Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

9 HOMESTAY CHẤT LỪ Ở ĐÀ LẠT>

9 HOMESTAY CHẤT LỪ Ở ĐÀ LẠT

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/05/2018
256.8K lượt xem

Người ta nói, Đà Lạt từ lâu đã trở thành nơi níu chân những người lữ khách muốn chạy trốn cảnh xô bồ nơi thành thị, để tìm về một chốn an yên.  Và nếu muốn cảm nhận hết được cái tình của Đà Lạt, thì hãy tìm đến những homestay mang màu sắc rất riêng, không phải đi đâu cũng gặp được. Ghi lại danh sách 9 homestay đẹp “rụng tim” này cho chuyến đi sắp tới của bạn thật trọn vẹn nhé!

Xem thêm: Khách sạn đẹp giá rẻ ở Đà Lạt

1. Jang and Min’s house

Địa chỉ: 16/1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

Không cần phải trang trí cầu kì, Jang and Min’ house ghi điểm bởi chính sự đơn giản và nhẹ nhàng của mình. Đặc biệt là không gian của phòng rất hợp với không khí giáng sinh nên nếu chưa tìm được chỗ trú chân trong mùa đông năm nay thì nơi đây cực kì lý tưởng đó nghen.

Những con thuyền trắng đầy mơ mộng ở mỗi góc phòng của Jang and Min như một thế giới kì ảo mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân vào. Từng chùm đèn cứ thế toả sáng, lấp lánh và rực rỡ khiến cho cả căn phòng cứ như lung linh mãi không thôi.

Giá phòng khoảng từ 300.000VNĐ/người/đêm

2. Củi Homestay

Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nằm không quá xa trung tâm Đà Lạt, Củi Homestay là nơi để bạn lắng mình trong một không gian nhỏ, mộc mạc và bình yên đến lạ. Củi Homestay níu chân du khách bởi chính sự bình yên, trong trẻo, với vườn hồng nặng trĩu quả và góc sân nhỏ đầy hoa cỏ.

Trước mỗi căn nhà còn có mái hiên với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn nhâm nhi tách trà nóng vào buổi sáng hay thả trôi tâm trí theo những cơn mưa lất phất bay. Những lúc như vậy mà được ở bên người thương thì còn gì tuyệt vời hơn nữa? Ngoài ra thêm một điểm cộng là tại đây không tăng giá vào ngày lễ hay tết.


Giá phòng của Củi  từ 120.000VNĐ/người/đêm.

3. Bonjour Đà Lạt

Địa chỉ: 9A Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Có một Bonjour nhỏ xinh khiến bất cứ ai đến cũng chẳng muốn về. Lấy ý tưởng từ vườn hoa nước Ý xa xôi, bước chân đến Bonjour Đà Lạt khiến ta liên tưởng đang lạc vào khu vườn cổ tích nơi trời Âu huyền ảo.

Mỗi góc của Bonjour Đà Lạt đều là biểu tượng cho Đà Lạt – thành phố ngàn hoa. Từ bức tường vẽ, vườn hoa đa dạng sắc màu đến những bậc thang đều tràn đầy sức sống. Chắc chắn là bạn sẽ thu hoạch được kha khá ảnh sống ảo khi chọn Bonjour là nơi nghỉ ngơi khi đến Đà Lạt.

Giá phòng Bonjour khoảng 130.000VNĐ/người /đêm

4. Kham Dư Homestay

Địa chỉ: Số 9 Triệu Việt Vương, phường 4, TP Đà lạt, Lâm Đồng

Kham Dư thích biến từng ngóc ngách trở thành một khu vườn nhỏ xinh. Mỗi buổi sáng thức giấc, ngắm nhìn căn phòng của mình tràn đầy không gian xanh và ánh sáng len lỏi từ ô cửa sổ, sẽ khiến một ngày mới dễ chịu hơn rất nhiều. Kham Dư homestay đẹp bởi chính sự hài hoà với không gian thiên nhiên và sắc xanh dìu dịu của cây lá.

Giá phòng khoảng 200.000VNĐ/ người/ đêm

5. Nhà của Bảo Homestay

Địa chỉ: 63E Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Mang phong cách những năm 90, không gian xưa cũ chính là điểm nhấn để nhận biết Nhà của Bảo. Từ không khí cho đến cách bày trí những vật dụng trong nhà, từ những cái tủ cũ, cái TV trắng đen, cho đến chiếc xe đạp trước sân, đến cái máy may cũ, tất cả như đưa bạn về những ngày tháng của 10 năm trước, an yên và gần gũi đến lạ.

Giá phòng khoảng 140.000VNĐ/ người / đêm

6. Nhà Mình Homestay

Địa chỉ: 2/5 Sương Nguyệt Ánh, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Chỉ cần nghe tên homestay thôi đã thấy gần gũi, thân thuộc rồi. Bởi vậy, cho dù là lần đầu đến đây, du khách cũng sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ, xa lạ. Ngược lại, Nhà Mình khiến bạnđem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện như đúng cái tên của nơi này. ỞNhà Mình  có một chút phong cách của những năm 1980, thêm một chút vintage của kiến trúc châu Âu xen lẫn với phong cách kiến trúc dân tộc của người bản địa. Tất cả tạo nên những đặc trưng thú vị vô cùng.

Tại đâycó rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, giá từ 130.000 – 450.000 đồng một đêm. Nếu đi nhóm đông hoặc gia đình, bạn có thể chọn phòng 450.000 đồng cho thoải mái, tiện nghi.

7. Orion Homestay

Địa chỉ: 218 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Tới Orion du khách sẽ được tận hưởng không gian trong lành với một căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm trong khu vườn xanh tươi, đằng xa bao quanh bởi đồi thông vi vu trong gió. Mỗi buổi sáng thức giấc với cái lạnh se se của Đà Lạt, bạn co mình trong chăn và nhìn ngắm khung cảnh ngoài cửa sổ. Xa xa là thung lũng trùng điệp, cả một khoảng xanh mênh mông và khoáng đạt thu vào trong tầm mắt, đó chính là những phút giây cảm nhận Đà Lạt khó quên nhất.

8. YoKo House

Địa chỉ: Hẻm 21, Trần Phú, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Yoko House là một trong ít những ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc có lò sưởi trong các phòng, giúp bạn có giấc ngủ ngon trong tiết trời lạnh lẽo của Đà Lạt. Chẳng cần đi đâu xa, loanh quanh trong Yoko House cũng đủ để bạn có trong tay một bộ ảnh “sống ảo” đẹp ngây ngất.

9. Dalat Lacasa Homestay 2

Địa chỉ: 59 Thủ Khoa Huân, Đà Lạt, Lâm Đồng

Bạn sẽ cảm thấy kí ức tuổi thơ ùa về khi đứng trước dàn hoa giấy tại La Casa 2. Với kiến trúc tinh tế, pha lẫn chút hoài cổ và hơi hướng phong cách Morocco, La Casa 2 hy vọng sẽ mang đến cho các bạn một nơi nghỉ dưỡng thoải mái nơi cao nguyên ngàn hoa này.

Bước vào phòng khách của La Casa bạn sẽ cảm nhận rõ không gian trầm lắng ấy. Ngoài lò sưởi, ghế sofa, còn có cả cây đàn Piano cổ kính, ai có khả năng đàn hát sẽ tha hồ  phô diễn tài năng đó nha. Ngoài ra, tại homestay này có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn tùy theo số lượng người đi và nhu cầu của bạn.

 

Xem thêm:

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ