Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Travel Management System (TMS) là gì?

Travel Management System (TMS) là gì?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/03/2021
712 lượt xem

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ số, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cụm “TMS”. Vậy TMS là gì, chuyển đổi TMS trong quản lý công tác và du lịch cho doanh nghiệp có những lợi ích gì? Cùng Vntrip tìm hiểu ngay dưới đây.

1. TMS là gì?

TMS là tên viết tắt của một số phần mềm quản lý, đối với những lĩnh vực khác nhau các mô hình TMS thực hiện những chức năng khác nhau. Đối với lĩnh vực vận tải, TMS là viết tắt của Transport Management System, giúp tối ưu hóa các công việc liên quan đến vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp. Đối với lĩnh vực du lịch, TMS là viết tắt của Travel Management System, giúp doanh nghiệp quản lý, tối ưu chi phí công tác và du lịch. Tuy nhiên, chức năng chung vẫn là giúp doanh nghiệp làm tốt công tác quản lý, vận hành bộ máy một cách trơn tru, giảm thiểu chi phí nhân lực và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

TMS giúp doanh nghiệp làm tốt công tác quản lý

TMS giúp doanh nghiệp làm tốt công tác quản lý

2. Lợi ích chung của Travel Management System

Travel Management System (TMS) là nền tảng công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý, tối ưu chi phí công tác và du lịch, giải quyết những vấn đề như:

  • Không còn lo ngại nguy cơ mất hóa đơn thanh toán khi đi công tác, loại bỏ thủ tục hạch toán chi phí thủ công khiến việc thanh toán, hoàn trả tiền đi công tác gặp nhiều khó khăn
  • Minh bạch các chi phí phát sinh trong quá trình công tác
  • Phân tích được tần suất và tối ưu việc phân bổ chi phí công tác
  • Loại bỏ những giấy tờ phức tạp trong các bước phê duyệt.

TMS loại bỏ những giấy tờ phức tạp trong các bước phê duyệt

TMS loại bỏ những giấy tờ phức tạp trong các bước phê duyệt

3. Hệ thống VNTRIP TMS

3.1. Những giải pháp tối ưu của hệ thống VNTRIP TMS

Cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp

Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi sử dụng hệ thống VNTRIP TMS chính là giúp doanh nghiệp hiện đại hóa quá trình quản lý công tác của doanh nghiệp, tối ưu được chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp khi chỉ quản lý công tác trên một hệ thống duy nhất.

Doanh nghiệp khi sử dụng hệ thống VNTRIP TMS cũng sẽ kiểm soát tốt được các khoản công tác phí của cán bộ, công nhân viên được cử đi. Giúp doanh nghiệp tối ưu được dòng tiền với hạn mức công nợ không giới hạn, đối soát và thanh toán sau 45 ngày.

Cung cấp giải pháp cho nhà quản lý

Nếu như trước đây việc quản lý, hạch toán và thanh toán công tác phí diễn ra phức tạp, đôi lúc nhầm lẫn dẫn tới nhiều hao hụt cho doanh nghiệp cũng như làm mất nhiều thời gian của người quản lý thì giờ đây nhờ vào VNTRIP TMS, việc đối soát chi phí trở nên cực dễ dàng và đơn giản. Các chi phí phải chi đều được hiển thị rõ ràng với độ chính xác cao. Nhờ đó bạn cũng dễ dàng hạch toán chi phí và thanh toán chi phí công tác cho nhân viên.

Cung cấp giải pháp cho nhân viên

Trước đây, nếu nhân viên đi công tác, thì việc đặt phòng khách sạn hay vé má bay đều phải thông qua phòng nhân sự hoặc bộ phận quản lý, thông tin nhiều khiến đôi lúc xảy ra nhầm lẫn. Hơn nữa, thỉnh thoảng nhân viên sẽ cảm thấy gò bó vì có thể địa điểm khách sạn không phù hợp với nơi làm việc, thời gian bay quá sớm hoặc quá muộn,…Khi sử dụng hệ thống TMS, nhân viên sẽ tự động thao tác đặt lịch trình công tác, lựa chọn vé máy bay, phòng khách sạn, cho phép nhân viên làm chủ lịch trình và lựa chọn được hành trình tốt nhất.

Đặc biệt, các khoản chi phí cũng rất minh bạch và rõ ràng. Nhân viên không cần phải lo lắng về việc lấy hóa đơn hay giữ lại cuống vé máy bay mới được thanh toán công tác phí như trước đây.

Hệ thống VNTRIP TMS là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, nhà quản lý và nhân viên

Hệ thống VNTRIP TMS là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, nhà quản lý và nhân viên

3.2. Tại sao những nhà quản lý chuyên nghiệp nên sử dụng VNTRIP TMS

Tiết kiệm thời gian

  • Thay vì phải mất thời gian tìm kiếm và làm việc với nhiều nhà cung cấp khác nhau, chỉ cần làm việc với Vntrip.
  • Với hệ thống hơn 12.000 khách sạn nội địa, 1.000.000 khách sạn quốc tế và hệ thống đặt vé kết nối trực tiếp các hãng vé máy: Vietnam Airlines, Vietjet Airs, Bamboo Airways,… ứng dụng “Vntrip TMS” mang đến cho người đi công tác nhiều lựa chọn chỉ trong 1 ứng dụng.
  • Nhân viên chủ động đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho lịch trình công tác của mình.

Tiết kiệm chi phí

  • Hệ thống đề xuất mức giá tiết kiệm nhất.
  • Hệ thống khách sạn thường xuyên có ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Tối ưu thao tác xử lý hành chính và nguồn lực

  • Số hóa giấy tờ, tài liệu, hóa đơn giúp dễ dàng quản lý, tìm kiếm và đối soát.
  • Cài đặt cấu hình hạn mức cho từng cấp bậc nhân viên giúp cho việc xét duyệt lịch trình công tác trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Hệ thống báo cáo, thống kê thông minh tới từng phòng ban, nhân sự giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm soát lịch trình, chi phí công tác của toàn doanh nghiệp.

Tối ưu dòng tiền

  • Nhằm hỗ trợ tối ưu dòng tiền cho doanh nghiệp, Vntrip cung cấp cho doanh nghiệp sử dụng “Vntrip TMS” hạn mức doanh nghiệp lên tới 5 tỷ/ tháng.

Hỗ trợ chuyên nghiệp

  • Việc triển khai dễ dàng, thuận tiện với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 giúp giải quyết tất cả những khúc mắc khách hàng gặp phải.

TMS là chiếc chìa khóa vàng của doanh nghiệp

TMS là chiếc chìa khóa vàng của doanh nghiệp

Cùng với sự phát triển của thời đại, để quản lý doanh nghiệp hiệu quả thì doanh nghiệp phải liên tục thay đổi để thích nghi với những công nghệ mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và đảm bảo không bị thụt lùi lại phía sau. Có thể nói rằng, TMS là chiếc chìa khóa vàng mà ngày nay bất kì doanh nghiệp nào cũng cần sử dụng. Các doanh nghiệp áp dụng thành công đều có sự tăng trưởng vượt trội.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ