Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

15 Khách sạn Nha Trang nổi tiếng và chất lượng nhất

15 Khách sạn Nha Trang nổi tiếng và chất lượng nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/01/2021
4.1K lượt xem

Khách sạn Nha Trang luôn là một trong những vấn đề được rất nhiều du khách quan tâm trước khi tới du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này.

Dịch vụ lưu trú đặc biệt là khách sạn ở thành phố này đang phát triển rất mạnh khiến du khách có phần bối rối khi tìm kiếm lựa chọn. Vì thế, VNTRIP.VN sẽ gửi đến bạn một số gợi ý về các khách sạn chất lượng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

>> Xem toàn bộ khách sạn Nha Trang đẹp giá rẻ

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

  • Địa chỉ: 60 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Khánh Hòa, Nha Trang
  • Giá chỉ từ: 2.675.000đ/phòng
Khách sạn Mường Thanh Luxury tại thành phố Nha Trang (Ảnh ST)
Khách sạn Mường Thanh Luxury tại thành phố Nha Trang (Ảnh ST)

Nằm cách biển chưa đầy 2 phút đi bộ, khách sạn Mường Thanh sở hữu 458 phòng nghỉ với không gian sang trọng, được được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú, khách sạn còn được tích hợp nhiều tiện nghi giải trí thư gian khác như: phòng thể dục, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng spa, hát karaoke,…

Trong khách sạn cung có nhà hàng sang trọng để phục vụ nhu cầu thưởng thức những món ăn độc đáo đến từ nhiều nước trên thế giới. Nhân viên khách sạn cũng luôn trực 24/24, khi cần trợ giúp bạn có thể liên lạc với họ tại quầy lễ tân.

The Costa Nha Trang Residences

  • Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Khánh Hòa, Nha Trang
  • Giá chỉ từ 2.675.000đ/phòng
The Costa Nha Trang Residences (Ảnh ST)
The Costa Nha Trang Residences (Ảnh ST)

The Costa Nha Trang là một trong những khách sạn Nha Trang 5 sao đầu tiên được xây dựng bên bãi biển Nha Trang. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn này bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất, đem lại cảm giác thư giãn thoải mái trong những ngày du lịch tại Nha Trang.
Hướng tới sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp nên bên trong khách sạn được trang bị rất nhiều dịch vụ tiện nghi như phòng Gym, Yoga, hồ bơi, khu vu chơi cho trẻ em,…

Khách sạn Sochi Nha Trang

  • Địa chỉ: 96B/5/9 đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Khánh Hòa, Nha Trang
  • Giá chỉ từ 1.050.000đ/phòng
Khách sạn Sochi sang trọng tại Nha Trang (Ảnh ST)
Khách sạn Sochi sang trọng tại Nha Trang (Ảnh ST)

Được xây dựng cách đây chưa lâu, với phong cách hiện đại, sang trọng, khách sạn Sochi Nha Trang đang là điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích khi tới Nha trang. Với hệ thống 93 phòng nghỉ cao cấp được trang trí hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nơi đây luôn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng của mình.

Với vị trí đắt địa nằm trên tuyến phố Trần Phú sầm uất, từ đây bạn chỉ mất 1-2 phút đi bộ là có thể ra tới bãi biển, từ đây di chuyển đến những địa điểm du lịch khác trong thành phố và các vùng lân cận cũng vô cùng thuận tiện.

Khách sạn Liberty Central Nha Trang

  • Địa chỉ: 7-9 Biệt Thự, Lộc Thọ, Nha Trang
  • Giá chỉ từ 1.550.000đ/phòng
Khách sạn Liberty Central Nha Trang (Ảnh ST)
Khách sạn Liberty Central Nha Trang (Ảnh ST)

Với phong cách thiết kế trang nhã, sang trọng và hiện đại khách sạn Liberty Central Nha Trang luôn đem đến sự hài lòng cho những khách hàng của mình. Trong mỗi phòng nghỉ ngoài những tiện nghi cơ bản, ở đây còn được đặt sẵn một chiếc két sắt để bạn có thể bảo quản đồ có giá trị.
Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng của khách sạn, hay tận hưởng những dịch vụ tiện ích khác như mát-xa, xông hơi, hồ bơi, phòng tập thể dục,…

Khách sạn Euro Star

  • Địa chỉ: 96A/6 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang
  • Giá chỉ từ 1.020.000đ/phòng
Euro Star - Khách sạn Nha Trang (Ảnh ST)
Euro Star – Khách sạn Nha Trang (Ảnh ST)

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một khách sạn Nha Trang gần biển có chất lượng phục vụ tốt, hiện đại và tiện nghi thì Euro Star sẽ là một trong những gợi ý thú vị dành cho bạn. Tọa lạc trên đường Trần Phú nên việc di chuyển ra bãi biển rất thuận tiện.

Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí hiện đại, có view hướng biển. Khi lưu trú tại đây bạn sẽ được phục vụ bữa sáng, hay thưởng thức các món ngon tại nhà hàng của khách sạn vào bữa trưa và bữa tối. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe để bạn có thể tự mình đi tham quan nhiều địa điểm du lịch khác nhau.

The Summer Hotel

  • Địa chỉ: C-D, 34 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá chỉ từ 975.000đ/phòng
Hồ bơi trong khuôn viên khách sạn The Summer (Ảnh ST)
Hồ bơi trong khuôn viên khách sạn The Summer (Ảnh ST)

Tọa lạc tại khu trung tâm thành phố, từ đây bạn sẽ mất khoảng 5 phút đi bộ để ra tới biển. Với quy mô 53 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, tiện nghi khách sạn The Summer đang là một trong những điểm dùng chân nổi tiếng tại Nha Trang.

Giống như nhiều khách sạn cao cấp khác, The Summer được trang bị nhà hàng ngay trong khách sạn để du khách tới đây có thể thưởng thức những món ăn độc đáo,, hấp dẫn. Các dịch vụ tiện ích như spa, hồ bơi, phòng xông hơi, … cũng là những dịch vụ được rất nhiều du khách quan tâm tại khách sạn này.

Khách sạn Aaron Nha Trang

  • Địa chỉ: 6 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
  • Giá chỉ từ 1.490.000đ/phòng
Khách sạn Aaron Nha Trang (Ảnh ST)
Khách sạn Aaron Nha Trang (Ảnh ST)

Aaron Nha Trang là một trong những khách sạn Nha Trang đạt chuẩn quốc tế 4 sao, cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho rất nhiều du khách khi tới Nha Trang. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, Aaron không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.
Lưu trú tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng khách sạn, giải trí với nhiều tiện ích thú vị hay thuê xe để tự mình tham quan thêm nhiều địa điểm du lịch trong thành phố.

New Sun Hotel

  • Địa chỉ: 2A/4 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
  • Giá chỉ từ 768.000đ/phòng
Phòng nghỉ tiện nghi tại New Sun (Ảnh ST)
Phòng nghỉ tiện nghi tại New Sun (Ảnh ST)

Khách sạn New Sung sở hữu 31 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại. Đây cũng là một trong những khách sạn đạt chuẩn 3 sao nằm gần biển Nha Trang mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Nhà hàng của khách sạn là nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món Á – Âu thơm ngon, độc đáo. Ngoài ra, tại khách sạn có cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe máy, giặt là, giữ hành lý, xe đưa đón sân bay,…

V Hotel Nha Trang

  • Địa chỉ: 8 Hùng Vương, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
  • Giá chỉ từ 1.440.000đ/phòng
V Hotel Nha Trang (Ảnh ST)
V Hotel Nha Trang (Ảnh ST)

V Hotel nằm trên tuyến đường Hùng Vương, cách đó vài trăm mét là Tháp Trầm Hương biểu tượng của thành phố Nha Trang. Đa số các phòng nghỉ tại đây đều có view hướng biển, một số phòng hướng về thành phố. Không gian bên trong các phòng đều được bài trí khá đẹp, rộng rãi, có cửa sổ lớn nên rất thoáng mát.

Hàng ngày, bạn có thể dùng bữa sáng ngay tại khách sạn. Khi cần hỗ trợ về dịch vụ phòng bạn có thể liên hệ với nhân viện trực tại quầy lễ tân.

Galliot Hotel

  • Địa chỉ: 61A Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang
  • Giá chỉ từ 1.700.000đ/phòng
Galliot Hotel lung linh khi về đêm (Ảnh ST)
Galliot Hotel lung linh khi về đêm (Ảnh ST)

Tọa lạc tại khu phố Tây đông đúc, nhộn nhịp của thành phố, Galliot Hotel với chất lượng 4 sao cung cấp cho du khách một điểm dừng chân lý tưởng mỗi khi tới Nha Trang,
Tại đây có tích hợp thêm bể bơi ngoài trời, phòng mát – xa, phòng xông hơi. khu tập thể dục để bạn có thể rèn luyện sức khỏe hoặc bạn có thể tận hưởng những giờ phút giải trí, thư giãn đầy thoải mái với phòng hát karaoke. Tại khách sạn luôn có nhân viên trực 24/24 bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt là, đặt tour ngay tại đây.

Edele Hotel

  • Địa chỉ: 61 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang
  • Giá chỉ từ 785.000đ/phòng
Nhà hàng được tích hợp trong Edele Hotel (Ảnh ST)
Nhà hàng được tích hợp trong Edele Hotel (Ảnh ST)

Edele Hotel nằm cách bãi biển chừng 300 mét nên việc đi lại, vui chơi, tắm biển vô cùng thuận tiện. Tại khách sạn có cung cấp Wifi và chỗ đỗ xe miễn phí cho du khách. Các phòng nghỉ đều có điều hòa, tắm nóng lạnh, TV kết nối truyền hình cáp, và rất nhiều tiện ích khác.
Trong khách sạn có nơi hỗ trợ đặt tour du lịch để bạn có thể đến nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang. Xung quanh khu vực này cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện ích nên cũng rất thuận tiện.

Boss Hotel Nha Trang

  • Địa chỉ: 10 Tôn Đản, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
  • Giá chỉ từ 1.185.000đ/phòng
Boss Hotel - khách sạn Nha Trang (Ảnh ST)
Boss Hotel – khách sạn Nha Trang (Ảnh ST)

Boss Hotel nằm ngay trong khu trung tâm thành phố Nha Trang, xung quanh là những con phố sầm uất, nhộn nhịp người qua lại. Các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng bán đồ lưu niệm ở đây cũng rất nhiều rất tiện cho việc vui chơi, mua sắm của du khách.

Các địa điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng như: Sailing Club, Quảng trường Tháng 4, Chợ đêm… cũng nằm rất gần khách sạn. Cung cấp 72 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi khách sạn Nha Trang 4 sao này luôn là điểm dừng chân yêu thích được rất nhiều du khách lựa chọn.

Dendro Hotel

  • Địa chỉ: 90 – 92 Trầ Phú, Phường Lộc Thọ, Khánh Hòa, Nha Trang
  • Giá chỉ từ 970.000đ/phòng
Không gian hiện đại tại khách sạn Dendro (Ảnh ST)
Không gian hiện đại tại khách sạn Dendro (Ảnh ST)

Khách sạn Dendro đạt chuẩn quốc tế 3 sao, có tích hợp hồ bơi trong khuôn viên, mini bar. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, có cách âm để đảm bảo độ yên tĩnh và riêng tư giữa các phòng. Bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy ngay tại khách sạn kèm với một khoản phụ phí.
Khi lưu trú tại đây bạn sẽ được phục vụ bữa sáng ngay tại phòng. Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích khác như đặt tour, giặt là, hát karaoke.

Palm Beach Hotel

  • Địa chỉ: 04B Biệt Thự, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
  • Giá chỉ từ 825.000đ/phòng
Palm Beach Hotel Nha Trang (Ảnh ST)
Palm Beach Hotel Nha Trang (Ảnh ST)

Sở hữu vị trí khá đắc địa, lưu trú tại đây bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng đến nhiều địa điểm du lịch trong thành phố như: Chùa Long Sơn, Cảng Cầu Đá, Chợ Đầm, Suối khoáng nóng Tháp Bà,… Các phòng nghỉ ở đây được trang trí theo phong cách đơn giản, hiện đại với đầy đủ tiện nghi luôn đem lại cảm giác thoải mái cho du khách.

Nhà hàng của khách sạn chuyên phục vụ các món Á – Âu đặc sắc, tại quán bar bạn có thể thưởng thức thêm nhiều thức uống mới lạ, thơm ngon.

Sun City Hotel

  • Địa chỉ: 4 Tôn Đản, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang
  • Giá chỉ từ 815.000đ/phòng
Sảnh khách sạn Sun City tại Nha Trang (Ảnh ST)
Sảnh khách sạn Sun City tại Nha Trang (Ảnh ST)

Sun City Hotel là một trong những địa điểm lưu trú được nhiều du khách đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn. Từ đây bạn sẽ chỉ mất 2 phút đi bộ là có thể ra tới bãi biển. Các phòng nghỉ được lắp đặt đầy đủ tiện nghi, màu sắc trang nhã, không gian thoáng mát có tầm nhìn ra biển rất đẹp. Tại quầy lễ tân là nơi bạn có thể đổi ngoại tệ, sử dụng dịch vụ giặt là hoặc gửi hành lý.

Trên đây là một số thông tin về các khách sạn Nha Trang nổi tiếng về chất lượng phục vụ mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi Nha Trang sắp tới của mình. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được một khách sạn ưng ý một cách dễ dàng hơn.

Cần hỗ trợ đặt phòng nhanh gọi ngay 0963 266 688

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ