Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Nét quyến rũ của thành phố Bảo Lộc 

Nét quyến rũ của thành phố Bảo Lộc 

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/04/2021
952 lượt xem

Đà Lạt là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ và gia đình ở Sài Gòn những dịp cuối tuần hay lễ Tết, nhưng Đà Lạt cũng có lúc phải ngột ngạt vì sức hút quá lớn. Giờ đây mọi người yêu thích du lịch và cả giới đầu tư đang chú ý đến một cái tên ngay sát đó – Thành phố Bảo Lộc.

Khi nhắc đến Lâm Đồng thì du khách sẽ nghĩ ngay đến Đà Lạt, nhưng Lâm Đồng còn có một điểm đến đặc biệt khác – Bảo Lộc, nơi không kém bởi sự yên bình, cảnh quan hùng vĩ của thiên nhiên, không ồn ào và xô bồ.

Thành phố Bảo Lộc sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên với những con thác, cánh rừng xanh mướt, những đồi chè, nương dâu bạt ngàn. Thành phố Bảo Lộc cũng nổi tiếng với chè, cà phê và được mệnh danh là thủ phủ của tơ lụa.

Ngoài ra Bảo Lộc của Lâm Đồng sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết với dự án cao tốc Dầu Giây – Bảo Lộc sẽ được đưa vào vận hành năm 2025 sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Bảo Lộc từ 5 tiếng đồng hồ, xuống chỉ còn 2 tiếng, hứa hẹn là điểm sáng thúc đầy đầu tư và du lịch tại miền đất nơi đây.

Việc di chuyển từ Sài Gòn lên Bảo Lộc nhờ huyết mạch cao tốc mới này sẽ là một lý do các gia đình ở Sài Gòn mạnh dạn đầu tư bất động sản, công trình nhà ở, nghỉ dưỡng hoặc những nông trại xanh để nghỉ ngơi thư giãn mỗi dịp cuối tuần lái xe về Bảo Lộc, hoặc cho thuê tương tự như Đà Lạt bây giờ.

Mời bạn đọc tìm hiểu thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ