Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

1001 điều cần biết về khách sạn Vũng Tàu>

1001 điều cần biết về khách sạn Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
2.4K lượt xem

Du lịch Vũng Tàu được khách du lịch ưu ái ví cho cái tên “thành phố của nghỉ dưỡng”. Tuy vậy, nghỉ dưỡng như nào lại phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá một vòng những điều cần biết về khách sạn Vũng Tàu nhé!

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

1. Pullman Vung Tau

15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Gía phòng: Từ 2.400.000đ/đêm.

Vị trí địa lý:

Cách TP Hồ Chí Minh khoảng 105km, khách sạn Pullman Vũng Tàu tọa lạc tại một vị trí vô cùng đẹp trên đường Thi Sách. Khách sạn có 3 mặt tiền: mặt trước là vòng xoay, mặt đường Thi Sách, và một con đường là trục lộ chính dẫn ra các bãi tắm đẹp và thơ mộng trên đường Thùy Vân.

Pullman Vung Tau - khách sạn Vũng Tàu

Pullman Hotel với nội thất sang trọng (Ảnh: ST)

Đặc điểm khách sạn Pullman Vũng Tàu:

Khách sạn Pullman Vũng Tàu là khách sạn năm sao quốc tế đầu tiên trong số khách sạn Vũng Tàu được quản lý bởi Tập đoàn AccorHotels. Sở hữu 365 phòng rộng rãi với nhiều tiện ích năm sao và tầm nhìn hướng ra biển hoặc cảnh quan thành phố, Pullman Vũng Tàu hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.
Không phải ngẫu nhiên mà Khách sạn Pullman Vũng Tàu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế trong số các khách sạn 5 sao Vũng  Tàu. Khách sạn cung cấp các dịch vụ đẳng cấp quốc tế và luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bar và nhà hàng của khách sạn sẽ đem tới những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những điểm nổi bật như Open Kitchen (hệ thống bếp mở cho phép du khách vừa thưởng thức vừa quan sát được cách chế biến các món ăn từ các đầu bếp kinh nghiệm), Tapastry by Pullman (bộ sưu tập các món ăn nhẹ), Corniche Ultra Lounge (phục vụ các loại cocktail phong phú).

Khách sạn là một trong số ít các khách sạn ở Vũng Tàu có hệ thống phòng tập hiện đại Fit Lounge mở cửa 24/7, hồ bơi lớn ngoài trời. Đặc biệt hồ bơi của Pullman Vũng Tàu được du khách đánh giá là một trong mười khách sạn có bể bơi tốt nhất tại Vũng Tàu trên trang web du lịch uy tín TripAdvisor.

2. Muong Thanh Vung Tau Hotel

Số 9 Đường Thống Nhất, Phường 1, Bãi Trước/ Ga tàu tốc hành, Vũng Tàu.

Gía phòng: Từ 1.575.000đ/đêm.

Đây là khách sạn Vũng Tàu tọa lạc ở vị trí đẹp của Bãi Trước biển Vũng Tàu. Vị trí của khách sạn giúp cho du khách rất thuận tiện khi ngắm cảnh, đi tắm biển hay tới các nhà hàng ở khu vực trung tâm của Vũng Tàu.

Muong Thanh Hotel - khách sạn Vũng Tàu

Muong Thanh Hotel (Ảnh: ST)

Nhờ vị trí đắc địa, du khách nghỉ tại đây có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố, mang tới một kỳ nghỉ lý thú cho bạn.

Các phòng của khách sạn có những đặc điểm và diện tích đa dạng như phòng giường đơn, giường đôi, 2 giường… để phục vụ đa dạng các đối tượng du khách đến với khách sạn. Nội thất các phòng được trang bị đầy đủ, cao cấp, sang trọng, mang tới những lợi ích lớn nhất cho người sử dụng.

3. Lan Rung resort and spa

03 – 06 Hạ Long, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Gía phòng: 1.476.000đ/đêm

Lan Rung Resort & Spa nằm ngay bên bờ biển Vũng Tàu nên chỉ cần bước ra khỏi khuôn viên resort, du khách đã có thể hòa mình vào sóng nước.

Từ resort, du khách có thể di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như mũi Nghinh Phong, hải đăng Vũng Tàu, Bạch Dinh… rất nhanh chóng và thuận tiện. Resort cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 7km, chỉ mất ít phút đi xe, du khách đã tới những khu mua sắm nhộn nhịp hay các nhà hàng, tụ điểm giải trí sôi động. Khoảng cách từ Lan Rung Resort & Spa tới bến tàu Cánh ngầm chạy tuyến Hồ Chí Minh – Vũng Tàu cũng chưa tới 2km.

Lan Rung Resort & Spa - khách sạn Vũng Tàu

Lan Rung Resort and Spa (Ảnh: ST)

Lan Rung Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng được lựa chọn nhiều nhất trong số những resort Vũng Tàu. Mang đẳng cấp 4 sao, resort nằm ở khu vực có không khí trong lành, thoáng đãng, không gian yên tĩnh và riêng tư với khuôn viên nhiều cây xanh. Kiến trúc ở đây là sự pha trộn giữa nét châu Âu cổ kính, sang trọng thể hiện qua những bức tượng thiên thần, những cây cột chống mang phong cách Hy Lạp cổ đại kết hợp cùng những tiện nghi hiện đại, cao cấp nhất. Các phòng nghỉ của resort đều có cửa chính và cửa sổ rộng hướng ra biển hoặc ra khu vườn nhiệt đới.

Lan Rung Resort & Spa là một lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách nhờ có vị trí đẹp, gần gũi với thiên nhiên; dịch vụ hoàn hảo; cơ sở vật chất sang trọng, tân tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luộn sẵn sàng phục vụ du khách.

4. Kieu Anh Hotel

257 Lê Hồng Phong, Trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Gía phòng: Từ 439.000đ/đêm.

Kieu Anh Hotel là khách sạn Vũng Tàu sở hữu vị trí lý tưởng nhất tại vòng xoay đài Liệt sỹ, khoảng cách đến bãi biển Thùy Vân chỉ mất 5 phút tản bộ, cách trung tâm thành phố 2km, rất gần những điểm du lịch nổi tiếng. Địa điểm thuận lợi này rất tiện cho du khách đi lại thăm quan phố biển Vũng Tàu.

Kieu Anh hotel - khách sạn Vũng Tàu

Kieu Anh Hotel (Ảnh: ST)

Có tầm nhìn hướng ra bờ biển Thùy Vân thơ mộng  được xây dựng đạt chuẩn quốc tế khách sạn 3 sao, thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến không gian nghỉ dưỡng ấn tượng và tuyệt vời nhất tại Vũng Tàu.

Kieu Anh Hotel cung cấp hàng loạt dịch vụ vui chơi, giải trí thư giãn đa dạng cùng tổ hợp tiện ích khác với đội ngũ nhân viên thân thiện cởi mở luôn làm hài lòng quý khách.

5. Ngoc Han Hotel

Số 8A2 Thùy Vân, phường 8, Vũng Tàu, Việt Nam

Gía phòng: Từ 340.000đ/đêm.

Ngoc Han Hotel là khách sạn Vũng Tàu cao cấp nằm ở một vị trí đẹp trên đường Thuỳ Vân, thuộc phường 8, tại bãi Thuỳ Vân, một điểm nghỉ chân lý tưởng cho bạn khi đến khám phá Vũng Tàu. Khách sạn nằm rất gần với nhiều điểm đến nổi tiếng của thành phố như Công viên nước Vũng Tàu Paradise, Khu Imperial Plaza, Highland Coffee, Chùa Phật Bửu Tự,… giúp bạn có được một lịch trình hợp lý nhất cho những chuyến đi của mình được hiệu quả hơn bao giờ hết.

Ngoc Han Hotel - khách sạn Vũng Tàu

Ngoc Han Hotel (Ảnh: ST)

Ngoc Han Hotel là một toà nhà cao tầng có thiết kế vuông vắn, gọn gàng mang tới cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, mà khoẻ khoắn vô cùng cho không gian mà khách sạn mang tới cho khách hàng.

Các phòng của khách sạn đều có cửa sổ kính lớn mang tới đầy đủ ánh sáng cho cuộc sống sinh hoạt của mọi khách hàng đồng thời giúp bạn có thể thoải mái nhìn ngắm và cảm nhận được vẻ đẹp của thành phố ngay từ ở không gian nghỉ ngơi của mình.

Ngoc Han Hotel sẽ là sự lựa chọn hợp lý bởi giá cả không cao cho nhiều du khách khi có ý định lựa chọn khách sạn Vũng Tàu giá rẻ.

Hi vọng rằng với những bật mí từ Vntrip.vn, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một khách sạn Vũng Tàu phù hợp với chuyến đi của mình.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ