Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

3 khu nghỉ dưỡng được giới trẻ check-in tới tấp mùa hè này>

3 khu nghỉ dưỡng được giới trẻ check-in tới tấp mùa hè này

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/06/2018
7.1K lượt xem

Sau cả năm trời chăm chỉ “cày cuốc”, ngại gì không tự thưởng vài ngày thư giãn thật thoải mái để “thanh lọc” cơ thể, khởi động lại “máy móc” tại 3 khu nghỉ dưỡng xịn đét, hot “ầm ầm” dưới đây nhỉ!

(Ảnh: Sưu tầm)

Nếu như 4-5 năm trước, nhắc đến “resort”, các bạn trẻ còn cảm thấy xa xỉ, phung phí thì nay, thời thế đã thay đổi! Không khó để nhận ra tần suất check-in của các bạn trẻ tại những khu resot lớn đang tăng nhanh chóng mặt. Chẳng mấy ai còn nghĩ rằng việc dành ra vài ba triệu cho một đêm tại resort là “tiêu hoang” nữa. Thay vào đó là cảm giác thỏa mãn, xứng đáng với những gì bạn nhận được. Phòng ốc thượng hạng, không gian yên tĩnh tuyệt đối, đồ ăn thức uống luôn có sẵn để phục vụ không phải lo đói, đã vậy lại còn được chào đón và chăm sóc hết sức nồng hậu.

Đừng phân vân, đắn đo xem nên dành thời gian và tiền bạc tại đâu cho đáng đồng tiền bát gạo nữa nhé, vì đã có VNTRIP.VN ở đây rồi! Dưới đây là 3 khu nghỉ dưỡng lí tưởng được VNTRIP.VN “nhiệt liệt” gợi ý cho bạn:

Seashells Phú Quốc – “Địa đàng” để ngắm hoàng hôn biển

Cái thời tìm kiếm resort ở Phú Quốc chỉ xuất hiện JW Marriot đã xa rồi! Bây giờ chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn, trong đó Seashells Phú Quốc là một cái tên”sừng sỏ” – tuyệt đối không thể bỏ qua. Resort vừa đi vào hoạt động vào tháng 5/2018. Ấn tượng đầu tiên của khách du lịch khi tới nơi này đó là phần nhìn rất bắt mắt. Toàn bộ khu vực khách sạn được xây dựng theo mô hình của một con tàu lớn với tông màu trắng chủ đạo vô cùng bắt mắt.

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Bình An)

(Ảnh: Kim Dung)

(Ảnh: Cao Thiên Trang)

Vào mỗi buổi chiều khi đứng từ khu vực phía sau resort, bạn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đẹp đến kinh ngạc của vùng biển Phú Quốc, với những tiếng sóng rì rào bên tai vô cùng dễ chịu và thư giãn. Ngoài dịch vụ lưu trú thì Seashells Phú Quốc còn có khu vực nhà hàng phục vụ buffet 3 buổi/ ngày, phòng gym, spa trị liệu… Một nơi thích hợp để bạn tạm quên đi những bộn bề cuộc sống.

Địa chỉ: số 1 đường Võ Thị Sáu, Dương Đông, đảo Phú Quốc.

Giá thuê: Dao động trong khoảng 1,8-3 triệu/ đêm.

Laguna Lăng Cô – địa điểm “hot hit” nhất thời gian gần đây tại Huế

Do ấn tượng “cố đô”, nên người ta thường nhớ đến Huế với hình ảnh trầm mặc, chút chậm rãi, tình lặng. Nhưng, chớ vội bỏ qua thành phố này, vì giờ Huế đã có Laguna Lăng Cô – một điểm đến hứa hẹn sẽ cực hot trong thời gian sắp tới.

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: lehatruc)

Laguna Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế mới toanh vừa được đi vào hoạt động. Khu nghỉ dưỡng này nằm kế Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3km với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Đây là một khu vực nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nằm ngay trên Con đường Di sản miền Trung huyền thoại với các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

(Ảnh: lehatruc)

(Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Thôn Cù Dũ, Xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Huế

Giá thuê: Dao động từ 3,6 triệu – 4,3 triệu/ đêm.

Oceanami Villas & Beach Club – tiểu Hy Lạp giữa lòng Vũng Tàu

Những ngày gần đây, cứ lướt newsfeed là lại thấy chúng bạn check-in ở một nơi với rất nhiều những ngôi nhà nhấp nhô với tông màu xanh trắng. Nó là một khu nghỉ dưỡng mới mang tên Oceanami Villas & Beach Club đấy.

(Ảnh: Sơn Pham Lam)

(Ảnh: Sơn Pham Lam)

(Ảnh: Sơn Pham Lam)

Khi đến đây thuê, bạn sẽ có được cả một không gian rộng lớn lên đến hàng trăm mét vuông và rộng rãi không thua gì ở nhà mình. Đã vậy lại còn có sân tennis, phòng tập gym, hồ bơi, quán bar, ccafe, club house, dịch vụ spa, nhà hàng Á – Âu, thư viện… Mùa hè bỗng chốc thu bé lại bằng đúng một khu nghỉ dưỡng!

Địa chỉ: Quốc lộ 44A, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá: 1,7 – 2,7 triệu/ phòng. 5,8 – 7,4 triệu/ căn hộ.

Hy vọng 3 gợi ý trên từ VNTRIP.VN đã giúp ích cho bạn phần nào trong “công cuộc” du lịch mùa hè. VNTRIP.VN chúc bạn có 1 chuyến đi vui vẻ!

 

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ