Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

5 địa điểm check-in Đà Nẵng chất lừ cho ngày cuối tuần>

5 địa điểm check-in Đà Nẵng chất lừ cho ngày cuối tuần

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/05/2018
5.2K lượt xem

Lang thang du lịch Đà Nẵng, ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn, bạn có muốn chụp ảnh check-in để lưu giữ khoảnh khắc và chia sẻ cùng mọi người không? Bên cạnh các địa điểm du hí quen thuộc ở Đà Nẵng, các bạn hãy thử khám phá những địa điểm check-in mới lạ được gợi ý bên dưới nhé!

Địa điểm check-in Đà Nẵng “cực chất”

Long lanh khu điện ảnh và dã ngoại Thuận Phước Field Đà Nẵng

Lấy cảm hứng từ những nông trường, trang trại Châu Âu, Thuận Phước Field thu hút rất nhiều bạn trẻ gần xa đến đây check-in, chụp ảnh bởi không gian quá đẹp và ấn tượng. Thuận Phước Field có kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng, tái hiện khung cảnh làng quê Châu u với những chiếc cối xay gió, cánh đồng cỏ rộng lớn, những chiếc xe ô tô đời cũ, ngôi nhà nhỏ xinh được bao bọc bởi khu vườn xanh mượt cùng dãy hàng rào sơn trắng đặc trưng…Mọi thứ được bài trí tự nhiên và sáng tạo, tạo nên khoảng trời Châu Âu ngay trong lòng Đà Nẵng.

Cối xay gió: Thuận Phước Field Đà Nẵng

Chiếc cối xay gió trong ánh chiều tà (Ảnh: ST)

Dã ngoại Thuận Phước Field Đà Nẵng

Dã ngoại Thuận Phước Field Đà Nẵng 01

Những căn nhà cổ điển bé xinh, chiếc xe hơi cũ kĩ, cây đàn dương cầm giữa đồng cỏ bao la… khiến bất cứ ai cũng ngỡ như lạc giữa trời u. (Ảnh: ST)

Những căn nhà cổ điển bé xinh, chiếc xe hơi cũ kĩ, cây đàn dương cầm giữa đồng cỏ bao la… khiến bất cứ ai cũng ngỡ như lạc giữa trời Âu.

Hướng dẫn đường đi: Để tìm đến phim trường Thuận Phước Field, bạn chỉ cần đi qua cầu Rồng hoặc cầu sông Hàn theo đường dọc ven sông Hàn xuống đường Trần Hưng Đạo đi đến hết đường sẽ tới.

Giá vé tham quan Thuận Phước Field

  • Giá vé người lớn: 200.000 đ/ khách
  • Giá vé trẻ em từ 1.2m trở lên: 100.000 đ/ khách
  • Giá vé trẻ em dưới 1.2m: miễn phí (có người lớn đi kèm)

Ngắm biển trên hải đăng Tiên Sa

Xem thêm: Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại điểm du lịch Đà Nẵng

Được mệnh danh là một trong những ngọn hải đăng đẹp và cổ nhất Việt Nam, hải đăng Tiên Sa nằm tại vị trí hẻo lánh tại đỉnh hòn Sơn Trà cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về hướng Đông. Do Pháp xây dựng và đưa vào hoạt động năm 1902 nên kiến trúc ngọn hải đăng mang đậm chất Pháp. Có chiều cao 15.6m và độ cao 223m so với mặt nước biển, đến đây bạn sẽ có dịp chạy qua con đường uốn lượn trên bán đảo Sơn Trà để rồi phóng tầm mắt thưởng ngoạn vẻ đẹp của núi rừng xanh thẳm, biển cả bao la và ngắm trọn thành phố Đà Nẵng bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Hải Đăng Tiên Sa

@tenten_305

Hải đăng TIên Sa 01

@thaophuongdohoang

Hướng dẫn đường đi: các bạn đi theo đường Hoàng Sa vào hướng của khu InterContinental Danang Resort, tại đây sẽ có bảng chỉ dẫn, rẽ phải sẽ là đường đi Cây Đa Nghìn Năm và hải đăng Tiên Sa, đi thêm 2 km sẽ có một ngã 3, rẽ trái, đi tiếp một đoạn sẽ gặp một ngã 3 rẽ phải rồi chạy thẳng đến hết đường sẽ thấy hải đăng.

Hóng gió nơi hải đăng Thuận Phước

Ngoài nhiệm vụ dẫn đường cho tàu thuyền trên vùng biển Huế – Đà Nẵng, ngọn hải đăng dưới chân cầu Thuận Phước còn là địa điểm check in Đà Nẵng thu hút nhiều bạn trẻ, khách du lịch và các cặp đôi đến chụp hình.

Tuy không có kiến trúc độc đáo như hải đăng Tiên Sa nhưng hải đăng Thuận Phước lại mang dáng vẻ vươn ra biển lớn được kết nối với đất liền bằng kè đá chắn sóng, nổi bật với hai màu đỏ trắng xen kẽ nhau, tạo ấn tượng hài hòa và đáng yêu.

Đứng giữa mênh mông biển nước, ngước lên nhìn ngọn hải đăng sừng sững, đón gió lồng lộng từ biển thổi vào, ngắm nhìn thành phố từ nơi này quả là trải nghiệm tuyệt vời. Từ đây bạn có thể thấy rõ cầu Thuận Phước cùng ba cây cầu xinh đẹp khác của Đà Nẵng là cầu quay sông Hàn, cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Không những vậy, khi hoàng hôn buông xuống, hải đăng Thuận Phước còn là nơi ngắm mặt trời lặn vô cùng lãng mạn.

Hải Đăng Thuận Phước

Hải đăng Thuận Phước là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi chụp ảnh cưới.

Hải đăng Thuận Phước là địa điểm tuyệt vời cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. (Ảnh: ST)

Hướng dẫn đường đi: Nằm ở gần cầu Thuận Phước bờ đông Sông Hàn nên đường đến hải đăng rất dễ dàng, từ đường Trần Hưng Đạo bạn chạy về hướng cầu Thuận Phước nối tiếp đường Lê Văn Duyệt chạy thêm khoảng 1km nhìn về hướng sông Hàn là sẽ thấy.

Tìm về kí ức tại bảo tàng Đồng Đình

Xem thêm: Top 10 cảnh đẹp Đà Nẵng cần check-in

Nằm trên địa thế dốc đứng phía thượng lưu đường Hoàng Sa (bán đảo Sơn Trà), Bảo tàng Đồng Đình là một địa chỉ văn hóa độc đáo, nơi tái hiện những giá trị cổ xưa với sự kết hợp hài hòa giữa bảo tồn không gian sinh thái rừng và không gian văn hóa nghệ thuật.

Đúng với tên gọi “khu vườn kí ức”, những ai một lần ghé thăm bảo tàng Đồng Đình đều cảm nhận được vẻ đẹp cổ kính, nghệ thuật của một không gian kiến trúc vừa có chiều sâu văn hóa vừa phảng phất hơi thở của thiên nhiên khoáng đạt. Tên của bảo tàng được lấy cảm hứng bằng chính hình ảnh cây đùng đình- một loại cây họ dừa thường xanh – mọc nhiều tại khu bảo tồn Sơn Trà. Dạo bước trên từng lối nhỏ trong mô hình ngôi nhà cổ truyền thống của miền trung du xử Quảng, ngắm nhìn cây trái và thảm cỏ tóc tiên xanh mượt, du khách chắc hẳn sẽ cảm thấy trong lòng thư thái bình yên.

Bảo tàng Đồng Đinh

@vietnguyenvisual

Bảo tàng mang dáng dấp ngôi nhà truyền thống miền trung du xử Quảng, quanh năm khép mình dưới tán cây xanh mát

Bảo tàng mang dáng dấp ngôi nhà truyền thống miền trung du xử Quảng, quanh năm khép mình dưới tán cây xanh mát (@nvominhchau)

Bảo tàng Đồng Đinh

@vietnguyenvisual

Không gian trưng bày nơi đây gồm bốn khu chính, mỗi nơi đều có nét đặc trưng riêng, tạo ấn tượng sâu sắc cho khách tham quan. Bộ sưu tập của bảo tàng gồm: hai ngôi nhà rường cổ theo phong cách kiến trúc của thợ Kim Bồng và một ngôi nhà kiến trúc hiện đại vận dụng không gian sinh thái rừng để xây dựng trên một ngọn đồi thoai thoải.

Địa chỉ: Gần Chùa Linh Ứng, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, T.P Đà Nẵng

Giá: 1 USD

Thời gian mở cửa: 08h00 – 17h00 – thời gian tham quan: 1h00

Mênh mang hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Cách trung tâm TP. Đà Nẵng khoảng 25km về phía tây, hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ trở thành điểm đến cuối tuần lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích hoạt động dã ngoại sinh thái, nghỉ dưỡng. Với diện tích mặt nước rộng 2.4 km2, hồ được bao phủ kín vởi thảm cỏ non quanh năm xanh mượt, nhìn từ trên cao hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ tựa như một bức tranh thủy mặc.

Non nước hữu tình nơi hồ Đồng Xanh Đồng Nghệ

Non nước hữu tình nơi hồ Đồng Xanh Đồng Nghệ (Fb: Huỳnh Bá Thái)

Chèo thuyền Kayak là trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ qua!

Chèo thuyền Kayak là trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ qua! (Ảnh: ST)

Hồ Đồng Xanh Đồng Nghệ

@__heex

Đến với nơi đây du khách không chỉ được thưởng ngoạn non nước hữu tình mà còn trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trong lành bằng cách đi du thuyền vòng quanh lòng hồ ngắm cảnh hay lên thượng nguồn khám phá những suối đá chảy róc rách. Đặc biệt, hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ còn là địa chỉ tuyệt vời cho những ai đam mê chèo thuyền Kayak. Sẽ rất thú khi khi cùng bạn bè người thân luồn lách qua lòng hồ khe núi trên con thuyền Kayak, cảm nhận sự giao hòa đẹp đẽ với thiên nhiên đất trời.

Hướng dẫn đường đi: Bạn có thể đi QL14B, đến ngã tư Hòa Khương thì rẽ phải và chạy thẳng từ đây là đến hồ Đồng Xanh Đồng Nghệ.

Trên đây là 5 địa điểm check in Đà Nẵng siêu dễ thương. Hi vọng các bạn sẽ có trải nghiệm cuối tuần thật tuyệt vời khi đến thăm các địa danh mình giới thiệu nhé!

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ