Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội mới mẻ và độc đáo>

7 địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội mới mẻ và độc đáo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/02/2020
3.5K lượt xem

Những địa điểm đi chơi ở Hà Nội như bờ hồ, Hồ Tây, cầu Long Biên, nhà thờ lớn hay phố cổ….chắc hẳn đã quá quen thuộc với những ai sống và làm việc tại thủ đô. Ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới rồi, vậy đi chơi 8/3 ở Hà Nội chọn địa điểm nào cho mới mẻ và thú vị đây? Bạn hãy cùng Vntrip check in tại 7 địa điểm đi chơi 8/3 mới mẻ, độc đáo mà không phải ai cũng biết ngay sau đây!

Hẻm bia Lost in Hongkong tại Hà Nội

Địa chỉ: 2 Đào Duy Từ, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hẻm bia Lost in Hongkong tại Hà Nội

Hẻm bia Lost in Hongkong tại Hà Nội

Cơn sốt về hẻm bia sống ảo dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt với những bạn trẻ yêu thích một không gian ăn uống và sống ảo cực chất thì Hẻm bia Lost in Hongkong trên con phố Đào Duy Từ là địa điểm check in không thể bỏ lỡ trong dịp mùng 8/3 này.

Điều đặc biệt và gây chú ý nhất tại Hẻm bia Lost in Hongkong Hà Nội chính là cách trang trí, toàn bộ đồ dùng, đèn điện cho tới cách bày trí đều hiện lên hình ảnh của một Hongkong náo nhiệt. Nếu bạn tới đây là buổi tối khi phố đã lên đèn thì sẽ cảm nhận được điều đó một cách rõ ràng nhất.

Nếu bạn gái của bạn là một người yêu thích chụp choẹt thì vị trí chụp hình sang xịn không thể bỏ lỡ chính là chiếc lan can hướng ra phía cửa. Với backgound cực chất chắc chắn sẽ cho hai bạn những bức ảnh kỷ niệm 8/3 thu hút nghìn like. Ngoài decor chất thì khi tới đây bạn cũng có thể cùng bạn bè, người yêu của mình trải thưởng thức đồ uống cực chill cùng nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn. Mặc dù có tên là hẻm bia nhưng menu đồ uống tại đây cũng rất đa dạng để nàng lựa chọn chứ không chỉ có bia đâu các nàng nhé.

Nếu đang cảm thấy “bí” địa điểm dẫn cô bạn gái của mình đi chơi 8/3 này thì Hẻm bia Lost in Hongkong Hà Nội chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi phố đã lên đèn tại thủ đô.

AEON Mall Hà Đông

Địa chỉ: Khu Dân cư, Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội

AEON Mall là một trong những gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu chưa biết 8/3 đi đâu ăn gì?

AEON Mall là một trong những gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu chưa biết 8/3 đi đâu ăn gì?

Một trong những thánh địa ăn chơi mới toanh cho team Hà Thành chính là AEON Mall Hà Đông. Đây là một trong những khu trung tâm thương mại được đầu tư hiện đại, không gian rộng lớn cùng rất nhiều nhà hàng, khu vui chơi, ăn uống cùng hơn 40 ngàn thương hiệu nổi tiếng thế giới để bạn tha hồ mua sắm và khám phá. Vì thế chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua một tổ hợp vui chơi, ăn uống siêu thú vị trong ngày 8/3 này. Cánh mày râu sẽ chẳng phải đau đầu nghĩ “đi chơi 8/3 ở Hà Nội chỗ nào thú vị” hay “mua quà gì 8/3 cho chị em” mà thay vào đó hãy dẫn nàng tới AEON Mall để nàng vui chơi và tự lựa những món đồ yêu thích.

Điều thú vị nhất trong ngày 8/3 năm nay là rơi vào ngày chủ nhật. Do vậy bạn có thể dành nguyên một ngày để khám phá hết nơi này.

Vậy chơi gì ở AEON MAll Hà Đông?

Đầu tiên phải kể tới chính là thiên đường sống ảo cho hội chị em. Với hàng nghìn góc chụp đẹp và cực chất chỉ cần bạn giơ máy ảnh lên là sẽ có ảnh mang về rồi. Một số góc chụp ảnh đẹp tại AEON Mall Hà Đông như: bãi gửi xe, sân thượng, sân tennis, hiên ngoài trung tâm thương mại,….

Thứ hai là “ăn uống thả ga không lo về giá”. Nếu bạn gái của bạn là một người có tâm hồn ăn uống thì không thể bỏ qua khu phố ẩm thực tại đây. Với hệ thống gồm hơn 80 nhà hàng lớn nhỏ, giúp nàng có thể thưởng thức no nê, đặc biệt là ẩm thực Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,….

Tiếp theo nữa là mua sắm đồ thời trang, mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia trò chơi tại khu vui chơi Timezone trên tầng 3 và kết thúc ngày 8/3 bằng một bộ phim tại rạp chiếu phim công nghệ cao CGV. Chỉ bấy nhiêu đấy thôi cũng đủ tạo nên nhiều điều bất ngờ cho nàng trong ngày 8/3 rồi đó.

Xem thêm: Các rạp chiếu phim giường nằm hot nhất ở Hà Nội

Khu tổ hợp VietGangz Brotherhood

Địa chỉ: Số 21, ngõ 3B Đặng Thái Thân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khu tổ hợp VietGangz Brotherhood 

Khu tổ hợp VietGangz Brotherhood 

Nếu cô gái của bạn là một người cá tính thì ngại gì mà không dẫn cô ấy tới khu tổ hợp VietGangz Brotherhood trong ngày 8/3 này nhỉ? VietGangz Brotherhood là một trong những khu tổ hợp vui chơi, mua sắm được các bạn trẻ thuộc giới underground yêu thích. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức cafe, cắt tóc hoặc mua sắm những món đồ thời trang yêu thích hay thậm chí là xăm những hình xăm đôi nhỏ xinh cùng người yêu của mình,…..

Với diện tích rộng hơn 400m2 cùng cách decor “chất như nước cất” bạn cũng có thể thoải mái chụp hình và mang về những bức ảnh kỷ niệm ngày 8/3 thú vị nữa đấy. VietGangz Brotherhood mở cửa từ 8h sáng tới 23h do vậy nếu có ý định đi chơi 8/3 tại đây thì bạn hãy tranh thủ tới đây trong khoảng thời gian này nhé. Lưu ý là cũng đừng nên tới quá muộn vì một số shop tại VietGangz Brotherhood có thể đóng cửa sớm hơn khung giờ trên.

8/3 này nếu chưa biết đi đâu thì đừng bỏ qua khu tổ hợp siêu xịn xò tại VietGangz Brotherhood tại Hà Nội bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ có hững phút giây riêng tư mà không quá đông đúc như một số địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội quen thuộc đâu.

Cafe phim Kinomax

Địa chỉ: 140 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Cafe phim Kinomax

Cafe phim Kinomax

Những ngày này các rạp chiếu phim “quốc dân” như Lotte, CVG,…thường đông kín người. Chính vì thế nếu muốn tìm kiếm một không gian vừa riêng tư, vừa lãng mạn dành cho phái đẹp thì bạn quán cafe phim Kinomax là sự lựa chọn khá phù hợp.

Phòng xem phim Kinomax được trang trí đẹp mắt, màn hình xem phim lớn cùng âm thanh sống động mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như khi đang xem phim ở ngoài rạp. Menu đa dạng đồ uống ngon và đồ ăn nhẹ để bạn có thể thưởng thức khi xem phim. Vì là một trong những quán cafe phim đẹp ở Hà Nội nên nếu muốn lựa chọn Kinomax làm địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội sắp tới thì bạn nên đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng nhé.

Để dành cho người phụ nữ của bạn những điều tuyệt vời nhất trong ngày 8/3 bạn có thể chuẩn bị thêm nến, hoa và một món quà đặc biệt để tặng người ấy trong không gian lãng mạn tại Kinomax.

Rùa’s house

Địa chỉ: Phòng 404 cầu thang 1 tập thể C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Rùa’s house - mang Tây Bắc về trong Hà Nội

Rùa’s house – mang Tây Bắc về trong Hà Nội

Là một trong những homestay Hà Nội cực xinh xắn để bạn tham khảo nếu chưa biết 8-3 nên đi đâu?. Rùa’s House tọa lạc trong một khu tập thể giữa trung tâm thành phố, do đó việc di chuyển tới các địa điểm vui chơi, mua sắm vô cùng thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh mong muốn. Cách thiết kế tại Rùa’s House dựa theo phong cách của Sapa cổ, chính vì thế mà dù ở ngay giữa lòng Hà Nội bạn cũng có thể hít hà được chút không khí của vùng cao miền Bắc. Thiết kế gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, có khu nấu ăn riêng đầy đủ tiện nghi, khu ban công và đặc biệt có thêm một khu đọc sách rất lý tưởng nữa nhé.

Toàn bộ các đồ dùng tại Rùa’s House đều là những món đồ mang thiết kế mộc mạc đậm chất vùng cao như gốm mộc, gỗ thông và họa tiết thổ cẩm được chọn làm chủ đạo tại đây. Có thể nói, Rùa’s House là một trong những địa điểm lý tưởng để các cặp đôi có thể lựa chọn trong ngày 8/3 sắp tới này. Ngoài ra, thì những cô nàng độc thân cũng có thể cùng nhau chill trong một không gian nhẹ nhàng, thơ mộng tại Rùa’s nhé.

Điều đặc biệt nhất mà mình chưa nhắc tới tại Rùa’s House chính là bạn có thể thuê homestay theo giờ hoặc có thể thuê theo ngày. Ngoài ra, Rùa’s còn có thêm các gói chụp ảnh dành riêng cho các tín đồ mê chụp choẹt lựa chọn.

Xem thêm: 7 Khách sạn tình nhân lãng mạn nhất ở Hà Nội

Hygge homestay

Địa chỉ:  244 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Hygge Homestay nổi bật với khuôn viên rộng, thoáng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn giữa lòng Hà Nội

Hygge Homestay nổi bật với khuôn viên rộng, thoáng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn giữa lòng Hà Nội

8/3 đi chơi ở đâu đẹp, lãng mạn và độc đáo thì Hygge Homestay là cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ. Điều thú vị nhất tại homestay này chính là phần khuôn viên rộng rãi lên tới 350 m2 giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn, riêng tư trong ngày 8/3 của mình. Với khuôn viên rộng như một khu rừng nhỏ, đây là điều hiếm có giữa thủ đô tấp nập.

Căn hộ nhỏ đầy đủ tiện nghi và vô cùng ấm cúng thích hợp khi bạn đi từ 1-4 người và tối đa không quá 8 người. Hội chị em còn độc thân cũng có thể rủ nhau đổi gió và tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ý nghĩa tại Hygge Homestay.

Một nhược điểm nho nhỏ tại Hygge Homestay chính là giá phòng không cố định. Vậy nên nếu có ý định lựa chọn Hygge Homestay là địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội thì bạn đừng quên gọi điện check giá và đặt phòng sớm nhé.

Chloe & Leo Homestay

Địa chỉ: Room 509, 2C Building, Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chloe & Leo Homestay là homestay xinh xắn với gam màu pastel nhẹ nhàng nên rất được lòng các cô gái

Chloe & Leo Homestay là homestay xinh xắn với gam màu pastel nhẹ nhàng nên rất được lòng các cô gái

Giống với Rùa’s House, Chloe & Leo Homestay tọa lạc tại một khu tập thể cũ của Hà Nội. Tuy nhiên cách trang trí và phong cách tại đây hoàn toàn khác biệt so với Rùa’s House. Chloe & Leo Homestay sử dụng gam màu pastel làm chủ đạo như trắng, hồng, cam, xanh, vàng,…tất cả đều nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đặt chân tới đây. Cũng chính bởi thế mà Chloe & Leo Homestay là một trong những điểm dừng chân được lòng các cô nàng bấy lâu nay.

Các vật dụng trong phòng cũng cô cùng xinh xắn, vừa dễ thương lại vừa sang trọng theo phong cách Châu Âu. Không gian cũng vô cùng mát mẻ với rất nhiều cây xanh. Khác với những homestay khác, Chloe & Leo Homestay có dịch vụ rất tốt, homestay không có thời gian nhận và trả phòng cố định. Thay vào đó thời gian nhận và trả phòng sẽ được chiều theo lịch trình của bạn.

Tạm quên đi những địa điểm đi chơi ở Hà Nội quen thuộc trước kia. Mùng 8 tháng 3 này hãy đổi gió tại 7 địa điểm đi chơi thú vị mà Vntrip đã tổng hợp. Chúc bạn và những người thân yêu của mình có những phút giây tuyệt vời trong ngày thế giới tôn vinh phái đẹp. Đừng quên lên kế hoạch đặt phòng khách sạn Hà Nội sớm để có những lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ