Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bắt sóng tọa độ 7 địa điểm vui chơi lý tưởng Đà Nẵng 20/10>

Bắt sóng tọa độ 7 địa điểm vui chơi lý tưởng Đà Nẵng 20/10

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/10/2017
2.8K lượt xem

Đà Nẵng được biết đến là thành phố trẻ, là thành phố của những chốn vui chơi thả ga. Ngày quốc tế phụ nữ cũng đang tới gần thế nhưng không phải ai cũng biết địa điểm vui chơi lý tưởng Đà Nẵng 20/10 để quậy tưng bừng hay đơn giản là hẹn hò cùng nhau. Dưới đây là những địa điểm vui chơi lý tưởng Đà Nẵng 20/10 cho bạn tham khảo.

Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel

Địa chỉ: Vòng quay Mặt trời Sun Wheel nằm trong Công viên châu Á ở phía Nam Đài Tưởng niệm 2/9, thuộc quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Vòng quay Mặt trời Sun Wheel siêu lãng mạn vào buổi tối

Vòng quay Mặt trời Sun Wheel siêu lãng mạn vào buổi tối (ảnh sưu tầm)

Nằm trong top 10 vòng quay lớn nhất thế giới và trở thành điểm hẹn hò tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn Đà Nẵng lung linh về đêm huyền ảo dưới ánh hoàng hôn. Từ độ cao 115m du khách hoàn toàn có thể thưởng ngoạn Đà Nẵng với những góc nhìn mới chưa từng được khám phá. Trên vòng quay, các cặp đôi hòa mình vào không gian ngập gió cùng ngắm nhìn cảnh đêm Đà Nẵng lung linh vô cùng lãng mạn và trao cho nhau những lời yêu thương.

Bà Nà Hills

Vui chơi thả ga ở Bà Nà Hills

Vui chơi thả ga ở Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm)

Bà Nà Hills mang vẻ đẹp của một thành phố Châu Âu thu nhỏ, sôi động và rực rỡ ban ngày nhưng lại lung linh huyền ảo khi đêm buông xuống.

Bà Nà Hills là nơi giao thoa giữa đất trời được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh. Bạn sẽ được khám phá khu làng Pháp đầy lãng mạn thưởng thức trọn vẹn 4 mùa trong một ngày.

Khi tới Bà Nà Hills hẹn hò các đôi uyên ương sẽ có những phút giây lãng mạn với bữa tối dưới ánh nến lung linh, thưởng những ly rượu vang hảo hạng kiểu Pháp trong không gian ấm cúng, thanh lịch, sang trọng của nhà hàng mang phong cách Châu  Âu.

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng là điểm vui chơi lí tưởng cho các cặp đôi

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng là điểm vui chơi lí tưởng cho các cặp đôi (ảnh sưu tầm)

Xuất hiện như trong phim Hàn, cầu Tình Yêu Đà Nẵng là một điểm hẹn hò lý tưởng cho dịp 20/10. Cầu Tình Yêu nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, ngay phía dưới tượng cá chép hóa rồng tạo nên một khung cảnh lãng mạn vô cùng nên thơ tới các cặp đôi lẫn khách du lịch.

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng là điểm vui chơi lí tưởng cho các cặp đôi

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng là điểm vui chơi lí tưởng cho các cặp đôi (ảnh sưu tầm)

Ban đêm cả cây cầu rực đỏ những hình trái tim màu đỏ vô cùng hấp dẫn gây chú ý bao khách du lịch.  Điều đặc biệt là đến đây, các đôi tình nhân có thể lưu giữ tình yêu bằng những chiếc “ổ khóa tình yêu” hình trái tim.

Những ổ khóa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu ở cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Những ổ khóa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu ở cầu Tình Yêu Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Những ổ khóa này sau khi được khóa vào thành cầu và sau đó vứt chìa khóa đi với ý muốn không gì có thể tách rời, tình yêu luôn vĩnh cửu và bền chặt.

Lung linh trên cao ở Sky 36

Nằm ở tầng cao nhất của khách sạn Novotel Danang Premier Han River, trên con đường Bạch Đằng nhộn nhịp ngay trung tâm thành phố, tới đây bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao ngay mà còn có thể thu vào tầm mắt cả cửa biển rộng lớn, dòng sông Hàn thơ mộng và những dãy núi hùng vĩ.

Đêm sôi động tại Sky 36

Đêm sôi động tại Sky 36 (ảnh sưu tầm)

Với thiết kế tinh tế đầy sang trọng Sky 36 chắc hẳn sẽ mang đến du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị khi vừa ngắm cảnh bên ngoài ngắm nhìn toàn thành phố Đà Nẵng vô cùng lung linh khi về đêm, vừa tận hưởng không khí sôi động trong âm nhạc đỉnh cao tại khu vực bên trong.

Không gian mở vô cùng lãng mạn ngắm trọn đêm Đà Nẵng

Không gian mở vô cùng lãng mạn ngắm trọn đêm Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Sky 36 có độ cao 166m sẽ là nơi hội ngộ của những thượng khách lịch lãm và sành điệu  không thể nào bỏ qua đối với người dân Đà Nẵng và cả du khách vào dịp ngày lễ quốc tế phụ nữ 20/10.

Rạp chiếu phim siêu lãng mạn

Rạp chiếu phim là địa điểm vui chơi lí tưởng cho các cặp đôi

Rạp chiếu phim là địa điểm vui chơi lí tưởng cho các cặp đôi (ảnh sưu tầm)

Rạp chiếu phim luôn là địa điểm hot nhất của những dịp lễ, là địa điểm vui chơi và hẹn hò lý tưởng Đà Nẵng 20/10 này. Rạp chiếu phim với không gian đẹp, riêng tư và nhiều phim hay tha hồ cho bạn lựa chọn.

Rạp chiếu phim là địa điểm vui chơi lí tưởng cho các cặp đôi

Rạp chiếu phim là địa điểm vui chơi lí tưởng cho các cặp đôi (ảnh sưu tầm)

20/10 này mua hai tấm vé xem một bộ phim lãng mạn, cùng ăn bắp rang và tựa đầu vào vai nhau xem thước phim tình tứ thì còn gì bằng phải không nào?

Trung tâm vui chơi giải trí Helio Center

Helio Center Đà Nẵng là nơi có những khu vực trò chơi hấp dẫn giới trẻ và chuỗi những nhà hàng ẩm thực với rất nhiều món ăn phong phú.

Trải nghiệm những trò chơi giải trí tại Helio Center Đà Nẵng

Trải nghiệm những trò chơi giải trí tại Helio Center Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Nơi đây hội tụ vô số trò chơi như: đua xe Công thức 1, chơi bowling hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Phòng game thùng với những tựa game đang hot trên thế giới. Helio Center hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi một ngày 20/10 đáng nhớ.

Công viên châu Á Đà Nẵng

Công viên Châu Á Đà Nẵng – Asia Park Da Nang là khu công viên vui chơi giải trí hàng đầu tại Đông Nam Á.

Công viên châu Á Đà Nẵng là địa điểm không thể bỏ qua dịp 20/10

Công viên châu Á Đà Nẵng là địa điểm không thể bỏ qua dịp 20/10 (ảnh sưu tầm)

Bên trong khu công viên vui chơi giải trí sẽ có đến 60 trò chơi, trong đó có đến 20 trò chơi cảm giác mạnh dành cho người dân địa phương và du khách du lịch Đà Nẵng khám phá.

Xem thêm: Những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng “sốt xình xịch” cho bạn trẻ tha hồ chek-in

Vì vậy đây chắc hẳn là một trong những điểm vui chơi lí tưởng Đà Nẵng 20/10 dành cho bạn mà không thể bỏ qua.

Chỉ còn 2 tuần nữa thôi là đã tới ngày của chị em phụ nữ, cùng nhau lưu vào danh sách những địa điểm vui chơi lý tưởng Đà Nẵng 20/10 này bạn nhé.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ