Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Du lịch > 6 địa điểm check in gây sốt cộng đồng mạng năm 2023 ở Đà Lạt
6 địa điểm check in gây sốt cộng đồng mạng năm 2023 ở Đà Lạt>

6 địa điểm check in gây sốt cộng đồng mạng năm 2023 ở Đà Lạt

1. Lạc tiên giới

Lạc tiên giới là điểm tham quan, du lịch hoàn toàn mới, nơi đây được mệnh danh là địa điểm chụp ảnh đẹp “không góc chết” ở Đà Lạt. Tương tự như những địa điểm khác, lạc tiên giới cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

Những điểm check-in mới tinh ở Đà Lạt đang gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Lạc tiên giới tọa lạc tại 1/3 Đường Lâm Sinh, phường 5, thành phố Đà Lạt, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên cực kỳ thơ mộng và lãng mạn. Đặc biệt nơi đây còn có một hồ nước yên bình, trong xanh, phẳng lặng, được trang trí bởi những quả khinh khí cầu đủ màu sắc hay là chiếc đàn piano. Tất cả những điều này càng làm cho không gian nơi đây thêm đẹp, giúp du khách có thể lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

Dù chỉ mới được đưa vào hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng những bức hình của lạc tiên giới khi đăng lên các trang mạng xã hội đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của du khách.

2. Azulik Hill

Azulik Hill là một “thiên đường chụp ảnh” mới tinh ở Đà Lạt, tọa lạc tại DT 725, thôn 4, xã Tà Nung, TP.Đà Lạt. Bạn có thể ra vào Azulik Hill thoải mái mà không mất tiền vé vào cửa.

Đặt chân đến Azulik Hill, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Nơi đây được thiết kế xây dựng theo một phong cách mới mẻ. Hòa vào thiên nhiên là những vườn cây thơ mộng, những căn nhà nhỏ nhắn xinh xắn được thiết kế đẹp như tranh vẽ, biến Azulik Hill thành một thiên đường “sống ảo”.

Những điểm check-in mới tinh ở Đà Lạt đang gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Tuy chỉ mới được xây dựng và đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây nhưng Azulik Hill đã trở thành một điểm đến hấp dẫn với các tín đồ chụp ảnh.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt: Địa điểm vui chơi, kinh nghiệm từ A-Z

3. Vạn Thành Hill

Thêm một địa điểm du lịch hoàn toàn mới ở Đà Lạt, đó là Vạn Thành Hill, một địa điểm “sống ảo” đang được rất nhiều du khách yêu thích.

Địa điểm này mới được xây dựng và đưa vào hoạt động vào những ngày cuối năm 2020, tọa lạc tại đường Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt. Vạn Thành Hill được đầu tư một cách công phu, bài bản và cực kỳ hoành tráng.

Những điểm check-in mới tinh ở Đà Lạt đang gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Không gian nơi đây được thiết kế hài hòa và thân thiện với thiên nhiên, đất trời. Cho dù là có nhu cầu chụp ảnh đẹp, hoặc chỉ đơn giản là cần một chỗ yên tĩnh để nghỉ ngơi thì Vạn Thành Hill vẫn hoàn toàn có thể chiều lòng du khách.

4. Tulu Tula Coffee

Tọa lạc tại quốc lộ 20, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt, Tulu Tula là một địa chỉ được mọi người đánh giá siêu hấp dẫn ở Đà Lạt. Đây cũng là một trong những địa điểm mới được xây dựng và đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây.

Không gian của Tulo Tula sẽ mang lại cho du khách cảm giác mới lạ, xinh đẹp khi được hòa vào không khí trong lành mang đậm nét đặc trưng của Đà Lạt.

Những điểm check-in mới tinh ở Đà Lạt đang gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Tulu Tula là một khu tổ hợp bao gồm quán cà phê, dịch vụ ăn uống và không gian chụp hình được thiết kế một cách chỉn chủ, bài bản, giúp du khách được gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Trải nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc

5. Happy Hill

Happy Hill tọa lạc bên trong khu du lịch sinh thái Nhà hàng Đá Tiên, thuộc hồ Tuyền Lâm. Nơi đây chính là một trong những địa điểm đang được đánh giá là nên đến nhất ở Đà Lạt, dù chỉ mới được xây dựng và đưa vào hoạt động không lâu.

Happy Hill mang đến ấn tượng ban đầu khó phai nhờ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn, đậm nét hoang sơ đặc trưng của vùng đất ngàn hoa xinh đẹp. Đương nhiên ở đây không thể thiếu những góc chụp ảnh xinh đẹp.

Những điểm check-in mới tinh ở Đà Lạt đang gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 5.

Happy Hill còn như chốn cổ tích bởi vô số loài hoa khoe sắc. Điển hình trong số đó phải nhắc đến vườn cúc họa mi, một trong những địa điểm chụp ảnh check in lý tưởng nhất dành cho những ai yêu thích hoa. Ngoài ra còn có mạng nhện khổng lồ, ngôi nhà trên mây và đường hoa cẩm tú cầu. Đặc biệt không thể nào bỏ qua đó chính là đảo trái tim giữa hồ Tuyền Lâm.

6. Hoa sơn Điền trang

Hoa sơn Điền trang tọa lạc tại Tiểu Khu 159B, Phường 5, Thành phố Đà Lạt. Khi đặt chân đến đây du khách sẽ có vô vàn những bức ảnh tuyệt đẹp mà điển hình trong số đó chính là chụp ảnh tại bàn tay Phật khổng lồ.

Những điểm check-in mới tinh ở Đà Lạt đang gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 6.

Mới đây, Hoa Sơn Điền Trang đã có sự đổi mới, đó là điểm chụp ảnh trứng Nữ Oa giữa lòng phố núi. Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm chụp hình chụp ảnh được nhiều người săn đón nhất.

Xem thêm: Hành trình phượt Đà Lạt chinh phục thác Datanla

Bên cạnh các nhiều cảnh đẹp, Đà Lạt còn có rất nhiều đặc sản cùng món ăn ngon đang chờ bạn khám phá. Với những gợi ý từ cẩm nang du lịch trên đây, bạn đã sẵn sàng cho chuyến đến xứ thơ lần này chưa?

Liên hệ Hotline Vntrip 0963 266 688 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ