Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Rosamia Đà Nẵng Hotel chỉ với 2 từ: Hiện đại và đẳng cấp

Review Rosamia Đà Nẵng Hotel chỉ với 2 từ: Hiện đại và đẳng cấp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/11/2020
1.8K lượt xem

Du lịch là một liều thuốc tuyệt vời dành cho cả tinh thần và thể chất mỗi người. Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa điểm dừng chân cũng quyết định đến độ hoàn hảo cho cả kỳ nghỉ dưỡng. Trong bài viết sau đây, Vntrip sẽ giới thiệu đến bạn khách sạn Rosamia Đà Nẵng Hotel – một trong những khách sạn lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng của bạn cùng gia đình. 

Khách sạn Rosamia Da Nang nổi bật giữa thành phố biển. Ảnh: fanpage Rosamia

Khách sạn Rosamia Da Nang nổi bật giữa thành phố biển. Ảnh: fanpage Rosamia

Vị trí khách sạn Rosamia Da Nang Hotel

Khách sạn Rosamia tọa lạc tại 282 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Nơi đây nằm rất gần trung tâm thành phố Đà Nẵng lại giáp ngay biển Mỹ Khê và gần một số địa điểm hấp dẫn như cầu tình yêu, bảo tàng Chăm nên rất thuận tiện cho khách du lịch nếu nghỉ dưỡng nơi đây. 

Sảnh chờ sang trọng đẳng cấp của khách sạn. Ảnh ST

Sảnh chờ sang trọng đẳng cấp của khách sạn. Ảnh ST

Khách sạn chỉ cách sân bay Đà Nẵng tầm 5km, vì vậy nếu  đến đây bằng máy bay bạn cũng không tốn quá nhiều chi phí cho việc di chuyển đến khách sạn. Ngoài ra, khách sạn có dịch vụ đưa đón tại sân bay cho những khách đã book phòng trước với chi phí khá thấp, bạn có thể liên hệ trước với khách sạn nếu có nhu cầu. 

Những tiện nghi tại khách sạn Rosamia Da Nang

Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2018, tuy nhiên Rosamia Hotel đã có một vị trí khá vững chắc trong thị trường nhà hàng khách sạn khu vực Đà Nẵng. Khách sạn bao gồm 208 phòng được thiết kế và xây dựng đạt chuẩn quốc tế 5 sao với hệ thống nội thất hiện đại cao cấp. Kiến trúc với 24 tầng sang trọng nổi bật giữa thành phố biển có thể khiến bất cứ ai đi qua đều phải ngoái lại nhìn. 

Phòng được trang trí tinh tế mà sang trọng

Phòng được trang trí tinh tế mà sang trọng

Căn phòng tràn ngập ánh sáng trong lành thoáng đãng

Căn phòng tràn ngập ánh sáng trong lành thoáng đãng

Không gian mỗi phòng nghỉ được sử dụng tông màu pastel đơn giản, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi nghỉ ngơi. Thiết kế phòng theo phong cách hiện đại, kết hợp với nội thất gỗ đem đến sự sang trọng, tinh tế. Phòng có view cửa sổ hoặc ban công hướng thẳng ra biển xanh vô cùng thơ mộng. 

Thiết kế phòng hiện đại, sang trọng có view hướng thẳng ra biển xanh thơ mộng 

Thiết kế phòng hiện đại, sang trọng có view hướng thẳng ra biển xanh thơ mộng 

Đơn giản như vô cùng tinh tế và thơ mộng

Đơn giản như vô cùng tinh tế 

Phòng Presidential Suite cực đẳng cấp

Phòng Presidential Suite cực đẳng cấp 

Tuỳ vào từng hạng phòng mà bố cục từng không gian phòng được bài trí khác nhau, nhưng nhìn chung mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ các nội thất cần thiết với các trang thiết bị hiện đại cao cấp đem đến cho bạn sự tiện nghi tuyệt đối. Các trang bị cơ bản trong mỗi phòng bao gồm: giường, nệm, chăm, TV, tủ lạnh mini, áo choàng, khăn tắm, bàn làm việc, sofa , ly tách, tủ treo đồ, két sắt mini, dép đi trong nhà, quầy bếp mini, máy sấy tóc, trà và một số loại nước uống có sẵn. Các đồ dùng đều được sử dụng của các thương hiệu cao cấp đem đến cho bạn sử thoải mái, tiện dụng nhất khi sử dụng. 

Phòng tắm có cả bồn tắm cao cấp, sang chảnh. 

Phòng tắm có cả bồn tắm cao cấp, sang chảnh

Không gian phòng tắm được thiết kế rộng rãi thoải mái, có cả bồn tắm và vòi hoa sen để quý khách có thể tự do lựa chọn. Luôn có sẵn nước nóng – lạnh cho quý khách sử dụng trong mọi thời điểm. Rosamia còn chu đáo chuẩn bị cho bạn những đồ vệ sinh cá nhân cùng các loại sữa tắm, dầu gội cao cấp để bạn có thể thư giãn tuyệt vời trong phòng tắm sau một ngày tham quan mệt mỏi. 

Các dịch vụ thư giãn và giải trí

Khách sạn Rosamia cung cấp rất nhiều các tiện nghi thư giãn giải trí cực hiện đại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thiên đường tuyệt vời đúng nghĩa. Khu vực hồ bơi trong nhà tại tầng 6 khách sạn là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ ngơi. Đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh, ngắm nhìn thành phố từ trên cao, thưởng thức ly cocktail trái cây dịu mát giúp quả là những trải nghiệm tuyệt vời. View hồ bơi hướng thẳng ra phía biển, vì vậy nếu ngại đi ra ngoài biển nắng thì bạn hoàn toàn vẫn có thể cảm nhận hương vị của gió biển ngay tại đây.

 Thả dáng tại hồ bơi Thả dáng tại hồ bơi

Hồ bơi trong nhà hiện đại và chanh sả

Hồ bơi trong nhà hiện đại và chanh sả

Nếu lo lắng những ngày vui chơi hạnh phúc và thưởng thức rất nhiều món ngon tại Đà Nẵng sẽ làm bạn tăng cân? Đừng lo vì khách sạn có trang bị sẵn phòng gym với các thiết bị tối tân cực hiện đại giúp bạn giữ nguyên được vóc dáng hấp dẫn sau những ngày du lịch thỏa thuê.  Health Club tọa lạc tại tầng 6 của khách sạn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe của du khách.

Phòng Gym cho những ai đam mê thể dục thể thao

Phòng Gym cho những ai đam mê thể dục thể thao

Rosamia Đà Nẵng còn thiết kế cả khu trò chơi trong nhà Kids Club dành riêng cho các bé với nhất nhiều trò chơi thú vị và bổ ích. Phụ huynh có thể để bé tự chơi ở đây vì luôn có sẵn nhân viên khách sạn túc trực, chăm sóc và chơi đùa cùng bé trong thời gian bố mẹ đi vắng. Bé sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối đồng thời còn học hỏi được rất nhiều điều bổ ích tại đây nữa đó. 

Khu vui chơi cho trẻ em đầy màu sắc

Khu vui chơi cho trẻ em đầy màu sắc

Nằm tại tầng 5 của khách sạn, Rosamia là địa điểm được phái đẹp cực kỳ yêu thích thậm chí phái mạnh cũng thường xuyên tới đây để có thời gian thư giãn bản thân tốt nhất. Rosamia Spa có 1 phòng massage chân và 9 phòng riêng biệt khác với trang bị các dụng cụ hiện đại giúp cho việc mát xa toàn thân cho các du khách. Spa sử dụng nguồn dược liệu chủ yếu từ thiên nhiên đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hệ thống nhân viên mát xa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp giúp quý khách có thời gian thư giãn thoải mái tuyệt vời nhất. 

Phòng Beauty đẹp không khác gì các phòng spa thẩm mỹ cao cấp khác

Phòng Beauty đẹp không khác gì các phòng spa thẩm mỹ cao cấp khác

Khách sạn sử dụng các dược liệu tự nhiên trong thư giãn, massage

Khách sạn sử dụng các dược liệu tự nhiên trong thư giãn, massage

Đặc biệt, khách sạn còn có cả phòng Beauty Salon cực cao cấp và hiện đại. Đến với nơi đây, tóc của bạn sẽ được chăm sóc kỹ càng đem lại sự khoẻ mạnh và sức sống cho mái tóc. Các nhân viên tại đây sẽ đưa ra những gợi ý tạo kiểu giúp bạn có một diện mạo mới tuyệt vời hơn sau khi đến với Beauty Salon. Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ làm đẹp chăm sóc khách hàng khác đều được nhân viên thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Sự kiện và hội nghị 

Rosamia Da Nang Hotel trang bị hệ thống 3 phòng họp và hội nghị cực kỳ hiện đại. Mỗi phòng đều được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng cao cấp đáp ứng nhu cầu hội họp, hội thảo cho các công ty hay đoàn công tác chính trị quan trọng. Không gian phòng sử dụng chủ yếu nội thất bằng gỗ cao cấp cùng khả năng cách âm tốt đem lại sự đẳng cấp và riêng tư cho các cuộc họp hay hội thảo mang tính chất quan trọng. Khách sạn có chuẩn bị cả nhân viên lễ tân hội nghị để giúp các cuộc họp hội thảo được hoàn hảo tuyệt đối. 

Không gian phòng hội thảo cao cấp

Không gian phòng hội thảo cao cấp

Phòng họp vô cùng sang trọng

Phòng họp vô cùng sang trọng

Vui chơi hết mình 

Vui chơi hết mình 

Alisa Ballroom là phòng họp lớn nhất với diện tích hơn 300m2, cho sức chứa hơn 200 người, phù hợp dành cho các cuộc hội thảo công ty quan trọng. Phòng được trang bị đầy đủ các hệ thống chiếu sáng, máy chiếu, micro, máy fax cực hiện đại. Rosella Meeting Room và Lavanda Meeting Room là hai phòng họp với kích thước nhỏ hơn, có sức chứa từ 10- 20 người, phù hợp cho các cuộc họp cấp cao hay các buổi ký hợp đồng quan trọng cần không gian riêng tư. 

Hệ thống nhà hàng ẩm thực

Tầng 4 của khách sạn là khu vực nhà hàng với các món ăn vô cùng hấp dẫn. Các món ăn tại đây được các đầu bếp nhà hàng 5 sao chế biến theo tiêu chuẩn 5 sao với thực đơn hấp dẫn thay đổi hằng ngày. Khu nhà hàng được thiết kế với góc nhìn hướng thẳng ra biển để du khách có thể vừa ăn uống vừa ngắm cảnh. Khi đặt phòng tại đây quý khách sẽ được miễn phí bữa ăn sáng buffet cao cấp với nhiều món ăn, bánh ăn sáng ngon miệng cùng các loại nước uống tươi mát giúp cho bạn cả ngày tràn đầy năng lượng.

Những món buffet sáng ngon miệng

Những món buffet sáng ngon miệng

Buổi trưa và tối là các món ăn tự chọn theo set menu riêng của nhà hàng bao gồm các món ăn mang phong cách Á- Âu lạ miệng cùng các đặc sản địa phương được chế biến cầu kỳ và tinh tế. Buổi tối của nhà hàng cực kỳ lộng lẫy với những ánh đèn lung linh mờ ảo, bàn ghế được bài trí hiện đại cho một không gian mang đẳng cấp quốc tế. Nếu đi cùng người yêu, đừng quên đặt setup một vị trí bàn tiệc nho nhỏ gần ban công cùng nến và hoa để có một bữa tối lãng mạn một một nửa còn lại nhé. 

Không gian nhà hàng hiện đại

Không gian nhà hàng hiện đại

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng

Đặc biệt khi màn đêm buông xuống, khu vực quán bar nằm ngay tại tầng 24 chính là địa điểm cực hấp dẫn những người thích đi “đu đưa”. Ocean Sky bar được thiết kế cả khu vực trong nhà và ngoài trời với không gian hiện đại và sang trọng. Mỗi tối đều có DJ đến đây đánh nhạc cùng đội vũ công bốc lửa giúp bạn có thể hòa mình trong âm nhạc sôi động relax cực đã. Có khá nhiều loại bia, cocktail độc đáo ở đây để bạn vừa có thể chill nhẹ theo âm nhạc nhưng vẫn đủ tỉnh táo để trò chuyện cùng bạn bè. Ngắm cảnh thành phố biển về đêm lung linh huyền ảo tại tầng 24 của khách sạn thì còn gì tuyệt vời bằng 

Như vầy đã đủ nóng chưa nào

Như vầy đã đủ nóng chưa nào

Nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và vật chất cực hiện đại, Rosamia còn gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Quầy lễ tân khách sạn luôn có nhân viên túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất cứ mọi nhu cầu cần thiết. Mỗi ngày đều sẽ có nhân viên tạp vụ nên dọn dẹp, thay mới ga phòng để đảm bảo sức khoẻ và không gian sạch sẽ thoáng mát nhất cho quý khách nghỉ ngơi. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện

Với các khách hàng có đi xe đến resort sẽ có nhân viên bảo vệ hỗ trợ việc đậu xe về bãi đúng nơi quy định và lấy xe khi quý khách có nhu cầu 24/24. Các nhân viên tại nhà hàng, quán bar cũng vô cùng nhiệt tình và chu đáo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Tham khảo thêm một số dịch vụ tiện ích tại Rosamia Da Nang Hotel

– Đưa đón sân bay ( có thu phí)

– Nhân viên xách hành lý

– Thức uống chào mừng miễn phí

– Dịch vụ concierge/hỗ trợ khách

– Dịch vụ thu đổi ngoại tệ

– Người gác cửa

– Quầy lễ tân

– Lễ tân 24h

– Dịch vụ giặt ủi

– Dịch vụ lưu trữ/bảo quản hành lý

– Dịch vụ chăm sóc y tế

– Điện thoại di động

– Đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ

– Nhật báo tại sảnh

– Nhật báo

– Dịch vụ hỗ trợ đặt Tour

– Cây ATM

– Cửa hàng tiện lợi

– Cửa hàng lưu niệm

Một số nhận xét của khách hàng đã từng nghỉ dưỡng tại Rosamia Đà Nẵng Hotel

Với vị trí đắc địa của Rosamia cùng với những dịch vụ tiện nghi tuyệt vời của mình, khách sạn này luôn thường trong tình trạng bị hết phòng. Vì vậy, để đảm bảo có được một căn phòng nghỉ ngơi thoải mái nhất bạn nên chủ động đặt phòng sớm. 

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với khách sạn hoặc đặt phòng thông qua Vntriphệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Việc đặt phòng tại Vntrip ngoài được hỗ trợ tốt nhất còn giúp bạn bảo mật được thông tin đồng thời đảm bảo được các quyền lợi cá nhân của mình khi nghỉ dưỡng tại đây.

Giá phòng khách sạn Rosamia Da Nang là bao nhiêu ?

Giá phòng Rosamia Hotel giao động từ 3,4tr – 12tr, tuỳ thời điểm ( lễ, tết, các chương trình ưu đãi của khách sạn).

Khách sạn Rosamia Đa Nang có gần sân bay không?

Khách sạn Rosamia chỉ cách Đà Nẵng khoảng 5km, có xe đưa đón của khách sạn dành riêng cho khách đặt phòng.

Khách sạn Rosamia có các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ không?

Các dịch vụ chăm sóc của Rosamia phổ biến như: Spa, Tắm hơi (sauna), tắm nắng, Bể sục, Trung tâm thể dục thể thao, Massage.
 

Nhà hàng ẩm thực của khách sạn Rosamia nằm ở tầng mấy?

Khu vực ẩm thực ăn uống của khách sạn nằm ở tầng 4.

Rosamia Da Nang hotel có quán bar không?

Quán bar của khách sạn nằm ở tầng 6 và tầng 24.

Khách sạn Rosamia Đà Nẵng gần địa điểm du lịch nào?

Phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn, cố đô Huế là những điểm du lịch gần Rosamia Hotel nhất.

Khách sạn Rosamia có dịch vụ chăm sóc trẻ em không?

Khách sạn Rosamia có phòng chơi và bể bơi cho trẻ em, có cả người chăm sóc và trông trẻ khi không có mặt phụ huynh.

Khách sạn Rosamia có bãi đậu xe oto không?

Khách sạn có bãi đậu ô tô riêng dành cho khách hàng.

Khách sạn Rosamia sử dụng những ngôn ngữ nào?

Khách sạn có 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Trung.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ