Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

AEON MALL Bình Tân có gì “HOT”? – Khu trung tâm mua sắm nổi tiếng>

AEON MALL Bình Tân có gì “HOT”? – Khu trung tâm mua sắm nổi tiếng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/10/2017
16.7K lượt xem

AEON MALL Bình Tân là điểm đến vui chơi được giới trẻ ngày càng yêu thích. Đến đây rồi bạn sẽ không muốn đến những chốn khác nữa bởi nơi đây cái gì cũng có, cái gì cũng đẹp, cái gì cũng rẻ.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Khung cảnh bên ngoài của AEON MALL Bình Tân

Khung cảnh bên ngoài của AEON MALL Bình Tân (Ảnh: ST)

Khu trung tâm mua sắm tọa lạc tại số 1 đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM, ngay góc khu Tên Lửa nổi tiếng. Với tổng diện tích lên tới 110.000m2, nơi đây được thiết kế thành khu tổ hợp giải trí tích hợp nhiều hoạt động như mua sắm, vui chơi, ăn uống, học tập… thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi vẻ đẹp hiện đại cũng như sự tiện ích, hấp dẫn.

Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 10h – 22h. Riêng chủ nhật là từ 9h – 22h.

Bãi đỗ xe với những góc hình check in “siêu ảo”

Ấn tượng đầu tiên khi đến với AEON MALL Bình Tân là khu gửi xe nơi đây quá tuyệt. Không gian thì rộng rãi thỏa sức chứa xe, bạn sẽ không còn phải “lo âu” về việc kẹt xe trong bãi hay không đủ chỗ để xe; khung cảnh ở đây thì khỏi phải bàn, đẹp hệt như những góc hình ở Hàn Quốc.

Những góc hình check in siêu ảo ở AEON MALL Bình Tân (Ảnh: ST)

Khu mua sắm

Trung tâm thương mại AEON MALL ở Bình Tân đang trở thành khu mua sắm được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ nhất do sản phẩm ở nơi đây rất đa dạng chủng loại mà giá thành lại khá phù hợp.

Khung cảnh nhộn nhịp mua sắm tại trung tâm thương mại (Ảnh: ST)

Nơi đây quy tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Bata, Celio, Canifa, Converse cũng những thương hiệu nội địa chất lượng khác, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Ẩm thực Aeon Mall

Đến với AEON MALL Bình Tân mà không thưởng thức hương vị ẩm thực nơi đây quả là đáng tiếc. Khu ẩm thực nơi đây được đầu tư khá kỳ công, điển hình là “Ẩm thực phố Hội” với tổng diện tích sử dụng lên tới 2.200m2 bao gồm 17 nhà hàng và 750 chỗ ngồi. Với cách bài trí hơi tĩnh lặng, ngập tràn hương vị cổ kính nhưng không quên điểm tô muôn sắc hoa rực rỡ khiến ta nhớ về một Hội An trầm tĩnh, cổ xưa.

Một Hội An đậm chất xưa giữa lòng phố xá tấp nập (Ảnh: ST)

Đến với “Ẩm thực phố Hội” bạn sẽ được tận hưởng hương vị đặc trưng của Hội An cũng như những món ăn đặc sắc của các vùng miền khác trên khắp đất nước và các nước bạn.

Món ăn đậm vị Hội An xưa (Ảnh: ST)

Ngoài ra, đến khu trung tâm thương mại này bạn còn có thể ghé thăm khu nhà hàng “Hương vị bốn phương” để thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo. Như cái tên của nhà hàng, phong vị ẩm thực nơi đây được quy tụ từ văn hóa ẩm thực bốn phương: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu… được gia giảm và chế biến lại cho vừa miệng người Việt Nam.

Nếm thử hương vị ẩm thực Thái tại nhà hàng COCA ở AEON MALL Bình Tân (Ảnh: ST)

Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều cửa hàng khác: KOI, VUVUZELA… đặc biệt không thể quên các món ăn khác do chính siêu thị bày bán, từ cách bài trí cho đến hương vị đều làm thực khách khó quên.

Món ăn Aeon Mall quận bình tân

Món ăn Aeon Mall quận bình tân (Ảnh ST)

Đến AEON MALL khỏi lo đồ ăn (Ảnh: ST)

Aeon Mall bình tân có gì chơi?

Dream Game là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ năng động. Ở đây, ngoài hệ thống karaoke gia đình còn được thiết kế rất nhiều trò chơi giải trí vui nhộn: bowling, bóng ném cùng nhiều game đặc sắc khác.

Khu vui chơi tấp nập người tham dự (Ảnh: ST)

Ngay gần đó là khu nhà ma – Ghost House hứa hẹn sẽ để lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc. Hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi bước vào nơi đây nhé.

Ảnh minh họa

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì AEON MALL Bình Tân là sân chơi lý tưởng cho bé. Bạn có thể cho bé tham gia các lớp học hội họa ở Top Art, vui chơi giải trí ở Tini World hay chụp lại những bức ảnh tuổi thơ tại Wonderland Studio.

Điều tuyệt vời nhất khi đến trung tâm thương mại này đó chính là rạp chiếu phim CGV, thời gian mở cửa từ 8h sáng đến 2h sáng hôm sau, thích hợp cho những nhóm bạn cùng trải nghiệm cảm giác xem phim đêm. Với cơ sở vật chất khá hoàn hảo gồm 7 phòng chiếu hiện đại có sức chứa lên tới 1.200 chỗ ngồi, màn hình “siêu khủng” truyền tải hình ảnh chân thực, âm thanh sống động đến người xem.

Rạp chiếu phim CGV AEON MALL Bình Tân thu hút rất nhiều bạn trẻ (Ảnh: ST)

Chưa hết, AEON MALL Bình Tân vào những dịp lễ hội càng trở nên “lung linh” hơn, nhớ phải ghé chơi nơi đây vào những dịp đó để có những tấm hình check in siêu hot nhé.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ