Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

3 khu chợ “thiên đường” cho sinh viên ở Hà Nội

3 khu chợ “thiên đường” cho sinh viên ở Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/11/2020
20.4K lượt xem

Chợ sinh viên Hà Nội được coi là “thiên đường mua sắm” của các bạn sinh viên bởi những sản phẩm tại đây vừa đa dạng phong phú, mà giá thì lại rẻ phù hợp với túi tiền. Bởi thế nên cứ mỗi khi có phiên chợ mở, các bạn trẻ khắp nơi lại nườm nượp kéo tới. Ấ thế nhưng không phải bạn nào ở Hà Nội cũng biết chợ sinh viên ở đâu đâu nhé, thôi cùng Vntrip review luôn 3 chợ sinh viên nổi tiếng nhất Hà Nội này nha.

1. Chợ Nhà Xanh

Có lẽ không bạn sinh viên nào lại không biết đến khu chợ nổi tiếng này. Được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” của sinh viên Hà Nội, nơi những trào lưu thời trang mới luôn được cập nhật liên tục và nhanh nhất, giá lại cực kì phù hợp với các bạn sinh viên. Chợ Nhà Xanh đã trở thành một trong những khu chợ sinh viên nổi tiếng và được ưa chuộng nhất Hà Nội.

Chợ Nhà Xanh

Chợ Nhà Xanh (ảnh sưu tầm)

Chợ Nhà Xanh nằm trên đường Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội, gần với rất nhiều các trường cao đẳng và đại học lớn như Đại học Thương Mại, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội,… chợ phục vụ chủ yếu cho các bạn học sinh, sinh viên nên giá cả các mặt hàng sẽ rất phù hợp với túi tiền.

Một số điểm cần lưu ý khi đi mua sắm ở đây đó là các bạn cũng phải lựa chọn thật kĩ và tham khảo giá hợp lý trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó. Nhiều cửa hàng ở đây cũng nói thách rất cao, nên nếu không thông thái các bạn có thể bị hớ rất nhiều tiền. Hơn nữa, mua đồ tại đây đa phần sẽ không được thử và đổi trả nên các bạn hãy chọn cho mình những bộ đồ thật ưng ý rồi mới mua kẻo lãng phí nhé.

Chợ Nhà Xanh luôn tấp nập người mua sắm

Chợ Nhà Xanh luôn tấp nập người mua sắm (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh những món đồ thời trang đặc sắc, chợ Nhà Xanh còn buôn bán nhiều loại dịch vụ như các quán nước giải khát, các hàng chè, sửa chữa quần áo hay bán đồ ăn, hoa quả,… rất nhiều thể loại. Các bạn cũng có thể đến đây ăn vặt hoặc uống nước nếu thích.

Xem: Các khách sạn giá rẻ gần chợ Nhà Xanh

2. Chợ sinh viên Dịch Vọng

Khác với chợ Xanh mở cả ngày, chợ đêm sinh viên Dịch Vọng Cầu Giấy chỉ mở vào buổi tối, bắt đầu từ 18h chiều cho đến đêm. Khu chợ này nằm trên đầu đường Xuân Thuỷ, giao với đầu đường Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng. Ban ngày sẽ bán rất nhiều các thực phẩm tươi sống, sau đó đến tối thì bán quần áo, giày dép và các loại phụ kiện đa dạng khác.

chợ đêm sinh viên Dịch Vọng Cầu Giấy

Chợ đêm sinh viên Dịch Vọng (ảnh sưu tầm)

Có một điều thú vị ở khu chợ này đó là cứ buổi tối đến, tại đây sẽ có hoạt động cắt tóc miễn phí cho sinh viên. Hoạt động này thu hút được rất nhiều các bạn trẻ nên cứ mỗi tối lại có nhiều những bạn sinh viên đến tham gia.

Nếu cần ngủ lại để tiện mua sắm chơi bời khu vực này các bạn sinh viên có thể lựa chọn các khách sạn Cầu Giấy giá rẻ như:

3. Chợ Phùng Khoang

Với những người ở khu vực Thanh Xuân-Hà Nội thì chợ Phùng Khoang được coi là một trong những địa chỉ mua sắm khá lí tưởng. Cũng với những điểm mạnh như là đa dạng các loại mẫu mã, giá cả phải chăng, chợ Phùng Khoang cũng đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ, thậm chỉ cả những người lớn tuổi đến mua sắm tại địa chỉ này.

chợ đêm phùng khoang hà nội

Chợ Phùng Khoang thu hút rất đông các bạn sinh viên (ảnh sưu tầm)

Nằm trên đường Trần Phú – Hà Đông, chợ thường họp từ 17h30 – 22h30p các ngày trong tuần. Chợ chuyên bán quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang cho sinh viên. Giá bán các sản phẩm thì cực kì rẻ, nếu bạn tinh mắt có thể sẽ chọn được những sản phẩm không kém gì mua ở những shop thời trang khác, mà giá cả thì lại rẻ hơn rất nhiều. Chợ Phùng Khoang có diện tích rộng hơn chợ Nhà Xanh và chợ sinh viên Dịch Vọng, vì thế nên các hàng quán quần áo cũng nhiều và đa dạng hơn.

Một cửa hàng quần áo trong chợ

Một cửa hàng quần áo trong chợ (ảnh sưu tầm)

Dọc theo hai bên đường ngoài chợ là nơi tập trung rất nhiều những hàng quán ăn vặt đủ loại. Tuy không quá đặc sắc về mùi vị nhưng vì giá rẻ, lại đa dạng nên được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

Các bạn cũng có thể tìm kiếm trước cho mình chỗ ở Khách sạn Hà Nội giá rẻ phù hợp với túi tiền nhé.

Trên đây là 3 khu chợ giá rẻ dành cho sinh viên ở Hà Nội được nhiều người ưa thích nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn khu chợ phù hợp với mình để tới tham quan và mua sắm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ