Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

5 điểm du lịch lý tưởng để tìm sự bình yên, thư thái

5 điểm du lịch lý tưởng để tìm sự bình yên, thư thái

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/06/2022
224 lượt xem

Hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 2022, dưới đây là 5 gợi ý điểm đến lý tưởng để bạn tìm thấy sự bình yên, thư thái trong tâm hồn.

Sapa (Lào Cai)

Hiếm có chuyến đi nào đến vùng núi Tây Bắc mà người ta có thể bỏ qua Sapa. Nằm cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng 30m, thị trấn Sapa luôn chìm trong làn mây bồng bềnh, tạo nên khung cảnh như bức tranh thiên nhiên huyền ảo.

Đến với Sapa, du khách còn được ngắm nhìn những hàng ruộng bậc thang tuyệt đẹp, những dòng sông nước trắng xóa giữa những cánh đồng lúa cùng với những ngọn núi xanh mướt trải dài ngút tầm mắt. Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Sapa đó là đỉnh Fansipan. Nằm cheo leo bên những sườn núi hiểm trở, du khách sẽ có trải nghiệm khó quên khi đặt chân tới đây.

Sự kết hợp đầy tinh tế giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng với hình ảnh mang đậm văn hóa vùng núi Tây Bắc sẽ là nơi để du khách có thể khám phá, làm tươi mới bản thân sau quãng thời gian dài làm việc đầy mệt mỏi.

Ninh Bình

Ninh bình là một điểm đến không thể bỏ qua với những người yêu thích du lịch. Không chỉ có núi non thơ mộng, các quần thể nổi tiếng còn có nhiều điểm tham quan như cố đô Hoa Lư có lịch sử lâu đời, quần thể Tam Cốc – Bích Động, Tràng An. Các điểm du lịch tâm linh như chùa Bái Đính,… Đến đây, ngồi trên thuyền, trôi theo những dòng nước uốn  lượn. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi đá vôi hùng vĩ, được hòa mình vào một thiên nhiên hoang sơ.

Một vùng đất có phong cảnh hữu tình, hàng loạt các món ăn ngon, các dịch vụ du lịch tiện ích,… chắc chắn sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng cùng với những cảm xúc khó quên.

Huế

Nếu như đã chán với các hoạt động du lịch sôi nổi, du khách hãy một lần đến thăm Huế, để có thể cảm nhận được được sự mộng mơ và lãng mạn mà thành phố này mang lại. Ở Huế có nhiều danh lam thắng cảnh, những hoạt động văn hóa mang đậm bản sắc con người nơi đây. Đến với Cố Đô Huế du khách sẽ được ngồi thuyền trên sông Hương thưởng thức “đặc sản” văn hóa cố đô Nhã nhạc Cung đình Huế.

Đến với Huế, du khách sẽ tìm thấy sự bình yên, nhẹ nhàng trong lòng, hòa vào vùng đất mang hình ảnh của một kinh đô xưa, là những trải nghiệm khó quên.

Quảng Bình

Sở hữu một vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, Quảng Bình là một điểm đến thu hút không chỉ khách nội địa mà còn cả khách du lịch nước ngoài đến trải nghiệm và khám phá. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì bí từ những hang động, một số các hang động nổi tiếng như Hang Sơn Đoòng, Động Phong Nha, Động Thiên Đường,…. Ngoài ra, tại đây còn có những bãi biển xinh đẹp chắc chắn sẽ làm say lòng du khách.

Bên cạnh đó Quảng Bình còn sở hữu nền ẩm thực, văn hóa độc đáo, nếu là một người yêu thích sự trải nghiệm thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua.

Đà Lạt

Đà Lạt luôn là những lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch cần sự thoải mái, bình yên. Sở hữu không khí trong lành, se lạnh đặc trưng của vùng núi, nơi đây luôn là điểm đến thu hút các khách du lịch trong nước và quốc tế.

Đà Lạt được mọi người gọi cho những cái tên thật mĩ miều như “thành phố nên thơ”, “thành phố sương”, “thành phố ngàn hoa”… và khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những rừng thông bạt ngàn, những cánh đồng hoa cẩm tú cầu xinh xắn, những hàng cây mai anh đào rực rỡ trong gió, thắng cảnh sông, hồ, núi non hùng vĩ. Tất cả tạo cho Đà Lạt có một phong cách riêng, một cảm giác mà chỉ có Đà Lạt mới mang lại cho mỗi du khách.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/du-khao/5-diem-du-lich-ly-tuong-de-tim-su-binh-yen-thu-thai-c14a33243.html

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ