Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

5 cách trang trí phòng lãng mạn tỏ tình ngày 8/3>

5 cách trang trí phòng lãng mạn tỏ tình ngày 8/3

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/02/2020
2.1K lượt xem

Dịp 8/3 là một trong những ngày đẹp nhất trong năm để bạn làm điều đặc biệt để dành tặng cho “nửa kia” của mình. Dù chưa yêu, mới yêu hay yêu lâu thì con gái cũng luôn thích một sự lãng mạn khác biệt trong những ngày quan trọng dành riêng cho ½ dân số thế giới. Sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết làm gì khiến “người ấy” cảm động hãy tham khảo ngay 5 cách trang trí phòng tỏ tình dịp 8/3 chắc chắn sẽ cho bạn một ý tưởng phù hợp. 

Chất xúc tác lớn nhất cho tình yêu không gì khác ngoài không gian và cảm xúc. Bạn sẽ hoàn toàn là một anh chàng cuốn hút khiến người kia điên đảo, falling in love ngay nếu nhìn thấy khung cảnh tỏ tình do chính bạn lên ý tưởng trang trí.

Phòng bếp với một chiếc bàn đầy đồ ăn ngon, rượu vang và đèn cầy

Đầu tiên, một buổi tối lãng mạn ngày 8/3 bên người ấy thì không thể thiếu những món ăn ngon cùng những ánh nến lập lòe để có thể tạo nên cảm giác ấm cúng, ngọt ngào cho căn phòng. Muốn làm điều này không có gì phức tạp cả nhưng không phải ai cũng làm được,. Hãy tự tạo ra một bàn ăn gồm toàn những món mà bạn và người ấy thích hoặc món ăn gắn với kỉ niệm của hai người, chắc chắn đối phương sẽ cảm động vì những gì bạn cầu kỳ chuẩn bị.

tỏ tình 8-3

Để cầu kì và lãng mạn hơn nhiều nhiều thì bạn có thể kê bàn ăn không gian ngoài trời và chuẩn bị thêm thật nhiều những quả bóng bay có màu đỏ xung quanh hoặc có thể bay lơ lửng bên trên. Với một khung cảnh vừa có nến, có bóng bay và không gian thoáng đãng của cả trời đất chắc chắn sẽ khiến cho bạn gái của bạn có cảm giác muốn được xà ngay vào lòng bạn trai để được sưởi ấm trái tim. Căn phòng trang trí đầy lãng mạn này chắc chắn đủ sức làm rung động trái tim cô ấy trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Trang trí phòng bằng thật nhiều khung ảnh kỉ niệm 

Một bức ảnh có giá trị hơn triệu lời nói. Hãy để những bức ảnh hạnh phúc nhất, những bức ảnh đẹp nhất minh chứng cho tình yêu của bạn dành cho người ấy bởi bức ảnh đó ghi lại những khoảnh khắc thật sự đáng nhớ nhất của cả hai. Điều đó sẽ khiến cho đối phương của bạn cảm thấy dường như là bất cứ lúc nào hình ảnh của họ cũng trong tâm trí bạn. Bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai đứa. Trang trí phòng ngủ đầy lãng mạn ngày 8/3 với những khung ảnh đảm bảo khiến người ấy phải thổn thức.

Cách trang trí này cực kì đơn giản dễ dàng nhưng lại có một hiệu quả cực kỳ lớn trong việc lay động trái tim của người ấy vào ngày Quốc tế phụ nữ. Bạn hãy in những bức ảnh đã chụp của cả hai kết hợp với dây trang trí giăng khắp phòng kèm với nến, hoa hồng và cả Socola thì đảm bảo cô ấy sẽ hét toáng lên vì bất ngờ và cảm động. 

Kỉ niệm chính là những thứ dễ khiến con người mềm lòng nhất và đặc biệt khiến họ sống thực với những gì mà họ đang nghĩ trong lòng. Thế thì tại sao lại không dùng những bức ảnh và những kỉ niệm mà bạn và người ấy đã từng có với nhau để “phô ra”, “trưng bày ra”, dùng nó để thổ lộ tất cả những điều bạn đang ngại ngùng khi thể hiện qua lời nói. Bằng cách dán ảnh kỉ niệm của bạn và người ấy, hoặc chỉ cần những bức ảnh của riêng cô ấy khắp căn phòng của bạn, người ấy sẽ đủ cảm nhận được vị trí của họ trong trái tim bạn. 

Trang trí phòng bằng hoa hồng và bóng bay

Cô gái nào cũng thích hoa hồng- một biểu tượng của tình yêu, kết hợp với những quả bóng bay lơ lửng khắp căn phòng chắc chắn là một ý tưởng trang trí phòng ngủ biến thành phòng tỏ tình cực lộng lẫy. 

Đây là một mẫu trang trí phòng tỏ tình tuy đơn giản nhưng đầy bất ngờ mà chắc chắn cặp đôi không thể bỏ qua. Bạn sẽ dùng những mảnh ruy băng để buộc bóng lại sau đó thả chúng bay tự do lên trần nhà. Nếu số lượng bóng quá lớn bạn có thể phải cần đến sự giúp sức từ bạn bè để có thể lấp đầy các khoảng trống bên trên, cũng như trang trí cho tất cả không gian còn lại. Nhưng dù kỳ công bao nhiêu chắc chắn bạn đều không ngại nếu khiến người ấy bất ngờ và hạnh phúc phải không nào?

Bên cạnh những quả bóng bay được trang trí ở bên trên trần nhà, phía dưới tấm đệm, bạn có thể kết hợp rải thêm những cánh hoa hồng có mùi hương dịu nhẹ để tăng thêm cảm xúc cho cả hai. 

Chỉ cần nhìn thấy một chiếc giường đầy bóng bay kết hợp với hoa hồng lãng mạn như thế này vào ngày đặc biệt 8/3, chắc chắn người ấy của bạn sẽ bất ngờ vô cùng và dù bạn có cầu hôn ngay chắc cô ấy cũng sẽ đồng ý đấy. 

Vẫn là những mảnh ruy băng, bóng bay và hoa, bạn có thể biến háo thêm nhiều cách trang trí khác nhau chỉ cần trang trí duy nhất chiếc giường cũng đủ tạo điềm khác biệt đó.

Cô gái nào mà chẳng muốn có một căn phòng thật ngọt ngào và lãng mạn, vì thế bạn trai hãy biến không gian tẻ nhạt nào đó thường ngày thành một thiên đường nơi nhân gian, để cô ấy cảm thấy mọi thứ tuyệt vời nhất đã hiện hữu ngay trước mắt mình nhé.

Ngoài việc rải cánh hoa hồng khắp nơi trong không gian phòng ngủ, bạn có thể trang trí phòng ngủ để tỏ tình ngày Quốc tế phụ nữ bằng cách cắm xen kẽ hoa hồng và nhiều loại hoa khác trong lọ, để cạnh bàn gần đó. Tất cả đã sẵn sàng rồi đó, hãy liên lạc với cô ấy và hẹn hò ngay thôi.

Trang trí bằng nến

Chỉ cần 2 vỉ nến tealight khoảng 50 viên là bạn đã có thể xếp thành một hình trái tim đủ rộng bày tỏ tình yêu thương với nàng.

 Bạn nên sử dụng nến tealight cho màn tỏ tình lãng mạn này bởi chúng có khả năng cháy rất lâu, đồng thời không gây mùi khói khó chịu. Không chỉ có vậy chúng còn có rất nhiều màu sắc khác nhau kết hợp với nhau cực nổi bật.

Với ánh nến lung linh và một không gian buổi tối lãng mạn ngày Quốc tế phụ nữ thì chắc chắn sẽ là một sự lý tưởng để tạo ra một buổi tỏ tình đáng nhớ và thành công. Đặc biệt với nến bạn có thể xếp thành bất cứ hình dáng gì bạn mong muốn: hình trái tim đơn, hình trái tim đôi, xếp tên của hai đứa,…

Trang trí phòng tỏ tình 8/3 với nến là cách trang trí ít tốn kém nhất nhưng đổi lại là cách trang trí tạo được ấn tượng tốt nhất. Đối với các cặp tình nhân thì không gian lãng mạn trong phòng ngủ là điều kiện cần để tạo cho mối quan hệ trở nên khăng khít hơn. Thế nên bạn nên cân nhắc cách trang trí phòng ngủ với nến cho phòng ngủ để tỏ tình chắc chắn sẽ giúp các bạn có một đêm đầy kỷ niệm tuyệt vời. 

Thuê một Love Hotel có trang trí sẵn theo yêu cầu

Khách sạn tình nhân vốn đã được thiết kế là mẫu khách sạn được trang trí theo một phong cách thực sự lãng mạn cùng với nhiều thông điệp tình yêu được gửi gắm vào đó, như là để đôi bạn có thể được ngả vào thế giới thực sự như một thiên đường dành cho tình yêu vậy. Điều này là sự đặc biệt mà một khách sạn thông thường sẽ không dễ dàng có được. 

Khách sạn tình nhân bên cạnh việc kết nối các giá trị về tinh thần, nó còn là một nơi để nâng cao được giá trị của tình yêu bằng những hình mẫu nội thất cao cấp, không gian đa dạng, nhiều kiểu phòng chủ đề để có thể thỏa mãn mọi nhu cầu kể cả là khó tính nhất từ các khách hàng.

Đặc biệt, các khách sạn tình nhân còn có dịch vụ trang trí phòng (kèm phụ phí) nếu khách yêu cầu đặc biệt muốn dành không gian đặc biệt hơn dành cho người ấy vào ngày Quốc tế phụ nữ. 

Với không gian khách sạn sang trọng và đầy tình tứ. Phòng ngủ trang trí đặc biệt chỉ dành cho các cặp đôi. Love Hotel sẽ là lựa chọn thông minh hơn cả cho dịp 8/3 này nếu bạn muốn tỏ tình cùng người thương của mình. 

Để đặt khách sạn tình nhân giá luôn rẻ và tốt nhất theo giờ cũng như qua đêm, đừng quên đặt phòng qua app đặt phòng Quickstay:  http://bit.ly/_Quickstay1

Trên đây là tất cả các gợi ý trang trí phòng tỏ tình lãng mạn nhất dịp 8/3 cho bạn tham khảo. Mong rằng 8/3 này sẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên dành cho tất cả các đôi tình nhân.

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ