Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

10 khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt được ưa chuộng nhất>

10 khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt được ưa chuộng nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/07/2020
2.0K lượt xem

Đà Lạt mộng mơ vốn dĩ là vùng đất không làm du khách thất vọng khi ghé thăm. Thiên nhiên cảnh quan hết sức tươi đẹp, con người dễ thương hiền hậu cùng những nét dịu dàng, lãng mạn của nhịp sống nơi đây đã mê hoặc biết bao người. Lựa chọn khách sạn phù hợp là một trong những việc quan trọng để chuyến đi đến Đà Lạt thêm phần trọn vẹn hơn. Sau đây là gợi ý các khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt hứa hẹn là nơi dừng chân mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Hẳn phải có lý do để nhiều du khách mong muốn lựa chọn nghỉ lại ở một khách sạn nằm gần chợ Đà Lạt. Cùng Vntrip tìm hiểu những “điểm cộng” mà các tín đồ ưa xê dịch đã chỉ ra khi chọn các khách sạn có vị trí gần với chợ Đà Lạt nhé:

– Không phải ở đâu xa, chợ Đà Lạt chính là “trái tim” của thành phố ngàn hoa. Chợ Đà Lạt là khu chợ đã tồn tại lâu đời nhất tại vùng đất này, nơi đây qua bao năm tháng chứng kiến sự đổi thay của Đà Lạt. Vẻ đẹp của nó không chỉ ở chỗ phản ánh cuộc sống của chính người dân nơi đây mà còn được phủ lên màu thời gian. Chính vì thế mà địa điểm này đã trở thành một điểm đến không thiếu được trong bất kì chuyến du lịch Đà Lạt nào của du khách. Cũng chẳng biết từ bao giờ mà khu chợ này được coi là mốc trung tâm để đo khoảng cách đi đến các điểm du lịch khác tại Đà Lạt.

– Là nơi mua sắm sầm uất nhất tại Đà Lạt. Đến với khu chợ này du khách có thể mua mọi thứ cần thiết. Mở cửa từ 7h sáng đến 6h chiều và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, mua sắm và tham quan. Chợ Đà Lạt có hơn 1000 gian hàng bày bán rất nhiều những loại mặt hàng cho bạn lựa chọn, từ rau xanh, hoa tươi, đặc sản Đà Lạt đến quần áo và những quầy hàng ăn uống – nơi bạn có thể thưởng thức đa dạng những món ăn của các vùng miền khác nhau.

Những điều kể trên đã đủ sức thuyết phục bạn chưa? Vậy thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn một trong những khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt bên dưới đây cho chuyến đi sắp tới của mình.

Có vị trí tại số 4 đường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Đà Lạt, ngay đối diện chợ Đà Lạt, khách sạn TTC có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Xuân Hương. TTC Hotel Premium là gợi ý phù hợp cho những ai mong muốn không gian nghỉ ngơi xinh xắn, tiện nghi và lãng mạn.

Khách sạn TTC Hotel Premium nằm đối diện chợ Đà Lạt

Khách sạn TTC Hotel Premium nằm đối diện chợ Đà Lạt

Phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt, sang trọng

TTC Hotel Premium cung cấp 78 phòng nghỉ sang trọng. Thiết kế các phòng ngủ đẹp mắt, tiện nghi với sàn gỗ đánh bóng, được trang bị đầy đủ wifi, tivi màn hình phẳng, két an toàn, minibar, phòng tắm với bình nóng lạnh, vòi sen, máy sấy tóc, vật dụng vệ sinh cá nhân,… Khu vực sảnh là một không gian rộng mở với lối kiến trúc độc đáo, hiện đại.

Tiện ích đa dạng chuẩn 4 sao tại đây gồm có khu nhà hàng TTC Hotel Premium Da Lat Restaurant và nhà hàng Cherry sang trọng cung cấp thực đơn đa dạng với nhiều món ăn Á – Âu và những món ăn truyền thống, đặc sản địa phương, hay nhà hàng nướng không khói Premium BBQ&Beer mang đến cho du khách những bữa ăn tuyệt vời và không khí ấm cúng, thân thiện.

Khách sạn cũng cung cấp những dịch vụ tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách như hỗ trợ đặt vé, tư vấn tour du lịch, thu đổi ngoại tệ, giặt là, đưa đón sân bay, dịch vụ phòng, bãi đỗ xe miễn phí hay phòng hội nghị tiêu chuẩn quốc tế được kết nối internet không dây…

Một lợi thế nữa cho bạn khi chọn khách sạn TTC Premium là nơi đây rất gần các phòng điều hành du lịch, phòng giao dịch ngân hàng, bưu điện, các trung tâm mua sắm, nhà hàng nổi tiếng cùng các khu giải trí sầm uất của thành phố. Nhờ vậy, bạn tha hồ tham gia mọi trải nghiệm khi ở đây.

Nếu tìm kiếm khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt bạn sẽ không thể bỏ lỡ khách sạn Golf Valley Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố ngàn hoa. Từ vị trí khách sạn du khách chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt, thật dễ dàng để du khách có thể khám phá thành phố hoa một cách trọn vẹn nhất.

Khách sạn Golf Valley Đà Lạt có kiến trúc ấn tượng

Khách sạn Golf Valley Đà Lạt có kiến trúc ấn tượng

Phòng nghỉ có nội thất sang trọng

Phòng nghỉ có nội thất sang trọng

Golf Valley tạo ấn tượng mạnh mẽ cho du khách nhờ thiết kế kiến trúc hiện đại và sang trọng, nhìn từ xa bạn sẽ cảm giác nơi đây giống như một tòa lâu đài tráng lệ nằm yên ả giữa lòng thành phố Đà Lạt.

Khách sạn cung cấp 164 phòng nghỉ và mỗi phòng đều được trang bị nội thất sang trọng cùng ban công thoáng đãng, nơi du khách có thể vừa thưởng thức café và dễ dàng ngắm trọn vẹn toàn cảnh Đà Lạt mộng mơ. Nội thất được thiết kế với những màu sắc mang đặc trưng của vùng đất cao nguyên.

Tiện ích của khách sạn cũng rất phong phú. Nhà hàng ngay tại khách sạn phục vụ những món ăn mang phong vị Pháp, được chế biến với nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc trưng nhất của vùng cao nguyên Đà Lạt nhờ tay nghề của đầu bếp đến từ Pháp…Tại đây, du khách sẽ được ghe nhạc sống và tham gia lớp nấu ăn hấp dẫn, thư giãn tại spa, dịch vụ massage hay nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym. Khách sạn cũng cung cấp chỗ đậu xe miễn phí cho du khách mà không cần đặt trước.

Khách sạn Golf Valley Đà Lạt được coi như một điểm bắt đầu cho những câu chuyện lãng mạn về tình yêu. Sở hữu cảnh quan thơ mộng, tiện ích tiêu chuẩn 4 sao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp có thể sẽ mang đến cho bạn những ký ức khó phai.

Tọa lạc tại địa chỉ số10 Bùi Thị Xuân, Thành phố Đà Lạt. Từ khách sạn du khách chỉ mất 1 phút đi bộ ra Hồ Xuân Hương và khoảng 5 phút để đến chợ đêm Đà Lạt sầm uất. Khách sạn Kings Dalat được coi là một điểm đến lý tưởng để thuận tiện cho việc tham quan các địa danh nổi tiếng của thành phố.

Kings Hotel Dalat là khách sạn 4 sao hiện đại

Kings Hotel Dalat là khách sạn 4 sao hiện đại

Phòng nghỉ thoáng đãng với view nhìn ra cảnh quan thành phố

Phòng nghỉ thoáng đãng với view nhìn ra cảnh quan thành phố

Kings Dalat có thiết kế kiến trúc là sự hòa trôn từ nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù và những chi tiết hiện đại, sang trọng, hợp thời. Khách sạn Kings Dalat phục vụ 99 phòng nghỉ với nhiều dịch vụ khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của du khách.

Thiết kế các phòng nghỉ của khách sạn có thể mô tả qua những từ ngữ như tiện nghi, sang trọng. Bên trong mỗi phòng được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị tiện ích như TV LCD, truyền hình cáp, điều hoà, két an toàn, máy sấy tóc, ấm đun nước, kết nối wifi trên toàn khuôn viên khách sạn…

Trong số các tiện ích nổi bật của khách sạn thì điểm thú vị làm hài lòng du khách đó là tiệc nướng BBQ ngoài trời và spa thư giãn, làm đẹp. Nhà hàng bên trong khách sạn phục vụ thực đơn vô cùng phong phú. Các dịch vụ đi kèm có thể kể đến như bữa sáng tại phòng, dịch vụ giặt là, lễ tân 24 giờ, bãi đỗ xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí.

Một khách sạn chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến với Đà Lạt, đó là Terracotta Hotel & Resort Dalat. Là khu nghỉ dưỡng cao cấp bốn sao, nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe, Terracotta Hotel & Resort Dalat​ mang vẻ đẹp sang trọng nằm yên bình bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Chọn lưu trú tại đây, du khách không chỉ có được kỳ nghỉ thư thái giữa bạt ngàn hàng thông xanh biếc mà còn dễ dàng sắp xếp lịch trình đến với Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm và thác Datanla chỉ sau vài phút đi bộ thảnh thơi.

Terracotta Hotel & Resort Dalat đem đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thực sự

Terracotta Hotel & Resort Dalat đem đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thực sự

Từ phòng nghỉ có thể kết nối với thiên nhiên bên ngoài

Từ phòng nghỉ có thể kết nối với thiên nhiên bên ngoài

Terracotta Hotel & Resort Dalat​​ là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc mô phỏng theo phong cách Phương Tây trong một khu vườn hoa xinh đẹp và cảnh quan thiên nhiên ban tặng. Khu nghỉ dưỡng phục vụ 315 phòng nghỉ, trong đó có 240 căn phòng của khu khách sạn và 75 phòng nghỉ thuộc khu biệt thự.

Du khách có hơn một lựa chọn khi đến với Terracotta Hotel & Resort Dalat, nếu chọn ở khách sạn, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh rừng thông thơ mộng. Trong khi đó, với khu biệt thự thì du khách sẽ có những phút giây chìm đắm trong sự yên bình và cảnh sắc tuyệt đẹp của hồ Tuyền Lâm.

Phòng nghỉ cung cấp đầy đủ tiện nghi như TV LCD với các kênh truyền hình nội địa và quốc tế, két sắt, minibar, bồn tắm riêng, đồ dùng cá nhân, điều hoà, wifi miễn phí, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu mua sắm đồ lưu niệm, dịch vụ trao đổi tiền tệ, phòng tập thể thao. Dịch vụ tiện ích cũng tạo cho du khách những trải nghiệm thoải mái nhất như lễ tân 24 giờ, dọn phòng cả ngày, dịch vụ đưa đón sân bay, trông giữ hành lý, bãi đỗ xe miễn phí, phòng không hút thuốc, phòng họp, hội nghị và dịch vụ cho thuê xe đạp…Ngoài ra, du khách cũng có thể sử dụng một số dịch vụ cao cấp hơn như spa, sân tennis, sân gofl, dịch vụ trông trẻ, bác sĩ gia đình, hồ bơi nước nóng trong nhà.

Thêm một lý do để du khách nên lựa chọn Terracotta Hotel & Resort Dalat​ là nơi đây sở hữu hệ thống nhà hàng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn mang phong cách Á – Âu, quầy bar và cafe nhiều loại thức uống tinh tế. Vì nhân viên ở đây rất nhiệt tình nên bạn cũng có thể hỏi resort hướng dẫn về các dịch vụ vui chơi, giải trí thú vị tại Đà Lạt.

Là một khách sạn 4 sao nằm bên cạnh Hồ Xuân Hương, từ khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt du khách đi đến chợ Đà Lạt chỉ mất vài phút đi bộ. Khách sạn có lợi thế của vị trí trung tâm nên thuận tiện cho việc lên lịch trình tham quan của du khách.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt có kiến trúc cổ điển Pháp

Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt có kiến trúc cổ điển Pháp

Phòng nghỉ ấm cúng và có view nhìn ra hồ cảnh quan

Phòng nghỉ ấm cúng và có view nhìn ra hồ cảnh quan

Mường Thanh Holiday Đà Lạt gây ấn tượng với thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, khách sạn cung cấp 71 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Bên trong các phòng nghỉ được bố trí hài hòa và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như tivi LCD, tủ lạnh, điều hòa, tủ treo quần áo, két an toàn, dụng cụ pha trà, cà phê, bộ bàn ghế làm việc và phòng tắm tiện nghi với đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí…

Về tiện ích mà khách sạn đem đến cho du khách gồm có nhà hàng phục vụ thực đơn phong phú, chất lượng trong một không gian sang trọng và ấm cúng. Du khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn sum vầy với không khí như ở nhà sau những hành trình tham quan thú vị. Bên cạnh đó, Mường Thanh Holiday Đà Lạt trang bị phòng hội nghị, hội thảo quy mô để tổ chức các sự kiện. Khách sạn còn có tiện ích khác như bãi đỗ xe miễn phí, dịch vụ doanh nhân, phòng dành cho người hút thuốc, dịch vụ spa để du khách thư giãn sau khi tham quan đã thấm mệt.

Về phong cách phục vụ của nhân viên khách sạn Mường Thanh Đà Lạt được đánh giá cao nhờ thái độ chuyên nghiệp, ân cần và nhiệt tình.

Nếu bạn yêu thích không gian hiện đại và mới mẻ thì khách sạn Collin tọa lạc tại số 10 Trần Phú, ngay gần chợ Đà Lạt sẽ là lựa chọn đúng đắn. Khách sạn mới đi vào khai trương đầu tháng 4/2019 với thiết kế sang trọng. Hôtel Colline phù hợp cho những kỳ nghỉ và chuyến công tác của du khách.

Là khách sạn mới đi vào hoạt động khách sạn Hôtel Colline có thiết kế hiện đại hợp thời

Là khách sạn mới đi vào hoạt động khách sạn Hôtel Colline có thiết kế hiện đại hợp thời

Phòng nghỉ vô cùng rộng thoáng

Phòng nghỉ vô cùng rộng thoáng

Khách sạn phục vụ 150 phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng điểm chung là tất cả đều có tầm nhìn quang cảnh của một Đà Lạt thơ mộng và dễ mến. Từ không gian lãng mạn của Hồ Xuân Hương, vẻ năng động của Quảng trường Lâm Viên và nhịp sôi động của chợ đêm truyền thống.

Tiện ích 4 sao tại khách sạn gồm có Sky Garden ở tầng thượng là không gian để du khách thưởng thức đồ uống tinh tế và ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao. Khu nhà hàng ẩm thực với thực đơn đa dạng các món ăn Âu Á sẽ giúp du khách có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực đa dạng mà không cần phải đi đâu xa. The Lobby phục vụ đồ uống cocktail, mocktail, quầy bánh ngọt Central Bakery; phòng tập gym và dịch vụ spa thư giãn. Hôtel Colline cung cấp phòng hội nghị với sức chứa lên tới 1000 khách để tổ chức những bữa tiệc long trọng.

Đừng bỏ lỡ không gian ấn tượng tại Hootel Collin khi đến với Đà Lạt để có thể tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Khách sạn gần chợ Đà Lạt mà du khách có thể lựa chọn là khách sạn Sammy. Đây là sự hòa trộn giữa những nét đẹp tinh tế của kiến trúc Pháp và đặc trưng của kiến trúc Đà Lạt. Vì thế mà du khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, cây cỏ.

Khách sạn Sammy Đà Lạt là sự kết hợp của đường nét cổ điển và vẻ truyền thống của kiến trúc Việt

Khách sạn Sammy Đà Lạt là sự kết hợp của đường nét cổ điển và vẻ truyền thống của kiến trúc Việt

Du khách được thư giãn trong không gian tiện nghi 

Du khách được thư giãn trong không gian tiện nghi

Sammy Dalat Hotel hiện hữu đầy trang nhã, thanh lịch với gam màu trắng chủ đạo cùng mái đỏ nổi bật. Khách sạn cung cấp 87 phòng nghỉ với chất lượng dịch vụ 4 sao. Từ các phòng có tầm nhìn ra sân vườn tươi mát hoặc Hồ Xuân Hương mộng mơ. Tiện nghi mỗi phòng gồm có sàn lát gỗ, điều hòa trung tâm, TV LCD, wifi, minibar, tủ quần áo, két an toàn, phòng tắm riêng với đầy đủ vật dụng cá nhân.

Tại Sammy Dalat Hotel, du khách có đa dạng sự lựa chọn nhà hàng để thưởng thức ẩm thực độc đáo, có thể là nhà hàng sân vườn Seahorse Restaurant, nhà hàng thịt nướng Misty Terrace Garden hay VIP Restaurant, Sunrise Restaurant với thực đơn đa dạng.

Tiện ích cao cấp khác gồm có sân golf, spa, massage thư giãn, karaoke và vũ trường sôi động với hệ thống âm thanh tuyệt vời, cưỡi ngựa vãn cảnh, trung tâm hội nghị sang trọng để tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Dịch vụ ở khách sạn mang đến cho du khách sự thoải mái tối đa gồn có dịch vụ hỗ trợ đặt vé, giặt là, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ đưa đón sân bay, tư vấn tuor du lịch, dịch vụ cho thuê xe đạp, xe hơi và bãi đỗ xe miễn phí.

La Sapinette Hotel Dalat nằm ngay dưới chân núi Liang Biang, mang đến cho du khách những phút giây chiêm ngưỡng thành phố trong màn sương lãng đãng, thơ mộng và đắm chìm trong cảnh tượng hùng vĩ của núi rừng. Khách sạn nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 3 km.

Khách sạn La Sapinette nằm ngay dưới chân núi Liang Biang

Khách sạn La Sapinette nằm ngay dưới chân núi Liang Biang

Phòng nghỉ được trang bị tiện nghi nhằm mang đến cảm giác thư giãn nhất cho du khách

Phòng nghỉ được trang bị tiện nghi nhằm mang đến cảm giác thư giãn nhất cho du khách

Khách sạn mang màu sắc châu Âu độc đáo xứng đáng là một không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi hiện đại. La Sapinette Hotel Dalat cung cấp tổng cộng 83 phòng nghỉ được chia thành 5 cấp độ phòng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Trong mỗi phòng nghỉ được đầu tư nội thất cao cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi.

Tiện ích thú vị nhất ở đây có lẽ là dịch vụ thư viện và phòng đọc sách hiện đại giúp du khách hiểu rõ hơn về lịch sử, văn hóa và cuộc sống của Đà Lạt. Những dịch vụ y tế, chăm sóc khách hàng cũng được khách sạn đặt lên hàng đầu với phòng tập thể dục, spa thư giãn và làm đẹp.

River Prince Hotel cũng là một lựa chọn xứng đáng khi đến Đà Lạt. Khách sạn có có kiến trúc hiện đại và sang trọng. Không gian nội thất được đầu tư chăm chút nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách. Từ mỗi phòng nghỉ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự hung vĩ của cao nguyên, vẻ mơ màng của thung lũng Đà Lạt ẩn hiện trong màn sương mù.

River Prince Hotel có vị trí trung tâm nên thuận tiện khi đi lại

River Prince Hotel có vị trí trung tâm nên thuận tiện khi đi lại

Bên cạnh phòng nghỉ tiện nghi thì tiện ích tại khách sạn rất đa dạng

Bên cạnh phòng nghỉ tiện nghi thì tiện ích tại khách sạn rất đa dạng

River Prince Hotel cung cấp 104 phòng đầy đủ tiện nghi. Không gian sang trọng và ấm cúng như ở nhà. Tiện ích chuẩn 4 sao gồm có nhà hàng sang trọng cung cấp thực đơn phong phú, quầy Bar phục vụ đồ uống nhiều phong cách. Khách sạn cũng có trung tâm hội nghị sang trọng, hiện đại nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và quy mô. Khách sạn có cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặt vé, giặt là, thu đổi ngoại tệ, tư vấn tuor du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng, giặt là, bãi đỗ xe, cho thuê xe đạp, xe hơi…

Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Đây là một gợi ý khác về khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt giúp du khách đắm chìm trong không gian lãng mạn kiểu pháp nằm nằm giữa trung tâm Đà Lạt. Khách sạn Du Parc là một toà nhà được xây dựng từ những năm 1930, và phục chế lại vào năm 1995 nhưng vẫn giữ được nét kiến trúc Pháp cổ kính và sang trọng.

Khách sạn Du Parc Đà Lạt mang vẻ đẹp cổ kính của kiến trúc Pháp

Khách sạn Du Parc Đà Lạt mang vẻ đẹp cổ kính của kiến trúc Pháp

Các phòng nghỉ đều mang hơi hướng cổ điển tinh tế

Các phòng nghỉ đều mang hơi hướng cổ điển tinh tế

Khách sạn cung cấp 144 phòng, toàn bộ các phòng đều có nội thất thiết kế mang đường nét cổ điển, tinh tế. Tiện nghi trong phòng gồm có sàn gỗ, két an toàn, ấm đun nước, TV, tủ lạnh, truyền hình vệ tinh, phòng tắm và nhiều đồ dung cá nhân.

Vì là một khách sạn mang phong cách Pháp cổ điển nên đến với Du Parc Đà Lạt, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thú vị như tennis, cưỡi ngựa…Về ẩm thực, nhà hàng Le Bistro với lối thiết kế trang nhã và chuyên về ẩm thực Pháp ngay trong khuôn viên khách sạn sẽ phục vụ du khách những món ăn tinh tế, khác biệt. Đồ uống đa dạng sẽ được cung cấp bởi Le Select Bar giúp du khách thư giãn.

Dịch vụ 4 sao khác gồm có lễ tân phục vụ 24/24, dịch vụ giữ hộ hành lý, giặt là, dịch vụ thuê xe hơi, đưa đón tại sân bay và các chuyến tham quan trong ngày.

Với những ai muốn đắm chìm trong vẻ cổ điển, sang trọng và một chút tinh tế của phong cách Pháp khi đến với xứ sở ngàn hoa Đà Lạt thì không có lựa chọn nào tốt hơn là khách sạn Du Parc Đà Lạt.

Một số khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt đang có phòng giá tốt:

Chuyến đi Đà Lạt sẽ thêm phần trọn vẹn nếu du khách lựa chọn được khách sạn vừa ý. Nghỉ ngơi, tận hưởng từng khoảnh khắc ở xứ sở của sắc hoa, của những mộng mơ và lãng mạn cùng với một trong những khách sạn 4 sao gần chợ Đà Lạt kể trên sẽ đọng mãi trong ký ức của mỗi người. Vntrip hỗ trợ du khách đặt phòng nhanh chóng và nhiều ưu đãi, vì vậy đừng ngần ngại truy cập vào đường link các khách sạn để thao tác đặt phòng hoặc gọi đến số Hotline của Vntrip để được tư vấn nhanh chóng.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ