Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

20 – 10 nên tặng gì cho người yêu?>

20 – 10 nên tặng gì cho người yêu?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/10/2017
11.5K lượt xem

Ngày 20 – 10 sắp đến rồi. Có phải các chàng trai đang đau đầu không biết 20 – 10 nên tặng gì cho người yêu của mình hay không? Đừng lo lắng nữa nhé! Dưới đây là gợi ý về những món quà vừa ý nghĩa, vừa mới lạ chắc chắn sẽ làm những cô gái cảm động.

Những món quà tuy nhỏ nhưng xuất phát từ tấm lòng, sự chân thành của bạn cũng đã đủ để khiến trái tim của người ấy “tan chảy”.

Ý nghĩa ngày 20 – 10

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của hội Phụ nữ phản đế, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Ngày 20 – 10 là ngày để cho chúng ta, những người con bày tỏ lòng biết ơn với mẹ, những người chồng thể hiện tình cảm dành cho vợ, người đã luôn hi sinh thầm lặng cho mình, cho những đứa con của mình, và những chàng trai chứng tỏ tình cảm sâu đậm của mình dành cho người con gái mà mình yêu thương nhất. 

20 – 10 nên tặng gì cho người yêu?

Hoa

20 -10 nên tặng gì cho người yêu

Hoa hồng – Biểu tượng của tình yêu (Ảnh: ST)

20 – 10 nên tặng gì cho người yêu ư? Bất cứ cô gái nào cũng thích hoa bởi hoa tượng trưng cho vẻ đẹp, cho sự thuần khiết, hơn nữa hoa còn là biểu hiện của tình yêu. Chính vì thế mà chỉ cần một bó hoa tươi kèm một tấm thiệp nhỏ với những dòng chữ ngọt ngào sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho người mình yêu vào ngày 20 tháng 10. Một món quà tuy giản dị nhưng chứa đựng cả một tình yêu chân thành mà các chàng trai muốn gửi tặng đến một nửa của mình.

20 -10 nên tặng gì cho người yêu

Hay hoa hồng xanh để tạo sự khác biệt (Ảnh: ST)

Nếu muốn một sự khác biệt nho nhỏ, thì các chàng trai có thể lựa chọn hoa hồng xanh để tạo sự bất ngờ cho “người ấy” nhé! Hoa hồng xanh dương là một đại diện cho tình yêu bất diệt, sự thủy chung và mãi mãi. Loài hoa mang sắc màu của trời xanh và biển cả, gắn liền với cảm giác sâu thẳm, sự tin tưởng, vững vàng và yên bình. Hoa hồng xanh dương còn là biểu tượng của sự trung thành, sự tự tin, và thông minh.

Bên cạnh hoa tươi truyền thống thì những bông hoa “không tuổi thọ” là một món quà mới lạ, đang được giới chị em vô cùng yêu thích.

20 -10 nên tặng gì cho người yêu

Hoa sáp thơm cũng là một lựa chọn tuyệt vời (Ảnh: ST)

Hoa sáp thơm là một sản phẩm được làm thủ công mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây. Loại hoa này có khả năng lưu giữ mùi hương từ 2 đến 3 năm. Hoa sáp thơm có nhiều mẫu mã đẹp, rất bắt mắt như hoa hồng, hoa tuyết, hoa hướng dương,… lại thêm điểm cộng là sự tiện lợi, sử dụng được lâu dài, vì thế mà đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo các bạn trẻ.

Những món đồ đôi 20/10

20 - 10 nên tặng gì cho người yêu

Khẳng định “chủ quyền” bằng áo đôi (Ảnh: ST)

Những món đồ đôi như áo đôi, đồng hồ đôi, giày đôi, mũ đôi,….sẽ cho thấy bạn là một chàng trai tâm lý và lãng mạn đấy. Và các cô gái chắc chắn sẽ thích mê bởi có cô gái nào mà không yêu thích làm đẹp, yêu thích thời trang.

20 - 10 nên tặng gì cho người yêu

Giày đôi thì sao nhỉ? (Ảnh: ST)

Tuy là những món quà nhỏ bé thôi nhưng sẽ thật hạnh phúc khi bước ra đường, ai nhìn vào cũng biết được rằng hai bạn đã là một cặp của nhau.

Tự tay nấu bữa ăn dành riêng cho hai người

20 - 10 nên tặng gì cho người yêu

“Soái ca” vào bếp trổ tài nấu nướng (Ảnh: ST)

Một bữa tối do chính bạn trổ tài nấu những món ăn khoái khẩu của nàng trong một không gian lãng mạn của những cây nến lung linh, chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa trong ngày 20 tháng 10.

20 - 10 nên tặng gì cho người yêu

Hay bày tỏ tình cảm bằng những chiếc bánh xinh xắn như thế này (Ảnh: ST)

Nếu bạn cũng là một anh chàng khéo tay, sao không thử làm những chiếc bánh kem nhỏ xinh để dành tặng cô ấy nhỉ. Chỉ vài chiếc bánh cupcake sắc màu cũng sẽ làm các cô gái phải “chết đứ đừ” rồi đấy. Chắc hẳn rằng bất kì cô gái nào nhận được những món quà như thế từ người mình yêu cũng sẽ cảm động mà không thốt lên lời.

Xem phim

20 - 10 nên tặng gì cho người yêu

Xích lại gần nhau hơn bằng một cặp vé xem phim (Ảnh: ST)

Hãy hâm nóng tình yêu của hai người bằng một vé xem phim tình cảm, lãng mạn, hai người sẽ xích lại gần nhau để xua tan mọi giận hờn, những hiểu lầm từng có. Nếu ở khu vực của bạn có những phòng chiếu phim đặc biệt với những chiếc ghế đôi cho các cặp tình nhân thì sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị đấy. Cùng ngồi bên nhau, cùng thưởng thức một bộ phim mà cả hai cùng yêu thích, để cảm thấy rằng tình cảm của cả hai người dành cho nhau thật sâu đậm, và có mong muốn được tiến xa hơn trong một tương lai sớm nhất có thể.

Những món đồ handmade tặng bạn gái 20/10

20 - 10 nên tặng quà gì cho bạn gái

Sổ tay handmade độc đáo (Ảnh: ST)

Ngoài những món quà trên thì những món đồ handmade cũng là một lựa chọn mới lạ để làm quà dành tặng cho người yêu nhân ngày 20 tháng 10. Những món đồ handmade nhỏ nhắn như sổ tay, thiệp, scrapbook,…theo phong cách vintage, một phong cách đang rất hot trên thị trường hiện nay, sẽ là một món quà độc đáo, mới lạ, cũng không kém phần ý nghĩa.

Nhẫn cầu hôn

20 - 10 nên tặng gì cho người yêu

Quyết định gắn bó cả cuộc đời với người mình yêu (Ảnh: ST)

Khi bạn cảm thấy rằng tình yêu của cả hai người đã chín muồi, thì một chiếc nhẫn cầu hôn chính là món quà 20 tháng 10 ý nghĩa nhất. Nếu cô gái ấy thực sự yêu bạn và muốn gắn bó với bạn thì chắc chắn nàng sẽ không có lý do gì để từ chối bạn cả.

Tình yêu thật sự xuất phát từ con tim, đâu cần phải có những món quà xa xỉ đắt tiền, mà chỉ cần bạn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất của “người ấy” thì dù là những món quà đơn giản cũng đã đủ để khiến bạn gái hạnh phúc ngập tràn. Hi vọng rằng các chàng trai sẽ không còn phải lăn tăn 20 – 10 nên tặng gì cho người yêu nữa, mà đã có sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái, cho tình yêu của các bạn.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ