Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 4 khách sạn rẻ đẹp gần bến xe Đà Nẵng

Top 4 khách sạn rẻ đẹp gần bến xe Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/07/2020
1.1K lượt xem

Trải nghiệm thành phố biển Đà Nẵng sẽ trở nên đáng nhớ và đọng lại những cảm xúc tuyệt vời khi du khách lựa chọn được cho mình những khách sạn với không gian thoải mái, dịch vụ chu đáo. Để thuận tiện cho hành trình di chuyển và ngắm cảnh, các khách sạn gần bến xe Đà Nẵng được nhiều  du khách lựa chọn. Tham khảo một số gợi ý về khách sạn có vị trí đắc địa nằm gần bến xe sau đây.

bến xe đà nẵng

Bến xe trung tâm thành phố Đà Nẵng

Đối với những du khách yêu thích biển xanh cát trắng thì sẽ không thể bỏ lỡ khách sạn Whale Hotel tọa lạc tại số 1001 Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, cách bến xe tầm 2,6 km. Từ khách sạn, du khách chỉ cần đi bộ tầm 50 m là có thể chiêm ngưỡng và hòa mình vào vẻ đẹp của bãi biển Thanh Bình – một trong 6 bãi biển đẹp nhất mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố hiền hòa này. Đến với Đà Nẵng, không thể không nhắc tới chợ Hàn – được mệnh danh là ‘thiên đường mua sắm’ chỉ cách khách sạn khoảng 3,6 km, du khách đã có thể thỏa sức mua sắm, thưởng thức nét ẩm thực đặc sắc, dạo phố và tìm hiểu văn hóa mua bán của người dân nơi đây. Với địa trí đắc địa nằm trên con đường ven biển tuyệt đẹp của thành phố, du khách còn thuận tiện cho việc di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Thành như cầu Rồng, Cổ viện Chàm, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn,…

Không gian ấm cúng ngay quầy tiếp tân của Whale Hotel

Không gian ấm cúng ngay quầy tiếp tân của Whale Hotel

Khi đến với Whale Hotel, du khách còn có thể được thưởng thức nhiều món ăn mang đậm hương vị đặc trưng nơi đây tại các nhà hàng xung quanh khách sạn: Các món ăn bình dân nhưng chất lượng cao như bánh xèo, bún thịt nướng,.. chỉ cách khách sạn tầm 10 phút đi bộ. Nếu du khách yêu thích một kiến trúc cổ kính, không gian yên tĩnh giữa lòng thành phố, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng thì không thể không ghé tới quán Không gian xưa để thưởng thức những ly cà phê, những món ăn ngon và đậm chất thuần Việt,…

Bên cạnh phong cảnh tuyệt vời, khách sạn cũng trang bị những tiện nghi cao cấp, gồm 17 khu vòng: mỗi phòng đều được trang bị cách âm, điều hòa, tủ lạnh, TV truyền hình cáp tiện lợi,… Ngoài ra còn có phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh, vòi sen nước nóng và bồn tắm được thiết kế nhằm mang lại cho du khách sự tiện nghi và hài lòng nhất. Các hạng phòng của khách sạn vô cùng đa dạng phù hợp cho các cặp đôi hay các gia đình khi đến với Whale Hotel:

Không gian tiện nghi trong phòng nghỉ của Whale Hotel.

Không gian tiện nghi trong phòng nghỉ của Whale Hotel.

Phòng tiêu chuẩn giường đôi: Đây là hạng phòng với diện tích rộng 15 mét vuông cùng tầm nhìn ra trọn khung cảnh thành phố Đà Nẵng tấp nập lúc ngày thường, và cảm nhận những khoảng lặng khi về đêm. Với gam màu trắng xen lẫn xanh biển, vàng làm chủ đạo, không gian phòng đem đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Tiện nghi được trang bị đầy đủ trong phòng nghỉ cũng giúp du khách thuận tiện và thoải mái trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Phòng Superior giường đôi: Với diện tích 18 mét vuông có một giường đôi lớn, có view ban công nhìn ra biển, du khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh cát trắng. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như ấm đun nước, bàn làm việc, tivi, điều hòa, minibar,… Với một khách sạn 2 sao thì cơ sở vật chất, không gian, dịch vụ và vị trí của khách sạn Whale là khá lý tưởng đối với mong đợi của nhiều du khách.

Trong phòng được bày trí phù hợp với các cặp vợ chồng hay những cặp đôi

Trong phòng được bày trí phù hợp với các cặp vợ chồng hay những cặp đôi

Phòng tiêu chuẩn 4 người: Phòng này có diện tích 25 mét vuông, phù hợp với các gia đình hay các nhóm bạn. Được trang bị đầy đủ tiện ích như các khu phòng khác, phòng tắm với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đầy tiện nghi. Phòng lớn này còn có cửa sổ nhìn ra đường, du khách sẽ được quan sát, ngắm quang cảnh thành phố, đảm bảo sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị.

Phòng Superior cho 4 người: Có diện tích rộng rãi lên đến 35 mét vuông gồm 2 giường đôi khá lớn. Phòng có ban công nhìn ra toàn cảnh thành phố và tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên khi hướng ra phía sân vườn. Phòng có thiết kế trang nhã nhưng vẫn đem lại sự gần gũi, ấm cúng.

Phòng Deluxe 4 người: Đây là hạng phòng tiêu chuẩn với diện tích rộng lên đến 40 mét vuông cùng tầm nhìn bao quát trọn khung cảnh thành phố Đà Nẵng. Phòng được trang bị đầy đủ tiện ích, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đầy tiện nghi nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách.

Phòng gia đình: Gồm 2 giường đôi và 1 giường đơn với diện tích phòng 30 mét vuông. Phòng có view thoáng đãng khi nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, giúp du khách bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của thành phố. Không gian phòng được bố trí với màu trắng làm màu chủ đạo đem lại vẻ trang nhã, tiện nghi. Nhiều trang thiết bị tiện nghi được trang bị để đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách. Với các gia đình đi du lịch thì không gian thoáng và giá tiền hợp lý tại khách sạn Whale là những điểm cộng đáng cân nhắc.

Phòng 4 người nhìn ra biển: Với diện tích rộng rãi 35 mét vuông có 2 giường đôi lớn. Các tiện ích được chuẩn bị đầy đủ, cảnh sắc tươi đẹp khi nhìn ra biển hứa hẹn đem đến cho du khách cảm giác sảng khoái, hài lòng nhất.

Cảnh sắc tươi đẹp khi nhìn ra biển từ phòng nghỉ của Whale Hotel.

Cảnh sắc tươi đẹp khi nhìn ra biển từ phòng nghỉ của Whale Hotel.

Nếu có dịp đến thăm thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, du khách có thể cân nhắc đến không gian thoải mái, sự phục vụ tận tình và chu đáo của nhận viên tại khách sạn Whale Hotel, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khó có thể quên tại nơi đây.

Dai Long Hotel là một khách sạn có vị trí tại phường Hòa Khê, quận Hải Châu, chỉ cách bến xe Đà Nẵng tầm 2,1 km, ở đây du khách được tận hưởng sự sang trọng và thoải mái tối đa. Khi lựa chọn Dai Long Hotel, du khách có thể thuận tiện trong việc ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và mang đậm bản sắc của thành phố hiền hòa này: cách khoảng 3,8 km du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp được gọi là ‘niềm tự hào của thành phố Đà Nẵng’: đó là sông Hàn thơ mộng và cầu sông Hàn – chiếc cầu xoay đầu tiên của nước ta, khi đi dạo bên bờ sông Hàn du khách sẽ cảm nhận được không khí tươi mát, trong lành, gặp những người con hiếu khách của vùng đất này và những cảnh tượng vui mắt dọc hai bên bờ sông. Ngoài ra, khách sạn nằm cách bãi biển Mỹ Khê 5,9 km, cách Ngũ Hành Sơn 10 km và cách bãi biển Non Nước 10,7 km, với vị trí này du khách có thể thuận tiện trong việc di chuyển tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

Dai Long Hotel với vẻ ngoài hiện đại

Dai Long Hotel với vẻ ngoài hiện đại

Khi đến nghỉ ngơi tại Dai Long Hotel, du khách có thể nếm thử các món ăn địa phương, thưởng thức các đặc sản chỉ có ở đây với mức giá cực kì hợp lý mà chất lượng thì tuyệt vời, các món đồ ăn đều được chế biến theo phong cách đậm đà hương vị một lần đã ăn là nhớ suốt đời như nhà hàng Phước Đông, nhà hàng Đầm Sen,… chỉ cách khách sạn vài bước đi bộ; hay cùng tán gẫu với bạn bè, người thân, thưởng thức cà phê và thả mình vào không gian quán cà phê sân vườn đẹp lung linh Mộc Miên,…

Gồm 27 phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao đầy đủ tiện nghi, hiện đại, có cả phòng gym để đáp ứng nhu cầu của du khách. Với tông màu trắng là chủ đạo đem đến sự sang trọng không kém phần trang nhã, Dai Long Hotel có hệ thống phòng nghỉ vô cùng đa dạng với nhiều hạng phòng khác nhau như:

Phòng Superior giường đôi: Hạng phòng có diện tích rộng rãi 35 mét vuông, được trang bị đầy đủ tiện ích như: điều hòa, phòng tắm riêng, tivi màn hình phẳng, wifi, minibar,… nhằm đáp ứng một cách chu đáo những nhu cầu của du khách khi chọn nơi đây để nghỉ dưỡng.

Không gian các phòng nghỉ của khách sạn được bài trí mang lại vẻ ấm cúng như ở nhà

Không gian các phòng nghỉ của khách sạn được bài trí mang lại vẻ ấm cúng như ở nhà

Phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn: Hạng phòng có diện tích 30 mét vuông rộng rãi, gồm 2 giường đơn phù hợp với gia đình hoặc nhóm bạn. Được trang bị đầy đủ các tiện ích và hiện đại như các hạng phòng khác và có tầm nhìn vô cùng thoáng đãng.

Phòng tiêu chuẩn 3 người: Phòng bao gồm 1 giường đơn và một giường đôi, có diện tích 30 mét vuông phù hợp với các gia đình và nhóm bạn. Không gian thoáng mát cùng các các thiết bị điện tử hiện đại sẽ đem đến không gian nghỉ ngơi thoải mái cho du khách.

Phòng Deluxe giường đôi có ban công: Với diện tích 30 mét vuông được trang bị đầy đủ các tiện ích phù hợp cho các cặp vợ chồng hay những cặp đôi nghỉ lại. Khi nghỉ ngơi tại đây, du khách có thể ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp của quang cảnh thành phố.

Phòng 2 giường đơn hạng thương gia: Đây là hạng phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn Dai Long Hotel với diện tích rộng 30 mét vuông, sẽ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời cho du khách sau một ngày tham quan khá mệt mỏi. Phòng có 2 giường đơn lớn cùng trang thiết bị tiện ích đầy đủ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc của du khách. Khu phòng tắm với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đầy tiện nghi.

Không gian phòng tắm sang trọng với đầy đủ thiết bị hiện đại.

Không gian phòng tắm sang trọng với đầy đủ thiết bị hiện đại.

Khách sạn còn có phòng gym đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của du khách

Khách sạn còn có phòng gym đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của du khách

Với dịch vụ hoàn hảo, tác phong phục vụ với sự yêu mến, hiếu khách đến từ tấm lòng của mỗi nhân viên khách sạn, khách sạn Dai Long Hotel chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dưỡng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu nghỉ dưỡng và ngân sách của du khách.

Tiếp tục là một khách sạn nằm trong phân khúc 2 sao, Bamboo Hotel nằm ở địa chỉ 418 Nguyễn Tri Phương, quận Hải Châu, cách bến xe 4,6 km, ở đây du khách được tận hưởng sự phục vụ tận tình và thoải mái tối đa. Khi lựa chọn Bamboo Hotel, du khách có thể thuận tiện trong việc ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và mang đậm bản sắc của thành phố này như chợ Cồn: Chỉ cách khoảng 1,8 km, được mệnh danh là ‘thiên đường ẩm thực’ của Đà Thành khi bày bán đủ các món ăn vặt, các đặc sản với mức giá cực kì mềm mà chất lượng được đánh giá ngon số 1, các món đồ ăn đều được chế biến theo phong cách đậm đà hương vị một lần đã ăn là nhớ suốt đời khiến du khách không thể chối từ. Những cặp đôi yêu nhau không thể bỏ lỡ một địa điểm rất nổi tiếng của Đà Nẵng đó là Cầu khóa Tình yêu, chiếc cầu ‘khóa’ tình yêu bên sông Hàn, đây là điểm hẹn hò rất lãng mạn của nhiều cặp đôi yêu nhau, rất nhiều du khách đã đến đây để ngắm cảnh và chụp cho mình những bức ảnh đẹp, cây cầu đặc biệt này chỉ cách Bamboo Hotel 2,4 km. Ngoài ra, khách sạn này là một vị trí thuận lợi để du khách có thể tiện đường ghé thăm nhiều cảnh quan và khu vui chơi nổi tiếng khác như: Bảo tàng Chăm, cầu Rồng, thánh thất Cao Đài, công viên Châu Á,…

Không gian hiện đại, sang trọng của Bamboo Hotel khi nhìn từ chính diện

Không gian hiện đại, sang trọng của Bamboo Hotel khi nhìn từ chính diện

Bamboo Hotel là khách sạn có cấu trúc hiện đại, nằm ngay trong khuôn viên khách sạn có quán cà phê Bamboo phục vụ du khách nước uống và các món ăn châu Á. Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị các tiện ích đầy đủ như: máy điều hòa, wifi, TV màn hình phẳng kết nối hệ thống truyền hình cáp, phòng tắm có vòi hoa sen, minibar,. Các phòng nghỉ đều được thiết kế theo gam màu trắng làm chủ đạo, đem đến cảm giác hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn vô cùng đa dạng với các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp nhằm phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Bamboo Coffee ngay trong khuôn viên khách sạn

Bamboo Coffee ngay trong khuôn viên khách sạn

Phòng Superior: Hạng phòng có diện tích 25 mét vuông rộng rãi với giường đôi lớn rất hợp cho các cặp đôi. Được trang bị đầy đủ tiện ích nhằm đáp ứng một cách chu đáo để đem tới sự hài lòng của du khách khi chọn khách sạn Bamboo Hotel để nghỉ dưỡng.

Phòng Deluxe: Đây là hạng phòng có diện tích 25 mét vuông rộng rãi. Tùy theo nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn phòng có 2 giường đơn hay 1 giường đôi. Ngoài các tiện tích đầy đủ và hiện đại như các hạng phòng khác, từ phòng này du khách có thể ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh thành phố. Khu phòng tắm với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đầy tiện nghi.

Phòng nghỉ với phong cách sang trọng, nhã nhặn tại Bamboo Hotel

Phòng nghỉ với phong cách sang trọng, nhã nhặn tại Bamboo Hotel

Phòng 3 người: Phòng nghỉ có diện tích 25 mét vuông rộng rãi, bao gồm 1 giường đôi và một giường tầng. Ngoài các tiện ích và các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ trong phòng nghỉ. Thì hạng phòng này còn có cả khu ban công riêng với tầm nhìn rộng rãi giúp ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Phòng 4 người: Hạng phòng này có diện tích lớn nhất lên đến 32 mét vuông với 2 giường đôi rất phù hợp cho các gia đình khi nghỉ lại. Các tiện ích được khách sạn trang bị đầy đủ, cảnh sắc tươi đẹp và không gian phòng sang trọng sẽ khiến du khách có những trải nghiệm nghỉ ngơi đáng quên tại khách sạn.

Bữa sáng với món ăn Châu Á phục vụ cho du khách tại Bamboo Hotel

Bữa sáng với món ăn truyền thống phục vụ cho du khách tại Bamboo Hotel

Đến với Bamboo Hotel, du khách sẽ được trải nghiệm sự phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình và chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên: lễ tân làm việc 24 giờ để có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, đưa đón sân bay và giặt là đảm bảo sẽ đem đến cho du khách cảm giác thoải mái, thân thiện và những ấn tượng tốt đẹp khi chọn Bamboo Hotel làm nơi dừng chân.

Gold Boutique Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc trên đường biển Nguyễn Tất Thành – cung đường biển xanh tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng. Chỉ cách bến xe khoảng 2,3 km và là vị trí thuận lợi để du khách không mất nhiều thời gian ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như: Thánh thất Cao Đài, bảo tàng Chăm, cầu sông Hàn,… hay dạo quanh chợ Hàn, trung tâm thương mại Indochina Riverside để thỏa sức mua sắm và thưởng thức nét đẹp văn hóa ẩm thực, buôn bán đặc trưng của nơi đây.

Khi chọn Gold Boutique Hotel làm nơi dừng chân, du khách có thể được trải nghiệm các món ăn dân giã, giá cả lại bình dân như là cơm niêu tại Nhà hàng cơm niêu Đà Thành; thăm quan thiên đường chợ hải sản với nhiều loại hải sản phong phú, tươi ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng, không nên bỏ qua quán cà phê Bonjour với nhiều đồ uống đa dạng mà không gian lại rất thoáng mát, trong lành, nhất là những địa điểm cực kỳ hấp dẫn trên rất gần với khách sạn nên du khách chỉ mất vài phút đi bộ là có thể tới.

Không gian hiện đại ngay quầy tiếp tân của Gold Boutique Hotel.

Không gian hiện đại ngay quầy tiếp tân của Gold Boutique Hotel.

Gold Boutique Hotel là khách sạn có cấu trúc hiện đại, gồm 50 khu phòng nghỉ với đầy đủ các thiết bị nội thất vô cùng tiện ích và sang trọng, quán cà phê ngay trong khuôn viên, dịch vụ spa, hồ bơi ngoài trời,… nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối với du khách khi dừng chân tại nơi đây. Với gam màu trắng chủ đạo, không gian phòng đem đến sự nhã nhặn, hiện đại, phòng nghỉ được trang bị đầy đủ mọi thiết bị với nhiều hạng phòng khác nhau như:

Bên trong phòng ngủ của khách sạn Gold Boutique trang bị rất tiện nghi và rộng rãi

Bên trong phòng ngủ của khách sạn Gold Boutique trang bị rất tiện nghi và rộng rãi

Tông trắng cùng màu nâu của gỗ tạo nên không gian tinh tế và tiện nghi cho các phòng nghỉ

Tông trắng cùng màu nâu của gỗ tạo nên không gian tinh tế và tiện nghi cho các phòng nghỉ

Phòng deluxe double city view: Hạng phòng này giúp du khách được tận hưởng không gian ấm áp với nội thất hiện đại, có 1 giường lớn cỡ King. Phòng có đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, tivi, máy sấy, ấm đun nước, minibar, wifi, phòng tắm rộng rãi,… Khi nghỉ ngơi tại đây, du khách có thể ngắm nhìn và tận hưởng vẻ đẹp của quang cảnh thành phố.

Phòng deluxe twin city view: Hạng phòng này có diện tích 25 mét vuông rộng rãi, phù hợp với gia đình hoặc nhóm bạn, gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn. Ngoài các tiện ích đầy đủ và hiện đại như các hạng phòng khác, từ phòng này có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố yên bình và vô cùng thoáng mát. Không gian phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi và đồ dùng cá nhân miễn phí cho du khách.

Phòng deluxe double sea veiw: Phòng có không gian rộng 25 mét vuông. Điều ấn tượng đầu tiên khi du khách đặt chân đến phòng nhỉ là tông màu trắng chủ đạo cho phần lớn chi tiết nội thất, mang đến cảm giác thoáng sáng, tiện nghi, sạch sẽ. Phòng nghỉ có 1 giường đơn cỡ King rộng rãi thích hợp cho các cặp vợ chồng hay những cặp đôi lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân. Từ phòng này có thể ngắm nhìn và thưởng thức cảnh sóng biển vô cùng yên bình và lãng mạn.

Phòng deluxe twin sea view: Hạng phòng này cũng có diện tích và được bày trí đầy đủ tiện ích như các hạng phòng khác, có 1 giường đôi và 1 giường đơn. Không gian rộng rãi và thoải mái, hướng nhìn ra biển. Trải nghiệm hạng phòng này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách sự thoải mái và hài lòng nhất.

Khách sạn có nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày giúp du khách giảm bớt lo lắng khi tìm kiếm các địa điểm ăn uống

Khách sạn có nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày giúp du khách giảm bớt lo lắng khi tìm kiếm các địa điểm ăn uống

Khách sạn sở hữu hồ bơi với tầm nhìn rộng cùng làn nước trong xanh

Khách sạn sở hữu hồ bơi với tầm nhìn rộng cùng làn nước trong xanh giúp du khách tận hưởng thư thái

Với những du khách tìm kiếm khách sạn phân khúc 3 sao có hồ bơi riêng cùng không gian nghỉ ngơi khá hiện đại, trang nhã thì Gold Boutique là sự lựa chọn phù hợp. Có thể nói Gold Boutique Hotel đạt chuẩn khách sạn 3 sao với các dịch vụ phòng nghỉ, ẩm thực, giải trí vô cùng đa dạng cùng sự phục vụ chu đáo sẽ khiến du khách có những kỷ niệm tuyệt vời ở thành phố biển xinh đẹp này.

Các khách sạn có vị trí gần bến xe Đà Nẵng rất phong phú và đa dạng, mỗi khách sạn đều có những đặc trưng và vẻ đẹp không giống nhau. Nếu có dịp đến thăm thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp này, du khách hãy cân nhắc lựa chọn cho mình những khách sạn phù hợp với ngân sách, nhu cầu nghỉ dưỡng để có những trải nghiệm hoàn hào và lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp nhất.

Lựa chọn đặt phòng khách sạn qua Vntrip cũng giúp du khách tiết kiệm thời gian nhờ thao tác nhanh chóng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Xem thêm: Thông tin về các bến xe Đà Nẵng

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ