Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 resort đẹp lạc lối cách Hà Nội không tới 150km>

7 resort đẹp lạc lối cách Hà Nội không tới 150km

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/09/2017
2.7K lượt xem

Nếu đi cùng gia đình, người thương hay những người bạn thân thiết đến những điểm dưới đây, thì đảm bảo muốn quên lối về luôn…

Paradise Dai Lai Resort

Nằm trong khu vực gần Hồ Đại Lải, cách Hà Nội chỉ 50km, Paradise Dai Lai Resort là một khu nghỉ nghỉ dưỡng thích hợp cho gia đình với các loại phòng gia đình tới 10 người. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian sảng khoái và mát lạnh nằm dài trên hồ bơi rộng lớn và phóng tầm mắt ra quang cảnh núi non hùng vĩ, thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình.

Flamingo Dai Lai Resort

Cũng chỉ cách Hà Nội khoảng 50km, Flamingo Dai Lai Resort là địa điểm du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng tuyệt vời. Được bao quanh bởi thiên nhiên núi đồi, sông hồ và cây cối, cảnh thiên nhiên thiên bình nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng dễ chịu, sảng khoái bên gia đình. Ngoài ra, bạn còn được tham gia những hoạt động thú vị như chèo thuyền, câu cá thú vị, thích hợp với những nhóm bạn hoặc nhóm gia đình.

Mai Chau Villas

Cách Hà Nội 150km, ẩn mình sau những dãy núi sương mờ huyền ảo là khu nghỉ dưỡng Mai Chau Villas với những ngôi biệt thự mái tranh có nội thất kiểu dân tộc độc đáo. Ngoài dịch vụ tiện nghi, Mai Chau Villas còn mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hoá thú vị với những câu chuyện về đời sống người dân tộc miền núi và nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ đặc sắc. Đặt ngay Mai Chau Villa trên trang VNTRIP.VN để có một kì nghỉ lễ thật thư giãn và sảng khoái bên gia đình nhé!

Emeralda Resort Ninh Binh

Emeralda Resort Ninh Binh là một khu nghỉ dưỡng “thiên đường” cho bạn và gia đình cách Hà Nội gần 90km. Không chỉ có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới khu du lịch Tràng An, chùa Bái Đính cùng nhiều địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn khác của thành phố, Emeralda Resort Ninh Binh còn sở hữu nội thất mang phong cách cổ kính cùng trong không gian núi rừng và nhiều tiện nghi cao cấp như spa, sân golf,… Còn chờ gì nữa mà không “chiếm trọn” một phòng trong khu nghỉ dưỡng đẹp lung linh này trên VNTRIP.VN với dịch vụ chăm sóc hỗ trợ 24/7 ngay thôi!

Cat Ba Sunrise Resort

Cat Ba Sunrise Resort sở hữu vị trí thuận lợi trên quần đảo Cát Bà xinh đẹp, chỉ cách biển vài bước chân và thuận tiện, dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch khác của thành phố. Đây là một địa điểm lý tưởng cho gia đình với phòng lớn nhất có thể chứa được đến 7 người và sở hữu view nhìn ra núi và biển đẹp tuyệt vời! Nhưng vì vừa “đẹp” vừa “ngon” vừa “hot” nên Cat Ba Sunrise Resort luôn nằm trong top những địa chỉ thường xuyên cháy phòng. Nhanh tay giữ chỗ tại VNTRIP.VN để được phòng đẹp giá tốt nhất trong mùa cao điểm nhé!

Van Chai Resort

Nằm trên bãi biển Sầm Sơn đầy nắng và gió, Van Chai Resort là một khu nghỉ dưỡng 4 sao với kiến trúc làng chài truyền thống của miền quê Bắc Bộ. Van Chai Resort còn sở hữu một bãi biển riêng thoảng mát và một không gian thiên nhiên xanh tuyệt đẹp, mang lại cho du khách những trải nghiệm thanh bình, thư giãn và sảng khoái vào dịp lễ này.

Paracel Resort Hai Tien

Nằm bên bờ biển Hải Tiến trong xanh và quyến rũ cách Hà Nội chỉ 150km, Paracel Resort Hai Tien là một khu nghỉ dưỡng rộng lớn với phong cách tân cổ điển độc đáo. Không chỉ có một hồ bơi “khủng” rộng hơn 600m, khu nghỉ dưỡng này còn sở hữu một tổ hợp trò chơi cảm giác mạnh với nhiều trò chơi sôi động, hấp dẫn. Mau đặt phòng nhanh kẻo trễ trên VNTRIP.VN để có một kì nghỉ tuyệt vời bên gia đình tại Paracel Resort Hai Tien!

Nếu tất cả những gợi ý trên bạn vẫn chưa tìm được nơi chốn lý tưởng cho kỳ nghỉ này, thì hãy tham khảo thêm 8000 khách sạn trong nước và hơn 1 triệu khách sạn quốc tế khác trên VNTRIP.VN nhé! Bộ lọc và so sánh thông minh của VNTRIP.VN sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được khách sạn đúng yêu cầu nhất mà không mất quá nhiều thời gian. Trải nghiệm và bạn sẽ thích ngay!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ