Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

6 BÃI BIỂN ĐÀ NẴNG ĐẸP MÊ HỒN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ QUA>

6 BÃI BIỂN ĐÀ NẴNG ĐẸP MÊ HỒN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ QUA

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
31.0K lượt xem

Biển Đà Nẵng là 1 trong những địa điểm du lịch thu hút khách du lịch trong nước quốc tế. Và dù có là những người đầu tiên đặt chân đến đây thì chắc hẳn sẽ vẫn muốn quay lại thành phố bình yên, nhẹ nhàng với con người chân thật, dễ gần. Đúng như mọi người vẫn nói Đà Nẵng, đây là thành phố vô cùng đáng sống. Hãy cùng khám phá những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng mà bạn nên ghé thăm khi đến thành phố xinh đẹp này nhé!

TOP Bãi biển Đà Nẵng đẹp “mê hồn”

Bãi Biển Làng Vân

Bãi biển Làng Vân là 1 địa điểm du lịch Đà Nẵng xứng đáng được xếp hạng vào nhóm hoang sơ và đẹp bậc nhất Việt Nam, với bãi cát trắng mịn, rất sạch và trong xanh.Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây một phong cảnh làng quê (Làng Vân), núi, biển và đảo rất hữu tình.

Bãi biển Làng Vân - một trong những bãi biển Đà Nẵng đẹp

                    Biển Làng Vân như một ngôi làng cổ tích hoang sơ, mộc mạc (Ảnh sưu tầm)

Biển Làng Vân nằm nép mình dưới chân đèo Hải Vân, phía Bắc thành phố Đà Nẵng. Nơi đây được ví von như một ngôi làng cổ tích hoang sơ, mộc mac. Có lẽ bởi vì bãi biển Làng Vân từ trước tới giờ yên tĩnh, bình yên và ít được nhiều người biết tới. Từ thành phố Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đi về phía chân đèo Hải Vân ngay bên tay phải sẽ có biển chỉ dẫn vào nhà dân để gửi xe. Bạn phải mất một khoảng thời gian 15-20 phút đi bộ tầm 2 – 3 km để xuống đến đó.

Biển Đà Nẵng - Đường đến biển Làng VânĐường đến biển Làng Vân (Ảnh sưu tầm)

Sau khi trekking xuống đến đường tàu lửa, đi thêm tầm 800m nhìn bên tay trái sẽ có một dấu hiệu đường xuống làng Vân, dấu hiện này do dân phượt dùng sơn xịt lên, để lâu hơi mờ nên bạn nhớ để ý. Đường xuống làng Vân ở đối diện dấu hiệu đó. Cứ đi thẳng xuống sẽ gặp bãi biển.

Bãi biển Đà Nẵng - Bãi biển làng Vân

                                                                              (Ảnh sưu tầm)

Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng cách đi thuyền đến Làng Vân: Các bạn đi hết đường Nguyễn Tất Thành đến khúc cua ra quốc lộ 1A, đến vài nhà dân gần đó hỏi thuê thuyền ra làng Vân sẽ có người chỉ cho.

Bãi biển Đà Nẵng - Bãi biển làng Vân 01

Ngắm nhìn nắng chiều hoàng hôn, thả hồn mình vào không gian của trời đất, gió biển

(Ảnh sưu tầm)

Bãi Biển Làng Vân rất thích hợp cho những ai thích đi khám phá trải nghiệm, thích đi phượt cùng bạn bè. Ngắm nhìn nắng chiều hoàng hôn, thả hồn mình vào không gian của trời đất, gió biển nơi đây thật khiến du khách cảm thấy thoải mái và bình yên sau những áp lực mệt mỏi công việc. Một buổi tối cắm trại thú vị tại đây sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên.

Bãi biển Đà Nẵng - biển Làng Vân

Biển Làng Vân (Ảnh sưu tầm)

Nếu du khách có đi du lịch đến Đà Nẵng thì đừng chần chừ suy nghĩ mà hãy tới đây ngay để thấy được vẻ đẹp huyền bí của biển Làng Vân này nhé.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê nằm ở phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Là 1 trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với những bãi cát mịn, trắng, xinh đẹp và thơ mộng. Tới Đà Nẵng chắc hẳn không ai bỏ qua 1 lần vui đùa và thư giãn trên bãi biển Mỹ Khê.

Biển Đà Nẵng - bãi biển Mỹ Khê

Bãi Biển Mỹ Khê (Ảnh sưu tầm)

Biển Mỹ Khê cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa nên bạn có thể di chuyển tới bãi Biển Mỹ khê bằng xe máy, ô tô hoặc taxi. Từ trung tâm thành phố đi qua con sông Hàn và một dọc những khách sạn Đà Nẵng tầm 2 – 3 km bạn sẽ thấy ngay bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp ngay trước mắt.

Biển Đà Nẵng - bãi biển Mỹ Khê 01

Nắng gió của biển trải dài trên những bãi cát trắng mịn (Ảnh sưu tầm)

Biển Mỹ Khê dài gần 1km, thả hồn mình với nắng gió của biển trải dài trên những bãi cát trắng mịn thật khiến du khách không cưỡng lại với vẻ đẹp quyến rũ nơi đây.

Biển Đà Nẵng - Hoạt động thể thao trên biển Mỹ Khê

  Hoạt động thể thao trên biển Mỹ Khê (Ảnh sưu tầm)

Bãi biển Mỹ Khê được thành phố quy hoạch, đầu tư với đầy đủ các loại hình dịch vụ. Tới Mỹ Khê, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao biển như: tập lặn biển, câu cá, lướt ván, đi cano dù lượn, đá bóng bãi biển,.. Đặc biệt vào các dịp hè hay ngày lễ, Đà Nẵng luôn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa theo chủ đề hàng năm dài theo trục bãi biển Mỹ Khê. Ngoài ra du khách có thể thưởng thức ẩm thực hải sản phong phú tươi ngon với mức giá bình dân nơi đây, chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng.  

Biển Đà Nẵng - Hoàng hôn trên biển Mỹ Khê

Hoàng hôn trên biển Mỹ Khê (Ảnh sưu tầm)

Xung quanh bãi biển Mỹ khê có rất nhiều khách sạn view nhìn ra biển, khu resort sang trọng cho những ai thích ở gần biển. Một buổi tối lãng mạn ở bãi biển Mỹ Khê, sớm thức dậy đi dạo và ngắm nhìn mặt trời mọc thật quyến rũ du khách khi chọn Đà Nẵng là điểm du lịch cho chuyến hành trình của mình. Còn ngần ngại gì mà không lưu giữ những tấm ảnh kỉ niệm cùng với gia đình hay bạn bè của mình nào!

Bãi Biển Non Nước

Bãi biển Non Nước nằm ở phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn. Đây là một trong những bãi biển mang nhiều nét hoang sơ, vì thế mà du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp ấn tượng ở nơi đây.

Bãi biển Non Nước Đà Nẵng

              Bãi biển Non Nước nằm ở phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn (Ảnh sưu tầm)

Nằm cuộn tròn lấy chân núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Bãi Biển Non Nước nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, nước biển trong xanh với bãi cát trắng mịn kéo dài 5lm, chan hòa ánh nắng với mùa hè mát mẻ và mùa đông ấm áp. Nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 12km về phía Đông Nam, du khách có thể dễ dàng tới đây bằng phương tiện xe máy, ô tô hoặc taxi.

Bãi biển Non Nước Đà Nẵng

“Nằm dài trên những chiếc dù xinh xắn ,  du khách sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng..” (Ảnh sưu tầm)

Du khách có thể chân trần dạo bước bãi cát trắng mịn hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào của biển. Nằm dài trên những chiếc dù xinh xắn dưới tán lá dừa, nhâm nhi vài món hải sản tươi ngon cùng với đồ uống giữa biển trời non nước bao la cùng người thân hoặc bạn bè, du khách sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng và dường như mọi phiền muộn trong cuộc sống tan biến.

Chơi dù lượn trên biển Non Nước Đà Nẵng

Chơi dù lượn trên biển để ngắm nhìn biển Non Nước từ trên cao (Ảnh sưu tầm)

Không những vậy, du khách có thể tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn như: tắm biển và lặn biển để thấy hệ thủy sinh muôn màu sặc sỡ, chơi dù lượn trên biển để ngắm nhìn biển Non Nước từ trên cao hay trò chơi lướt sóng để giải tỏa stress hoặc phiêu lưu thử sức cùng mô tô nước với những ai đam mê tốc độ, chắc chắn sẽ rất hấp dẫn du khách khi tới đây.

Bãi biển Non Nước Đà Nẵng

Bãi biển Non Nước (Ảnh sưu tầm)

Đến với bãi biển Non Nước, du khách sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ đến thăm quan thắng cảnh Ngũ Hành Sơn với vẻ đẹp huyền bí hay khám phá làng nghề truyền thống đá mỹ nghệ Non Nước nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành Sơn hay thưởng ngoạn cùng gia đình hoặc bạn bè một cuộc du thuyền ở trên sông Cổ Cò. Đây sẽ là những giây phút tận hưởng kì nghỉ thú vị mà bạn không bao giờ quên.

Bãi biển Xuân Thiều

Bãi biển Xuân Thiều là một trong những bãi biển đẹp Đà Nẵng. Nằm trong khu du lịch sinh thái Xuân Thiều, quận Liên Chiểu. Bãi biển Xuân Thiều còn từng có tên gọi khác là “Biển Đỏ” khiến du khách tới đây không ít tò mò về cái tên này.

Bãi biển Xuân Thiều Đà Nẵng

Bãi biển Xuân Thiều là một trong những bãi biển đẹp của Đà Nẵng (Ảnh sưu tầm)

“Biển Đỏ”, chắc hẳn du khách nào tới đây cũng sẽ nghĩ tại sao tên Biển Đỏ lại không có màu đỏ mà vẫn là nước biển màu trong xanh, êm đềm, hiền hòa tới vậy. Du khách đến đây vào lúc binh minh hay hoàng hôn khi mặt trời phản chiếu ánh sáng màu đỏ trên mặt nước. Lúc đó biển có màu đỏ rực. Do vậy mà bạn sẽ hiểu vì sao biển lại mang tên gọi là “Biển Đỏ”.

Bãi biển Xuân Thiều Đà Nẵng 01

“.. Thiên nhiên lãng mạn tới lạ giữa một Đà Nẵng ồn ào, náo nhiệt chắc chắn sẽ làm say đắm

lòng người” (Ảnh sưa tầm)

Màu xanh trong lành của nước biển, vẻ đẹp hiền hòa, thiên nhiên lãng mạn tới lạ giữa một Đà Nẵng ồn ào, náo nhiệt chắc chắn sẽ làm say đắm lòng người. Không chỉ là một bãi biển sạch, bãi biển Xuân Thiều còn diễn ra một số dịch vụ du lịch như mô tô nước, nhà hàng, thuyền hay thuê lều rất hấp dẫn thu hút du khách trong nước và quốc tế tới đây.  

Bãi biển Nam Ô

Bãi biển Nam Ô có từ những năm đầu thập kỷ 60. Chắc hẳn ai cũng tò mò về cái tên “Nam Ô”, tên bãi biển này có nghĩa là ở phía Nam của châu Ô xưa. Vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển dễ dàng thu hút khách du lịch khi tới đây.

Biển đẹp Đà Nẵng nên ghé qua - biển Nam Ô

                                             Biển đẹp Đà Nẵng nên ghé qua – biển Nam Ô (Ảnh: ST)

Bãi biển Nam Ô thuộc địa phận phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố 17 km về phía Tây Bắc. Du khách dễ dàng di chuyển tới đây bằng ô tô, taxi hoặc xe máy. Nằm ở vị trí khá đẹp, từ bãi biển Xuân Thiều có thể nhìn thấy những con sóng nhấp nhô ở Nam Ô cách đó không xa.

Biển đẹp Đà Nẵng nên ghé qua - biển Nam Ô 01

Những rạn đá ngầm ẩn hiện trên những mỏm đá lô nhô cùng với từng đợt sóng biển vỗ về khiến Nam Ô trở nên mạnh mẽ (Ảnh sưu tầm)

Vẻ đẹp hoang sơ bởi những rạn đá ngầm ẩn hiện trên những mỏm đá lô nhô cùng với từng đợt sóng biển vỗ về khiến Nam Ô trở nên mạnh mẽ, mang nét phong trần của thời gian. Đây cũng là một điểm dừng chân thú vị cho những ai đam mê chụp ảnh, không ít bạn trẻ tới đây lưu giữ lại những tấm hình thơ mộng và quyến rũ của bãi biển Nam Ô.

Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An cũng là một gợi ý thú vị trong chuyến du lịch của bạn đến Đà Nẵng. Đây là bãi biển tập trung nhiều nhà hàng, khu vui chơi giải trí ven biển tại Đà Nẵng.

Bãi biển Bắc Mỹ An - bãi biển Đà Nẵng

Bãi biển Bắc Mỹ An (Ảnh sưu tầm)

Bắc Mỹ An nằm ở phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Với chiều dài bờ biển gần 4 km, nằm cách trung tâm khoảng 7 km, bạn có thể dễ dàng đi ô tô hoặc xe máy tới bãi biển Bắc Mỹ An cùng gia đình hoặc bạn bè. Nước biển trong lành, cát trắng mịn cùng những khu nghỉ dưỡng cao cấp, bãi biển Bắc Mỹ An càng khẳng định vị trí của mình với du khách quốc tế.

Bãi biển Bắc Mỹ An - bãi biển Đà Nẵng 01

 Bãi biển Bắc Mỹ An càng khẳng định vị trí của mình với du khách quốc tế(Ảnh sưu tầm)

Sự xuất hiện của tuyến đường ven Sơn TràHội An đã tạo điều kiện cho bãi biền này xuất hiện nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cùng với nhiều sân chơi du lịch cho du khách khi dừng chân tới đây. Nơi đây cũng đã từng tổ chức thành công các sự kiện lớn trong nước cũng như quốc tế.

Bãi biển Bắc Mỹ An - bãi biển Đà Nẵng 02

Thiên nhiên quyến rũ của bãi biển Bắc Mỹ An (Ảnh sưu tầm)

Ngắm nhìn mặt trời lên cao, lắng nghe tiếng sóng rì rào vỗ về của biển, nằm dài đón ánh nắng sớm trên những bãi cát trắng mịn, cảm nhận thiên nhiên tuyệt vời nơi đây sẽ khiến bạn yêu mãi vẻ đẹp quyến rũ của biển Bắc Mỹ An, giúp cho du khách thêm căng tràn sức sống, được nạp đầy năng lượng sau một kỳ nghỉ du lịch thú vị cùng gia đình hoặc bạn bè.

Những bãi biển Đà Nẵng say đắm lòng người này là gợi ý nho nhỏ trong chuyến du lịch của bạn cùng với gia đình hay bạn bè. Còn chần chừ gì mà không lên ngay một kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình. Nếu tới các bãi biển ở Đà Nẵng, bạn có thể đặt phòng trên VNTRIP.VN.

Khách sạn Đà Nẵng

Xem thêm: “Bỏ túi” kinh ngiệm du lịch Đà Nẵng tự túc mới nhất

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ