Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 địa điểm du lịch đẹp bá cháy cho team Miền Bắc đi trốn dịp nghỉ lễ>

7 địa điểm du lịch đẹp bá cháy cho team Miền Bắc đi trốn dịp nghỉ lễ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.9K lượt xem

Mùa hè rực rỡ đang tới gần. Nắng vàng, biển xanh hay bầu không khí mát lành từ những vùng núi cao đang sẵn sàng đón chào bạn “xách vali lên và đi”. Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 kéo dài tới 4 ngày sắp đến, đừng để viễn cảnh nằm dài người ở nhà trở thành hiện thực, lên lịch ngay cùng gia đình, hội “cạ cứng”, người ấy check-in những điểm du lịch đẹp “không lối thoát” tại miền Bắc này nhé.

Đảo Cô Tô yên bình, hoang sơ

đảo cô tô

@_hm1912

Cô Tô (Quảng Ninh) trở nên vô cùng hot trong nhiều năm gần đây, là địa điểm “gây bão” mùa hè với hàng loạt bài review. Miền trong có Điệp Sơn, Lý Sơn, Bình Ba thì ở miền Bắc Cô Tô chính là hòn đảo vắng người đẹp và hay ho, thích hợp với những ai thích vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên, vừa thanh bình, yên ả, tránh xa hoàn toàn với cuộc sống xô bồ thường ngày.

đảo cô tô

@trangthu_

Nằm ở vịnh Bắc Bộ thuộc vùng đất Quảng Ninh cách Hà Nội khoảng 4 tiếng đi xe, Cô Tô bao gồm một số quần đảo được gọi bằng cái tên dễ thương “đảo Cô Tô lớn”, “đảo Cô Tô bé”, đảo Thanh Lân,… Cô Tô nổi tiếng là vùng bạt ngàn màu xanh của nước, hòa mình với cảnh sắc của trời hoang sơ nhất của thiên nhiên.

đảo cô tô

@pan_so_deep

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô Quảng Ninh

Mộc Châu – “Thiên đường mận” và mãn nhãn đồi chè xanh ngát

Mộc châu

@duclinh9694

Mộc Châu mùa này xanh mướt “biển” chè, thác Dải Yếm nước đổ trắng xoá.

mộc châu

@ruabengbeng

Chẳng những không khí trong lành, mát mẻ mà Mộc Châu còn vào đúng mùa hái trái ngọt thơm, Cuối tháng 4 đến đây, bạn sẽ ngấy ngây với những rừng mận chín thơm, những vườn dâu đỏ rực, vườn đào hồng mơ mộng. Ngoài ra, đây cũng là dịp chương trình du lịch hái mận được tổ chức.

mộc châu

@jenhey.jenhey

Hết thảy những điều thú vị này đã đủ để bạn “nhích” ngay đến Mộc Châu đẹp ngất ngây mùa này chưa?

Sapa – Lạc trôi giữa mây trời, cảnh đẹp “vạn người mê”

sapa

@liti57

Sapa chính là vùng đất mà từ bao lâu nay các cặp đôi đều muốn nắm tay nhau đến đây ít nhất một lần. Chẳng quá nhiều tình, quá nhiều điểm đến lãng mạn như Đà Lạt, Hội An… nhưng Sapa lại sở hữu những nét cuốn hút cực riêng. Mùa đông lên Sapa ngắm tuyết, mùa hè thì đến đây tránh nóng, một nơi quá tuyệt để đi trốn.

sapa

@ chuong.mk

Lựa một homestay xinh xắn với view núi rừng, đến đây đặc sản nhiều mà chỗ chơi không hề thiếu. Có thể kể đến như: nhà thờ đá Sapa, núi Hàm Rồng hoa cỏ ngút ngàn, Thác Bạc hùng vĩ, Thác Tình yêu, bản Tả Phìn, bản Cát Cát, Cổng Trời, Bãi đá cổ, Cầu Mây… và đặc biệt là “lên đỉnh” Fansipan với quần thể tâm linh và thắng cảnh tựa chốn bồng lai.

Sapa

@d.l.829

Xem thêm: Top khách sạn giá tốt ở Sapa

Hà Giang – thả hồn vào mây núi

hà giang

@hy_anyen​

Nếu đã quá bận rộn và mỏi mệt, cần thời gian yên tĩnh, đừng lăn tăn nhiều, tạm gác công việc và dành dịp lễ rời khỏi nhà, nhấc mông lên và đến đây.

hà giang

@jidul

Hà Giang, một khi đi chẳng muốn về. Đứng ở “Thiên hạ đệ nhất đèo” Mã Pì Lèng là con đèo đẹp và kì vĩ nhất miền núi phía Bắc nhìn xuống sông Nho Quế uốn lượn. Thăm “Nhà của Pao” ở Đồng Văn để thấy “thời gian ngưng đọng”. Ngoài ra còn có thể ngắm hoa tam giác mạch trái mùa, đẹp long lanh chẳng kém thời điểm mùa đông…

hà giang

Phó Bảng – Yên Minh (@k.h.i.n)

Ninh Bình– tình yêu xanh ngát xanh miền non nước

ninh bình

Hang Múa (@bong.cham.bi)​

Việt Nam có quá nhiều địa điểm đẹp lạ lùng ý, không thua gì nước ngoài và “bản đồ du lịch” ngày càng có dấu hiệu dịch chuyển về miền Bắc, khi thời gian gần đây, từ khoá mà các tín đồ “xê dịch” nhắc đến nhiều nhất chính là Ninh Bình. Vùng đất cố đô này có quá nhiều điểm đến để thăm thú và lưu lại những hình ảnh đẹp kỳ diệu: ngẩn ngơ núi sông Tràng An, danh thắng Tràng An cổ, rồi “vịnh Hạ Long trên cạn” Tam Cốc, hang Múa tựa “chốn bồng lai tiên cảnh”, “Tuyệt tình Cốc” động Am Tiên, đầm Vân Long  – bối cảnh của siêu phẩm Hollywood “Kong: Skull Island”, di tích cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính…

ninh bình

Động Am Tiên (@marinepoyy)

Khoảng thời gian cuối tháng 4 đến tháng 5, là thời điểm mà mùa bướm bay rợp trời rừng quốc gia Cúc Phương. Tận hưởng khung cảnh huyền ảo như trong truyện cổ tích không còn là ước mơ.

ninh bình

@Bazan

Hạ Long – đẹp và đã, cho hội “sống ảo” cháy máy

hạ long

@dianadereznor

Đến Hạ Long, có vô vàn địa điểm để giới trẻ ăn chơi như: ngắm Vịnh Hạ Long, “hòn ngọc” trên biển – một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới, tham thú bảo tàng Quảng Ninh, “quẩy hết mình” tại công viên Dragon Park, bung xoã tại công viên nước, ngắm Hạ Long trên cao bằng cáp treo… Đến đây đảm bảo được chơi “quên sầu” lại có ti tỉ nơi để pose hình đẹp.

hạ long

@hipt2511

Đi Hạ Long, Quảng Ninh giờ thích hết nấc, vừa rẻ, vừa gần, chơi vui, tha hồ “sống ảo” đẹp lung linh. Đặc biệt, dịp 30/4-1/5 này, còn có Carnaval Hạ Long, bạn cứ liều liệu là dịp này siêu đông nhé!

hạ long

@hungbinnn

Xem thêm: Đi Hạ Long thì ở đâu?

Tam đảo mờ  ảo trong sương

tam đảo

@cherry.ng_

Hình ảnh đoạn đường lên Tam Đảo mỗi dịp nghỉ lễ tắc ứ ự trở nên quen thuộc, chứng tỏ độ hot của địa điểm này đến mức như thế nào. Chẳng cách xa Hà Nội mấy, Tam Đảo là nơi “trốn nóng” tuyệt vời cho mùa hè. Những mái nhà ẩn hiện trong mây, bầu không khí trong lành sớm mai với loạt đồ nướng siêu ngon, “đi trốn” vào mấy ngày cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ ngắn với nhóm bạn, gia đình không đâu tuyệt bằng Tam Đảo.

tam đảo

@___sandiezha___

Ở đây có ti tỉ địa điểm “sống ảo” cho hội mê check-in đấy nhé!

tam đảo

@thanhharry

Bạn đã “nhắm” được địa điểm nào trong những địa điểm hot nhất “bản đồ du lịch” miền Bắc này chưa? Nhớ lên lịch ngay, book phòng trước để chuẩn bị cho chuyến đi thật ý nghĩa với người thương, bạn bè hay gia đình nhé.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ ở đây nè!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ