Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

16 quán cà phê đẹp “nhức nách” ở Măng Đen không thể bỏ qua 2023>

16 quán cà phê đẹp “nhức nách” ở Măng Đen không thể bỏ qua 2023

Ngoài những cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những rừng thông già đẹp và những còn đường hoa anh đào rực rỡ, Măng Đen cũng là mảnh đất của cà phê đặc sản. Dưới đây, Vntrip sẽ giới thiệu đến các bạn 16 quán cà phê đẹp “nhức nách”  có view triệu đô mà nhất định bạn nên ghé qua khi đến Măng Đen nhé.

1. Le Plateau Coffee

Nằm đầu đường Phạm Văn Đồng, Le Plateau là quán cà phê mang phong cách mộc mạc với chiếc xe van màu xanh trắng và cây hoa anh đào huyền thoại. Ngồi nhâm nhi một cốc cà phê ngon ở đây, bạn có thể cảm nhận được nhịp sống yên bình tại Măng Đen.


2. Rosie Garden Mang Den

Nằm trên trục đường chính Phạm Văn Đồng, Rosie Garden mang phong cách Châu Âu. Ngoài không gian trong nhà sang trọng, đúng như tên gọi của nó, Rosie Garden có một khu vườn đẹp bên ngoài dưới những tán thông. Mình đảm bảo bạn sẽ có nhiều tấm hình đẹp khi đến đây.


3. La Petite – Cafe & Beer Măng Đen

Nằm trên sườn đồi ở đường Võ Thị Sáu, La Petite có một quán cà phê có view đẹp ra thung lũng thông xung quanh. Với phong cách trang trí ấm cúng và thân thiện, La Petite cũng là một quán cà phê bạn không nên bỏ quan khi đến Măng Đen.

Xem Thêm: Khám phá du lịch Măng Đen Kon Tum có gì!

4. Café de Măng Đen

Nằm ngay trên trục đường chính tại số 210 Phạm Văn Đồng, De Mang Den được mệnh danh là “tiệm cà phê trong rừng”. Với những không gian nằm lọt thỏm giữa rừng thông và bãi cỏ xanh, đây là một điểm check in không nên bỏ qua khi bạn đến với Măng Đen.


5. Sóc Coffee Măng Đen

Mặc dù nằm cách trung tâm thị trấn Măng Đen khoảng 10km, đây là quán cà phê bạn không nên bỏ qua. Được thiết kế và trang trí một cách tỉ mỉ và công phu, Sóc cafe có không gian ấm cúng mang phong cách Bắc Âu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chụp ảnh với rừng thông và khu vườn đẹp xung quanh. Mình rất thích món cà phê trứng tại đây.


6. Bạch Dương Coffee & Bistro – Măng Đen

Nằm tại số 61 Phạm Văn Đồng, Bạch Dương Coffee & Bistro là một quán cà phê đẹp nằm trong tổ hợp khách sạn, nhà hàng của Bạch Dương. Quán có không gian rộng rãi, đẹp và sang trọng. Mình rất thích các món nước ép trái cây và các loại trà tại đây. Ngoài ra, Bạch Dương Coffee & Bistro rất phù hợp cho việc gặp gỡ gia đình, bạn bè hay đối tác.

7. Xanh + cafe

Mặc dù Xanh + cafe chỉ là một quán cà phê nhỏ được thiết kế một cách đơn giản, nhưng bạn sẽ cảm nhận sự ấm cùng từ không gian và từ người chủ của nó. Có rất nhiều góc chụp ảnh đẹp tại quán cafe này, đặc biệt bạn nên check in với cánh đồng hoa tam giác mạch ở đây.


8. Farmers Garden Măng Đen

Nằm lọt thỏm giữa rừng thông, Farmer’s Garden là một tiệm cà phê mang phong cách gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt quán cafe này có khu vườn rộng xung quanh nơi chủ quán đã trồng nhiều loại hoa đầy màu sắc khác nhau. Ngoài ra, ghé thăm các khu nhà kính của quán cafe cũng là một hoạt động thú vị bạn không nên bỏ qua để biết cách tạo ra các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ.


9. Meli Coffee Măng Đen

Nằm ngay trung tâm thị trấn Măng Đen và gần chợ Kon Plông, xưởng cà phê Meli mang không gian ấm cúng và mộc mạc. Mình rất thích cón món đồ uống và các món bánh ngọt được làm thủ công của quán cà phê này.

10. De Vivre

Là quán cà phê mới tại Măng Đen, De Vivre mang phong cách Châu Âu vừa hiện đại vừa cổ điển. Với không gian rộng rãi và có view ra rừng thông, bạn có thể chọn cho mình nhiều góc đẹp để chụp ảnh tại quán cà phê này. Đây là quán cà phê rất phù hợp để gặp gỡ bạn bè, đối tác hoặc các thành viên trong gia đình.

11. Amazon Coffee Măng Đen – Cafe ở Măng Đen

Amazon Coffee Măng Đen đặc biệt được nhiều người chú ý. Không ồn ào, xô bồ và quá rầm rộ như nhiều địa điểm đình đám khác, Amazon Coffee mang một cái “chất” rất riêng khi lọt thỏm giữa rừng thông reo ngập tràn ánh nắng. Khuôn viên được thiết kế thành 2 khu: khu ngoài trời với quầy bar, bàn ghế bằng gỗ tự nhiên – khu trong nhà với thiết kế hiện đại tôn sắt, được bao bọc bởi rừng thông và vườn hoa. Amazon có nhiều món nước – cocktail được làm từ nguyên liệu có sẵn thu hoạch tại Gió hú farm (atiso, đậu biếc, bạc hà…) và các món ẩm thực Ý. 

Top 5 quán cafe ở Măng Đen có view đẹp và đồ uống ngon nhất

12. Mộc Lan 

Một quán cafe rất “Ông bà anh”. Được coi là một trong những quán cafe đẹp nhất ở Măng Đen với đồ uống cũng rất đặc biệt. Mộc Lan cafe được mở vào cuối năm 2019, cũng được coi là “Đàn anh” so với các quán trong danh sách.

Quán nằm đối diện khu đài tưởng niệm tại thị trấn Măng Đen, có view nhìn thẳng đến nhà Rông trong khu đài tưởng niệm và một view nhìn thẳng xuống phía hồ Võ Thị Sáu. Gần quán này cũng rất tiện lợi để các bạn có thể ngắm hoa anh đào vào dịp hoa anh đào tại Măng Đen nở rộ trong những tháng cuối năm.

Top 5 quán cafe ở Măng Đen có view đẹp và đồ uống ngon nhất

13. Meli Coffee Măng Đen

MELi Coffee cơ sở cà phê rang xay được thành lập từ năm 2012 tại Măng Đen, Kon Tum. Đây là một trong những quán cafe ở Măng Đen được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

Top 5 quán cafe ở Măng Đen có view đẹp và đồ uống ngon nhất


14. Mountain Lodge

Quán được thiết kế theo phong cách Scandinavia, hơi hướng Bắc Âu, bắt mắt và đẹp.

Quán này hoạt động theo mô hình quán cafe và homestay kết hợp nên không gian được thiết kế một cách rất kỹ lưỡng Quán này không chỉ có không gian đẹp, yên tĩnh mà còn có rất nhiều góc check-in đẹp để các tín đồ sống ảo tha hồ pose dáng. Đồ uống của Mountain Lodge thay vì cách pha truyền thống cafe ở đây được pha bằng máy nhập khẩu từ Ý nên hương vị cũng có nét khác biệt.

Top 5 quán cafe ở Măng Đen có view đẹp và đồ uống ngon nhất


15. La Petite – Cafe & Beer Măng Đen

Nếu bạn muốn tận hưởng một không gian mang đậm chất ballad nhẹ nhàng, lãng mạn thì La Petite là một trong những quán cafe đẹp ở Măng Đen mà bạn không thể bỏ qua. Quán được mở vào cuối năm 2020 nên cũng ít được biết đến. Quán pha một chút gì đó theo phong cách Tây Ban Nha, nhưng cũng hòa trộn lẫn cả nét văn hóa đặc trưng của vùng Bắc Tây Nguyên.

Top 5 quán cafe ở Măng Đen có view đẹp và đồ uống ngon nhất

View quán khá nhẹ nhàng, bên trong quán được trang trí rất lãng mạn. Nếu nghe kèm một bản nhạc ballad nhẹ nhàng của Hà Anh Tuấn thì không thể nên thơ hơn.

16. Tiệm cô Trần

Một chiếc cafe ở Măng Đen sang chảnh dành cho các nàng mộng mơ và quý cô sành điệu. Quán được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, tông màu xanh trắng rất nhẹ nhàng và thanh lịch.

Top 5 quán cafe ở Măng Đen có view đẹp và đồ uống ngon nhất

Quán không chỉ là quán cà phê, trà bánh mà còn là quán tiện lợi bán những đồ bé xinh độc lạ, unique, nhìn là muốn mua. Đặc sản của quán có thể kể đến các loại trà, được chế biến công phu và bắt mắt, hương vị rất đặc biệt, thanh đạm. Ngoài ra quán còn bán chuyên các loại cafe đặc sản của Măng Đen để du khách có thể mua làm quà.

Trên đây là gợi ý list những quán cafe ở Măng Đen mà bạn có thể thoải mái chụp ảnh checkin sống ảo và thưởng thức đồ uống ngon nhức nách. Hi vọng những kinh nghiệm du lịch Măng Đen Kon Tum trên sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để trải nghiệm. Hãy đi và cảm nhận. VNTRIP.VN chúc bạn có một chuyến đi thú vị.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ