Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 quán Karaoke Vip nhất ở Hà Nội>

7 quán Karaoke Vip nhất ở Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/03/2020
4.9K lượt xem

Ở Hà Nội không khó để bạn có thể tìm thấy những quán hát Karaoke chất lượng cho buổi giải trí cuối tuần cùng bạn bè, khi đi liên hoan cùng công ty hay đi họp lớp,…Cùng Vntrip điểm danh 7 quán Karaoke Vip nhất Hà Nội để bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay. 

1. Pattaya

Địa chỉ: 192 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Quán karaoke Pattaya - 192 Nguyễn Tuân

Quán karaoke Hà Nội Pattaya – 192 Nguyễn Tuân

Được thiết kế với lối kiến trúc Tây Âu nổi bật gồm 40 phòng hát hiện đại, sang trọng mang đến cho bạn không gian giải trí tuyệt vời giữa lòng thủ đô. Quán karaoke Pattaya hoạt động cả ngày nhưng thời gian đông khách nhất thường là khoảng sau 10h tối. Nếu là lần đầu tới Pattaya bạn sẽ nghĩ đây không phải là một quán karaoke mà giống với một hộp đêm sầm uất hơn.

Với hệ thống phòng lớn, đa dạng diện tích đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng khi tới đây. Diện tích phòng có sức chứa thấp là khoảng 5-7 người/phòng. Phòng rộng có thể chứa tới 50 người, thích hợp cho các buổi liên hoan công ty, họp lớp,…

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, chất lượng tốt, phòng cách âm hiệu quả giúp bạn thoải mái phiêu theo những bản nhạc, ánh sáng trong phòng được trang hoàng lộng lẫy. Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng trước một sân khấu với bầu không khí vô cùng sôi động.

Thực đơn đồ uống tại quán karaoke vip nhất Hà Nội Pattaya cũng vô cùng đa dạng, đặc biệt là quán có nhiều loại vang, đồ uống nhẹ thích hợp cho cả nam và nữ. Đồ ăn kèm thường có là trái cây, đồ khô,…

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thư giãn khi lựa chọn karaoke Pattaya  trong buổi gặp gỡ bạn bè, người thân, tổ chức sinh nhật,…sắp tới.

2. Quán Karaoke A999

Địa chỉ: 51 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quán karaoke A999

Quán karaoke A999

Là một trong những quán karaoke lớn và nổi tiếng tại Hà Nội, A99 có tổng cộng 21 phòng hát với diện tích khác nhau, phù hợp với các buổi họp mặt gia đình, liên hoan công ty, gặp gỡ bạn bè,….Phòng lớn nhất có sức chứa lên tới 60 người.

Không gian tại quán được thiết kế sang trọng theo phong cách hoàng gia. Từ ghế sofa, bàn cho tới các thiết bị trong phòng đều là sản phẩm cao cấp. Hệ thống âm thanh đạt chuẩn quốc tế, cực êm tai, chất lượng tốt như phòng thu giúp bạn thỏa sức thể hiện những ca khúc yêu thích. Quán karaoke A999 luôn cập nhật các bài hát mới nhất, menu điện tử giúp bạn chọn bài nhanh chóng.

Ngoài ra, hệ thống ánh sáng cũng được đầu tư cẩn thận, mang đến không gian lấp lánh, thu hút và vô cùng sôi động cho bạn cảm giác như được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp. Menu đồ uống và đồ ăn vặt đầy đủ các loại như bia, rượu, nước trái cây,…thích hợp cho cả nam và nữ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ tốt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

3. Karaoke Amigo

Địa chỉ: 233 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Karaoke Amigo

Karaoke Amigo

Karaoke Amigo là một trong những địa chỉ giá trí cao cấp ở Hà Nội. Với phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng trong từng chi tiết. Nằm trên đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Karaoke Amigo nổi bật với hệ thống ánh sáng rực rỡ nhiều màu sắc khiến bạn không khỏi choáng ngợp.

Hệ thống phòng đa dạng gồm các phòng cỡ lớn có sức chứa lên tới 40 người, phòng tầm trung có sức chứa khoảng 15 -20 người và phòng nhỏ thích hợp cho nhóm dưới 10 người. Tại Karaoke Amigo bạn cũng có thể lựa chọn phòng bar mini, thích hợp với các bạn trẻ yêu thích sôi động, náo nhiệt. Màu sắc chủ đạo được sử dụng tại Amigo là màu vàng ánh kim. Để ý một chút bạn sẽ thấy gam màu này xuất hiện ở hầu khắp các không gian trong phòng từ trần, tường nhà cho đến các cột chống. Ở giữa các phòng hát thường có thêm một chiếc đèn chùm vừa tạo điểm nhấn vừa giúp không gian trở nên sáng rực, lung linh hơn.

Quán karaoke vip Hà Nội Amigo sử dụng dàn âm thanh hiện đại. Mang đến những trải nghiệm âm thanh sinh động, chân thực. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ chu đáo, giá thành phù hợp với túi tiền là điểm cộng tiếp theo tại quán karaoke Amigo. Giá phòng hát thường dao động trong khoảng từ 300.000 đồng – 600.000 đồng/giờ.

4. Karaoke Dragon

Địa chỉ: 72 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Karaoke Dragon

Karaoke Dragon

Được mệnh danh là thiên đường giải trí ở Hà Nội. Karaoke Dragon được đầu tư kỹ lưỡng với hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao giúp bạn có thể thả mình vào những bản nhạc yêu thích. Với list nhạc dày, lên tới hàng nghìn bản hot hit, update liên tục những ca khúc mới nhất trên thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới khiến Dragon được nhiều khách hàng lựa chọn.

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và độc đáo. Mỗi phòng hát tại Dragon lại mang hơi hướng khác nhau khiến bạn không cảm thấy nhàm chán trong một không gian. Không gian phòng được bày trí giống như một mini bar chuyên nghiệp. Quán karaoke Hà Nội Dragon sở hữu tổng cộng 24 phòng hát. Trong đó, phòng lớn nhất có sức chứa lên tới 50 người, các phòng nhỏ thích hợp với các nhóm từ 10 người trở xuống. Tông màu chủ đạo sử dụng tại đây là đen tuyền và vàng kim. Mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp. Nội thất trong phòng sử dụng các sản phẩm cao cấp, mang tính thẩm mỹ cao, được bày trí hợp lý tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho khách hàng.

Menu đồ uống và đồ ăn vặt đa dạng để bạn lựa chọn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm là điểm cộng cho quán karaoke nổi tiếng Hà Nội này.

5. Sunny Royal

Địa chỉ: 215 Xã Đàn – 442 Xã Đàn, Hà Nội

Karaoke Sunny Royal

Karaoke Sunny Royal

Sunny Royal là một trong các quán karaoke ở Hà Nội vô cùng đẳng cấp. Với lối thiết kế tinh tế, sang trọng và độc đáo, Sunny Royal khác biệt với hầu hết các quán karaoke hiện nay. Sự kết hợp độc đáo bởi chiếu gương free back cùng đèn hàng nghìn chiếc đèn Led tạo chiều sâu cho không gian tại Sunny Royal. Bất kỳ căn phòng nào tại Sunny Royal sẽ đều khiến bạn cảm thấy lạ mắt. Nếu thường xuyên có những buổi liên hoan công ty, tụ họp bạn bè cần tìm một không gian karaoke mới mẻ tại Hà Nội thì đừng bỏ qua Sunny Royal.

Đúng như tên gọi Sunny Royal có nghĩa là ánh sáng hoàng gia. Hệ thống ánh sáng tại Sunny Royal được trang hoàng bởi hàng nghìn đèn trang trí khác nhau, không chỉ mang đến không gian sang trọng mà còn vô cùng ấm cúng, thích hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc sinh nhật hay các buổi gặp gỡ thú vị cùng bạn bè,….Đèn trong các phòng được bố trí một cách hợp lý, đủ ánh sáng mà không gây lóa mắt hay khó chịu, ánh sáng hài hòa đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Tại Sunny Royal bạn cũng có thể lựa chọn minibar đẳng cấp cho những bữa tiệc cần sự sôi động, náo nhiệt. Minibar sử dụng ánh sáng bạc xanh dịu mắt, decor trên trần và tường phù hợp với không gian tại các bar/pub tại Hà Nội.

Cuối cùng chính là hệ thống âm thanh đỉnh cao, thu giọng tốt giúp bạn tự tin thể hiện những ca khúc yêu thích. Phòng hát cũng được cách âm hoàn hảo, hạn chế các vấn đề vang, tạp âm, nhiễu âm,….

6. Top One Karaoke

Địa chỉ: 168 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Top One Karaoke

Top One Karaoke

Tọa lạc tại trung tâm Ba Đình, Hà Nội, Top One Karaoke là điểm dừng chân lý tưởng cho những ngày giải trí cuối tuần của bạn và những người thân yêu. Top One Karaoke là quán hát nằm trong tòa nhà tích hợp nhà hàng, khu vui chơi, siêu thị và karaoke nên rất thuận tiện cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Với hệ thống gồm nhiều phòng hát có diện tích và cách trang trí khác nhau. Top One Karaoke đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng khi tới đây. Lấy màu vàng làm chủ đạo, không gian tại quán karaoke nổi tiếng Hà Nội này vô cùng sang trọng mang phong cách quý tộc. Phòng hát được trang bị màn hình phù hợp, mix hát chất lượng cao. Đặc biệt là phòng vip còn được chuẩn bị thêm quầy bar nhỏ để bạn có thể chuẩn bị tiệc, đồ uống,…

Bên cạnh hình thức thì chất lượng phục vụ tại quán karaoke Hà Nội Top One Karaoke cũng được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, bài bản, luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu khiến bất kỳ ai khi tới đây đều cảm thấy hài lòng.

Giá phòng hát tại Top One Karaoke thường dao động trong khoảng từ 370.000 đồng – > 1000 đồng/giờ tùy thuộc vào từng loại phòng mà bạn lựa chọn.

7. Karaoke Golden Crown

Địa chỉ: 299 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Karaoke Golden Crown

Karaoke Golden Crown

Gần gũi, ấm cúng là điểm nổi bật tại Golden Crown. Lấy tone vàng ấm làm tone màu chủ đạo nên ngay từ khi bước chân vào đây bạn sẽ thấy cảm giác gần gũi, ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Là một trong số ít các quán karaoke ở Hà Nội nằm giữa trung tâm thành phố nhưng có không gian rộng và thoáng đãng.

Golden Crown có tổng cộng 16 phòng hát với diện tích khác nhau phù hợp cho cả những nhóm ít hoặc nhiều người. Không đồng nhất về cách trang trí trong các phòng, điều này mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mỗi lần tới Golden Crown. Với lối trang trí đơn giản, sử dụng các hình khối làm chủ đạo Golden Crown mang đến cho bạn một không gian giải trí đẹp và lạ mắt. Hệ thống ánh sáng đặc biệt được chú trọng. Trong mỗi phòng sử dụng các màu ánh sáng khác nhau và đặc biệt là chúng có thể chuyển động theo điệu nhạc. Phòng hát tại Golden Crown thường có riêng một phần sân khấu ở chính giữa khá rộng, giúp bạn có thể thoải mái biểu diễn hoặc trang trí lãng mạn trong những ngày đặc biệt. Chính bởi thế mà nhiều cặp đôi cũng lựa chọn karaoke Golden Crown làm địa điểm hẹn hò cho mình.

Đây cũng là quán karaoke có youtube Hà Nội. Vì được kết nối trực tiếp với youtube nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những bài hát mà mình yêu thích. Thực đơn đồ ăn và đồ uống đa dạng, giá thành hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp là những điểm cộng tiếp theo cho Golden Crown. Nếu bạn đang tìm kiếm một quá karaoke Hà Nội chất lượng thì đừng quên list Golden Crown vào trong danh sách quán karaoke tại Hà Nội sẽ check in của mình nhé.

Với danh sách các quán karaoke Hà Nội vip nhất trên đây hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một không gian giải trí, thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ