Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

5 địa điểm vui chơi giải trí “cực đã” ở Đà Nẵng>

5 địa điểm vui chơi giải trí “cực đã” ở Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/05/2018
9.0K lượt xem

Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam làm nức lòng khách thập phương với những bờ biển duyên dáng trải dài từ đèo Hải Vân đến Non Nước, những cây cầu lung linh rực sáng về đêm và ẩm thực đa dạng ngon hết chỗ chê… Không những thế, Đà Nẵng còn là thiên đường của nhiều khu vui chơi giải trí độc đáo, thu hút giới trẻ. Đến thăm Đà Nẵng, các bạn đừng bỏ lỡ 5 địa điểm vui chơi cực chất dưới đây nhé!

Bài viết liên quan: Những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng “sốt xình xịch” cho bạn trẻ tha hồ chek-in

1. Công viên giải trí Asia Park

Nằm phía đông nam đài tưởng niệm, trên đường 2/9 dọc theo bờ tây sông Hàn, Asia Park là công viên giải trí có quy mô mang tầm quốc tế tại Việt Nam. Công trình này là sự kết hợp độc đáo từ các mô hình giải trí hàng đầu thế giới và nét đẹp đậm phong cách Á Đông. Đến đây, bạn không chỉ được tham gia các trò chơi mạo hiểm thú vị mà còn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc xa hoa từ kiến trúc kì vĩ lộng lẫy, những ánh đèn bố trí hút mắt về đêm, khu đồ lưu niệm cho du khách phương xa… Đặc biệt, hãy thử ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm ở độ cao cực ấn tượng khi ngồi trên cabin của vòng quay Sunweel – 1 trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới!

Công viên giải trí ASIA PARK

Asia Park rực rỡ trong màn đêm (Ảnh: ST)

Sunwheel dưới ánh chiều tà

Sunwheel dưới ánh chiều tà (Ảnh: ST)

Công viên giải trí ASIA PARK

Địa chỉ: số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

2. Bà Nà Hill Fantasy Park

Công viên Fantasy Park, nằm trong khuôn viên của Bà Nà Hills Mountain Resort, hiện là khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam, tọa lạc trên đỉnh Bà Nà với độ cao hơn 1500m so với mặt nước biển. Nơi đây được đông đảo du khách yêu thích không chỉ nhờ vị trí siêu đặc biệt mà còn bởi hệ thống trò chơi đa dạng, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi, từ các trò chơi vui nhộn cho trẻ em đến nhiều trò chơi cảm giác mạnh dành cho thanh thiếu niên và người lớn. Ghé chơi nơi đây, bạn sẽ thỏa thích khám phá một thế giới cổ đại theo phong cách Disneyland, có những trải nghiệm sống động chân thật nhất với môn nghệ thuật thứ 7 khi xem phim tại rạp chiếu 3D Mega 360 độ, 4D và 5Di,tha hồ chụp ảnh check-in và rước về cho mình những món đồ lưu niệm siêu dễ thương và ý nghĩa.

Fantasy Park - khu vườn trên mây.

Fantasy Park – khu vườn trên mây (Ảnh: ST)

Khu trò chơi cảm giác mạnh công viên Fantasy

Những trò chơi cảm giác mạnh luôn hấp dẫn du khách (Ảnh: ST)

Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

3. Khu du lịch Hòa Phú Thành

Nếu bạn ghé thăm Đà Nẵng và là fan của các trò chơi mạo hiểm thì nhất định đừng bỏ qua khu vui chơi Hòa Phú Thành. Tọa lạc tại xã Hòa Phú – huyện Hòa Vang, đây là nơi hội tụ của nhiều hoạt động thể thao giải trí độc đáo như trượt cảm giác mạnh, trượt dây cáp, Massage Cá, nhà nghỉ và nhà hàng ăn uống với những món ăn dân dã truyền thống. Bên cạnh đó, Hòa Phú Thành cũng là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi picnic cùng bạn bè người thân. Ở đây có các khu chòi được dựng sẵn với diện tích khác nhau, rất tiện lợi cho du khách nằm nghỉ và thư giãn.

Hòa Phú Thành - Điểm đến tuyệt vời cho những người ưa cảm giác mạnh!

Hòa Phú Thành – Điểm đến tuyệt vời cho những người ưa cảm giác mạnh! (Ảnh: ST)

Hòa Phú Thành - Điểm đến tuyệt vời cho những người ưa cảm giác mạnh! 01

Địa chỉ: Quốc lộ 14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng.

4. Trung tâm giải trí Helio Center

Nằm trên đường 2 tháng 9, ngay sát khu Đĩa Bay Cung thể thao Tuyên Sơn, Helio Center là khu vui chơi độc đáo khó lòng bỏ qua. Đây là nơi tụ hội của hàng loạt trò chơi khủng nhất thế giới như : đua xe công thức 1, chơi bowling theo kiểu hoàn toàn mới, phòng game thùng với những tựa game đang hot trên toàn cầu. Ngoài ra Helio còn có nhiều khu vui chơi cho trẻ em khám phá thiên nhiên, tập nấu ăn và giới thiệu nền ẩm thực của 70 quốc gia trên thế giới. Helio Center đã và đang trở thành địa điểm vui chơi chủ lực của thành phố Đà Nẵng.

Toàn cảnh khu vui chơi giải trí phức hợp Helio Center

Toàn cảnh khu vui chơi giải trí phức hợp Helio Center (Ảnh: ST)

Toàn cảnh khu vui chơi giải trí phức hợp Helio Center 01

Địa chỉ: Khu công viên Đông Nam Đài tưởng niệm, Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

5. Dana Beach Club

Nếu bạn là người thích hoạt động ngoài trời thì Dana Beach Club ắt hẳn là một địa chỉ có thể quyến rũ bạn. Nơi đây là khu công viên Sao Biển, Mỹ Khê, Đà Nẵng – khu giải trí tổng hợp gồm nhà hàng, sân khấu ca nhạc, trình diễn thời trang hằng đêm. Khu thể thao bãi biển đầy ắp các hoạt động hấp dẫn như lướt ván, cano kéo, Jetsky, thuyền buồm, dù bay… cùng khu Beach Bar phục vụ 24/24 với nhạc disco và DJ sôi động sẽ không bao giờ khiến bạn thấy nhàm chán dù chỉ một giây! Bên cạnh đó, Dana Beach Club còn tổ chức lửa trại, sinh hoạt ngoài trời cho các khách đoàn ghé thăm.

Dana Beach Club - tụ điểm của những cuộc vui.

Dana Beach Club – tụ điểm của những cuộc vui. (Ảnh: ST)

Dana Beach Club

Địa chỉ: Công viên sao biển Trường Sa, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Xem thêm: 5 địa điểm check-in Đà Nẵng chất lừ cho ngày cuối tuần

Ở bài viết trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong hành trình chuyến du lịch Đà Nẵng hấp dẫn 2018 và những địa điểm vui chơi hết sức nổi tiếng tại Đà Nẵng không thể bỏ qua.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ