Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Điểm tin > 9 khách sạn hạng sang tại Việt Nam được Michelin Guide gọi tên, bạn đã trải nghiệm?
9 khách sạn hạng sang tại Việt Nam được Michelin Guide gọi tên, bạn đã trải nghiệm?

9 khách sạn hạng sang tại Việt Nam được Michelin Guide gọi tên, bạn đã trải nghiệm?

Mới đây, Michelin đã chọn ra 9 khách sạn, resort nổi bật tại Việt Nam và cho rằng đây là những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Việt Nam dựa trên tiêu chí như về phong cách và dấu ấn riêng của từng khu nghỉ.

1. Zannier Hotels Bãi San Hô (Phú Yên)

Với 98 héc-ta khuôn viên và một ki-lô-mét đường bờ biển, Zannier Hotels Bãi San Hô là khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trong không gian bảo tồn thiên nhiên biệt lập thuộc tỉnh Phú Yên Việt Nam, dọc theo bãi cát trắng hoang sơ trải dài. Đúng như tên gọi, vịnh biển nơi đây là thiên đường cho những rặng san hô tuyệt mỹ. Bao quanh là những ngọn đồi trập trùng, cánh đồng lúa xanh non và bờ biển trải dài, khu nghỉ dưỡng toạ lạc ở vị trí cách xa trung tâm thành phố cùng với khách du lịch phổ thông nhộn nhịp. Khuôn viên khu nghỉ dưỡng bao gồm 71 căn villa rộng rãi (46 căn trong đó có hồ bơi riêng), ba nhà hàng và ba quán bar, một khu spa thư giãn, một khu phòng họp và một trung tâm cung cấp các hoạt động vui chơi bãi biển, thể thao trên nước đa dạng, cùng các hoạt động dã ngoại.

71 căn villa được xây theo ba phong cách kiến trúc riêng biệt, hoà mình vào cảnh quan thiên nhiên. Khu Hill Pool Villas gợi nhớ đến nhà đồng bào của dân tộc Ê Đê, trong khi khu Beach Pool Villas lại mang dáng dấp làng xóm người Chăm, còn khu Paddy Fields Villas được thiết kế theo phong cách nhà sàn kề bên những cánh đồng lúa chín. Tất cả các khu nhà ở được trang bị với giường ngủ cỡ lớn (kingsize), bồn tắm và vòi sen, Wi-Fi miễn phí, ti-vi, két sắt, kết nối bluetooth, minibar, bàn làm việc, và điều hoà nhiệt độ.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '111 SONG CAU DISTRICT, VIETNAM ZANNIER HOTELS BAI SAN Ho MICHELIN GUIDE HOTEL SELECTION'

Thông tin KS: https://www.vntrip.vn/hotel/vn/zannier-hotels-bai-san-ho-616815

2. Sofitel Legend Metropole (Hà Nội)

Sofitel Legend Metropole Ha Noi  sang trọng được xây dựng năm 1901. Thời đó nước ta còn là thuộc địa của Pháp; nay khách sạn đã trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển theo suốt chiều dài lịch sử Việt Nam. Bởi vậy, Sofitel Legend Metropole Ha Noi  được thiết kế theo lối kiến trúc cổ của người Pháp.

Đây là một trong số ít khách sạn có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao. Sofitel Legend Metropole Ha Noi  đặt tại 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nó mang trong mình sứ mệnh lịch sử khi được tiếp đón các đại sứ, nhà văn người đứng đầu nhà nước và giải trí bao gồm Charlie Chaplin, Jane Fonda, George HW Bush, François Mitterrand, Isabelle de Valvert, Jacques Chirac…

Sofitel Legend Metropole Ha Noi được chọn là một trong hai khách sạn tốt nhất tại Việt Nam do tạp chí Condé Nast Traveler (2007) đánh giá.

Hiện nay, khách sạn có tất cả 364 phòng chia làm 22 dãy, 2 khu Metropole và Opera. Tất cả các phòng trừ phòng Premium đều có một giường phụ và phục vụ tối đa 3 khách. Bên cạnh đó, toàn bộ khách đều có thể lựa chọn điểm đến cho những bữa ăn. Đối với những ai yêu thích món ăn tây sẽ đến nhà hàng ẩm thực Pháp “Le Beaulieu”, còn ai muốn tìm hiểu món ăn địa phương thì đến khu ẩm thực Hà Nội tại “Spices Garden”; 3 quầy bar luôn đông khách đến giải trí; 5 phòng hội nghị rộng rãi, tiện nghi; khu bể bơi sang trọng, khu thương mại sầm uất đa dạng sản phẩm…

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'HANOI, VIETNAM SOFITEL LEGEND METROPOLE HANOI MICHELIN GUIDE HOTEL SELECTION'

Thông tin khách sạn: https://www.vntrip.vn/hotel/vn/sofitel-legend-metropole-hanoi-86

3. Amanoi (Ninh Thuận)

Amanoi có tầm nhìn bao quát biển xanh và rừng núi đồng thời cung cấp không gian riêng tư và yên tĩnh cho khách hàng. Amanoi có các căn hộ nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, bao gồm Amanoi Residences với các biệt thự đẳng cấp với từ 3 đến 5 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có sự hiện diện của quản gia đảm bảo rằng tất cả những yêu cầu và mong muốn của khách hàng được đáp ứng ngay lập tức. Bên cạnh việc tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, khách hàng cũng có thể tham gia vào các hoạt động thể thao và giải trí tại Amanoi.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Thông tin KS: https://www.vntrip.vn/hotel/vn/amanoi-resort-6359

4. Azerai Ke Ga Bay (Bình Thuận)

Quay mặt về phía bãi biển nhìn ra Biển Đông, Azerai Ke Ga Bay nằm cách thành phố Phan Thiết chỉ 35 km. Resort này cung cấp nhiều loại phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách thuộc mọi tầng lớp xã hội. Chỗ nghỉ có 4 hồ bơi và quầy bar. Được thiết kế trang nhã, pha trộn giữa phong cách hiện đại và hậu thuộc địa, các biệt thự tại đây có TV màn hình phẳng, ban công riêng, quầy bar (trong phòng) và khu vực ghế ngồi rộng rãi. Một số biệt thự còn được bố trí sân trong riêng, bể ngâm và bồn tắm ngoài trời. Hãy thư giãn tại spa nhìn ra biển. Du khách cũng có thể chọn từ nhiều liệu pháp trong spa rộng lớn với 10 phòng trị liệu và 1 hồ bơi spa. Du khách có thể chọn các hoạt động trong khuôn viên miễn phí, chẳng hạn như trung tâm thể dục, hồ bơi, phòng xông hơi khô, CLB trẻ em, bóng đá và bóng chuyền. Du khách có thể tham gia các hoạt động có thu phí trong và xung quanh chỗ nghỉ, bao gồm cả chơi golf tại sân golf Sea Link gần đó ở thị trấn Mũi Né. Các nhà hàng phục vụ một loạt món ăn Việt Nam và hải sản tươi ngon. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ ăn uống tại biệt thự với bữa ăn được mang đến tận cửa hay bữa tối BBQ riêng tư trên bãi biển, với đầu bếp và quản gia riêng. Du khách cũng có thể dùng bữa bên hồ bơi nhìn ra biển.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'IELLEEEE EE !! BINH THUAN, VIETNAM AZERAI KE GA BAY MICHELIN GUIDE HOTEL SELECTION'

5. Mia Resort Nha Trang (Khánh Hòa)

Mia Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp có chất lượng bậc nhất thành phố biển xinh đẹp này. Đây là resort được xây dựng và thiết kế vô cùng khoa học, chan hoà với thiên nhiên, cây cỏ, đảm bảo cho bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt nhất.

Phòng ốc đẹp, hướng ra biển nên bạn có thể nghỉ ngơi, ngắm cảnh biển và tận hưởng hương vị của biển mọi lúc mà bạn muốn.

Nội thất đẹp, chủ yếu là đồ gỗ tạo cho không gian sống của bạn thêm sang trọng nhưng lại rất gần gũi, tạo cảm giác như bạn đang được sống ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Mia Resort Nha Trang có đầy đủ các phòng chức năng để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu khác của bạn khi đến với nơi đây. Bạn không những có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại resort mà còn còn có thể thực hiện mọi công việc của mình với hiệu quả cao nhất

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'wt NHA TRANG, VIETNAM MIA RESORT NHA TRANG MICHELIN GUIDE HOTEL SELECTION'

Thông tin KS: https://www.vntrip.vn/hotel/vn/mia-resort-nha-trang-320

6. Pilgrimage Village Boutique Resort (Thừa Thiên Huế)

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa sở hữu 173 phòng rộng rãi, sang trọng, thoải mái, thuận tiện. Phòng ốc hiện đại được trang bị sàn gỗ cứng, đồ nội thất gỗ theo phong cách cổ điển; giường có nệm cao su hoạt tính, ga gối cao cấp. Du khách có thế truy cập internet tốc độ cao, tivi màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, máy sấy tóc, đồ dùng nhà tắm, dép đi trong nhà đều miễn phí. Tất cả các phòng đều được trang bị màn hình cảm ứng đặc biệt cho các tiện ích tối đa trong không gian ấm cúng.

Tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa du khách sẽ nhanh chóng được phục vụ bữa sáng Buffet, bữa trưa và bữa tối đa dạng với vô số các món ăn thơm ngon, hấp dẫn, mang hương vị đậm đà của Việt Nam và quốc tế đầy đủ dinh dưỡng. Thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn trong một không gian đẹp, phong cách, rộng thoáng, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'm t HUE, VIETNAM PILGRIMAGE VILLAGE BOUTIQUE RESORT MICHELIN GUIDE HOTEL SELECTION'

Thông tin KS: https://www.vntrip.vn/hotel/vn/pilgrimage-village-boutique-resort-spa-1551

7.Six Senses Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Đặc điểm nổi bật của Six Senses Con Dao chính là lấy ý tưởng thân thiện với môi trường. Tất cả vật liệu xây dựng đều từ nguồn tự nhiên có sẵn. Phía sau là rừng với những tán cây xanh bát ngát, phía trước là biển với bãi cát trắng vô tận, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao bọc lấy 50 ngôi biệt thự bằng gỗ giống một bức tranh hoàn mỹ do một họa sỹ đại tài vẽ nên.

Six Senses Con Dao làm cho du khách lần lượt cảm nhận cuộc sống ở đây qua 6 giác quan: vị mặn của biển, thức ăn hải sản tươi ngon qua đầu lưỡi; mùi thơm quyến rũ của thức ăn, các loại rượu nổi tiếng thoang thoảng đọng lại ở mũi; cảm giác rám nắng, gió biển thổi ràn rạt vào da thịt; thỏa sức ngắm nhìn rừng núi hùng vĩ, đại dương tuyệt đẹp; lắng nghe tiếng sóng vỗ, tiếng hoạt động rộn rã, tràn đầy nhựa sống của người dân ở đây vào mỗi sáng tinh mơ; các giác quan còn lại là do cách cảm nhận riêng của mỗi người khi đến đây.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CON DAO ISLANDS, VIETNAM SIX SENSES CON DAO MICHELIN GUIDE HOTEL SELECTION'

Thông tin KS: https://www.vntrip.vn/hotel/vn/six-senses-con-dao-1446

8.The Island Lodge (Tiền Giang)

Khách sạn được xây theo kiến trúc nhà tầng đẹp mắt, lịch sự với 12 phòng nghỉ ngơi thoáng mát trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày: ti vi màn hình phẳng 31 inch, máy điều hòa nhiệt độ, tủ đựng quần áo, bàn trang điểm… Phòng tắm riêng biệt được lắp đặt đồ nội thất: bồn tắm ngâm mình, bồn và vòi rửa mặt, vòi hoa sen, khăn tắm mới giúp du khách thoải mái, thư giãn khi sử dụng phòng tắm của khách sạn. Sảnh, hành lang của khách sạn rộng rãi, tất các phòng đều có cửa sổ có rèm kéo để đón ánh sáng, gió mát tự nhiên vào phòng. The Island Lodge có bãi đỗ xe riêng rộng rãi và an toàn.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '9 MY THO, VIETNAM THE ISLAND LODGE MICHELIN GUIDE HOTEL SELECTION'

Thông tin KS: https://www.vntrip.vn/hotel/vn/the-island-lodge-1594

9.The Myst Dong Khoi (TP.HCM)

The Myst toạ lạc trên con đường Hồ Huấn Nghiệp, nằm kề bên đại lộ Đồng Khởi sầm uất. Chỉ mất vài phút để dạo bước đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hay ngắm nhìn Sông Sài Gòn êm ả. Sài Gòn quanh The Myst luôn tấp nập kẻ đến người đi, ấy vậy mà những tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp thanh lịch, hay khu chợ Bến Thành với tháp đồng hồ vẹn nguyên bốn mặt vẫn còn đó bền bỉ theo thời gian. Dừng chân giữa hẻm nhỏ, đừng vội vã, hãy lắng lòng mình để nghe tiếng rao của những người bán hàng rong, âm thanh lao xao quen thuộc từ vài thập kỉ trước chen lẫn tiếng xe máy rì rầm và những quán cafe thơm nồng nghi ngút khói luôn mời gọi.

Những gian phòng tại The Myst mang không gian thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng trời, sàn gỗ nâu sẫm đầm ấm, điểm xuyết những tác phẩm nghệ thuật và nội thất nguyên bản còn vương màu thời gian, gợi nhớ không gian sống của những gia đình ở đất Sài Gòn – Gia Định xưa. Không gian lưu trú rộng rãi với những vật dụng thú vị được bài trí tinh tế từ những bức tranh mang màu sắc huyền bí, các vật dụng điêu khắc bằng gỗ tếch, hay những trụ trống bằng sứ…tất cả tạo nên một không gian nhà phố sinh động.

Đến The Myst Đồng Khởi, mời bạn cùng chúng tôi trở về quãng thời gian bình yên và những nét đẹp văn hoá ẩn sâu trong tâm hồn Sài Gòn. Không gian ngập tràn hương hoa ngọc lan tây dịu mát, bạn sẽ chợt nhận ra mình như đang quay về chính ngôi nhà thân thuộc khi lắng nghe câu “Xin chào” ấm áp được cất lên.

Có thể là hình ảnh về bể bơi và văn bản cho biết 'Ho CHI MINH CITY, VIETNAM THE MYST DONG KHOI MICHELIN GUIDE HOTEL SELECTION'

Thông tin KS: https://www.vntrip.vn/hotel/vn/the-myst-dong-khoi-9020

 

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ