 200.000 VND
  • Điện Thoại: 0933 528 978 / 0946 040 892 (Hotline + Zalo)
  • Website: www.octhiennhien.vn
  • Menu quán: https://www.octhiennhien.vn/thuc-don
  • Facebook: OcThienNhienVT

Địa chỉ:

1. 60 Võ Thị Sáu, Phường 2, Tp. Vũng Tàu (Gần Bãi Sau)

2. 245 Trương Công Định, Phường 3, Tp. Vũng Tàu (Gần Ngã 5 Vũng Tàu)

3. 846-848 Bình Giã, Phường Rạch Dừa, Tp. Vũng Tàu (Gần KCN Đông Xuyên – Đối diện chợ Rạch Dừa)

4. A8B2 Khu Đô Thị Chí Linh, Phường 10, Tp. Vũng Tàu (Khu DIC – Gần Bãi Tắm Thủy Tiên)

Nhắc đến Top các quán Ốc nổi tiếng, đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ ở Vũng Tàu không thể không nhắc Ốc Thiên nhiên. Đây là quán “ruột” của đa số người dân Vũng Tàu, giá cả bình dân, ổn định quanh năm kể cả ngày lễ Tết. Tuy quán tên Ốc nhưng phục vụ menu đồ ăn đa dạng bao gồm hải sản tôm, mực, cá, … kể cả cơm chiên, mì xào và lẩu để lấp đầy bụng thực khách.

Mực sữa chiên nước mắm là món “must try”, được nhiều du khách lựa chọn nhất khi tới quán. Ngoài ra, món Hàu nướng phô mai và ốc hương xào trứng muối với vị béo ngậy khiến nhiều du khách không thể cưỡng lại. Đặc biệt, lẩu cá đuối ở quán là cá tươi chờ nước sôi bỏ lẩu nên ăn cực ngon và không có mùi khó chịu.

Một điểm cộng là Quán có chuỗi cơ sở phân bố đều khắp Vũng Tàu, có bãi đậu xe rộng rãi thuận tiện cho khách du lịch. Đến Vũng Tàu, nhất định bạn phải ghé thăm Ốc thiên nhiên nhé!

2. Hải Sản Thành Phát 1

Không gian quan hải sản Thành Phát 1

Không gian quan hải sản Thành Phát 1 (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 334 Trần Phú, Phường 5,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 08:00 – 22:30
  • Giá: 250.000 VND – 550.000 VND

Nếu bạn có dịp du lịch tới Vũng Tàu thì hãy dành chút thời gian của mình ghé qua quán hải sản Thành Phát 1 nhé. Điều đặc biệt khi bạn đến đây ăn là sẽ được tự tay lựa chọn loại hải sản tươi sống mà mình muốn. Với những con tôm nhảy tanh tách, bạch tuộc tươi ngon, cá mú béo ngậy  sẽ khiến bất cứ ai tới quán cũng cảm thấy thích thú.

Quán hải sản Thành Phát nổi tiếng với món tôm tích cháy tỏi

Quán hải sản Thành Phát nổi tiếng với món tôm tích cháy tỏi (Ảnh ST)

Món tôm tích cháy tỏi là món được nhiều du khách lựa chọn nhất khi tới quán hải sản Thành Phát 1. Vị tươi ngọt của tôm kết hợp hương vị thơm nồng tỏi khiến cho món ăn chở nên hấp dẫn. Ngoài món tôm tích cháy tỏi ra thì bạn còn được thưởng thức món bạch tuộc nhúng dấm quấn bánh tráng chấm mắm nêm, cá bống mú hấp nữa đấy.

3. Quán Nướng Cô Nên

Quán cô Nên chuyên các món nướng cực ngon

Quán cô Nên chuyên các món nướng cực ngon (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 6 Trần Phú, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30
  • Giá: 100.000 VND – 220.000 VND

Trong danh sách những địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu thì không thể không nhắc tới quán nướng cô Nên. Một trong những quán có số lượng khách vô cùng lớn, mỗi ngày tiếp đón hơn trăm lượt khách tới ăn hải sản. Mặc dù lúc nào cũng đông khác nhưng bạn không phải lo lắng khi phong cách phục vụ, lên món tại đây rất nhanh và chuyên nghiệp.

Chiêm ngưỡng cách chế biến món nướng thơm ngon tại quán cô Nên

Chiêm ngưỡng cách chế biến món nướng thơm ngon tại quán cô Nên (Ảnh ST)

Đồ ăn ở quán nướng cô Nên khá nhiều, thêm vào đó là cách chế biến đặc trưng cùng những loại hải sản tươi ngon sẽ đem đến cho bạn sự thích thú. Cũng giống như các quán khác, ở đây có món mực trứng chiên nước mắm vô cùng ngon được nhiều du khách biết và tìm đến thưởng thức. Mực nướng có mùi rất thơm, ăn giòn, dai sẽ khiến bạn ghiền ngay sau lần đầu thưởng thức món ăn này. Thêm một điểm cộng ở đây nữa là không gian mát mẻ và rất đẹp.

4. Hải Sản Gành Hào – Trần Phú

quán Hải Sản Gành Hào có không gian vô cùng đẹp

quán Hải Sản Gành Hào có không gian vô cùng đẹp (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 03 Trần Phú, P. 5,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 07:00 – 23:00
  • Giá: 300.000đ – 1.650.000đ

Với những bạn yêu thích những món hải sản tươi ngon và muốn check-in sống ảo thì không thể bỏ qua quán hải sản Gành Hào – Trần Phú. Một trong những nhà hàng hải sản ngon, view đẹp ở Vũng Tàu vô cùng nổi tiếng.

Thưởng thức hải sản tươi ngon tại Gành Hào

Thưởng thức hải sản tươi ngon tại Gành Hào (Ảnh ST)

Nhờ có không gian rộng rãi, thoáng đãng, rất mát mẻ và view nhìn ra biển quá đẹp đã thu hút rất nhiều du tới chiêm ngưỡng. Bên cạnh đó, thức ăn ngon cùng với chất lượng nhân viên phục vụ tốt, chuyên nghiệp cũng đã khiến nhiều du khách cảm thấy thích thú.

5. Quán Bảy Giai

Hình ảnh quán Bảy Giai

Hình ảnh quán Bảy Giai (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 36 Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 08:30 – 23:00
  • Giá: 70.000 VND – 550.000 VND
Món lẩu đầu cá

Món lẩu đầu cá (Ảnh ST)

Thêm một địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu mà không lo bị chặt chém đó chính là quán Bảy Giai. Quán này được biết đến với món lẩu đầu cá và bao tử cá xào vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra, du khách còn có thể lựa chọn nhiều món hải sản khác món lẩu cá bóp và gỏi mực cũng rất ngon đấy. Một điều nữa cần nhắc đến đó chính là các món ăn ở đây đều có giá bình dân, mặc dù quán rất đông khách nhưng chất lượng phục vụ vẫn rất tốt và nhanh.

6. Bè Hào Đực Nhỏ Long Sơn

Hình ảnh quán bè nổi đảo Long Sơn

Hình ảnh quán bè nổi đảo Long Sơn

  • Địa chỉ: Thôn 2, Bến Đá, Đảo Long Sơn,  Huyện Long Sơn, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 09:00 – 19:00
  • Giá: 200.000 VND – 550.000 VND

Bạn đang có chuyến du lịch tới Vũng Tàu và muốn thưởng thức những còn hàu tươi ngon nhưng lại biết ăn ở đâu? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay tới quán Bè hào đực nhỏ Long Sơn. Một trong những món ăn nổi tiếng nhất ở đây chính là hàu, thiên đường dành cho những ai cuồng hàu.

Bè Hào Đức Nhỏ - Thiên đường dành cho những bạn thích ăn hàu

Bè Hào Đức Nhỏ – Thiên đường dành cho những bạn thích ăn hàu (Ảnh ST)

Giá hàu ở đây là 20.000 VND/con, riêng với món hàu nướng phô mai thì giá là 25.000  VND. Hàu ở đây rất to nhé nên bạn đừng so sánh giá hàu với các nơi khác. Thêm vào đó, quán nằm ở giữa biển khơi mang tới một không gian mênh mông sóng nước, đơn sơ, mộc mạc mà thi vị.

7. Quán Ăn Hải Sản 7 Lượm

Không gian quán ăn 7 Lượm

Không gian quán ăn 7 Lượm (Ảnh ST)

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Trường Tộ, P. 3,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa 09:00 – 23:00
  • Giá: 29.000đ – 169.000đ

Và địa điểm cuối cùng nằm trong danh sách các quán ăn hải sản ở Vũng Tàu có chất lượng tốt mà giá cả lại phù hợp nữa đó chính là quán hải sản 7 Lượm. Hầu như lúc nào quán cũng trong tình trạng đông khách cho nên khi tới đây bạn có thể sẽ phải chờ đợi vài phút mới có bàn để ngồi. Để tránh phải chờ lâu thì bạn hãy đặt bàn trước khi tới đây nhé.

Lẩu cá đuối - Ăn là mê

Lẩu cá đuối – Ăn là mê (Ảnh ST)

Hải sản ở đây khá ngon, lên món nhanh và đặc biệt quán có món lẩu cá đuối ăn là ghiền, thu hút rất nhiều thực khách tới thưởng thức. Bên cạnh đó, các bạn cũng không nên bỏ qua món ếch núp lùm, gỏi mực giòn ngọt rất ngon đấy. Không gian quán rộng và sạch sẽ, ngồi ngoài trời gió lồng lộng, giá lại phải chăng.

Trên đây là những địa điểm ăn hải sản ở Vũng Tàu mà chúng tôi muốn chia sẻ tới để các ban tham khảo. Còn rất nhiều quán ăn hải ngon khác mà bạn có thể tìm hiểu. Chúc bạn có một chuyến tham quan Vũng Tàu vui vẻ!

Ăn no rồi đi đâu: Đi ngủ thì đừng quên đặt phòng khách sạn Vũng Tàu trên Vntrip nhé!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ