Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

4 địa điểm nhất định phải check in ở khu du lịch Ba Vì>

4 địa điểm nhất định phải check in ở khu du lịch Ba Vì

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
8.2K lượt xem

Khu du lịch Ba Vì sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng nếu vào một ngày trước kỳ tốt nghiệp, bạn muốn có một bộ ảnh kỉ niệm cùng nhóm bạn thân, ghi lại những khoảnh khắc bên nhau của tuổi 22, khi nụ cười còn là nụ cười của những hồn nhiên, thơ ngây, khi giây phút bên nhau còn là giây phút của những niềm vui tuổi sinh viên trước khi bị cuốn vào vòng xoáy của bon chen, tất bật, của nỗi lo công việc, gia đình. Vntrip.vn sẽ gợi ý cho bạn 5 địa điểm Check in đầy mê hoặc, rất phù hợp với một nhóm bạn!

khu du lịch ở ba vì

Một Ba Vì rất thơ và rất mơ – Ảnh: ST

Nhà thờ cổ Ba Vì

Một trong những địa điểm du lịch ở Ba Vì được giới trẻ rất ưa chuộng đó là Nhà thờ cổ. Một chút ma mị, một chút hoang dã, một chút cổ kính tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên những nét cuốn hút rất riêng cho nhà thờ cổ. Bạn sẽ có những bức hình chất lừ giữa màu xanh núi rừng, màu rêu phong trầm mặc, màu nắng vàng khẽ xuyên qua từng tán lá hay màu mờ ảo của sương khói mỗi sớm bình minh. Bạn sẽ tha hồ sáng tạo những bức hình với nhóm bạn nhí nhố của mình, từ so deep cho đến chụp dab, từ cute cho đến quyến rũ. Nhất nhất sẽ là những khoảnh khắc vô cùng thú vị.

Nét cổ kính rêu phong của nhà thờ cổ Ba Vì – Ảnh: ST

 

Nhà thờ cổ màu thay lá – Ảnh: ST

 

các khu du lịch ba vì

Một góc nhà thờ – mờ ảo giữa nắng nhẹ và làn sương mỏng – Ảnh: ST

 

khu du lịch ở Ba Vì

Một nhóm bạn học sinh Hà Thành chụp kỉ yếu ở nhà thờ cổ – Ảnh: ST

Nhà kính xương rồng

Nếu đến khu du lịch Ba Vì mà không dành chút thời gian để vào đây check in thì quả là một thiếu sót. Vừa lạ vừa hay, vừa độc vừa chất với hơn 1200 giống xương rồng đến từ nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới, và được xem là vườn xương rồng lớn nhất Đông Nam Á.

khu du lịch ba vì

Nhà kính Xương Rồng với đủ loại hình dáng khác nhau – Ảnh: ST

Điểm nổi bật và thu hút ở địa điểm này là ngay ở lối vào đã tràn ngập xương rồng với đủ những hình thù độc đáo và chỉ cần bước qua cánh cửa để vào ngôi nhà kính bạn sẽ cảm giác như đang trôi vào một khung cảnh đầy bí ẩn của thế giới xương rồng – mỗi cây lại mang một dáng vẻ và có những nét đẹp rất riêng. Đặc biệt kiến trúc nhà kính cũng vô cùng ấn tượng và hấp dẫn. Nhất định bạn sẽ có những shoot hình chất ngất.

các khu du lịch ba vì

Nhóm bạn trẻ chụp hình độc đáo ở nhà kính xương rồng – Ảnh: ST

 

Nét đẹp độc đáo của nhà kính xương rồng – Ảnh: ST

 Cung đường vào vườn Quốc gia Ba Vì

Không phải là một địa điểm có tên gọi trong khu du lịch ở Ba Vì, nhưng cung đường vào vườn Quốc gia Ba Vì lại mang một vẻ rất riêng, mà bất cứ ai đi qua đều không thể cưỡng lại việc check in bằng một vài tấm hình. Có thể là một đoạn đường thoai thoải giữa bốn bề mây núi rừng xanh;

khu du lịch ba vì

Đoạn đường mang trong mình vẻ đẹp bí ẩn – Ảnh: ST

Có thể là một con dốc cao như đang chơi trò trốn tìm giữa những vách núi; có thể là một khúc cua mà phía trước là sương mù, phía sau cũng là sương mù.

khu du lịch ba vì

Bộ ba check in giữa BA Vì mù sương – Ảnh: ST

Cảm giác được phóng xe máy trên con đường này vô cùng phiêu lưu và thú vị. Nếu được chọn một nơi để ghi lại dấu ấn của mình ở khu du lịch Ba Vì, bạn đừng quên con đường đẹp thầm lặng như thế này nhé.

khu du lịch ở ba vì

Một góc Ba Vì mùa hoa dã quỳ – Ảnh: ST

Đền Thượng

Không phải là một chốn bồng lai tiên cảnh nhưng giữa núi rừng bao la của khu du lịch Ba Vì, Đền Thượng tọa lạc trên đỉnh núi Tản Viên lại mang đến một vẻ thanh bình, cổ kính và nên thơ. Được xây dựng tựa vào lưng núi huyền thoại, muốn lên đến Đền Thượng bạn sẽ đi qua không biết bao nhiêu cảnh đẹp – và có thể tha hồ dừng chân check in, ghi lại những khoảnh khắc có một không ai. Đó là con đường bậc thang dài 500 bậc giữa màu xanh bạt ngàn vàtiếng núi rừng vang vọng – bị thời gian làm cho phủ đầy rêu phong;

khu du lịch ba vì

Chụp ảnh thời trang ở đường lên Đền Thượng – Ảnh: ST

Đó là con đường vào đền thơ mộng – đẹp tựa tranh vẽ lạc giữa hai rừng cây lá đổi theo mùa; đó là cảnh đền thượng trong mùi hương khói, an yên giữa đất trời.

khu du lịch ba vì

Con đường vào vườn quốc gia Ba Vì mùa thay lá – Ảnh: ST

Khu du lịch Ba Vì chắc chắn sẽ để lại cho bạn nhiều những giây phút đẹp, những tấm hình độc đáo, đừng ngần ngại lựa chọn nơi đây cho một chuyến đi xa Thành Phố với album lưu giữ tuổi trẻ!

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ