Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

4 điểm chụp ảnh Tết đẹp ở Hà Nội năm 2022

4 điểm chụp ảnh Tết đẹp ở Hà Nội năm 2022

Năm mới đã đến rất gần, vì thế mời bạn lưu lại ngay những điểm chụp ảnh Tết đẹp ở Hà Nội sau đây để có bộ ảnh đón Tết hấp dẫn.

1. Hồ Gươm

Là trái tim của thủ đô, Hồ Gươm độ xuân thì càng thêm đậm đà hương vị cổ xưa và lãng mạn với những hàng đào nở rộ dọc hồ. Kết hợp đi bộ tham quan và chụp ảnh tại đây là một ý tưởng mà người Hà Nội nên tham khảo Tết này.

Hồ Gươm là một trong những điểm chụp ảnh Tết đẹp ở Hà Nội, miễn phí và phù hợp với nhiều phong cách. Ảnh: @parismomes

Khung cảnh nên thơ ở Hồ Gươm. Ảnh: @tuanmark

2. Vườn đào Nhật Tân – điểm chụp ảnh Tết đẹp ở Hà Nội

Miền Nam có hoa mai với sắc vàng trổ bông rực rỡ thì miền Bắc lại có hoa đào với màu hồng phơn phớt mỉm cười trong gió đông. Trong các vườn đào tại Hà Nội, quen mặt với du khách và người dân nhất phải nói tới Nhật Tân.

Vào dịp Tết, những cây đào của Nhật Tân đua nhau nở hoa khoe sắc, mỗi cây mỗi dáng, tuy cùng màu hồng nhưng sắc hồng của mỗi cây đều đậm nhạt khác nhau. Do đó, khung cảnh nơi đây thích hợp để chụp những bức ảnh Tết lung linh.

3. Thung lũng hoa Hồ Tây

Nơi này có diện tích lên tới hàng ngàn mét vuông và trồng rất nhiều loại hoa khác nhau. Quanh năm, thung lũng Hồ Tây đều rực rỡ các loại hoa theo mùa và vào dịp Tết, nơi này trở nên rực rỡ hơn hẳn.

Bạn còn có thể check-in với những tiểu cảnh như nhà tranh mái lá, những con đường đá nhỏ, những chiếc chõng tre đơn sơ… và thuê chủ vườn các đạo cụ khác để bộ ảnh thêm màu sắc.

4. Chợ hoa Quảng Bá

Quảng Bá là khu chợ bán buôn hoa lớn nhất của miền Bắc. Vào dịp Tết, chợ hoa Quảng Bá có rất nhiều loại hoa tươi, cây cảnh đổ về từ mọi miền đất nước và chợ họp thâu đêm suốt sáng.

Chợ Hoa Quảng Bá là bối cảnh chụp ảnh Tết mộc mạc, tự nhiên. Ảnh: @daituong.lehonganh

Đến với chợ hoa Quảng Bá, bạn sẽ thấy hàng trăm nghìn loại hoa rực rỡ, những cây cảnh bonsai được cắt tỉa công phu. Đây là một địa điểm chụp check-in đáng để trải nghiệm trong dịp Tết nguyên đán 2022.

Trên đây là 4 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp năm 2022 ở Hà Nội. Năm mới đến, chúc quý bạn đọc một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc.

Nguồn: Travelmag

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ