Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

TOP 9 khách sạn Sapa có dịch vụ tốt nhất hiện nay>

TOP 9 khách sạn Sapa có dịch vụ tốt nhất hiện nay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/11/2019
5.4K lượt xem

Khách sạn Sapa là nơi dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng, đặc biệt với không gian, tầm nhìn trước khách sạn đều đem đến những phút giây nghỉ dưỡng thú vị, kỉ niệm đẹp cho du khách thập phương. Để không bỏ lỡ cảnh sắc của những thửa ruộng bậc thang từng tầng, sắc hoa thì lên lịch du lịch Sapa ngay thôi bạn nhé!

-> Khách sạn Sapa Eden Mountain View cực đẹp ở Sapa đang có khuyến mãi tốt:

eden-sapa-hotel

Những khách sạn Sapa đáng đến nhất

Lustig Hostel

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giá: từ 240.000VNĐ/đêm

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sapa, Lustig Hostel có đầy đủ tiện nghi BBQ và khu vườn. Tại mỗi phòng ngủ ở đây đều được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, nột thất chủ yếu là gỗ. Mỗi nhà trọ đều có ban công, du khách có thể ngắm cảnh vào mỗi buổi sáng. Các điểm than quan nổi tiếng gần đó gồm Thác Bạc, chợ đêm Sapa, nhà thờ lớn Sapa, hồ Sapa, núi Fansipan cách nhà trọ 8km.

khách sạn Sapa

khách sạn Sapa

Đặt phòng khách sạn Lustig Hostel

Pao’s Sapa Leisure Hotel

  • Địa chỉ: Mường Hoa, Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giá: từ 2.275.000VNĐ/đêm

Là một trong những khách sạn Sapa đẹp do nằm ngay sát sườn núi, Pao’s Sapa Leisure Hotel sở hữu được không gian rộng và thoáng mát. Đến đây vào mùa lúa chín, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh cánh đồng, cây cỏ. Từ đây khá thuận tiện để thăm thú các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như hồ Sapa, nhà thờ cổ, quảng trường trung tâm, núi Hàm Rồng,…

khách sạn Sapa

khách sạn Sapa

Đặt phòng ở Pao’s Sapa Leisure Hotel

Sapa Charm Hotel

  • Địa chỉ: Mường Hoa, Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giá: từ 1.020.000VNĐ/đêm

khách sạn Sapa

khách sạn Sapa

Tọa lạc ở vị trí cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 300 m. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 12 tầng, có tổng số 170 phòng khách gồm các chủng loại phòng. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng cảnh núi fansipan hùng vỹ, thung lũng Mường Hoa, Ý Linh Hồ.

Đặt phòng khách sạn Sapa Charm Hotel 

Khách sạn Sapa

Cat Cat View Hotel

  • Địa chỉ: Fansipan, Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giá: 1.883.600VNĐ/đêm

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Sapa, Cat Cat View Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Thung lũng Mường Hoa, Dân làng Cát Cát, Núi Hàm Rồng.

khách sạn Sapa

khách sạn Sapa

Đặt phòng khách sạn Cat Cat View Hotel

Sapa Village Hotel

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giá: từ 722.500VNĐ/đêm

Mỗi phòng ở Sapa Village Hotel đều được bố trí phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân. Bên cạnh đó, một số phòng có tầm nhìn ra quang cảnh núi non, hồ nước. Đây còn là một trong những khách sạn Sapa view đẹp giá rẻ được rất nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến. Từ đây, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến hồ Sapa và quảng trường trung tâm Sapa chỉ 5 phút lái xe.

khách sạn Sapa

khách sạn Sapa

Đặt phòng khách sạn Sapa Village Hotel

Sapa Wings Hotel

  • Địa chỉ: Hoàng Diệu, Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giá: từ 544.000VNĐ/đêm

Nằm ở trung tâm thành phố, Sapa Wings Hotel cung cấp phòng nghỉ hiện đại. Với tầm nhìn ra quang cảnh Núi Fansipan cũng như đây là khách sạn Sapa gần Nhà thờ đá, khách sạn có nhà hàng cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. Tất cả các phòng nghỉ đều có ban công riêng nhìn ra quang cảnh núi non hoặc thành phố.

khách sạn Sapa

khách sạn Sapa

Đặt phòng tại Sapa Wing Hotel

Le Bordeaux Sapa Hotel

  • Địa chỉ: Fansipan, Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giá: từ 400.000VNĐ/đêm

Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm thị trấn Sapa, cách trạm cáp treo Fansipan Legend khoảng 2km. Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Các địa điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn mà du khách có thể ghé qua đó là quảng trường trung tâm Sapa, bến xa Sapa, vườn Hàm Rồng, Núi Hàm Rồng.

khách sạn Sapa

khách sạn Sapa

Đặt phòng tại khách sạn Le Bordeaux Sapa

Sapa Diamond Hotel

  • Địa chỉ: Mường Hoa, Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giá: từ 720.000VNĐ/đêm

Toàn bộ phòng nghỉ được bài trí sang trọng, rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt đều có hướng nhìn ra núi và thung lũng, vì vậy các bạn sẽ được thỏa thích ngắm mây quyện vào dãy Hoàng Liên Sơn mỗi sáng. Khách sạn Sapa Diamond Hotel giúp quý khách có được những trải nghiệm thú vị với thiên nhiên hùng vĩ.

khách sạn Sapa

khách sạn Sapa

Đặt phòng khách sạn Sapa Diamond Hotel

Silk Path Grand Resort

  • Địa chỉ: Đồi Quan, Sapa, Lào Cai, Việt Nam
  • Giá: từ 2.911.033VNĐ/đêm

khách sạn Sapa

khách sạn Sapa

Nằm trên ngọn đồi xinh đẹp của Sapa, Silk Path Grand được biết đến là khu nghỉ dưỡng sang trọng lớn nhất trong thị trấn Sapa, bao gồm nhà hàng, karaoke, trò chơi, hồ bơi nóng, spa & tắm nắng ngoài trời … Kiến trúc xanh cho bạn cảm giác thư giãn và đây là nơi có vị trí thuận tiện cho du khách sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị, các hoạt động ngoài trời khác nhau như khám phá địa phương, đi bộ, leo núi, đi xe đạp …

Đặt phòng tại Silk Path Grand & Spa Sapa

Trên đây là thông tin những khách sạn Sapa thích hợp, là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn, trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Sapa. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội được đắm mình trong nền văn hoá dân tộc độc đáo và phong cách sống nơi đây.

-> Khách sạn Sapa Eden Mountain View cực đẹp ở Sapa đang có khuyến mãi tốt:

eden-sapa-hotel

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ