Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

12 điểm đến du lịch mỗi tháng trong năm 2021>

12 điểm đến du lịch mỗi tháng trong năm 2021

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/05/2021
45.3K lượt xem

Không có khoảng thời gian xấu để đi du lịch nhưng luôn có những thời điểm tốt hơn để ghé thăm một nơi chốn nào đó. Mỗi tháng, mỗi mùa luôn mang lại màu sắc khác biệt cho các điểm đến với những lễ hội hay phong cảnh đặc trưng tuyệt đẹp. Hãy để VNTRIP.VN giúp bạn điểm qua những tháng đẹp nhất trong năm của mỗi nơi bạn muốn đặt chân tới trong năm 2021 nhé!

Du lịch Tháng 1: Đà Lạt – Mùa mai anh đào nhuộm hồng thành phố

du lich 123(Ảnh: Phuong Nghi)

Không cần sang tận xứ sở mặt trời mọc để được ngắm hoa anh đào, ở Đà Lạt từ tháng 1, tháng 2 dương lịch cũng được phủ sắc hồng phớt đẹp mê mẩn như thế. Hoa mai anh đào chính là biểu tượng, là linh hồn của thiên nhiên Đà Lạt khi vào xuân. Đến Đà Lạt vào dịp này, bạn sẽ có cơ hội dạo bước dưới những con đường phủ kín sắc hồng của mai anh đào. Nhất là khu vực quanh hồ Xuân Hương, khu biệt thự cổ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thiền viện Trúc Lâm, khu vực suối Vàng, đường 3 tháng 4 hay đường lên Trại Mát,… từng hàng hoa mai anh đào tung bay trong gió xuân vô cùng lãng mạn.

Nhanh tay “note” lịch – “book” phòng khách sạn Đà Lạt để vi vu ngay thôi nào! Gần 400 khách sạn và homestay xinh lung linh đang chờ đón bạn đó. Với bộ lọc thông minh VNTRIP.VN sẽ giúp bạn tìm được khách sạn ưng ý một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Du lịch tháng 2: Sài Gòn – Đại lễ hoa đăng Tết Nguyên Tiêu

(Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn vẫn chưa biết tháng 2 nên đi du lịch ở đâu thì Sài Gòn chắc chắn là một điểm đến thú vị. Thời điểm này Sài Gòn có thời tiết khá “chiều” lòng người thích hợp với các hoạt động vui chơi cũng như tham quan. Đặc biệt, ghé Sài Gòn vào tháng 2, bạn sẽ có cơ hội tham dự lễ hội Rằm Tháng Giêng và đại lễ hoa đăng Tết Nguyên Tiêu trên sông Sài Gòn. Ngắm một Sài Gòn lung linh, khác với vẻ sôi động thường thấy sẽ là trải nghiệm đáng để bạn thử đấy. Một chốn dừng chân nghỉ ngơi gần khu vực diễn ra đại lễ – quận Bình Thạnh sẽ giúp bạn dễ dàng ngắm được sông Sài Gòn lung linh hoa đăng trong đêm Rằm. Tham khảo ngay các khách sạn ở Sài Gòn trên VNTRIP.VN để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Du lịch tháng 3: Mộc Châu – Mùa hoa ban trắng trời

(Ảnh: Sưu tầm)

Hàng năm, vào độ tháng 3, khi tiết xuân đã ngập tràn khắp đất trời Tây Bắc thì cũng là lúc hoa ban nở trắng cả núi rừng Mộc Châu. Hoa ban từ lâu đã được coi là biểu tượng của vùng đất Tây Bắc, mang một sức sống bất diệt, bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết và địa hình, vẫn len lỏi vươn mình phát triển mạnh mẽ, tô điểm thêm cho miền sơn cước một màu trắng tinh khôi. Có thể bắt gặp hoa ban nở nhiều tại các khu vực dọc quốc lộ 6, thị trấn Mộc Châu,… làm say lòng biết bao người lữ hành qua Mộc Châu dịp này. Mùa xuân đang đến rất gần rồi, tham khảo ngay các khách sạn Mộc Châu để đắm chìm vào mùa hoa ban nơi đất trời Mộc Châu bạn nhé!

Du lịch tháng 4: Đà NẵngHội An – Lễ hội pháo hoa

(Ảnh: Sưu tầm)

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam – để lại ấn tượng trong lòng mỗi du khách là một thành phố trẻ năng động và rực rỡ. Đặc biệt, nếu dành những ngày nghỉ lễ cuối tháng 4 để đến Đà Nẵng, bạn sẽ cảm nhận được một Đà Nẵng nhộn nhịp và lộng lẫy hơn bao giờ hết với lễ hội pháo hoa quốc tế. Hoạt động này do thành phố Đà Nẵng đăng cai tổ chức thường niên trong vài năm trở lại đây. Sau khi chiêm ngưỡng những màn pháo hoa “đã mắt”, bạn có thể ghé thăm phố cổ Hội An cách Đà Nẵng chỉ 30km để tận hưởng một không gian cổ kính và trầm lắng hơn.

Du lịch Đà Nẵng – Hội An mà bạn vẫn chưa biết đặt khách sạn ở đâu thì đừng lo, VNTRIP.VN có hàng trăm khách sạn Đà Nẵng – Hội An để bạn thoải mái lựa chọn.

Du lịch tháng 5: Ninh Bình – Mùa lúa chín

(Ảnh: Sưu tầm)

Mỗi năm vào trung tuần tháng 5, Ninh Bình lại trở thành một điểm đến “must go” của tín đồ du lịch cũng như các nhiếp ảnh gia bởi những cánh đồng lúa chín vàng ươm tuyệt đẹp. Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ xuôi theo dòng sông Ngô Đồng tại Tam Cốc, bạn sẽ có cảm giác ngỡ như mình đang lạc giữa một bức tranh vàng rực rỡ chấm phá những khoảng màu xanh của những dãy núi đá vôi. Lúa chín ở đây gặt rất nhanh nên hãy tranh thủ đi sớm để có thể chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp này nhé. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để tránh cái nóng oi bức của Thủ đô, thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên của chốn đồng quê yên bình. Ninh Bình có rất nhiều khách sạn, resort gần gũi với thiên nhiên để bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Du lịch tháng 6: Hòa Bình – “Trốn” nóng miền Bắc

(Ảnh: Sưu tầm)

Trong những ngày hè tháng 6 nắng như đổ lửa, nếu đã “chán” với biển khơi thì hãy về với miền sơn cước của Hòa Bình, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Cách Hà Nội không xa, Hòa Bình là một tỉnh miền núi Tây Bắc với những nét quyến rũ của sắc màu văn hóa các dân tộc thiểu số cùng những địa danh thiên nhiên núi rừng vừa hoang sơ, kì bí mà thơ mộng sẽ là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng giữa mùa hè. Hãy đến với Hòa Bình vào tháng 6 và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát nhé. Tham khảo các khách sạn Hòa Bình giá hấp dẫn tại đây để “đưa nhau đi trốn” nóng nào!

Du lịch tháng 7: Cần Thơ – Mùa trái cây

(Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 7 – thời điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch về Cần Thơ với miệt vườn trái cây chín rộ nổi tiếng, đó là vườn Mỹ Khánh, Ông Sáu Dương,… Bạn có thể tự tay thu hoạch những loại trái cây đặc sản như sầu riêng, vú sữa, chôm chôm,… Ngồi trên chiếc xuồng 3 lá thăm thú cuộc sống thôn quê nơi sông nước mênh mông và thưởng thức thức trái chín mọng thật thú vị và hấp dẫn phải không nào! Đừng quên tham khảo các khách sạn Cần Thơ trên VNTRIP.VN để tìm được khách sạn ưng ý mà giá lại vô cùng “hạt dẻ” bạn nhé!

Du lịch tháng 8: Nha Trang – Mùa biển hẹn

(Ảnh: Sưu tầm)

Biển Nha Trang có lẽ đẹp nhất vào độ tháng 8. Đây là thời điểm Nha Trang nắng nhiều và vàng nhất, nước biển trong xanh nhất và cũng là mùa đông khách du lịch nhất trong năm. Nha Trang quả là một đáp án hoàn hảo cho câu hỏi “Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu?”. Đừng quên lên lịch tới Nha Trang vào tháng 8 để được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng bạn nhé! Rất nhiều khách sạn Nha Trang với view biển siêu đẹp đang chờ đón bạn vào tháng 8 đó.

Du lịch tháng 9: Hà Nội – Mùa cốm “chạm ngõ”

(Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 9 nhất định phải về với Hà Nội! Thời điểm này với nhiều người có lẽ là thời gian Hà Nội đẹp nhất trong năm với những tia nắng vàng như rót mật, với bầu trời xanh cao vời vợi, với những cơn gió heo may lùa nhẹ. Và tháng 9 cũng là mùa cốm – thức quà gây thương nhớ cho ai đã trót yêu Hà Nội, trót phải xa Hà Nội. Tham khảo ngay các khách sạn Hà Nội trên VNTRIP.VN để tới Hà Nội vào tháng 9 bạn nhé.

Du lịch tháng 10: Phú Quốc – Mùa nắng đẹp

(Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 10 có lẽ là thời điểm đẹp nhất trong năm của “đảo ngọc” Phú Quốc. Vào tháng 10 biển lặng, sóng nhẹ, ít mưa rất thuận lợi cho các chuyến tàu từ Rạch Giá đi Phú Quốc. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này nước biển xanh, nắng cũng vàng hơn thích hợp cho một kỳ nghỉ biển thư giãn. Hãy đi và cảm nhận ngay nhé! Vì là thời điểm đẹp nên lượng khách đến với Phú Quốc rất đông, bạn cần lưu ý đặt phòng trước khoảng 1 tháng để tránh tình trạng hết phòng nhé. Gần 300 khách sạn Phú Quốc trên VNTRIP.VN với chất lượng tốt và giá cực kỳ hấp dẫn để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Du lịch tháng 11: Hà Giang – Mùa hoa tam giác mạch

(Ảnh: Sưu tầm)

Nếu trót phải lòng sắc tím của hoa tam giác mạch nơi núi rừng Tây Bắc thì tháng 11 nhất định bạn phải đến Hà Giang. Những ruộng hoa tam giác mạch nở rộ trải dài bát ngát trên những sườn núi quanh co, trùng điệp sẽ khiến bạn phải “đứng hình” trong giây lát. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội được tham gia vào Lễ hội hoa tam giác mạch với rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Vì là dịp lễ hội nên bạn lưu ý đặt phòng khách sạn trước ngày khởi hành để đảm bảo tìm được một chốn nghỉ ưng ý nhé. Tham khảo các khách sạn Hà Giang tại đây để nhận được nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn từ VNTRIP.VN.

Du lịch tháng 12: Sapa – Lễ hội Mùa đông

(Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 12 là tháng mà Sapa có nhiệt độ gần như thấp nhất trong năm, thậm chí có những thời điểm xuất hiện cả băng tuyết và mưa tuyết. Tất cả phủ trắng núi non, bản làng tạo nên một Sapa tựa như châu Âu thu nhỏ. Nếu muốn tận hưởng cái lạnh ngọt lịm và chìm đắm vào “thiên đường tuyết trắng” ở lễ hội mùa đông Sapa với vô vàn hoạt động hấp dẫn thì nhất định phải đến Sapa vào tháng 12 bạn nhé! Đừng quên đặt phòng khách sạn Sapa sớm để tránh tình trạng cháy phòng mà lại còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa đó.

Mỗi tháng, mỗi mùa lại mang đến những màu sắc khác biệt cho các điểm đến trên quê hương Việt Nam tươi đẹp với những lễ hội hay phong cảnh đặc trưng riêng. Dù bạn muốn chinh phục vùng đất nào thì vẫn luôn có VNTRIP.VN đồng hành cùng bạn với hệ thống hơn 8000 khách sạn toàn quốc, cam kết giá rẻ nhất, dịch vụ hỗ trợ nhanh nhất giúp bạn tìm được chốn nghỉ ưng ý cho hành trình của mình.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ