Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

An Giang ăn gì? Top 5 nhà hàng “nổi tiếng” nhất Long Xuyên, An Giang>

An Giang ăn gì? Top 5 nhà hàng “nổi tiếng” nhất Long Xuyên, An Giang

TP. Long Xuyên là nơi quy tụ các địa điểm ăn chơi, nhà hàng, trung tâm thương mại lớn ở An Giang. Đặc biệt ở Long Xuyên có nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực dân dã miền Tây mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Cùng Vntrip điểm qua một số nhà hàng ăn ngon tại Long Xuyên nhé!

1. Nhà Hàng Hoa Vàng Long Xuyên

Địa chỉ: Đường số 3, KDC Bắc Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Hoà, TP.Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0918 145 670
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Bước vào quán thực khách sẽ bị chìm đắm trong không gian ấm cúng, sang trọng xen lẫn chút ngọt ngào, tươi mát của thiên nhiên.

Thực đơn của Nhà Hàng mang đậm đặc trưng của miền Tây như: tôm càng xanh rang muối kiểu Hong Kong, chả giò hải sản, cơm tấm xá xíu, gỏi hải sản khoai môn, cơm tấm sườn, thịt bò xiên nướng, bò sốt vang….

Xem thêm: Du lịch An Giang: Những điều “cần phải” biết trước khi đến đây.

2. Vườn Hạnh Phúc – Restaurant & Lounge

Địa chỉ: 24Bis Tôn Đức Thắng, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

Vườn Hạnh Phúc – Restaurant & Lounge dường như đã không còn quá xa lạ đối với mỗi thực khách ở Long Xuyên. Nhà hàng thiết kế tầng 2 thoáng đãng.

Thực đơn nhà hàng được chia thành nhiều chủ đề, trình bày đẹp mắt, hương vị tuyệt hảo hiếm có quán nào làm được. Menu đa dạng như: miến gà, phở gà, mỳ ý, bò sốt vang, cơm tấm sườn, giòn, Sườn Bò T-bone Sốt BBQ.… Ngoài các món ăn lẻ, Vườn Hạnh Phúc – Restaurant & Lounge còn mang đến các loại thực đơn theo set ăn tối gia đình 4 người, cặp đôi 2 người để bạn lựa chọn.

Xem thêm: Khách sạn nổi tiếng nhất ở Long Xuyên – An Giang

3. Kokoro Sushi

Địa chỉ: Số 189 đường Ung Văn Khiêm Long Xuyên, An Giang
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30

Đến Kokoro Sushi, sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với các món biến tấu sushi với đủ loại sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Sashimi cá hồi với những lát cắt đẹp mắt, để lộ những thớ thịt trắng trên miếng cá hồng cam tươi ngon; thịt cá mềm, mọng ăn kèm chút wasabi cay nhẹ khiến cho vị giác như được đánh thức.

4. Nhà Hàng Khoa Trí Long Xuyên

Địa chỉ: 11-12F1 Lạc Long Xuyên, KĐT Sao Mai, P. Bình Khánh, TP Long Xuyên, An Giang
Lô 11 – 12F1, Đường Lạc Long Quân, KĐT Sao Mai, P. Bình Khánh, TP Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0919 333 328
Website: http://nhahangkhoatri.com/

Phố ẩm thực Khoa Trí chuyên phục vụ các món ăn gia đình, các món ăn dành cho người lớn và trẻ em, các món đồng quê, hải sản Cà Mau – Kiên Giang với không gian sân vườn thoáng mát vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó còn có Khu ẩm thực nướng tại bàn và Phòng V.I.P dành cho các buổi tiệc sinh nhật, Lễ kỉ niệm,…

Xem thêm: Những điểm du lịch An Giang mùa nước nổi nhất định phải đến một lần

5. YUN YUN – Food , Hot Pot & Drink

Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, P. Mỹ Long Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0812 444 728
Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

YUN YUN không chỉ nổi tiếng bởi mì cay và lẩu siêu ngon, mà còn bởi menu vô số những món ăn Hàn Quốc và Việt Nam hấp dẫn. Lẩu thái chua cay với nhiều loại topping: hải sản, bò mỹ, các loại viên và rau ăn kèm. Nước lẩu thanh ngọt mùi thơm nồng kèm khói nghi ngút, hương vị cay cay cùng với các nguyên liệu ăn kèm vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là những nhà hàng, quán ăn ngon ở Long Xuyên mà Alltop đã chọn lọc để mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên khi đi du lịch tới đây. Hãy nhớ note lại và ghé ngang thưởng thức nếu có dịp đến Long Xuyên bạn nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ