Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

30/4 – 1/5 lập hội lên Tam Đảo check-in 7 góc sống ảo thần thánh>

30/4 – 1/5 lập hội lên Tam Đảo check-in 7 góc sống ảo thần thánh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.2K lượt xem

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này nếu bạn là người ngại đi xa hay ví “hơi hẻo” thì những địa điểm du lịch sát xịt Hà Nội chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Vừa gần, vừa rẻ lại có cả ngàn góc sống ảo cho bạn thì chắc chắc đó chỉ có thể là Tam Đảo. Lưu ngay 7 địa điểm dưới đây, bạn sẽ tha hồ thu về cả một album ảnh chất phát ngất để khoe lên mạng xã hội đó!

1.Belvedere Tam Dao Resort

Cách trung tâm thị trấn Tam Đảo chỉ 2km, Belvedere Tam Dao Resort là nơi lý tưởng cho kì nghỉ lễ với bể bơi tràn lưng chừng núi đẹp nhất nhì Tam Đảo. Belvedere sở hữu hồ bơi view rừng núi đẹp mê hồn khi tọa lạc tại lưng chừng núi, quanh năm hầu như đắm chìm trong “mây mù giăng lối”. Chỉ cần đến đây nhìn cảnh, nhìn mây thôi cũng đã thấy lâng lâng trong dạ, bồn chồn trong tim đến nỗi “phát cuồng” rồi. Với khuôn viên thoáng đãng, thiết kế cực chất, nhiều background lung linh, resort này quả là nơi dành cho những tín đồ “sống ảo”.

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

2.Hồ Xạ Hương

Từ Hà Nội, đến thành phố Vĩnh Yên, bạn chạy xe theo đường đi Tam Đảo khoảng 12 km là tới hồ Xạ Hương. 4 mùa hồ Xạ Hương đều không bao giờ cạn nước. Đặc biệt vào mùa thu, hồ như một tấm gương phẳng lặng in bóng màu vàng và đỏ của rừng cây thay áo. Chèo thuyền ra giữa hồ, thả tay chèo rồi lặng ngắm đất trời giữa mênh mông sóng vỗ, mặt nước xanh biếc, không khí Tam Đảo tuyệt vời ở hồ Xạ Hương mang đến cho bạn cảm giác thư thái, tĩnh lặng, yên bình mà không phải ở nơi nào cũng thấy được.

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: @trangtoppp)

(Ảnh: Sưu tầm)

3.Rock Cafe

Nằm phía đối diện với nhà thờ đá và ngay cạnh Quảng trường Công viên, Rock Cafe Tam Đảo – một góc trời u giữa Tam Đảo mù sương với kiến trúc độc đáo. Dù mới xuất hiện cách đây không lâu, nhưng dường như Rock đã trở thành quán cafe được check-in nhiều nhất ở Tam Đảo. Rock Cafe có 3 tầng tựa như một ngôi biệt thự cổ phương Tây, được xây dựng từ đá, nội thất chủ yếu bằng gỗ cùng những bộ xofa được bài trí tinh tế tạo nên những background đậm chất châu u. Mọi đồ trang trí ở Rock đều được sắp đặt tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến một không gian thư giãn ấm cũng, gần gũi, sang trọng mà cổ kính.

(Ảnh: @little.imo)

(Ảnh: @gats.by)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

4. Quán Gió

Nằm trên cao độ gần 1000m so với mặt nước biển với sảnh ngoài trời rộng, xung quanh lại nhiều cây cối, Quán Gió Tam Đảo được coi là điểm dừng chân có góc nhìn tuyệt đẹp trước phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bồng bềnh giữa biển mây của Tam Đảo. Đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác kích thích như được lơ lửng giữa trời mây vô cùng thú vị. Lưu ý rằng bạn nên đến sớm nếu muốn có view đẹp vì quán không có nhiều chỗ ngồi.

(Ảnh: @mouseyumi)

(Ảnh: @anh_nguyen_0503)

5.Chân Mây Hotel

Tọa lạc tại Khu 1, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, Chân Mây Hotel – một nơi nghỉ “xinh lung linh” mang phong cách Hàn Quốc. Nếu bạn là người thích phong cách cổ điển, bạn có thể lựa chọn phòng nghỉ có tông màu nâu trầm, chiếc ghế đệm hoa văn họa tiết xinh xắn, bộ bàn ghế sắt hình vòm,… Còn nếu bạn là fan ruột của phong cách Hàn Quốc thì phòng nghỉ với tông màu trắng tinh tế, trong trẻo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Phòng Hàn Quốc đặc biệt được các tín đồ “sống ảo” yêu thích bởi ở đây cho ra đời những bức ảnh đậm chất xứ sở Kim Chi đó!

(Ảnh: @_th.yamaguchi_)

(Ảnh: @gisele.tran)

(Ảnh: @_th.yamaguchi_)

6.Vườn quốc gia Tam Đảo

Mỗi góc ở vườn quốc gia Tam Đảo đều có thể là background cực “xịn” cho bức ảnh tuyệt đẹp của bạn. Nếu đi vào mùa phong lan nở, bạn còn có cơ hội thả mình vào vẻ đẹp của rừng phong lan.

(Ảnh: @tranghan88)

(Ảnh: @thehaii)

7.Quảng trường Tam Đảo

Điểm đến cuối cùng xuất hiện tại xứ “mù sương” này đó là Quảng trường Tam Đảo. Nằm ngay ở chính giữa thị trấn, Quảng trường là một khoảng sân rộng với các bậc thang lớn được làm bằng đá tựa như quảng trường Sapa. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ tập trung, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, tha hồ check-in tạo dáng, selfie. Đến Tam Đảo dịp lễ này đừng bỏ lỡ điểm sống ảo chất phát ngất này nhé.

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

Với không khí trong lành, mát mẻ, tựa như Đà Lạt của miền Bắc, Tam Đảo sẽ là điểm đến tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ này. Có hẹn với Tam Đảo cuối tuần này thì đừng bỏ qua 7 góc sống ảo thần thánh trên đây bạn nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ