Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Không còn lo “ăn gì ở Sài Gòn” với 6 món ngon nức tiếng>

Không còn lo “ăn gì ở Sài Gòn” với 6 món ngon nức tiếng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.5K lượt xem

Sài Gòn không chỉ náo nhiệt ở những địa danh du lịch nổi tiếng mà còn lừng danh với những món ăn ngon, những đặc sản từ khắp nơi tụ hợp tại đây. Rất nhiều nhiều du khách đến đây không khỏi thắc mắc nên ăn gì ở Sài Gòn bởi ở đây có vô vàn những món ngon và lạ miệng. Đặc biệt có món ăn vặt và ăn chính khá nổi tiếng như là: bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, phá lấu hay các món ăn vặt sang chảnh,… Bây giờ hãy cùng VNTRIP.VN khám phá nét ẩm thực đặc biệt ở đây nhé!

Tin liên quan: Ẩm thực miền Nam: 12 món ăn vặt Sài Gòn ngon “nhức răng”

Không còn lo “ăn gì ở Sài Gòn” với các món ngon nức tiếng

1. Bánh tráng trộn, bánh tráng nướng – đặc sản quận 3

Nhắc đến bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, chắc chắn bất kì tín đồ ăn uống nào cũng đều biết đến phố Nguyễn Thượng Hiền và Cao Thắng. Đây là 2 món ngon Sài Gòn được các bạn trẻ ưa thích nhất. Bánh tráng trộn ngon lành với đầy đủ topping kèm theo như rau thơm, xoài, giá cả lại hạt rẻ rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh sinh viên. Bánh tráng nướng quận 3 cũng rất đắt hàng với rất nhiều loại bánh tráng cho các bạn lựa chọn.

Món bánh tráng nướng thơm ngon, giá rẻ ở quận 3

Không còn lo "ăn gì ở Sài Gòn" với 6 món ngon nức tiếng

Bánh tráng trộn – món ăn được ưa thích nhất ở Sài Gòn

Bánh tráng trộn với đầy đủ các món kèm như rau thơm, xoài, khô bò tạo nên hương vị độc đáo

Xem thêm tại đây: “NGẤT NGÂY”  với món bánh tráng trộn Sài Gòn ăn là “NHỚ”

2. Bạch tuộc nướng đập tan câu hỏi “ăn gì ở Sài Gòn?”

Người ta thường kháo nhau phố bạch tuộc nướng An Dương Vương có lẽ vì cứ mỗi buổi chiều tối lại có hàng chục xe đẩy với các món ăn vặt xuất hiện trên phố An Dương Vương tạo thành một con đường ẩm thực hấp dẫn, tấp nập. Ở đây, bạn có thể dễ dàng tìm được các kiểu nướng của hải sản như là nướng mắm, nướng muối, nướng ngũ vị, nướng sa tế,… Điểm đặc biệt ở đây đó là mỗi xe có một vị nước sốt và gia vị riêng biệt.

Bạch tuộc nướng đập tan câu hỏi ăn gì ở Sài Gòn

Bạch tuộc nướng BBQ với đầy đủ hương vị

3. Ốc, mì ốc hến

Thèm món hải sản mà không biết nên tới đâu thì cứ đến quận 4 là bạn chẳng cần phải lo nghĩ gì. Ở đây ngập tràn các loại ốc từ ốc giá rẻ cho đến ốc sang rủng rỉnh dành cho các tâm hồn ăn uống. Các cửa hàng với phong phú các loại ốc và chất lượng ốc tuyệt hảo luôn biết cách níu chân thực khách mỗi khi ghé chân đến quận 4.

Mì ốc hến đầy ú ụ, vị nước ngon ngọt hấp dẫn

Bên cạnh đó, món mì ốc hến thơm phức ăn bao nhiêu cũng không lo ngấy, không nơi nào ở Sài Gòn có được vị mì đặc biệt như ở quận 4. Giá mỗi bát mì chỉ khoảng 25k-30k bao ngon bao rẻ bao nghiền.

4. Dimsum

Một trong những món đặc sản Sài Gòn không thể không nhắc đến đó là dimsum. Bất kể dimsum hè phố hay trong quán sang chảnh đều chứa cái vị ngon riêng biệt của nó.

không còn lo ăn gì ở Sài Gòn với món dimsum hấp dẫn

Dimsum – món ngon Sài Gòn

5. Trái cây tô

Ăn gì rẻ ở Sài Gòn mà lại đẹp dáng đẹp da?” câu trả lời hợp lý nhất cho bạn đó chính là trái cây tô. Những quán trái cây tô quận 10, đặc biệt là đường Tô Hiến Thành lúc nào cũng đông kín khách. Những tô trái cây to bự kèm chút đá mát mát lại trộn thêm sữa chua vào ăn cùng, vừa bổ dưỡng, vừa rẻ lại đẹp da.

Trái cây tô Tô Hiến Thành nổi tiếng

>>>Đọc tiếp: “Điểm mặt chỉ tên” những món ăn vặt ngon đình đám của Sài thành

6. Sủi cảo

Ở Sài Gòn nổi tiếng phố sủi cảo Ngô Quyền. Hơn ba chục quán sủi cảo trải dài khắp từ đầu đến cuối đường luôn luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Ngoài sủi cảo nước còn có cả sủi cảo chiên chấm nước sốt ăn vừa ngon lại no căng. Giá cả 1 tô sủi cảo từ 45k trở lên.

Món ăn vặt Sài Gòn nổi tiếng nữa đó chính là món sủi cảo

Sài Gòn mang đến những cảm giác rộn ràng bởi những hoạt động thường ngày và cả những món ngon lôi kéo bất cứ ai khi đặt chân đến đây. Hy vọng với những chia sẻ trên của Vntrip.vn, các bạn sẽ không còn phải lo “ăn gì ở Sài Gòn” nữa. Chúc các bạn có một chuyến hành trình cũng như những trải nghiệm thú vị!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ