Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cẩm nang ăn chơi quận 7 từ A đến Z

Cẩm nang ăn chơi quận 7 từ A đến Z

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/02/2021
7.2K lượt xem

Bạn thật sự hào hứng muốn khám phá khi nghe nói quận 7 có nhiều địa điểm vui chơi lắm! Và bạn còn nghe nói đến quận 7 check-in sống ảo là hết nấc. Nhưng bạn chỉ nghe nói, đến khi muốn đi lại không biết đến quận 7 chơi ở đâu mới thú vị. Đừng lo! Cẩm nang ăn chơi quận 7 từ A – Z sẽ cùng bạn “du hí” khám phá tất tần tật quận 7 trong bài viết này!

Cẩm nang ăn chơi quận 7 từ A – Z

1. Bảo tàng tranh 3D Artinus

Một địa điểm sống ảo hết sức ưng ý, nơi bạn có thể tha hồ sáng tạo hàng trăm kiểu ảnh trong một không gian mới lạ được rất nhiều bạn trẻ và cả những gia đình có con nhỏ ưng nhất mà cẩm nang ăn chơi quận 7 từ A – Z muốn nhắc đến đó chính là bảo tàng tranh 3D Artinus.

Bảo tàng Artinus - Không gian đánh lừa thị giác cực thú vị - Nguồn ảnh: Internet

Bảo tàng Artinus – Không gian đánh lừa thị giác cực thú vị – Nguồn ảnh: Internet

Đến với Artinus, ngay từ bước chân đầu tiên bước vào bảo tàng bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trong không gian mang đầy hơi thở nghệ thuật với những bức hình 3D cực kỳ đẹp mắt và vô cùng lạ lẫm. Những bức tranh với nhiều chủ đề khác nhau sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, đặt chân đến rừng xanh khám phá thế giới động vật hoang dã, “lặn” sâu xuống đại dương ngắm nhìn thế giới sinh động tràn ngập màu sắc của những đàn cá bơi lội và thế giới thuỷ cung kỳ ảo.

Đến với Artinus bạn sẽ tha hồ sáng tạo hàng trăm kiểu ảnh trong nhiều không gian nghệ thuật khác nhau - Nguồn ảnh: Internet

Đến với Artinus bạn sẽ tha hồ sáng tạo hàng trăm kiểu ảnh trong nhiều không gian nghệ thuật khác nhau – Nguồn ảnh: Internet

Chưa hết, đây còn là chuyến đi khám phá những nét đẹp văn hoá Việt Nam ở các vùng miền và cả thế giới cổ tích đầy lý thú… Quả thực đây là nơi rất đáng để khám phá và lưu lại những khoảnh khắc thú vị nhất trong những bức ảnh đầy sáng tạo.

Lạc vào thế giới cổ tích đầy sinh động qua những khung cảnh 3D đầy ấn tượng - Nguồn ảnh: Internet

Lạc vào thế giới cổ tích đầy sinh động qua những khung cảnh 3D đầy ấn tượng – Nguồn ảnh: Internet

  • Bảo tàng Artinus tọa lạc tại địa chỉ: Số 2 Đường số 9, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Giá vé 200.000 – 220.000 VNĐ (thay đổi tùy thời điểm).

2. Hello Park

Đường đua tại Hello Park

Bạn là người yêu thích trải nghiệm, bạn ưa thích những chương trình đua xe và là người đam mê tốc độ thì Hello Park sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua vào dịp cuối tuần.

Không cần phải đi đâu xa, ngay tại Hello Park quận 7 sẽ giúp bạn thỏa sức chinh phục trên những đường đua đem đến cảm giác mạnh cực kỳ phấn kích khiến bạn có cảm giác chân thực và lý thú như từng cảnh hành động trong phim “Fast & Furious” vậy.

Chinh phục đường đua tại Hello Park là một trải nghiệm đầy mới mẻ - Nguồn ảnh: Internet

Chinh phục đường đua tại Hello Park là một trải nghiệm đầy mới mẻ – Nguồn ảnh: Internet

Với chiều dài đường đua lên đến 340m, đây quả thực là nơi bạn sẽ được trải nghiệm đường đua F1 tốc độ cao một cách thực thụ như những tay đua chuyên nghiệp. Tại Hello Park có 50 chiếc xe Kart phân khối  mạnh, tổng cộng 12 chiếc xe Go-Kart được nhập khẩu từ Đức sử dụng nhiên liệu xăng, có gắn chip định vị đo thời gian và đảm bảo chất lượng lẫn độ an toàn cao, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chinh phục đường đua.

Check-in bằng một bức ảnh chất như nước cất trước khi tham gia đường đua - Nguồn ảnh: Internet

Check-in bằng một bức ảnh chất như nước cất trước khi tham gia đường đua – Nguồn ảnh: Internet

Nếu bạn muốn rèn luyện kỹ năng đua xe cũng hoàn toàn có thể tham gia các khóa huấn luyện chuyên nghiệm tại Hello Park. Hơn thế nữa, với hệ thống phần mềm thông minh “MYLAPS Sports Timing” có khả năng ghi lại thời gian để bạn có thể tự đua với chính mình và vượt qua kỷ lục của bản thân trước đó.

  • Địa chỉ: Hello Park 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, quận 7.
  • Giá vé từ 5 – 15 phút: 125.000  – 275.000 VNĐ (Tham khảo có thể thay đổi tùy thời điểm).

Hồ bơi trẻ em Hello Park

Ngoài khu đường đua dành cho người lớn, Hello Park còn là một địa điểm tích hợp cả khu vui chơi dưới nước dành cho trẻ em, thích hợp cho cả gia đình cùng nhau thư giãn sau một tuần đầy căng thẳng.

Công viên nước mini Hello Park nơi các bé thoả sức vui chơi - Nguồn ảnh: Internet

Công viên nước mini Hello Park nơi các bé thoả sức vui chơi – Nguồn ảnh: Internet

Hồ bơi trẻ em Hello park là một trong những bể bơi được các bé vô cùng yêu thích. Với thiết kế sinh động, tràn đầy màu sắc với đa dạng loại hình vui chơi trong công viên nước mini đầy hấp dẫn sẽ là những giây phút trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bé thoải mái khám phá.

  • Giờ mở cửa: 8h – 19h
  • Giá vé: Trẻ em dưới 1 tuổi 20.000VNĐ, trẻ trên 1 tuổi 70.000VNĐ (tham khảo có thể thay đổi tùy thời điểm).

3. Cầu ánh sao

Đến quận 7 mà không ghé cầu ánh sao tận hưởng bầu không trong lành, từng cơn gió mát thổi đến vô cùng thư thái, ngắm từng dải nước đầy màu sắc rực rỡ mỗi khi đêm về là một tiếc nuối cực kỳ lớn.

Cầu ánh sao đẹp rực rỡ về đêm- Nguồn ảnh: Internet

Cầu ánh sao đẹp rực rỡ về đêm- Nguồn ảnh: Internet

Cầu ánh sao là một địa điểm “huyền thoại” mỗi khi nhắc đến quận 7, nhưng chẳng hề nhàm chán, luôn có một sức hút đặc biệt lớn đối với nhiều người khi muốn tìm đến một nơi nào đó thể thả lỏng cơ thể, để mọi muộn phiền bay theo cơn gió và thác nước cuốn trôi đi. Nơi đây còn là một địa điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm một nơi có bầu không khí lãng mạn về đêm.

Cầu ánh sao là điểm điểm hẹn hò, tản bộ ngắm cảnh lý tưởng về đêm - Nguồn ảnh: Internet

Cầu ánh sao là điểm điểm hẹn hò, tản bộ ngắm cảnh lý tưởng về đêm – Nguồn ảnh: Internet

Với chiều dài lên tới 170m và chiều rộng 8.3m, được bắt ngang sang con sông Kênh Thầy với thiết kế bờ phía đông mô phỏng mặt trời và bờ phía Tây mô phỏng hình ảnh một nửa vầng trăng vô cùng độc đáo. Đến tối khi những ánh đèn led đầy màu sắc hoà cùng dòng nước và những ánh đèn lấp lánh trên thân cầu sẽ đem đến một không gian vô cùng huyền ảo giống như tên gọi “Cầu ánh sao” rất đẹp mắt.

Địa chỉ :Rạch Thầy Tiêu, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

4. Crescent Mall

Một nơi tích hợp cả địa điểm vui chơi và cả khu ăn uống mà bạn có thể tìm đến ở quận 7 chính là Crescent Mall – Thiên đường vui chơi, ăn uống đầy sang chảnh cho team mê check-in.

Crescent Mall địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí tích hợp ngay tại trung tâm thương mại - Nguồn ảnh: Internet

Crescent Mall địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí tích hợp ngay tại trung tâm thương mại – Nguồn ảnh: Internet

Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn bậc nhất Sài Gòn, với không gian được thiết kế sang trọng hướng tới sự đẳng cấp, chia thành 6 tầng lầu, phân thành nhiều khu vực khác nhau như khu ẩm thực, trung tâm mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng được yêu thích, khu vui chơi giải trí đa dạng những loại hình trò chơi khác nhau mà bạn có thể tha hồ khám phá cả ngày dài mà chẳng cần lo lắng sau những giờ phút vui chơi không tìm được nơi nào đó nghỉ ngơi ăn uống.

Bạn sẽ tha hồ check-in tận hưởng cả ngày dài tại Crescent Mall - Nguồn ảnh: Internet

Bạn sẽ tha hồ check-in tận hưởng cả ngày dài tại Crescent Mall – Nguồn ảnh: Internet

Crescent Mall còn gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách trang trí chỉnh chu và đầy sáng tạo, vì thế bạn sẽ tha hồ check-in sống ảo trong những góc trang trí bắt mắt để cho “ra đời” những bức ảnh “triệu like” đầy sang chảnh.

Đến tối không gian Crescent Mall lại tràn ngập trong những ánh đèn màu, càng làm trung tâm thêm thu hút và đẹp mắt. Quả thật trong cẩm nang ăn chơi quận 7 từ A – Z thì Crescent Mall là một địa điểm rất đáng để đến trải nghiệm và vui chơi.

Địa chỉ :101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

5. Escape Room

Đến với Escape Room là đến với thế giới phiêu lưu đầy cam go và thử thách. Escape Room – Truy tìm lối thoát là một trò chơi nhập vai thực tế, bạn sẽ bị mắc kẹt trong một căn phòng bí ẩn được bài trí theo từng chủ đề nhất định mà người chơi đã lựa chọn. Sau đó từ tất cả manh mối ẩn chứa trong căn phòng bạn phải giải được mật mã, vượt qua thử thách để tìm cách thoát thân trong thời gian quy định.

Tham gia chuyến phiêu lưu mạo hiểm đây gây cấn và hồi hộp tại Escape Room - Nguồn ảnh: Internet

Tham gia chuyến phiêu lưu mạo hiểm đây gây cấn và hồi hộp tại Escape Room – Nguồn ảnh: Internet

Escape Room là trò chơi “hack não”, đòi hỏi tinh thần thép và sự đoàn kết phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, bởi chỉ cần “sai một ly đi một dặm” bạn sẽ lập tức “game over”.

Với nhiều chủ đề khác nhau như “sát nhân trường học – vụ án bí ẩn” bạn sẽ hóa thân thành thám tử gia đi tìm lời giải của một vụ án vẫn chưa tìm nguyên nhân thật sự, hay “phòng khám đồ tể” kể về những bác sĩ trẻ tuổi bị lạc trong chuyến đi cắm trại đến một toà nhà lớn in dòng chữ Hospital và mở ra một vụ án ly kỳ… “bí ẩn khu rừng đom đóm”, “ngôi nhà ma ám”… và còn rất nhiều chủ đề theo mức độ từ dễ đến khó, mỗi phòng giới hạn nhóm chơi từ 2 – 15 người sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ, gây cấn và hồi hộp nhất như thể bạn chính là một nhà trinh thám thực thụ và tài ba.

Trở thành nhà trinh thám chinh giải mã bí ẩn tại Escape Room - Nguồn ảnh: Internet

Trở thành nhà trinh thám chinh giải mã bí ẩn tại Escape Room – Nguồn ảnh: Internet

  • Địa chỉ: SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, P. Tân Phong,  Quận 7, TP. HCM.
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 23:00
  • Giá vé tham khảo: 125.000 – 210.000 VNĐ

6. Nhà Tuyết Polar Expo Sài Gòn

Sài Gòn nóng nực quá đi đâu tránh nóng bây giờ? Đến ngay Nhà Tuyết Sài Gòn Polar Expo để cảm nhận mùa đông cực mát lạnh giữa mùa hè nóng bức ngay ở quận 7 thôi chờ chi!

Xua tan cái nóng Sài Gòn bằng cách đến nhà tuyết Polar Expo tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái - Nguồn ảnh: Internet

Xua tan cái nóng Sài Gòn bằng cách đến nhà tuyết Polar Expo tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái – Nguồn ảnh: Internet

Cảm giác đầu tiên khi bước vào nhà tuyết Polar Expo và một chút rét run chẳng thể xua tan được sự phấn kích đang trào dâng trong lòng du khách. Với tổng diện tích lên đến 1.500m2, nhiệt độ dưới âm 15 độ C, toàn bộ khung cảnh được làm bằng những tảng băng nguyên khối, qua bàn tay đầy khéo léo và tính sáng tạo nghệ thuật đã tạo nên những khung cảnh tuyệt vời để mọi người có thể tận mắt chiêm ngưỡng và có cảm nhận như đang du lịch sang tận mùa đông ở trời Âu xa xôi.

Chinh phục đường băng đem đến những phút giây vô cùng thú vị - Nguồn ảnh: Internet

Chinh phục đường băng đem đến những phút giây vô cùng thú vị – Nguồn ảnh: Internet

Với hiệu ứng ánh sáng càng làm những tảng băng có hình thù độc đáo thêm phần hút mắt sẽ trở thành những góc “sống ảo” ưng ý nhất để lưu lại những bức ảnh “xuất sắc”. Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ lỡ cảm giác cực kỳ thú vị khi tham gia trò chơi trượt trên đường băng và check-in cho bằng hết những khung cảnh cực chất tại nhà tuyết.

Địa chỉ : 02 – 04, đường số 9, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7.

7. Jump Arena Him Lam

Cẩm nang ăn chơi quận 7 từ A – Z muốn giới thiệu đến bạn một địa điểm dành cho những ai năng động và yêu thích thể thao, nơi bạn có thể nhúng nhảy tự do trên những tấm bạt nhún để khởi động toàn bộ cơ thể, nâng cao tinh thần sau một tuần làm việc ít vận động không nơi nào khác đó chính là Jump Arena Him Lam.

Leo núi trong nhà tại Jump Arena - Nguồn ảnh: Internet

Leo núi trong nhà tại Jump Arena – Nguồn ảnh: Internet

Với tổng diện tích sử dụng rộng hơn 2000m2, đây là một trong những trung tâm bạt nhún trong nhà lớn nhất TP. HCM. Đến với Jump Arena, đúng với tên gọi của nó, bạn có thể thỏa sức giải phóng cơ thể, nhún nhảy và rơi tự do trên những tấm bạt nhún trong những tư thế đẹp mắt.

Tham gia những trò chơi nâng cao sức khoẻ đem đến cảm giác vô cùng thú vị - Nguồn ảnh: Internet

Tham gia những trò chơi nâng cao sức khoẻ đem đến cảm giác vô cùng thú vị – Nguồn ảnh: Internet

Không những vậy, tham gia những thử thách để biết được giới hạn bản thân luôn là điều “thách thức” khả năng chiến đấu mà nhiều người muốn thử sức. Bao gồm những trò chơi vượt chướng ngại vật, tưởng dễ nhưng cực kỳ khó chơi đòi hỏi cả sự phối hợp nhịp nhàng của tay và chân cùng với sức bền của cơ thể, cùng với trò Rock Wall leo núi giả khi chinh phục được độ cao ấn tượng bạn sẽ vô cùng thoải mái và phấn kích vì đã hoàn thành một cách xuất sắc những thử thách mà bản thân đưa ra.

Check-in Jump Arena vui hết nấc - Nguồn ảnh TUT

Check-in Jump Arena vui hết nấc – Nguồn ảnh TUT

Bạn cũng không cần lo lắng về độ an toàn, vì đến với Jump Arena sẽ có có nhân viên hướng dẫn theo sát để chỉ dẫn tận tình bạn cách chơi, và đa phần những trò chơi ở đây phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, bạn chỉ cần chuẩn bị một tinh thần chiến đấu để vượt qua giới hạn của bản thân khi đến với Jump Arena mà thôi.

Địa chỉ : 02 – 04, đường số 9, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

8. Tajmasago Resort

Tajmasago Resort nơi bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, đem đến cảm giác thư thái trong một không gian sang trọng nhất để nuông chiều bản thân sau những giờ làm việc vô cùng căng thẳng ngay tại Sài Gòn dành cho những ai không có nhiều thời gian để đi du lịch xa.

Với thiết kế mang phong cách Châu Âu cổ điển và đầy huyền bí, được chau chuốt kỹ lưỡng trong từng thiết kế với mái vòm nét đặc trưng của Châu Âu đầy nổi bật, bạn sẽ đắm chìm trong không gian sang trọng và thư thái nhất có thể.

Tajmasago Resort thiết kế theo kiến trúc Châu Âu đầy ấn tượng - Nguồn ảnh: Internet

Tajmasago Resort thiết kế theo kiến trúc Châu Âu đầy ấn tượng – Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhằm đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất trong một khu nghỉ dưỡng, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ vui chơi giải trí như rạp chiếu phim 3D, thư viện, spa nơi massage làm đẹp đầy thư giãn tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống bộn bề, phòng gym có trang thiết bị hiện đại giúp nâng cao sức khoẻ.

Ngâm mình trong làn nước mát ở bể bơi ngoài trời với không gian xanh bao quanh cực sang chảnh đem đến cảm giác vô cùng thư giãn, khu vực nhà hàng, quầy bar với menu đa dạng phục phụ những món ngon Á Âu đẳng cấp… đặc biệt nhát là hồ bơi nước biển kết hợp cả nghe nhạc dưới nước sẽ là những phút giây thư thái nhất giúp bạn trải qua một kỳ nghỉ lý tưởng nhất ngay tại lòng thành phố nhộn nhịp.

Địa chỉ :06 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

9. Vietopia

Vietopia và trung tâm giải trí hướng nghiệp dành cho trẻ em, nơi mở ra thế giới vui chơi đầy sáng tạo và mang tính giáo dục cao, giúp các bé khám phá được sở thích của bản thân để hướng nghiệp trong tương lai.

Đây là mô hình những trò vui chơi trong nhà, giúp khơi nguồn cảm hứng, nuôi dưỡng ước mơ cho trẻ ngay khi còn bé thông qua việc các bé sẽ tham gia các hoạt động trực tiếp hoá thân trong các ngành nghề khác nhau dành cho trẻ trong độ tuổi từ 4 – 15 tuổi.

Bé hoá thân thành lính cứu hoả tại trung tâm giải trí Vietopia - Nguồn ảnh: Internet

Bé hoá thân thành lính cứu hoả tại trung tâm giải trí Vietopia – Nguồn ảnh: Internet

Khuôn viên thành phố Vietopia lên đến 30.000 m2 cực rộng rãi, nơi bé có thể tự do khám phá các tòa nhà, từng con đường, giao thông, kinh tế được mô tả giống như một xã hội đời thực thu nhỏ. Nhờ vào những lần đóng vai thực tế bao gồm 72 ngành nghề chuyên môn và hơn 102 hoạt động đa dạng, sẽ giúp bé hiểu rõ được tính chất và công việc cụ thể của những ngành nghề khác nhau bằng cách tự trải nghiệm và được trả lương tương đương với sức lao động đã bỏ ra và học được cách quản lý thu chi một cách hợp lý từ đó giúp bé nuôi dưỡng đam mê nghề nghiệp và nâng cao kỹ năng sống.

Vietopia nơi vui chơi giải trí mang tính hướng nghiệp cho trẻ - Nguồn ảnh: Internet

Vietopia nơi vui chơi giải trí mang tính hướng nghiệp cho trẻ – Nguồn ảnh: Internet

  • Giờ mở cửa: Thứ 3 – 6 trong khung giờ 8:00 – 16:000, cuối tuần 9:00 – 17:00.
  • Giá vé tham khảo: Ngày thường 190.000 VNĐ – Cuối tuần 280.000 VNĐ.
  • Địa chỉ: 02-04 Đường số 9, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

10. Hội quán Bách Mộc

Bạn cảm thấy ngột ngạt giữa thành phố người xe tấp nập, bạn muốn tìm đến một nơi có không gian xanh bao phủ, cảm nhận sự tĩnh lặng đầy thư thái thì hội quán Bách Mộc là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời là nơi bạn có thể tận hưởng sự bầu không khí trong lành vô cùng thư thái.

Hội quán Bách Mộc được ví như “khu vườn trong phố” – đóa xuân ngời ngay chính giữa khu đô thị xa hoa bậc nhất Việt Nam - Nguồn ảnh: Internet

Hội quán Bách Mộc được ví như “khu vườn trong phố” – đóa xuân ngời ngay chính giữa khu đô thị xa hoa bậc nhất Việt Nam – Nguồn ảnh: Internet

Với vị trí đắc địa tọa lạc tại trung tâm thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, hội quán Bách Mộc có tổng diện tích 4.500m2, toàn bộ không gian được thiết kế theo mang hơi thở tự nhiên với cây xanh bao quanh, ngay cạnh bờ sông thơ mộng càng làm phong cảnh thêm phần hữu tình và thơ mộng. Cuối tuần, hội quán Bách Mộc trở thành một địa chỉ thân quen là nơi bạn bè, gia đình gặp gỡ trò chuyện cùng nhau đầy thư giãn. Nơi đây còn vô cùng thích hợp để tổ chức những trò vui chơi giải trí mang tính chất tập thể phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Hội quán Bách Mộc với menu hấp dẫn - Nguồn ảnh: Fanpage Hội quán Bách Mộc

Hội quán Bách Mộc với menu hấp dẫn – Nguồn ảnh: Fanpage Hội quán Bách Mộc

Hội quán Bách Mộc sở hữu không gian mở lý tưởng, ngay từ bước chân đầu tiên bước trên còn đường đá trong khung cảnh nhuốm màu xưa cũ và đầy tươi mát sẽ xua tan mọi sự căng thẳng chất chứa trong bạn.

Ngồi trong những chòi lá xinh xinh, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh rợp bóng mát, thưởng thức thức uống mát lạnh, những món ăn kèm hấp dẫn sẽ khiến bạn chỉ muốn ở lại cả ngày để tận hưởng cho thoả thích. Nơi đây phục vụ đa dạng những loại đồ uống thơm ngon từ những nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khoẻ như nước ép, sinh tố, trà thảo mộc… và các món dân dã truyền thống như cơm lam, gỏi, lẩu đồng quê…

Địa chỉ: 9 – 11 Tân Phú, P. Tân Phú, Quận 7

11. Công viên bờ sông Panorama

Một địa điểm nổi bật nữa mà cẩm nang ăn chơi quận 7 từ A – Z muốn giới thiệu đến bạn đó chính là công viên bờ sông Panorama, một trong những công viên được đánh giá đẹp nhất quận 7 nhờ vào không gian xanh cực thoáng mát rất thích hợp làm địa điểm picnic cuối tuần.

Công viên Panorama địa điểm picnic yêu thích vào cuối tuần - Nguồn ảnh: Internet

Công viên Panorama địa điểm picnic yêu thích vào cuối tuần – Nguồn ảnh: Internet

Với vị trí ngay sát bên bờ sông Rạch Dĩa, là công trình thuộc chung cư Panorama vì vậy toàn bộ khung cảnh thuộc khuôn viên được chăm chút rất kỹ lưỡng, cây cối luôn được chăm sóc cẩn thận, cắt tỉa gọn gàng nhờ vậy giữ được sự sạch sẽ và thoáng mát khiến nhiều người rất yêu thích tìm đến để tản bộ ngắm cảnh hoặc tổ chức picnic cùng bạn bè.

Tự decor không gian sống ảo cực chất trên thảm cỏ - Nguồn ảnh: Internet

Tự decor không gian sống ảo cực chất trên thảm cỏ – Nguồn ảnh: Internet

Nếu bạn thuộc team sống ảo, đừng quên mang đầu tư thêm những tấm khăn trải đầy màu sắc, một chiếc giỏ xinh xắn hoặc thêm một vài món đồ decor sẽ là một background lên hình xuất sắc giữa không gian xanh mát tuyệt vời. Bên cạnh đó, ngồi thưởng thức những món ngon, tận hưởng thảm cỏ êm ái, làn gió mát lành và cảnh hoàng hôn dần buông sẽ đem đến cảm giác thư giãn tối đa.

Hy vọng thông qua cẩm nang ăn chơi quận 7 từ A – Z đã gợi ý cho bạn những địa điểm thú vị theo từng sở thích, để lên kể hoạch sẵn sàng đặt chân đến quận 7 tận hưởng một ngày vui chơi cực kỳ thư giãn và thoải mái bên cạnh những người thân yêu, giúp bạn nạp thêm năng lượng bắt đầu một tuần làm việc mới đầy hứng khởi.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ