Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ý tưởng trang trí quán cafe ngày valentine lung linh

Ý tưởng trang trí quán cafe ngày valentine lung linh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/05/2021
1.2K lượt xem

Ngày Lễ tình nhân 14/2 sắp đến, chắc hẳn các quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh hay quán cafe đang lên kế hoạch để trang trí cho không gian thêm phần ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi. Vậy ý tưởng trang trí quán cafe ngày Valentine năm 2021 có gì đổi mới không?

Trang trí quán cafe ngày Valentine lung linh với đèn chiếu sáng

Với các hệ thống đèn chiếu sáng lung linh, huyền ảo, không gian quán cafe sẽ thêm phần rực rỡ và không kém phần nổi bật, thu hút đông đảo khách hàng đến check-in. Bằng cách tạo khung trước, gắn đèn sau, bạn có thể tạo hình các dòng chữ về tình yêu bằng hệ thống đèn led tỏa sáng lung linh, bắt mắt.

Theo kinh nghiệm từ các kiến trúc sư về nội ngoại thất, những khu vực bên ngoài quán cafe, bạn nên chọn hệ thống đèn trang trí dày, ánh sáng nhỏ, đèn có kích thước không quá lớn để ánh sáng phát ra vừa phải, không làm chói mắt những người xung quanh.

Tiến vào khu vực quầy order hoặc pha chế của quán, bạn nên lắp đèn hai bên lối đi, đèn chiếu sáng dọc theo khung của quầy để tạo cảm giác thu hút, gây ấn tượng.

Vị trí chỗ ngồi ngày Valentine trong quán cafe cũng nên sắp đặt lại, dành riêng các khu vực cho những đôi tình nhân.

Tại đây, bạn có thể sử dụng đèn vàng để tăng sự lãng mạn và ấm áp cho không gian. Ngoài ra, dùng nến thơm cũng là cách tuyệt vời để không gian quán cafe ngày Valentine thêm phần ngọt ngào.

Đừng quên sử dụng các hình ảnh đặc trưng về tình yêu như trái tim, hoa, nhẫn, socola, bánh kẹo… để trang trí quán cafe ngày Valentine nhé!

Hệ thống đèn ấm áp giúp không gian quán cafe thêm lãng mạn. Ảnh: Internet

Hệ thống đèn ấm áp giúp không gian quán cafe thêm lãng mạn. Ảnh: Internet

Trang trí quán cafe ngày Valentine với hoa và nến

Hoa và nến dường như là những vật không thể thiếu trong ngày Lễ Tình nhân 14/2 vì vậy, bạn cũng nên sử dụng chúng để trang trí cho không gian quán cafe. Tại mỗi bàn để khách ngồi thưởng thức nước uống, bạn có thể trang trí một vài cành hoa hồng tươi trong lọ thủy tinh, bên cạnh đó là một cây nến thơm thật ấm áp, lãng mạn. Chắc chắn, nhìn ngắm khung cảnh xung quanh với nến và hoa, các cặp đôi sẽ tăng thêm cảm giác hạnh phúc, thăng hoa trong tình yêu.

Không chỉ điểm xuyến cho từng chiếc bàn, bạn cũng nên đầu tư hơn cho không gian quán, quầy order và quầy pha chế để thu hút nhiều thực khách đến với quán cafe của mình hơn. Ở cổng vào, bạn có thể lắp hai chiếc đèn lồng nến lớn để tạo cảm giác lãng mạn, cổ điển, tiến vào lối đi ngập tràn hoa tươi, hình ảnh trái tim, câu chúc về tình yêu.

Nên nhớ rằng, khi đã sử dụng nến, hệ thống đèn chiếu sáng nên được tiết chế để không gian mang màu sắc huyền ảo, lung linh của ánh sáng nến tự nhiên. Ngoài ra, các loại nến được chọn không cháy quá nhánh, nên tỏa ra hương thơm tự nhiên lôi cuốn.

Không gian quán cafe lung linh ngày Valentine với nến và hoa tươi. Ảnh: Internet

Không gian quán cafe lung linh ngày Valentine với nến và hoa tươi. Ảnh: Internet

Trang trí quán cafe ngày Valentine với bóng bay

Với các cô nàng, bóng bay là vật trang trí yêu thích vì mang đến cảm giác êm ái, nhẹ nhàng mà không kém phần ngọt ngào, xinh xắn khi nhìn ngắm. Chủ quán cafe có thể dùng bóng bay màu đỏ, hồng để tạo thành cánh cửa ở lối vào, thêm vài sợi đèn led để chúng thêm bắt mắt, nổi bật.

Trong không gian quán, bạn nên dùng bóng bay với các màu sắc tương phản hoặc tương đồng để trang trí dưới sàn hoặc trên trần nhà. Dùng bóng bay nhỏ để kết lại thành hình trái tim, hình chiếc bánh gato hay chữ LOVE để hợp với chủ đề ngày Valentine hơn nữa.

Trang trí quán cafe ngày Valentine với bóng bay lãng mạn. Ảnh: Internet

Trang trí quán cafe ngày Valentine với bóng bay lãng mạn. Ảnh: Internet

Trang trí quán cafe ngày Valentine bằng đồ decor chủ đề tình yêu

Ngày nay, việc thay đổi layout, phong cách nội thất theo chủ đề rất phổ biến và được nhiều chủ cửa hàng, quán cafe lựa chọn sử dụng trong các dịp lễ quan trọng như Noel, Tết, Valentine. Mặc dù chi phí có phần tốn kém nhưng đổi lại không gian quán luôn đổi mới, thay đổi phù hợp với chủ đề về thời gian. Đối với việc trang trí quán cafe ngày Valentine cũng vậy, xu hướng thay đổi layout quán được ứng dụng rất nhiều.

Việc thay đổi phong cách nội thất cho quán cafe phải được lên kế hoạch sớm, sắp xếp ý tưởng trên giấy hay hình vẽ, sau đó mới đến phần lựa chọn đồ decor và cuối cùng là trang trí theo bản thiết kế.

Trang trí lại toàn bộ không gian quán cho ngày Valentine. Ảnh: Internet

Trang trí lại toàn bộ không gian quán cho ngày Valentine. Ảnh: Internet

Khác với việc chỉ thêm thắt vài món phụ kiện như nến, hoa hay đèn, thay đổi lại toàn bộ không gian quán cần nhiều thời gian hơn. Bạn có thể sử dụng decal in tranh ảnh về tình yêu dán lên tường, sử dụng tranh để trang trí theo concept ngày Valentine… Ngoài ra, sử dụng ly, tách có in hoạ tiết chủ đề tình yêu, thêm một vài món mới theo chủ đề Valentine vào menu cũng là một số gợi ý tuyệt vời.

Trong ngày Valentine, đa phần các quán cafe sẽ thay đổi không gian theo màu hồng hoặc đỏ, hai sắc màu này đều tượng trưng cho sự ngọt ngào, mãnh liệt và hạnh phúc của tình yêu đôi lứa.

Với các ý tưởng trang trí quán cafe ngày Valentine trên, chắc chắn không gian quán sẽ vô cùng ngọt ngào, ấm áp và tràn ngập không khí của Lễ Tình nhân. Đừng quên bật những bản nhạc theo chủ đề Valentine lãng mạn, nhẹ nhàng và sâu lắng để mang đến không gian thưởng thức cafe hoàn hảo nhất trong ngày 14/2 sắp đến.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ