Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 hoạt động khiến thời gian chờ ở sân bay trở nên thú vị

7 hoạt động khiến thời gian chờ ở sân bay trở nên thú vị

Cho dù đang chờ 2 hoặc 12 tiếng tại sân bay thì các mẹo nhỏ hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn giết thời gian lúc đang đợi hành trình tiếp theo.

Trong nhiều hành trình, đôi khi chúng ta có cảm giác thời gian ở sân bay nhiều hơn là ở trên máy bay. Ngồi hàng giờ ở sân bay để chờ chuyến bay ban đầu nghe có vẻ không thú vị lắm, nhưng có một số điều bạn có thể làm để khiến thời gian trôi nhanh hơn.

Tinh chỉnh hành trình của bạn

Chúng ta luôn mong chờ một kì nghỉ thú vị và đó cũng là lý do tại sao kế hoạch luôn được tinh chỉnh hằng ngày, hằng giờ. Trong khi chờ, hãy sử dụng Wi-Fi của sân bay để tìm hiểu thêm về những điều bạn muốn trải nghiệm tại điểm đến, có thể những sự kiện sắp diễn ra hay tham khảo về các loại phương tiện giao thông địa phương.

Bất kì sự chuẩn bị nào đều hữu ích vì thế khoảng thời gian ở sân bay để tinh chỉnh lại chuyến hành trình là điều cần thiết.

Nuông chiều bản thân

Ngày nay, gần như mọi sân bay trên khắp thế giới có các cơ sở chăm sóc sức khỏe. Các spa đẳng cấp xuất hiện ở những sân bay lớn như Amsterdam, Dubai, Bangkok Suvarnabhumi, New York JFK, Singapore Changi và Munich. Vì thế khi chờ chuyến bay thì hãy thoải mái một chút, đi mát-xa, ngâm mình trong hồ bơi hoặc đổ mồ hôi trong phòng xông hơi khô.

Ngoài ra, một số sân bay lớn hơn này thậm chí còn có thẩm mỹ viện, vì vậy nếu việc chăm sóc móng tay, móng chân và sấy tóc là sở thích của bạn, hãy tiếp tục nuông chiều bản thân.

Nếu tiết kiệm, bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế mát-xa hoạt động bằng tiền mặt.

Đặt một phòng khách sạn con nhộng để nghỉ ngơi

Yotel là một chuỗi các nhà nghỉ bằng gỗ lấy cảm hứng từ khách sạn con nhộng cực kỳ hiện đại và bạn có thể ở trong một trong những khoang nhỏ tại Sân bay Amsterdam, London Gatwick, Istanbul, Singapore Changi và Paris Charles de Gaulle.

Ngay ở sân bay Tân Sơn Nhất cũng có loại hình dịch vụ phòng ngủ chờ chuyến bay. Du khách có thể sử dụng khu ngủ nghỉ của SASCO tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhấ, nơi bạn có thể ngả lưng thư giãn tại khu vực ghế nằm miễn phí, hoặc lựa chọn phòng ngủ thu phí – hoàn toàn riêng tư và thoải mái nghỉ ngơi chờ đợi chuyến bay của mình.

Chơi game

Chơi trò chơi là một trong những cách đã được sử dụng nhiều nhất để giết thời gian trong một hành trình dài và cách này đặc biệt hiệu quả nếu bạn đi cùng người khác.

Luyện tập

Phòng tập thể dục có sẵn tại một số sân bay – Doha, Baltimore-Washington, Singapore Changi, Toronto Pearson, Dubai và San Francisco… Hoặc đơn giản bạn hãy mang theo thảm tập yoga để có một buổi tập giãn cơ hiệu quả. Chẳng hạn, các sân bay San Francisco và Helsinki có các khu vực miễn phí để tập yoga và các hình thức tập thể dục khác.

Với không gian rộng rãi của những nhà ga, bạn thậm chí có thể chạy bộ. Thời gian thú vị nhất cho hoạt động này khi bạn đang chờ chuyến bay vào buổi tối hoặc qua đêm.

Viết và vẽ

Viết hoặc vẽ là cách để khiến thời gian trôi nhanh cả một chuyến bay. Hơn nữa, nghệ thuật đã được chứng minh là giúp giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng và hạ huyết áp.

Viết một câu chuyện, một bài đăng trên blog hoặc trải lòng mình qua trang nhật ký sẽ giúp bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Hoặc nếu có khả năng hơn thì hãy phác thảo, vẽ một bức tranh. Tất cả những gì bạn cần là một cây bút chì và một tờ giấy, cũng như một chút cảm hứng.

Đắm mình trong một số nền văn hóa

William P. Hobby là sân bay lớn thứ hai ở Houston, Texas và là nơi có Bảo tàng Nhà ga Hàng không năm 1940 . Bảo tàng trưng bày các bộ sưu tập về lịch sử hàng không dân dụng của thành phố và bản thân tòa nhà (tách biệt với nhà ga sân bay hiện đại) là một trong số ít những hình mẫu còn sót lại của kiến ​​trúc sân bay trang trí nghệ thuật những năm 1940.

Kinetic Rain

Còn sân bay Athens lưu giữ một loạt đồ đồng và đồ gốm cổ hay hàng loạt số tác phẩm điêu khắc hiện đại khổng lồ tại Sân bay Doha và Sân bay San Francisco có một bảo tàng trải dài khắp sảnh khởi hành quốc tế, với tham vọng “làm phong phú thêm trải nghiệm của công chúng” .

Trong số các tác phẩm điêu khắc khổng lồ và đáng kinh ngạc khác được trưng bày tại Sân bay Changi Singapore , bạn thậm chí có thể tìm thấy tác phẩm điêu khắc chuyển động lớn nhất thế giới – Kinetic Rain bên trong Nhà ga số 1. Nó được tạo thành từ hơn 1.000 giọt “chất lỏng” bằng đồng, chuyển động để mô tả sóng và hình dạng.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/bi-quyet/7-hoat-dong-khien-thoi-gian-cho-o-san-bay-tro-nen-thu-vi-c15a48438.html

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ