Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

20/10 nên tặng gì cho cô giáo?>

20/10 nên tặng gì cho cô giáo?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/10/2017
5.4K lượt xem

Ngày Phụ nữ Việt Nam không chỉ là ngày của bà, của mẹ mà còn là dịp chúng ta gửi tặng những món quà ý nghĩa tới cô giáo thân yêu. Nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì cho cô giáo nhân dịp lễ đặc biệt này thì hãy tham khảo một số gợi ý về quà 20/10 nên tặng cô giáo độc đáo và ấn tượng sau đây nhé!

20/10 nên tặng gì cho cô giáo ý nghĩa !

Xem thêm: Những lời chúc ngày 20/10 hay

Những bó hoa

Những bó hoa tươi thắm với đủ màu sắc luôn là món quà yêu thích của nhiều người dành cho những người cô giáo đáng kính. Mỗi loài hoa mang hương sắc và những ý nghĩa khác nhau như gửi gắm tấm lòng biết ơn của những người học trò tới cô giáo. Bên cạnh những bó hoa tươi, những ai khéo tay chút có thể tự làm những bó hoa giấy độc đáo và ý nghĩa làm quà tặng cô giáo nhân ngày 20/10.

quà tặng cô giáo nhân ngày 20/10

Những bó hoa tươi thắm tặng cô nhân ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Thiệp chúc mừng

Thiệp chúc mừng là một phần không thể thiếu trong ngày phụ nữ Việt Nam. những tấm thiệp có thể mua ở những cửa hàng quà tặng lưu niệm hay ấn tượng hơn là tự làm những tấm thiệp handmade độc đáo mang màu sắc của riêng bạn để gửi tặng những lời chúc chân thành nhất tới người cô giáo kính yêu.

thiệp và quà chúc mừng ngày 20/10

Thiệp chúc mừng nhân ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Album ảnh

Một cuốn album ảnh độc đáo với những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc thú vị về tình thầy trò, bạn bè dưới mái trường thân yêu sẽ là món quà ý nghĩa đầy tâm huyết của những đứa học trò “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” gửi tới cô giáo trong ngày 20/10 sắp tới. Mỗi bức ảnh sẽ là một câu chuyện gợi về kỷ niệm đáng nhớ như gợi nhắc về công lao của thầy cô với học trò. Những sự sáng tạo sẽ được phát huy tối đa trong tác phẩm để đời này. Bạn hãy tự tạo cho mình một món quà 20/10 dành tặng cô giáo nhé.

quà tặng album đáng nhớ ngày 20/10

Khoảnh khắc tình thầy trò đáng nhớ nhân ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Bút

Với thầy cô giáo, chiếc bút và quyển giáo án luôn là vật dụng thân thiết thậm chí đã trở thành biểu tượng của nghề giáo cao cả. Chính vì vậy, chiếc bút sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa và thiết thực dành cho cô giáo bạn yêu mến. Quà tặng cho cô giáo ngày 20/10 là một chiếc bút thật đẹp để trong một chiếc hộp xinh xắn và sang trọng là món quà được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn.

quà tặng cô giáo ngày 20/10 thiết thực nhất

Tặng cô những chiếc bút ý nghĩa thiết thực nhân ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Những quyển sách

Những cuốn sách hay luôn là người bạn đồng hành của con người, không chỉ riêng với thầy cô, những người mang trong mình sứ mệnh cao cả là truyền dạy kiến thức. Sách chính là nguồn tri thức bất tận có ý nghĩa lớn trong sự nghiệp “trồng người” của nghề giáo. Vậy bạn hãy dành chút thời gian, ghé qua hiệu sách quen thuộc và chọn những cuốn sách thú vị dành tặng cô giáo như một món quà 20/10 ý nghĩa.

sách hay tặng cô ngày 20/10

Sách hay làm quà tặng cô ngày Phụ nữ Việt Nam (ảnh sưu tầm)

Kiến thức là tài sản vô giá mà những người cô giáo, thầy giáo đã nhiệt tình và tâm huyết dành tặng cho chúng ta bằng cả niềm tin và huy vọng. Mỗi món quà, mỗi tấm lòng đều đáng quý và đáng trân trọng. Trên đây chỉ là một số gợi ý nho nhỏ về quà tặng 20/10 cho cô giáo. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam đầy ý nghĩa này hãy bày tỏ sự biết ơn và tình cảm yêu quý dành cho những người lái đò tận tụy của chúng ta nhé.

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ