Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Dịp lễ Quốc khánh, “choáng” với 5 resort giá rẻ ở Phan Thiết>

Dịp lễ Quốc khánh, “choáng” với 5 resort giá rẻ ở Phan Thiết

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/06/2017
5.0K lượt xem

Vào dịp lễ Quốc khánh 2/9, nhiều người có kế hoạch tới Phan Thiết, tham gia những trò chơi ở Mũi Né, tận hưởng không gian thanh bình bên cạnh bãi biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng… Không chỉ sở hữu nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn, Phan Thiết còn hình thành rất nhiều điểm lưu trú, trong đó, 5 resort sau đây có giá khá rẻ, đặc biệt mức phí đó đã bao gồm ăn sáng và thuế.

1. The Beach Resort (1.338.000 đồng/đêm)

The Beach Resort đạt tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc tại 18 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, nằm trên một trong những biển du lịch đẹp trong nước bãi biển Mũi Né.

The Beach Resort
The Beach Resort (ảnh sưu tầm)

Với lối kiến trúc biệt thự sang trọng, hệ thống 40 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, hiện đại. Các phòng đều có cửa sổ to có rèm lụa kéo, ban công rộng rãi để đón gió biển dịu mát, sáng sớm du khách có thể đi bộ tập thể dục trong khu vườn với không khí trong lành cùng màu xanh của cây cối đa dạng của The Beach Resort. Phòng tắm được xây dựng riêng biệt sạch, đẹp và đầy đủ đồ nội thất cần thiết để phục vụ du khách thư giãn khi sử dụng phòng tắm.

Phòng nghỉ của The Beach Resort
Phòng nghỉ của The Beach Resort (ảnh sưu tầm)

The Beach Resort sẽ giúp du khách giải trí với bể bơi, bóng bàn, thư viện sách báo, truyện. Nhà hàng Ocean Restaurant thuộc The Beach Resort phục vụ du khách các món ăn ngon, đặc sản địa phương nổi tiếng cùng các món ăn hải sản tươi sống theo nhu cầu. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn, tư vấn cho du khách và sử dụng đươc ngoại ngữ. Đặc biệt, The Beach Resort có dịch vụ trông giữ trẻ em với khoản phụ phí thấp. wifi được phát liên tục để du khách dùng miễn phí. Khu lễ tân làm việc các giờ trong ngày, du khách nhận và trả phòng với thủ tục nhanh gọn.

Trong dịp 2/9 tới, giá phòng chỉ 1.338.000 đồng/đêm.

2. Seahorse Resort & Spa (1.380.000 đồng/đêm)

Seahorse Resort & Spa tọa lạc tại Km 11 Nguyễn Đình Chiều, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, nơi có bãi biển đẹp trong xanh, cát trắng, nắng vàng. Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố khoảng 11km, bởi vậy rất phù hợp với những ai muốn tìm nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Seahorse Resort & Spa
Seahorse Resort & Spa (ảnh sưu tầm)

Seahorse Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ tiện nghi hiện đại như: tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh, máy pha trà, cà phê, máy sấy tóc, bàn là, wifi miễn phí… các phòng nghỉ sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát và đều có ban công để du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của Mũi Né.

Phòng nghỉ của Seahorse Resort & Spa
Phòng nghỉ của Seahorse Resort & Spa (ảnh sưu tầm)

Đến nghỉ tại Seahorse Resort & Spa, du khách sẽ thỏa sức mình trong các môn thể thao yêu thích như tennis hoặc chơi các môn thể thao mạo hiểm dưới nước, đùa giỡn với sóng biển. Nếu không muốn ngụp lặn ngoài biển khơi, du khách vẫn có thể thỏa sức vẫy vùng tại bể bơi của resort. Khi đã thấm mệt du khách hãy đến quầy bar để lựa chọn đồ uống. Ngoài ra, việc thư giãn bằng những liệu pháp spa, massage cũng rất tốt cho sức khỏe và chăm sóc nhan sắc cho cả phái mạnh và phái đẹp.

Để được tận hưởng những dịch vụ tiện ích của Seahorse Resort & Spa vào dịp lễ Quốc khánh năm nay, bạn cần chi trả 1.38.000 đồng/đêm. Phí này đã bao gồm ăn sáng.

3. Canary Beach Resort (1.430.000 đồng/đêm)

Canary Beach Resort nằm tại 60 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, chỉ cần đi bộ vài chục mét, du khách đã có thể bơi lội thỏa thích tại bãi biển riêng của resort. Canary Beach Resort nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 16km, tương đương khoảng 20 phút lái xe, du khách đã tới được những địa điểm du lịch nổi tiếng, khu mua sắm sầm uất hay địa điểm giải trí sôi động.

Canary Beach Resort
Canary Beach Resort (ảnh sưu tầm)

Canary Beach Resort sở hữu hệ thống 80 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao. Các phòng nghỉ đều có ban công rộng với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại như điều hòa, TV, truyền hình cáp, minibar, két an toàn, phòng tắm với thiết bị vệ sinh hiện đại… đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt, giải trí của du khách.

Phòng nghỉ của Canary Beach Resort
Phòng nghỉ của Canary Beach Resort (ảnh sưu tầm)

Canary Beach Resort có nhà hàng lớn với sức chứa trên 200 thực khách, quầy bar cạnh hồ bơi, cửa hàng lưu niệm, phòng tổ chức hội thảo, hội nghị hoặc các sự kiện lớn có sức chứa trên 100 người cùng đầy đủ thiết bị hiện đại. Ngoài ra, đến với Canary Beach Resort, du khách sẽ có những lựa chọn vui chơi giải trí rất đa dạng như bơi lội giữa làn nước trong xanh của bể bơi, tham gia những trò chơi trên biển như lướt thuyền buồm, lái cano… hát karaoke, đọc sách tại thư viện, đốt lửa trại…

Vào dịp lễ 2/9 tới, Canary Beach Resort có giá 1.430.000 đồng/đêm.

4. Unique Muine Resort (1.596.000 đồng/đêm)

Unique Muine Resort nằm tại 20B Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, nằm sát ngay bên bờ biển Mũi Né và rất gần các điểm du lịch nổi tiếng.

Unique Muine Resort
Unique Muine Resort (ảnh sưu tầm)

Unique Muine Resort sở hữu hệ thống 58 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế độc đáo ấn tượng theo phong cách Châu Âu hiện đại, tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra bãi biển xanh, bờ cát trắng. Không gian thoáng đãng 50m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi tối tân như: tủ lạnh mini, wifi miễn phí, điều hòa, dép đi trong nhà, máy pha trà/cà phê; phòng vệ sinh có bồn tắm nước nóng, áo choàng tắm, dép đi trong nhà, máy sấy tóc…

Phòng nghỉ của Unique Muine Resort
Phòng nghỉ của Unique Muine Resort (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, Unique Muine Resort còn có một khu nhà hàng sang trọng hướng ra biển. Khuôn viên khu nghỉ dưỡng còn có nhiều dịch vụ giải trí thư giãn cho du khách như hệ thống bar sang trọng trên sân thượng, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ mát xa, xông hơi tại khu spa…

Không chỉ vậy Unique Muine Resort còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như phòng họp có sức chứa 160 khách, khu vui chơi cho trẻ em, phòng thể dục… cùng dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đưa đón sân bay, quầy lễ tân 24 giờ, thủ tục nhận/trả phòng nhanh.

Với những dịch vụ hấp dẫn này, khách du lịch cần chi trả 1.590.000 đồng/đêm nghỉ trong dịp lễ Quốc khánh năm nay.

5. Sunny Beach Resort & Spa (1.760.000 đồng/đêm)

Sunny Beach Resort & Spa nằm tại 64 – 66 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, ngay trên bãi biển Mũi Né xinh đẹp được bao quanh bởi thảm cỏ xanh, hàng cây phủ bóng mát tạo nên một không gian thoáng đãng, trong lành.

Sunny Beach Resort & Spa
Sunny Beach Resort & Spa (ảnh sưu tầm)

Sunny Beach Resort & Spa gồm 102 phòng nghỉ tiện nghi được thiết kế và bài trí theo phong cách hiện đại, hài hòa, ấn tượng đạt tiêu chuẩn 4 sao cao cấp. Các phòng nghỉ ở đây đều được lát sàn gỗ và được trang bị với nhiều đồ dùng tiện nghi khác nhau như: minibar tiện dụng, ti vi với truyền hình cáp… Không chỉ vậy, khi đến Sunny Beach Resort & Spa, du khách còn được cung cấp một số thực phẩm miễn phí.

Phòng nghỉ của Sunny Beach Resort & Spa
Phòng nghỉ của Sunny Beach Resort & Spa (ảnh sưu tầm)

Khi nghỉ chân tại Sunny Beach Resort & Spa, du khách có thể lựa chọn thư giãn bên hồ bơi ngoài trời có bể sục hay tham gia vào các phòng tập thể hình của khách sạn. Đặc biệt, Sunny Beach Resort & Spa còn có nhà hàng phục vụ những món ăn đặc sản của Việt Nam và các nước phương Tây. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ, nhâm nhi những ly rượu, coktail tại quầy bar của khách sạn và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển Phan Thiết.

Vào dịp lễ 2/9, Sunny Beach Resort & Spa có giá 1.760.000 đồng/đêm.

So với những resort ở những địa phương khác, giá phòng của 5 resort này khá hấp dẫn, bạn sẽ được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích, nghỉ ngơi trong không gian thoáng đãng, sử dụng những trang thiết bị hiện đại mà chỉ phải trả mức giá bằng các khách sạn thông thường. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn và người thân không nên bỏ qua. Để biết toàn bộ khách sạn Phan Thiết có giá tốt dịp 2/9, các bạn có thể vào đây.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ