Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top khách sạn đẹp có ghế tình yêu tại Đà Nẵng

Top khách sạn đẹp có ghế tình yêu tại Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/12/2020
6.6K lượt xem

Tận hưởng đêm nghỉ lãng mạn cùng người yêu tại một không gian ấm cúng và tràn đầy cảm xúc ở Đà Nẵng là điều bạn đang tìm kiếm. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một nơi ưng ý với những khách sạn có ghế tình yêu ở Đà nẵng. Đặt phòng khách sạn sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là không gian lãng mạn với ghế tình yêu sẽ giúp cho các cặp đôi thăng hoa cảm xúc.

Santori Hotel Danang Bay

Khách sạn Santori Hotel Danang Bay với tiêu chuẩn 3 sao là lựa chọn yêu thích của những cặp đôi. Tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành sát cạnh biển, cực kỳ thuận tiện để di chuyển trong thành phố. Với view biển cực đẹp cùng không gian được thiết kế theo lối kiến trúc của hòn đào “thiên thần” Santorini ở Hy Lạp sẽ làm bạn ấn tượng từ ngay cái nhìn đầu tiên. Khách sạn còn có cả hồ bơi với view nhìn ra biển siêu đẹp để khách lưu trú thỏa sức thư giãn.

Không gian đơn giản nhưng cực kỳ ấm áp và ngọt ngào.

Không gian đơn giản nhưng cực kỳ ấm áp và ngọt ngào.

Phòng nghỉ với tiêu chuẩn Châu Âu được trang bị các trang thiết bị hiện đại cùng việc bố trí nội thất hài hòa tạo nên một không gian hết sức lãng mạn, nên thơ. Các phòng được thiết kế với ban công và cửa sổ xinh xắn để tận dụng ánh sáng tự nhiên và cảnh biển. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi dành cho nhau thời gian ngọt ngào của tuần trăng mật hay những đêm nghỉ giàu cảm xúc. Giá phòng một đêm tại Santori Hotel Danang Bay chỉ từ 629.000, khách lưu trú còn được khách sạn phục vụ bữa sáng chất lượng, nhân viên chuyên nghiệp và cực kỳ nhiệt tình để khách có những trải nghiệm tốt nhất. 

Khách sạn Kiên Cường 1

Khách sạn Kiên Cường 1 nằm sát gần bãi biển Mỹ Khê rất phù hợp cho du khách đến Đà Nẵng du lịch hay những cặp đôi tìm một đêm nghỉ ấm cúng. Khách sạn với 9 tầng gồm nhiều phòng với nội thất khang trang, cửa sổ lớn để ngắm nhìn thành phố. Đặc biệt khách sạn có trang bị ghế tình yêu Tantra cực hot để những đêm nghỉ thêm phần xúc cảm.

Chiếc ghế tình yêu ngọt ngào hứa hẹn sẽ đem đến một đôi mặn nồng bùng cháy cho cặp đôi.

Chiếc ghế tình yêu ngọt ngào hứa hẹn sẽ đem đến một đôi mặn nồng bùng cháy cho cặp đôi.

Khách sạn có hồ bơi phù hợp để thư giãn và ngâm mình trong làn nước trong xanh. Khách sạn Kiên Cường 1 đạt tiêu chuẩn 3 sao với chất lượng phục vụ được đánh giá cao bởi khách lưu trú. Từ khách sạn, du khách có thể tản bộ dạo biển cũng như thưởng thức ẩm thực biển độc đáo xung quanh. Giá phòng mỗi đêm tại đây chỉ từ 350.000 với phòng đẹp, giường rộng êm ái, nến hoa và ghế tình yêu chắc chắn sẽ là một đêm thăng hoa. 

Nhà nghỉ Tuấn Phương

Nhà nghỉ Tuấn Phương tọa lạc trên một trong những con đường biển đẹp nhất Đà Nẵng là đường Nguyễn Tất Thành. Nhà nghỉ bình dân với đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ lớn để ngắm trọn cảnh biển. Đặc biệt các phòng được trang bị ghế tình yêu Tantra để những cặp đôi có những phút giây ngọt ngào trọn vẹn. Giá phòng cực kỳ bình dân chỉ từ 162.000/đêm cho phòng nghỉ tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi. 

Motel Tuan Phuong view đẹp sát biển, giá bình dân

Motel Tuan Phuong view đẹp sát biển, giá bình dân

Ghế tình yêu được trang bị dành cho phòng của các cặp đôi

Ghế tình yêu được trang bị dành cho phòng của các cặp đôi

Whale Hotel 

Khách sạn Whale nằm trên cung đường view biển đẹp nhất Đà Nẵng, từ bên kia đường chừng 50m du khách có thể đặt chân lên bãi cắt trắng mịn cùng thỏa mình trong làn nước trong xanh của bãi biển. Từ khách sạn cũng rất thuận tiện để di chuyển đến các điểm tham quan trong thành phố và dễ dàng di chuyển ra sân bay cách đó chỉ 3,3km.

Whale Hotel phòng đẹp giá cả bình dân cho cặp đôi

Whale Hotel phòng đẹp giá cả bình dân cho cặp đôi

Whale Hotel mang phong cách Á Đông, nơi đây là sự pha trộn giữa nét hiện đại và truyền thống với gam màu vàng chủ đạo tạo sự ấm cúng, thoải mái. Nội thất trong mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại kết hợp cùng không gian với cảnh biển lãng mạn tạo nên những thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho khách lưu trú. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao với giá phòng chỉ từ 255.000/đêm phù hợp với ngân sách của nhiều người, ngoài ra khách sạn cũng có nhiều dạng phòng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Đặt phòng trên vntrip.vn để luôn có giá tốt nhất.

 

Khách sạn Vỹ Thuyên

Khách sạn Vỹ Thuyên nằm ở một vị trí đắc địa khi ngay tại bãi biển Thanh Bình lại giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách cầu quay sông Hàn chỉ 1km, cách sân bay chỉ 5 phút di chuyển nên cực kỳ thuận tiện cho những ai là khách du lịch. Vy Thuyen Hotel được thiết kế theo phong cách Rustic với nét đặc trưng là nét hiện đại kết hợp cùng vẻ đẹp của tự nhiên, sự thô mộc để tạo nên sự hài hòa độc đáo.

 

Vy Thuyen Hotel được thiết kế theo phong cách Rustic độc đáo, sang trọng

Vy Thuyen Hotel được thiết kế theo phong cách Rustic độc đáo, sang trọng

Bên cạnh mang một phong cách lạ và độc đáo Khách sạn Vỹ Thuyên còn sở hữu view biển đẹp nhất, nơi mà bạn có thể đón bình minh buổi sớm mai hay ngắm hoàng hôn lãng mạn. Trong mỗi phòng, nội thất gỗ được bài trí hài hòa và tinh tế để tạo nên không gian ấm cúng và tiện nghi nhất cho du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, ấm cúng để tận hưởng thời gian ngọt ngào bên người ấy thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Giá phòng mỗi đêm tại Khách sạn Vỹ Thuyên chỉ từ 327.000, đặc biệt đã bao gồm bữa sáng tuyệt vời. Đặt phòng trên vntrip.vn để không bỏ lỡ những ưu đãi cùng giá tốt nhất.

Tải ngay ứng dụng Quickstay – Đặt phòng khách sạn tình yêu theo giờ nhanh và rẻ nhất tại:

Đà Nẵng với vô vàn cảnh đẹp núi non biển bờ, bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng người ấy trải nghiệm một kỳ nghỉ ngơi trọn vẹn, lãng mạn nào!

Ghế tình yêu có đau lưng không?

Ghế tình yêu sẽ không khiến cho bạn khó chịu hay đau đớn nếu sử dụng đúng tư thế. Nhớ chú ý nhé!

Giá phòng khách sạn tình yêu cuối tuần là bao nhiêu?

Tuỳ thuộc vào từng khách sạn, mức giá khách sạn tình yêu cuối tuần dao động từ 500K – 1000K

Khách sạn có ghế tình yêu Đà Nẵng nào có thể ngắm cảnh biển đêm?

Bạn có thể tham khảo Khách sạn Vỹ Thuyên, Tuấn Phương Motel, Whale Hotel.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ