Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Đời sống > 15 quà tặng Tết dương lịch ý nghĩa cho bố mẹ, người thân, đối tác
15 quà tặng Tết dương lịch ý nghĩa cho bố mẹ, người thân, đối tác

15 quà tặng Tết dương lịch ý nghĩa cho bố mẹ, người thân, đối tác

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/12/2020
1.1K lượt xem

Năm mới đang đến gần, đây là thời điểm không chỉ những người thân quen trong gia đình quây quần bên nhau mà còn là lúc tặng cho nhau những món quà ý nghĩa thể hiện sự kính trọng, yêu thương của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì làm quà tặng Tết dương lịch cho bố mẹ, đối tác hay người yêu thì hãy tham khảo ngay dưới đây nhé.

1. Tặng quà tết dương lịch cho bố mẹ

Bố mẹ là người sinh thành và là cái nôi nuôi dưỡng mỗi chúng ta, vì thế, ngoài những phút giây quây quần bên nhau ngày Tết thì bạn có thể mua quà biếu tặng cho bố mẹ nhằm gửi gắm lời chúc an lành, thịnh vượng và sức khỏe. Tuy nhiên, Tết dương lịch nên tặng quà gì cho bố mẹ đây?

Các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe

Tặng thực phẩm chức năng cho bố mẹ

Tặng thực phẩm chức năng cho bố mẹ

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay thực phẩm chức năng chưa bao giờ hết “hot’, được rất nhiều người mua để biếu, tặng. Gửi gắm vào đó là cầu mong cho bố mẹ có sức khỏe, an lành và sống lâu hơn với con cháu.

Một số loại thực phẩm chức năng bạn có thể tham khảo để mua tặng bố mẹ mình như:

  • Yến sào: được làm từ tổ yến, xem là “cao lương mỹ vị” của các quốc gia Đông Nam Á có tác dụng tỉnh táo tinh thần, tăng cường trí nhớ. Bạn có thể sử dụng luôn hoặc chưng cùng với táo đỏ giúp tăng cường sức khỏe cho người già, trẻ nhỏ.
  • Đông trùng hạ thảo: một sản phẩm bồi bổ sức khỏe tốt, được biết đến từ xưa, thích hợp dành tặng cho bố mẹ vào dịp Tết dương lịch. Đông trùng hạ thảo có chức năng điều trị nhiều căn bệnh ở người cao tuổi như: ho hen, đau lưng, thận hư,… giúp bố mẹ bạn được khỏe mạnh.
  • Nấm linh chi: là dòng nấm có khả năng bảo vệ gan, bổ não giúp tăng trí nhớ, thích hợp làm quà tặng cho những người cao tuổi.

Với món quà ý nghĩa này vừa thể hiện được tình yêu thương, quan tâm dành cho đấng sinh thành của mình, vừa giúp gắn bó tình cảm trong gia đình.

Giỏ trái cây

Hiện nay, các loại trái cây được sản xuất theo quy trình chất lượng cao hay ngoại nhập dường như khá phổ biến dành để biếu tặng. Những giỏ hoa quả vừa đẹp, vừa sang trọng để bạn dành tặng cho bố mẹ của mình đấy.

Các khóa học cho người cao tuổi

Tặng khóa học cho người cao tuổi

Tặng khóa học cho người cao tuổi

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển thì con cái cũng trở nên bận rộn hơn với công việc, cuộc sống riêng, có ít thời gian dành cho bố mẹ của mình. Vì thế, bạn có thể lựa chọn các khóa học dành cho người cao tuổi: khiêu vũ, thiền, thái cực quyền,… nhằm nâng cao sức khỏe, giúp xương khớp dẻo dai hơn.

Ngoài ra, các khóa học này còn giúp cho những ông bố, bà mẹ không còn buồn phiền, có cơ hội gặp gỡ nhiều hơn với những người bạn trạc tuổi mình. Từ đó bớt cảm thấy buồn chán, hay cô đơn.

Sửa sang lại nhà cửa, mua mới đồ nội thất cho bố mẹ

Thay vì chỉ gửi tiền cho bố mẹ thì bạn cũng có thể tặng quà bằng cách tự tân trang lại ngôi nhà của bố mẹ. Có thể là sơn nhà, trang bị thêm các thiết bị nội thất khác để giúp bố mẹ có được không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn.

Chính cách sửa sang nhà cửa cho bố mẹ này cũng là cách thể hiện tình cảm rất hữu ích mà bạn có thể áp dụng, dành cho những ai đang không biết mua quà tặng Tết dương lịch gì cho bố mẹ đấy.

Một chuyến du lịch ý nghĩa cùng gia đình

Tặng cha mẹ một chuyến du lịch ý nghĩa

Tặng cha mẹ một chuyến du lịch ý nghĩa

Cả một năm trời cha mẹ đã vất vả lo cho bạn chuyện nhà cửa, cơm nước, con cái. Tết dương lịch là dịp để cha mẹ nghỉ ngơi, đặc biệt năm nay tết dương được nghỉ những 3 ngày. Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để cùng cha mẹ và các thành viên trong gia đình bạn tổ chức một chuyến du lịch ý nghĩa.

Thời điểm cuối năm thì du lịch Phú Quốc, du lịch Sapa, du lịch Đà Lạt,…đều là những điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Mua Combo đồng giá rẻ và tiện lợi hơn tại: https://donggia.vntrip.vn/

2. Tặng quà tết dương lịch cho đối tác

Bạn đang thắc mắc mua tặng quà Tết dương lịch gì cho đối tác của mình? Vậy thì đừng lo, hãy tham khảo ngay những món quà vừa ý nghĩa vừa sang trọng dưới đây để tặng cho khách hàng, đối tác của mình nhé.

Giỏ quà Tết

Đây có lẽ là món quà được rất nhiều người lựa chọn khi tặng quà cho khách hàng, đối tác của mình mỗi dịp Tết dương lịch. Bởi vì, với sự hiện đại, sang trọng và phù hợp với hầu hết các nhóm đối tượng khác nhau.

Đặc biệt, với những giỏ quà Tết này bạn có thể dễ dàng mua được ở những siêu thị, quà tặng Tết với nhiều mức giá khác nhau. Và bạn còn còn thể tự lựa chọn những món đồ trong giỏ như rượu, trà, bánh kẹo. Hoặc nếu khéo léo một chút thì bạn có thể tự tay gói quà để thể hiện sự trân trọng dành cho mối quan hệ gắn bó này.

Tặng giỏ quà tết cho đối tác

Tặng giỏ quà tết cho đối tác

Tranh gốm sứ Bát Tràng

Nếu bạn đang muốn mua quà Tết dương lịch dành cho nhóm đối tác cấp cao, dành cho đối tác nước ngoài thì tại sao lại không chọn tranh gốm sứ Bát Tràng – thương hiệu nổi tiếng Việt Nam. Tranh sứ được làm bằng đất trắng phủ men mang vẻ đẹp hiện đại, phong thủy để treo trong phòng khách.

Tranh gốm sứ Bát Tràng vừa giúp tăng sự gắn bó với đối tác vừa giống như món quà phong thuỷ giúp cho sự nghiệp thuận lợi.

Ly sứ in logo

Một chiếc ly sứ in logo doanh nghiệp cùng với những thiết kế độc đáo dành riêng cho dịp Tết dương lịch cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho đối tác của bạn đấy.

Đây là một món quà ý nghĩa với tên thương hiệu, làm tăng khả năng nhận dạng thương hiệu, giúp tăng sự tín nhiệm của đối tác với doanh nghiệp. Và ngoài ra còn vừa đơn giản mà lại tiết kiệm.

3. Tặng quà tết dương lịch cho vợ chồng

Năm hết tết đến, khép lại một năm làm việc đầy trải nghiệm thì bạn cũng đừng quên tặng cho một nửa của mình những món quà thật ý nghĩa, thể hiện tình cảm của mình nhé. Nếu bạn đang không biết nên mua quà tặng Tết dương lịch cho vợ chồng mình thì hãy tham khảo ngay nhé.

3.1 Dành tặng cho vợ

Tết dương này nên tặng gì cho bà nội trợ ở nhà mình đây? Nếu như cánh mày râu đang đau đầu không biết nên tặng quà Tết dương lịch gì cho vợ mình cho thật ý nghĩa thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé.

Tặng vợ nhân dịp tết dương lịch để hâm nóng tình cảm

Tặng vợ nhân dịp tết dương lịch để hâm nóng tình cảm

Đồ dùng nhà bếp

Dù cho bận bịu với công việc đến mức nào thì những bà nội trợ của gia đình sẽ luôn dành thời gian cho căn bếp nhỏ, dành thời gian nấu ăn cho gia đình. Vì thế tại sao không tặng ngay cho vợ mình những bộ bát đĩa họa tiết, bộ dao thớt hay đơn giản là nồi chiên không dầu.

Tưởng chừng như là một món quà vô cùng đơn giản nhưng lại đem đến niềm vui, gắn bó của cả hai vợ chồng đấy.

Mỹ phẩm

Người phụ nữ nào cũng có nhu cầu về làm đẹp, và sau một năm làm lụng chăm sóc gia đình thì bạn có thể tặng ngay cho một nửa của mình những bộ mỹ phẩm chăm sóc da, giúp vợ mình luôn xinh đẹp, trẻ trung.

Ngoài mỹ phẩm ra thì bạn cũng có thể tặng cho vợ mình những liệu trình chăm sóc tại các spa. Chắc chắn các bà vợ sẽ vô cùng cảm động và thích thú đấy.

Quần áo

Bên cạnh những món đồ ở trên thì bạn có thể dành tặng sự bất ngờ trong năm mới bằng cách mua tặng cho vợ mình những bộ quần áo, váy thật đẹp. Chỉ bằng những chi tiết để ý size đồ hay màu sắc mà vợ yêu thích để chọn quần áo thôi cũng đã giúp ghi điểm, thể hiện sự quan tâm của cánh mày râu đối với vợ mình rồi.

3.2 Dành tặng cho chồng

Cuộc sống hôn nhân ít nhiều cũng có chút thay đổi so với thời còn yêu nhau nhưng những người vợ cũng đừng quên hâm nóng tình cảm gia đình bằng những món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình cảm gắn bó, sự quan tâm đối với trụ cột gia đình. Dưới đây là những món quà tặng Tết dương lịch mà bạn có thể tham khảo.

Thiệp năm mới

Một món quà đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa, đó chính là những chiếc thiệp handmade. Không chỉ vừa gửi gắm được những tâm tư, tình cảm của mình vừa giúp lưu giữ lại khoảnh khắc ý nghĩa trong năm.

 Ngoài ra, bạn có thể tự do thiết kế chiếc thiệp của riêng mình, kèm theo đó là những món quà ý nghĩa.

Đồng hồ

Tặng đồng hồ cho chồng

Tặng đồng hồ cho chồng

Đối với cánh mày râu thì đồng hồ được xem là món trang sức thể hiện sự trưởng thành, địa vị và đẳng cấp. Mặc dù không thể hiện nhiều, nhưng tình cảm mà họ dành cho người vợ luôn rất chân thành. Vì thế, đừng ngại ngần chi tiền để mua cho người chồng của mình một chiếc đồng hồ thật đẹp nhé.

Món quà này sẽ góp phần vào việc gắn kết tình cảm, thể hiện sự quan tâm đối với nửa kia của mình đấy.

Cà vạt

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết nên mua quà tặng Tết dương lịch gì cho chồng thì có thể lựa chọn ngay một chiếc cà vạt. Một chiếc cà vạt màu đen hay họa tiết để chồng bạn có thể sử dụng thường xuyên, đem đến sự trưởng thành.

4. Tặng quà tết dương lịch cho người yêu

Tặng quà người yêu nhân dịp tết dương lịch

Tặng quà người yêu nhân dịp tết dương lịch

Nếu như tặng quà cho bố mẹ ngày Tết dương lịch thể hiện sự kính trọng, quý mến dành cho đấng sinh thành của mình thì tặng quà cho người yêu vào Tết thì sẽ thể hiện tình yêu gắn bó của mình. Tuy nhiên, nên tặng gì đây? Dưới đây là các món quà mà bạn có thể tham khảo:

Sản phẩm dưỡng da

Dù là trai hay gái thì dưỡng da là vô cùng cần thiết, nhất là vào thời điểm đầu năm (khí hậu thay đổi khiến da khô). Vì thế mà bạn đừng ngại ngần sắm ngay cho người yêu của mình những sản phẩm dưỡng da như: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, serum nhằm tuốt lại “nhan sắc” chào đón Tết nhé.

Quần áo

Ngoài các sản phẩm dưỡng da thì bạn có thể chọn mua cho người yêu của minh những bộ đồ thật đẹp để tặng đấy. Một tips nhỏ là việc biết size đồ, quần áo của người yêu cũng là thể hiện sự quan tâm đối với nửa kia rồi đấy.

Đối với các bạn nam thì bạn có thể lựa chọn các món quà như đồng hồ, ví, cà vạt,…nhé.

Phía trên là toàn bộ lưu ý khi mua quà tặng Tết dương lịch mà bạn có thể tham khảo khi mua tặng cho gia đình, bố mẹ hay đối tác. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn chọn mua quà Tết dương lịch một cách ưng ý nhất nhé.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ